Oan Hồn Rửa Hận - Chương 1
× Để đọc chương tiếp theo ấn vào nút (DS Chương) để chọn chương cần đọc hoặc ấn vào Chương Tiếp / Tiếp ở trên và phía dưới cùng trang.    

trước tiếp
181


Oan Hồn Rửa Hận


Chương 1


Con người nham hiểm muốn được phần mình trọn vẹn, hãm hại người khác để hưởng riêng mình, khiến cho nạn nhơn chết oan uổng không thể siêu thoát phải rửa hận là lẽ đương nhiên. Con người không thể thấy được những oan hồn khốn khổ đau thương tủi hận theo đuổi kẻ thù mãi khiến cho phải khiếp sợ mất ăn mất ngủ. Những oan hồn nầy cứ bám víu vào kẻ thù đã hãm hại mình vừa để rửa hận, vừa để khuây khỏa nỗi đau khổ trầm thống không thể xóa nhòa được.

Quí vị ngoại cảm nhờ năng khiếu đặc biệt hay do bùa chú của các bậc đại sư truyền đạt đắt đạo quả mới nhìn thấy được oan hồn ứng hiện. Họ có thể nghe được tiếng nói trình bày nông nỗi thảm khổ của họ khi không được siêu thoát do uất hận cứ lảng vảng ở trên mặt đất cõi Dục giới mãi, không được thăng hoa vào cõi sắc giới, hưởng nhàn trong lúc chờ đợi kiếp lai sanh theo nghiệp quả.

Những oan hồn nầy chỉ khi nào giải tỏa được niềm uất hận mới siêu thăng về cõi sắc giới được. Tại sao vậy?

Con người khi tới số chết, già cả, bệnh hoạn, linh hồn (Vi linh tử) đương nhiên thoát ra khỏi xác được siêu thăng về cõi sắc giới tùy theo nghiệp quả thiện ác mà hội nhập vào các tầng cõi sắc giới để nhận siêu tần số đặc biệt chờ đợi đến đúng thời cơ của siêu tần số trở xuống Dục giới hội nhập vào noãn sào của mẹ khi đã được tinh trùng thỏa hiệp gây ra tia linh điện kéo vi linh tử mang siêu tần số đến hội nhập để kết thành phôi thai. Do đó con người được hình thành đầu tiên là một phôi thai bắt đầu nhập thế. Còn những người chết không đúng số thời vi linh tử không có năng lực hội nhập về Sắc giới tại sao?

Theo huyền học giải thích mỗi vi linh tử của con người gồm có 3 phần: âm chất, dương chất và siêu tần số. Vì vi linh tử là một nguyên tử, mà nguyên tử có ba phần chánh: âm tử, dương tử và trung hòa tử. Như vậy trung hòa tử tạo ra siêu tần số cho vi linh tử khi đã không còn thể xác. Khi vi linh tử thoát ra thể xác bất thình lình như tự tử, bất đắc kỳ tử, tử thương, tử nạn…thời vi linh tử chưa kịp tạo ra siêu tầng số từ nơi trung hòa tử của vi linh tử, nên vi linh tử lang bạt trên cõi Dục giới không siêu thăng về cõi Sắc giới được để chờ ngày tái sanh kiếp theo đúng luật thiên nhiên.

Do dữ kiện trên mới có oan hồn uổng tử phảng phất mãi ở cõi chần chờ cho đến khi trung hòa tử trong vi linh tử tái tạo được siêu tần số mới thăng hoa về cõi Sắc giới được. Thời gian đó dài ngắn tùy theo năng lực của trung hòa tử. Cho nên sau một trận chiến số oan hồn sĩ tử vương vất mãi nơi bãi chiến cứ lần lượt siêu thăng kẻ trước người sau, có người cả trăm năm vẫn chưa siêu thoát, nhưng cuối cùng cũng siêu thoát hết.

Riêng về những oan hồn uất hận cần giải tỏa cho được nỗi uất hận mới siêu thoát được, tùy theo từng trường hợp do các tôn giáo làm lễ cầu siêu, các pháp sư cao tay ấn giải tỏa hận tình cho, hay quí vị ngoại cảm tìm ra được oan ức giải tỏa cho…

Việc làm nầy đòi hỏi tấm lòng thành thật nguyện cầu, hay những người gây ra cái chết oan uổng đó tạ lỗi chịu xuống nước nhỏ cầu xin tha thứ cho nỗi uất hận giảm dần đi cho đến xóa dịu mất hết, mới nhẹ nhàng vi linh tử siêu thoát và trung hòa tử nhờ đó mới tạo ra được siêu tần số, hầu vi linh tử hội nhập về cõi Sắc giới được.

Chưa có ai yêu thích truyện này!
× Chú ý: Ấn vào MENU chọn D/S TRUYỆN ĐANG ĐỌC hoặc ấn vào biểu tượng CUỘN GIẤY ở trên cùng để xem lại các truyện bạn đang đọc dở nhé.    

Đọc truyện hay đừng quên like và chia sẻ truyện tới bạn bè, để lại bình luận là cách để ủng hộ webtruyenfree. Thỉnh thoảng ấn vào q uảng c áo ngày 1-2 lần để tụi mình có kinh phí duy trì web các bạn nhé!


 BÌNH LUẬN TRUYỆN