Danh Môn Ác Nữ - Chương 53: Chương 53
× Để đọc chương tiếp theo ấn vào nút (DS Chương) để chọn chương cần đọc hoặc ấn vào Chương Tiếp / Tiếp ở trên và phía dưới cùng trang.    

trước tiếp
12


Danh Môn Ác Nữ


Chương 53: Chương 53



Giọng thét kia của Dương Kiệt Minh cực kỳ vang dội, gần như ở gần xung quanh đều nghe được tiếng vang, những con chó này đồng loạt kêu lên, phá vỡ trọn ban đêm yên tĩnh, một dãy chung quanh cũng biến thành nhao nhao ầm ĩ.

Nhưng Dương Kiệt Minh đã không để ý tới những ồn ào bên ngoài, hắn cũng không để ý tới tiếng kêu gào lúc này của mình sẽ đánh thức người trong phòng, đau đớn trên đùi đã khiến cho hắn không để ý được nhiều như vậy, rõ ràng mẫu thân nói trong nhà này không nuôi chó, sao lại đột nhiên thò ra chó?!

Trong phòng có ngọn nến sáng lên, Dương Kiệt Minh không để ý tới kế hoạch lúc trước của mình, hắn kéo con chó đen cắn lòng bàn chân hắn không buông, gắng sức di chuyển tới góc tường bên cạnh, mà những con chó săn vẫn đứng ở bên cạnh dồn sức chờ phát ra nhe răng trợn mắt nhìn hắn, dùng móng vuốt đào đất, hận không thể trực tiếp nhào tới cắn.

Dương Kiệt Minh nhìn thấy mà rợn cả tóc gáy, hắn vừa trốn vừa kêu gọi: “Nương à, cứu mạng với -”

Nếu hắn biết được trong nhà nha đầu Vân Thù kia nuôi mấy con vật hung dữ như vậy, hắn như thế nào cũng sẽ không tới, bây giờ trên tay hắn đừng nói là dao găm, ngay cả cây gậy cũng không có, tay không đeo găng tay sao có thể địch nổi với thứ đồ hung ác này.

Những con chó vốn không nhào lên, thấy Dương Kiệt Minh đã di chuyển tới bên tường, lập tức nhào lên toàn bộ, cắn tay thì cắn tay, cắn chân thì cắn chân.

Dương Kiệt Minh càng thêm sợ hãi, hắn gắng sức muốn xua đuổi những thứ này đi, cả người cũng rơi vào khủng hoảng, kêu la càng thêm khàn giọng kiệt sức.

“Tên trộm vặt từ đâu tới, lại dám đêm khuya xông vào nhà dân!” Có giọng nam tục tằng vang lên trong san, Dương Kiệt Minh nghe giọng nam nhân kia trong lòng hoảng hốt, chẳng lẽ mẫu thân mình nhớ lầm tòa nhà sao, nhưng lại cảm thấy chuyện như vậy không thể xảy ra, mẫu thân mình xác nhận đến mấy lần lời thề son sắt nói với hắn tuyệt đối sẽ không nhận sai.

Suy nghĩ này chẳng qua chỉ suy nghĩ một chút như vậy, hắn chỉ cảm giác trên người chợt nhẹ, đau đớn này lập tức giảm đi rất nhiều, những con chó săn lớn cắn hắn đã bị quát lớn đứng sang bên cạnh, trong lòng hắn vui mừng không kịp để ý đến những vết thương trên người mình, lật người liền chạy về phía tường, thừa dịp cơ hội này leo lên tường chạy thoát rồi lại nói.

Nhưng hắn còn chưa kịp leo lên đầu tường, trên người lại truyền đến một trận đau đớn, đánh hắn xuống. Dương Kiệt Minh lăn một vòng trên mặt đất, lúc này mới nhìn thấy đứng bên cạnh đám chó săn là hai người thân thể cường tráng, thể trạng nhìn hết sức vạm vỡ, nhìn thấy mà trong lòng Dương Kiệt Minh càng thêm run sợ, thêm nữa trên tay bọn họ còn cầm cây gậy to, giống như định cho Dương Kiệt Minh thêm mấy cây gậy, mà con chó săn lớn có thân hình

Chưa có ai yêu thích truyện này!
× Chú ý: Ấn vào MENU chọn D/S TRUYỆN ĐANG ĐỌC hoặc ấn vào biểu tượng CUỘN GIẤY ở trên cùng để xem lại các truyện bạn đang đọc dở nhé.    

Đọc truyện hay đừng quên like và chia sẻ truyện tới bạn bè, để lại bình luận là cách để ủng hộ webtruyenfree. Thỉnh thoảng ấn vào q uảng c áo ngày 1-2 lần để tụi mình có kinh phí duy trì web các bạn nhé!


 BÌNH LUẬN TRUYỆN