Danh Môn Ác Nữ - Chương 73
× Để đọc chương tiếp theo ấn vào nút (DS Chương) để chọn chương cần đọc hoặc ấn vào Chương Tiếp / Tiếp ở trên và phía dưới cùng trang.    

trước tiếp
8


Danh Môn Ác Nữ


Chương 73



Sau khi ra cửa, Chương ma ma cũng cảm thấy thở phào nhẹ nhõm, vẫn cảm thấy có vài phần không nhịn được mà kêu oan thay Vạn Thục Tuệ: “Bà ta thật sự càng ngày càng khoa trương, chuyện như vậy cũng có thể làm ra!”

Vạn Thục Tuệ cũng sớm coi như nhìn thấu huynh trưởng và tẩu tử của mình, hơn nữa hôm nay trước khi đến Vân Thù cũng đã sớm nói trước với bà có thể sẽ xảy ra những chuyện kia, hơn nữa lúc trước chuyện hai người bọn họ gây ra, bà bây giờ nghe thấy nhìn thấy cũng không kinh hãi như vậy rồi, chỉ cảm thấy dưới gầm trời này đại khái không có chuyện gì tẩu tử bà Hồ thị không làm được.

“Tính tình mợ như thế, nếu có một ngày khi bà ta liếm mặt tới cửa, có lẽ chúng ta có thứ gì đó có khả năng khiến cho bà ta tính kế.” Vân Thù nói, nàng coi như có thể nhìn thấu tính tình của Hồ thị này, người này chính là không lợi lộc không lên, người như vậy da mặt còn dày hơn, trước mắt náo loạn quan hệ này gần như có ý tứ đoạn tuyệt, nhưng đợi đến sau khi phát hiện sự thật chỉ sợ vẫn muốn lấy mặt thân thích tìm tới cửa.

“Giấy cam đoan này chính là thừa dịp bây giờ bọn họ còn không biết chuyện dọa bọn họ một chút, tránh khỏi sau này trong việc mừng bị bọn họ quấy nhiễu rối loạn.” Vân Thù cũng biết khi thật sự muốn náo loạn lên giấy cam đoan trên tay mình có thể ngăn cản được khoảng thời gian trước khi thành hôn, đợi đến khi kiệu hoa được đưa vào cửa Liễu gia, cậu mợ của nàng không tới cửa mới là chuyện lạ, nhưng ít ra bây giờ có thể đổi lấy được mấy ngày bình an, cho nên ngay từ đầu Vân Thù đã không trông cậy vào có thể chiếm được tiện nghi gì của Vạn gia, ngày mai sẽ đón Miêu thị về nhà, vả lại trước ngày kết hôn Miêu thị cũng phải ở chỗ bọn họ, cho nên cũng không sợ tiếng gió đi lạc này. diee ndda fnleeq uysd doon

“Nhưng tiểu thư, nếu như cữu lão gia và cữu phu nhân biết được, chỉ sợ sẽ không dễ đối phó đi?” Chương ma ma nhỏ giọng hỏi.

“Biết được cái gì, ta đây cũng không nói dối, ta nói người nọ ở gần chỗ chúng ta, nhà Liễu bá bá quả thật không xa tòa nhà chúng ta ở phố Hoa Thanh đúng không? Ta nói mẫu thân phải gả cho một người góa vợ mang theo một nhi tử, Liễu bá bá bỏ qua thân phận sang bên không nói tới cũng chính xác là như thế, bọn họ vẫn theo ấn tượng ban đầu giữ vai trò chủ đạo mà nhìn, điều này có thể có liên quan gì tới ta!” Vân Thù xảo trá nói, mới vừa rồi trong lòng nàng cũng xem như chỉ ra mẫu thân nàng phải gả cho người làm kế thất, hơn nữa nàng giải thích hàm hàm hồ hồ, chỉ sợ bây giờ trong lòng Hồ thị vẫn nghĩ mẫu thân phải gả cho người chính là một người góa vợ mang theo nhi tử mà thôi, nghĩ đến cũng sẽ không nghĩ tới đâu, “Hơn nữa, ta và Liễu bá bá đã bàn luận xong rồi, tuy nói rằng hôn sự này không thể quá lộ liễu nhưng cũng không thể không phô trương, nhưng

Chưa có ai yêu thích truyện này!
× Chú ý: Ấn vào MENU chọn D/S TRUYỆN ĐANG ĐỌC hoặc ấn vào biểu tượng CUỘN GIẤY ở trên cùng để xem lại các truyện bạn đang đọc dở nhé.    

Đọc truyện hay đừng quên like và chia sẻ truyện tới bạn bè, để lại bình luận là cách để ủng hộ webtruyenfree. Thỉnh thoảng ấn vào q uảng c áo ngày 1-2 lần để tụi mình có kinh phí duy trì web các bạn nhé!


 BÌNH LUẬN TRUYỆN