Danh Môn Ác Nữ - Chương 52: Chương 52
× Để đọc chương tiếp theo ấn vào nút (DS Chương) để chọn chương cần đọc hoặc ấn vào Chương Tiếp / Tiếp ở trên và phía dưới cùng trang.    

trước tiếp
21


Danh Môn Ác Nữ


Chương 52: Chương 52



Khi Cao thị nghe được Dương Kiệt Minh hỏi như thế, bà cũng ngây ngốc, nhất thời không trả lời được.

Dương Kiệt Minh thấy dáng vẻ đờ đẫn của mẫu thân mình thì càng thêm tức giận, hắn cả giận nói: “Mẫu thân còn ngây ra đó làm gì, chẳng lẽ ngài muốn cuộc sống trôi qua như vậy sao?! Ngày mai sao có khả năng lấy ra tiền trả cho tiểu nha đầu lừa đảo hung ác kia!”

Cao thị bị Dương Kiệt Minh quát một tiếng như vậy, lúc này mới giống như bình tĩnh lại, nhưng đầu óc còn chưa kịp quẹo qua ngõ rẽ, cho rằng Dương Kiệt Minh định đi tìm Vân Thù cầu tình, trực tiếp cất tiếng hỏi: “Nha đầu lừa đảo chết tiệt kia nào dễ nói chuyện như vậy, tiểu tiện nhân này ước gì cả nhà chúng ta phải đi xin cơm ăn mới đúng!”

Cao thị vừa la hét, âm thanh này ở trong nghĩa trang nghe hơi rợn người, giữa ban ngày nghĩa trang cũng không có ai tới, đến buổi tối càng thêm âm trầm đáng sợ, Cao thị luôn cảm giác ở nơi này rất đáng sợ, luôn có một mùi vị kỳ kỳ quái quái, hơn nữa những quan tài ở cách bà không xa, cảm giác giống như có thứ gì đó ở trong quan tài sẽ nhảy ra.

Cao thị nghĩ đến đây, giọng nói cũng lập tức yếu đi, chỉ sợ tiếp theo một chớp mắt có vài thứ sẽ từ trong quan tài nhảy tới: “Nhỏ giọng một chút, không có gì lạ không có gì lạ, ngàn vạn lần đừng lấy làm phiền lòng!”

Dương Kiệt Minh nghe câu hỏi của Cao thị, vốn định tức giận mắng hai tiếng, mẫu than mình chỉ biết ở đây nói những thứ vô dụng này, một chút chủ ý về sự việc cũng không có, chỉ biết nói một vài lời vô dụng gì đó.

“Con nào không biết nha đầu kia là đồ không dễ sống chung, nếu nàng ta dễ đối phó, ban đầu sẽ không đối xử với chúng ta như vậy rồi.” Dương Kiệt Minh lạnh lùng thốt.

“Nếu con đã biết như vậy, tại sao còn phải tìm nha đầu thúi đó, đây không phải tự rước lấy nhục sao, chúng ta và các nàng ta có gì hay để nói!” Dáng vẻ hống hách vênh váo ngày đó của Vân Thù, cho đến bây giờ khi bà suy nghĩ lại đều cảm thấy căm hận không thôi.

“Là không có gì hay để nói, nhưng mẫu thân có nghĩ tới chỗ bạc này không?” Dương Kiệt Minh hừ lạnh một tiếng, “Bây giờ tình trạng của chúng ta như vậy, nương cảm thấy chúng ta có thể ra được số bạc này sao chỉ sợ đến lúc đó chúng ta từng bước từng bước một phải ngồi tù.”

Cao thị nghe lời Dương Kiệt Minh nói, bà đương nhiên không

Chưa có ai yêu thích truyện này!
× Chú ý: Ấn vào MENU chọn D/S TRUYỆN ĐANG ĐỌC hoặc ấn vào biểu tượng CUỘN GIẤY ở trên cùng để xem lại các truyện bạn đang đọc dở nhé.    

Đọc truyện hay đừng quên like và chia sẻ truyện tới bạn bè, để lại bình luận là cách để ủng hộ webtruyenfree. Thỉnh thoảng ấn vào q uảng c áo ngày 1-2 lần để tụi mình có kinh phí duy trì web các bạn nhé!


 BÌNH LUẬN TRUYỆN