Danh Môn Ác Nữ - Chương 61
× Để đọc chương tiếp theo ấn vào nút (DS Chương) để chọn chương cần đọc hoặc ấn vào Chương Tiếp / Tiếp ở trên và phía dưới cùng trang.    

trước tiếp
10


Danh Môn Ác Nữ


Chương 61



Tư thế của hắn vô cùng nhàn nhã, đợi Vân Thù ngẩng đầu lên nhìn hắn thậm chí còn nở một nụ cười hết sức xán lạn, người này vốn lớn lên coi như sáng rỡ, nở nụ cười càng có mùi vị ý xuân nồng đậm diễm áp quần phương.

(*) Diễm áp quần phương: chỉ vẻ đẹp nổi bật hơn người khác, lấn áp người khác. Thường chỉ vẻ đẹp của phụ nữ.

Không đợi Vân Thù nghĩ ra cái gì, trong Thái Bạch liền có một người có dáng vẻ giống như tiểu nhị chạy tới trước mặt nàng nói, “Vị cô nương này, công tử trên lầu mời ngài đi lên.”

Vân Thù lại nhìn Tạ Hoài Ẩn tựa vào cửa sổ, nhìn thấy hắn thoáng nâng ly về phía mình thông báo cho biết một lúc sau cũng không từ chối, lập tức theo ý đi theo tiểu nhị vào cửa lên lầu.

Khi Vân Thù vào phòng bao của Tạ Hoài Ẩn mới phát hiện trong phòng này không chỉ có một mình Tạ Hoài Ẩn, còn có một nam tử trẻ tuổi mi thanh mục tú vả lại tuổi xấp xỉ không khác Tạ Hoài Ẩn bao nhiêu, trong dịu dàng lộ ra vẻ phong độ trí thức. Tuy rằng Vân Thù không biết người này là ai, nhưng người có thể ở chung một chỗ uống rượu với Tấn Vương, nghĩ đến cũng sẽ không thể là người đơn giản gì, không phải công tử thế tộc cũng chính là con em danh gia, nếu không nữa chính là quan viên trong quan trường.

Vân Thù làm một phúc lễ với Tạ Hoài Ẩn, nói một tiếng ra mắt Tấn Vương Điện hạ, lại khẽ vén áo thi lễ với người không hề quen biết kia, coi như cúi người thi lễ.

Tạ Hoài Ẩn nhìn Vân Thù ổn thỏa hành lễ với hắn, cách lần trước nàng cho mình chủ ý kia đến bây giờ cũng có hơn nửa tháng rồi, trong hơn nửa tháng này tuy rằng hắn không gặp bản thân tiểu nha đầu này, nhưng dù ít dù nhiều cũng có nghe thấy, nửa tháng này trong Ung đô cũng xem như náo nhiệt đủ.

Mới vừa rồi Lý Đàn Việt còn đang hoang mang sao người bạn tốt của hắn lại tỏ vẻ tràn đầy hứng thú ra ngoài cửa sổ, cho đến khi tiểu nha đầu trước mắt xuất hiện ở trước mặt, lúc này hắn mới hiểu được người này vì sao lại lộ ra khuôn mặt tươi cười rực rỡ chỉ xuất hiện khi nhìn thấy bạc, thì ra là sự tình như vậy. Dieễn ddàn lee quiy đôn

“Tấn Vương mời dân nữ đi lên không biết vì chuyện gì?” Vân Thù cười khẽ nhìn Tạ Hoài Ẩn, trong lòng cũng hiểu được hắn mời mình tới như vậy nhất định không có chuyện tốt lành gì, cũng không biết tính toán chuyện gì, bạc đặt ở sòng bạc Hào Khách lai chẳng qua chỉ còn sót lại gần vạn lượng mà thôi, Vương gia than nghèo này sẽ không xuống dốc đến mức ngay cả gần vạn lượng bạc này cũng không bỏ qua cho chứ?!

Tâm tư Vân Thù chuyển đổi mấy vòng, nhưng trên mặt nàng lại không hề lộ ra một chút đầu mối, nếu ý định của nàng bị Tạ Hoài Ẩn hiểu được không thể không hộc máu.

Tạ Hoài Ẩn quan sát Vân Thù, hơn nửa tháng không gặp ngược lại nàng sống hết sức không tệ, nghĩ đến nha đầu này nghĩ cho mình điểm mấu chốt, nụ cười trên mặt Tạ Hoài Ẩn chính là càng thêm vài phần, hắn nói: “Bổn Vương thấy ngươi đi qua dưới lầu, chính là mời ngươi một lần, ta và ngươi

Chưa có ai yêu thích truyện này!
× Chú ý: Ấn vào MENU chọn D/S TRUYỆN ĐANG ĐỌC hoặc ấn vào biểu tượng CUỘN GIẤY ở trên cùng để xem lại các truyện bạn đang đọc dở nhé.    

Đọc truyện hay đừng quên like và chia sẻ truyện tới bạn bè, để lại bình luận là cách để ủng hộ webtruyenfree. Thỉnh thoảng ấn vào q uảng c áo ngày 1-2 lần để tụi mình có kinh phí duy trì web các bạn nhé!


 BÌNH LUẬN TRUYỆN