12 Chòm Sao Và Lớp Học Của Cái Chết - Chương Chap 1: Lễ Hội Ma Ở Lớp Học
× Để đọc chương tiếp theo ấn vào nút (DS Chương) để chọn chương cần đọc hoặc ấn vào Chương Tiếp / Tiếp ở trên và phía dưới cùng trang.    

trước tiếp
113


12 Chòm Sao Và Lớp Học Của Cái Chết


Chương Chap 1: Lễ Hội Ma Ở Lớp Học


Uỳnh uỳnh uỳnh Gió thổi mạnh đập vào những lá cây tạo nên những âm thanh rùng rợn. Không khí quanh ngôi biệt thự trên núi âm u hắn… Ngôi biệt thự được thiết kế theo kiểu cổ kính , đáng sợ , tạo cho người ta cái cảm giác lạnh sống lưng. Tuy căn nhà được xây 3 tầng nhưng có vẻ ngôi nhà này chỉ có duy nhất một người sống. Không có lấy một người giúp việc… Hằng ngày những người đi vào rừng săn bắn hay kiếm củi đều thấy căn nhà đóng kín cửa. Ngay cả cửa sổ cũng đóng kín mít. Và đặc biệt hơn cả… họ thường nghe những tiếng cười ghê rợn phát ra từ căn biệt thự. Người ta kể rằng, những thanh niên khỏe mạnh, trai tráng chưa có vợ con khi đi ngang qua căn biệt thự sẽ bị lôi vào đó. Ngay sáng hôm sau sẽ không thấy người đàn ông đó trở về. Vào ngày sinh nhật của chàng trai đó , sẽ có một hộp quà được gửi đến địa chỉ nhà anh chàng đó. Và mọi người đoán xem, bên trong hộp quà đó là thứ gì…?? Vâng, bên trong là cái đầu của chàng trai … không có mắt… dính bê bết máu và một bức thư không có tên người gửi. Từ đó , gia đình người đàn ông đó sẽ thường xảy ra đánh nhau, cãi nhau. Thậm chí là chém giết lẫn nhau mà không ai biết lí do. Cứ như là họ bị điều khiển vậy. Có một người đã đâm chết bố mẹ , ông bà , anh chị của mình và đốt nhà mình. Sáng hôm sau, người hàng xóm sẽ thấy ngôi nhà của họ như chưa từng tồn tại, nó biến mất một cách lạ lùng… không một ai biết chuyện gì xảy ra cả…. – Giọng con nhỏ Song Ngư càng ngày càng trở nên run run… . Nhỏ bắt đầu kể tiếp – Rồi….

– AAAAAAAAA !! Dừng lại !! Đừng kể nữa Song Ngư !! – Cự Giải hét lên, hai tay nó run run nhìn Song Ngư.

Cả đám giật nảy mình nhìn cô bạn, đúng lúc cao trào thì nhỏ lại phá đám . Thật ra , hôm nay là lễ hội trường, lớp của 12 sao quyết định ở lại lớp tắt hết đèn chỉ để lại một cây nến nhỏ … tất cả chỉ để chơi trò kể chuyện ma rùng rợn nhất . Ai thắng sẽ được đám còn lại bao một chầu bánh kẹo và kem. Ai cũng biết con nhỏ Song Ngư này nổi tiếng biết nhiều truyện ma , cộng thêm cái diễn xuất như thật của nó nữa, ai nghe nó kể chuyện ma cũng phải rùng mình.

– Này ! Song Ngư này , mày không thấy sợ hay sao mà kể chuyện ma nhập tâm dữ zậy ?? – Thiên yết , con bạn thân của nhỏ Ngư vỗ vai , hỏi.

Song Ngư hai tay ôm eo mình, rùng mình trả lời :

– Ai kiu tao không sợ !! Sợ bỏ mẹ ấy chứ !! Càng nghĩ tao càng sợ…

Bạch Dương nhăn mặt :

– Zậy bà hỏi mày , con nào nảy ra ý kiến ngồi đây kể chuyện ma hả ???

Song Ngư cúi đầu, nó lí nhí trả lời :

– Là tao !

– Mẹ !! Đã sợ ma lại còn thích kể , đọc, xem phim ma… ! Tao không biết mày là loại gì luôn đấy !! – Sư Tử khoanh tay dạy dỗ con bạn mình.

Thật sự cô cũng không hiểu tại sao nữa… đêm nào cô cũng nghĩ đến mấy cái ảnh ma đáng sợ ấy đến nỗi nhiều đêm không ngủ được nhưng không biết tại sao .. cô lại thích nó đến thế !!

Ngay cả con nhỏ Kim Ngưu cũng vậy, nó chuyên là đứa khới ra những vụ ra bãi tha ma vào 12 giờ đêm trong khi nó cũng sợ bỏ mẹ. Còn nhỏ Cự Giải nữa, nó cũng là một sinh vật lạ , nghe với xem phim ma thì sợ, mà chơi trò gọi hồn thì hoành tráng đứng trước dẫn đầu mấy sao. Thật là lạ…

Cả đám đang chìm vào im lặng thì Ma Kết lên tiếng :

– Thôi thôi, lằng nhằng mãi, có về không ?

– Có có , về thôi !! – Nhân mã đứng dậy, phủi phủi quần áo rồi nói – Muộn rồi đấy , về thôi ! Tao còn chưa kịp nói gì với bố mẹ này … Về thể nào chả bị đánh cho mấy phát !!

Song Tử hỏi :

– Ê , Xử Nữ ! Mấy giờ rồi ?

– 8 giờ tối rồi cưng ạ . – Xử nhìn đồng hồ rồi trả lời.

Bảo Bình, một con nhỏ khá là lạnh lùng, không tin vào trò ma quỷ này cho lắm. Nó đứng dậy khỏi cái ghế, bảo :

– Chúng mày đi về , nhớ đừng đái ra quần vì sợ ấy nhé! Nghe nói ở trường này có một con ma nữ vô cùng đáng sợ đấy !

– Eo ơi !! – Thiên Bình nhìn xung quanh căn phòng- Tao về đây, tao không muốn nghe thêm chuyện gì nữa đâu !!

– Cẩn thận !! Cái cửa đó … – Song Tử hét lên, kéo Thiên Bình lại – Tao thấy lo lo, hay cả đám đi chung , về nhà con Song Ngư ngủ đi. Nhà nó cũng không có ai ở nhà mà.

– Ừ ! Về nhà tao đi, tao cũng sợ !! – Song Ngư run lên nói với đám bạn.

” Cạch ! Cạch ! “

Tiếng bước chân ngày càng gần… cả đám im lặng … chỉ nghe thấy tiếng thở của mấy con nhỏ….

– Còn… ai … ở … đây…. ! Cho… ta… con… mắt ….a..a..a. !! Hừ… hừ…

– Tiếng… tiếng gì vậy ? – Bạch Dương lo ngại hỏi

Bảo Bình nói :

– Chẳng lẽ lời đồn lại là thật ?? Không ! Không ! Trên thế giới này làm gì có ma ? Khoa học đã chứng minh điều đó mà !!

– Nhỡ đâu … đó là thật !! Chẳng có gì là chính xác cả, mọi chuyện có thể xảy ra ! – Thiên yết nói…

Cánh của dần dần mở ra, một người… phụ nữ với mái tóc dài :

– Cho.. ta.. cho ta !!!

– AAAAAAAAAAA – 12 sao hét ầm lên ..

– Hahaha !! Cô đứng ngoài nghe các em kể chuyện thấy cũng vui nên cô cũng muốn chung vui ấy mà ! Các em đâu cần phản ứng dữ vậy ! haha!!

Đám học sinh trốn dưới gầm bàn cũng leo lên, lắp bắp nói mãi mới được một chữ :

– Cô… cô… cô… Cô Lin…Linh ??? Là cô sao ?? Sao cô lại ở đây ? – Sư Tử trố mắt ra hỏi.

Cô Linh ngừng cười :

– Cô để quên tập đề với cái ví tiền nên đến lấy ! Thôi, muôn rồi , mau về đi mai còn đi học !!

– Vâng ! Tụi em chào cô !!

– Ừ !

12 sao – 12 con nhỏ với những cá tính và sở thích riêng cùng học chung một lớp …

Đây là chương 1, chưa có gì kinh dị cả, mấy bạn thông cảm cho mình nha ! Lần đầu viết truyện kinh dị nên không có nhiều kinh nghiệm. Mọi người nhớ đóng góp ý kiến để truyện mình được tốt hơn !

Cảm ơn đã đọc truyện của mình !

Chưa có ai yêu thích truyện này!
× Chú ý: Ấn vào MENU chọn D/S TRUYỆN ĐANG ĐỌC hoặc ấn vào biểu tượng CUỘN GIẤY ở trên cùng để xem lại các truyện bạn đang đọc dở nhé.    

Đọc truyện hay đừng quên like và chia sẻ truyện tới bạn bè, để lại bình luận là cách để ủng hộ webtruyenfree. Thỉnh thoảng ấn vào q uảng c áo ngày 1-2 lần để tụi mình có kinh phí duy trì web các bạn nhé!


 BÌNH LUẬN TRUYỆN