Danh Môn Ác Nữ - Chương 98
× Để đọc chương tiếp theo ấn vào nút (DS Chương) để chọn chương cần đọc hoặc ấn vào Chương Tiếp / Tiếp ở trên và phía dưới cùng trang.    

trước tiếp
8


Danh Môn Ác Nữ


Chương 98



Miêu thị nhìn Vân Thù, trong ánh mắt của nàng vẫn lạnh nhạt như cũ thế nhưng cả giữa hai chân mày cũng lạnh nhạt, những lời nói mới vừa rồi cũng chính xác là lời nói trong lòng nàng, có một số việc đúng là cần phải nói rõ ràng với người ta, tránh cho đến lúc đó thật sự có chuyện gì cũng kéo lên trên người hai mẹ con con bé, muốn công phu sư tử ngoạm muốn đông muốn tây, thật sự vẫn cho rằng sau khi đến Liễu gia rồi có tiền có thế rồi, suy nghĩ kỹ một chút đây là kế mẫu, làm tốt hay không tốt cũng bị người lời ong tiếng ve ở sau lưng.

Vân Thù nhìn Miêu thị với sắc mặt xanh mét, biết lời nói này của mình nhất định sẽ khiến cho bà cảm thấy khó chịu, bây giờ nói rõ ranh giới cuối cùng của bản thân còn tốt hơn để cho bọn họ hết lần này đến lần khác thăm dò ranh giới cuối cùng của mình muốn làm cho mình vừa lòng.

Chương ma ma nhìn Vân Thù, tuy rằng bà từ Vạn gia ra ngoài, nhưng vài năm nay bà vẫn đi theo bên cạnh Vạn Thục Tuệ nhìn tiểu như chịu những khổ sở này, bà cũng cảm thấy hai năm qua lão phu nhân có phần càng ngày càng quá đáng, tuy nói rằng nuôi nhi tử dưỡng già, nhưng không thể bức bách nữ nhi ruột thịt của mình tới đường chết đúng không?!

Cho nên Chương ma ma cảm thấy mấy lời vừa rồi Vân Thù nói tuy rằng có phần không xuôi tai, nhưng nói cũng là sự thật, những năm này tiểu thư trôi qua rất không dễ dàng, hiện giờ miễn cưỡng coi như thấy được một chút đường chạy, nhưng lão phu nhân lại ngầm cho phép cách làm của lão gia Vạn gia không khác nào hết lần này đến lần khác bức bách nữ nhi của chính mình. Chuyện đã xảy ra còn chưa thể hiểu được lão gia Vạn gia và phu nhân là người như thế nào sao.

Vân Thù liếc mắt nhìn Chương ma ma, gật đầu một cái với bà.

Chương ma ma tiến lên một bước, nhét hà bao căng phồng vào trên tay Thẩm ma ma, Vân Thù nhìn Miêu thị nói: “Những thứ này là cháu hiếu kính bà ngoại, dù sao bà ngoại là người thân của cháu và mẫu thân, chúng cháu nên có nghĩa vụ phụng dưỡng, suy cho cùng cậu và mợ cũng vẫn nói trong phủ có phần giật gấu vá vai, cháu đây một đứa cháu ngoại phụng dưỡng không dậy nổi một nhóm người, nhưng phụng dưỡng một mình bà ngoại tới cùng vẫn có thể.” dfienddn lieqiudoon

Sắc mặt Vạn Thủ Nghĩa hơi sa sầm, ánh mắt nhìn Vân Thù gần như muốn ăn tươi nuốt sống nàng, lời nàng nói dễ nghe chính là hiếu kính, trên thực tế chính là chỉ trích bọn họ đến đòi tiền tài. Ông cũng lười tranh

Chưa có ai yêu thích truyện này!
× Chú ý: Ấn vào MENU chọn D/S TRUYỆN ĐANG ĐỌC hoặc ấn vào biểu tượng CUỘN GIẤY ở trên cùng để xem lại các truyện bạn đang đọc dở nhé.    

Đọc truyện hay đừng quên like và chia sẻ truyện tới bạn bè, để lại bình luận là cách để ủng hộ webtruyenfree. Thỉnh thoảng ấn vào q uảng c áo ngày 1-2 lần để tụi mình có kinh phí duy trì web các bạn nhé!


 BÌNH LUẬN TRUYỆN