Linh Khẩu - Chương 4: Bí Mật Linh Khẩu Và Khắc Khẩu (Phần 1)
× Để đọc chương tiếp theo ấn vào nút (DS Chương) để chọn chương cần đọc hoặc ấn vào Chương Tiếp / Tiếp ở trên và phía dưới cùng trang.    

trước tiếp
344


Linh Khẩu


Chương 4: Bí Mật Linh Khẩu Và Khắc Khẩu (Phần 1)


Trong cùng thời gian đó, Tùng cũng bật dậy nói:
– Thôi chết! Linh Khẩu xuất hiện rồi!Đứa em gái đang ngủ cũng tỉnh dậy, hỏi:

– Linh Khẩu là gì vậy anh?

– Linh Khẩu là 1 loài quỷ có tên là “Quỷ Mồm”. Một khi xuất hiện thì đại hoạ sẽ đến. – Tùng trả lời.

– Em không hiểu lắm ạ! – Đứa em gái trả lời.

– Hồng, muốn hiểu rõ thì đi theo anh. – Tùng trả lời rồi kéo em mình nhảy lên xe đạp tiến về căn nhà hoang.

Tới nơi. Hồng vừa sợ, vừa nói:

– Anh dẫn em đến đây làm gì?

– Tìm 1 cuốn sách. – Tùng trả lời.

– Sách gì thế anh? – Hồng hỏi lại.

– Bí mật về Linh Khẩu – Tùng nhanh chóng đáp lại và đưa em mình vào trong nhà hoang đó.

Bên trong cực kì tối và yên tĩnh, thỉnh thoảng có tiếng kêu của chuột làm cho Hồng giật bắn mình. Không những thế, mạng nhện còn giăng đầy nhà. Tùng bật đèn pin chiếu sáng gian phòng đầy mạng nhện đó rồi sau đó tiến vào phòng ngủ. Hồng nói:
– Em! Em sợ lắm, em không vào đâu!
– Em đừng sợ. Đây là nhà hoang đặc biệt nên hk có ma đâu! Chỉ có chuột với nhện thôi à? – Tùng đáp lại
– Anh đáng ghét thật đấy! Chuột với nhện là thứ em sợ nhất mà! – Hồng trả lời.

– À! Anh quên mất! Xin lỗi em nhé! – Tùng vừa nói, vừa cười khúc khích
Bỗng Hồng quay lại hỏi:

– Nhà hoang đặc biệt là sao thế anh?

– Là ngôi nhà hoang chỉ khi Linh Khẩu xuất hiện mới có. Nhưng mà chỉ có Khắc Khẩu mới có thể thấy nó và vào trong đó được. – Tùng trả lời.

– Vậy anh là Khắc Khẩu à? Nhưng sao em cũng vào được thế ạ! – Hồng hỏi tiếp

Tùng liền trả lời:

– Ừm! Bởi vì anh nắm tay em bước vào nhà hoang này nên em mới có thể thấy nó và vào trong đó được. Chứ bình thường em sẽ không thấy nó đâu. Nói vừa xong thì Tùng cũng mở được nắp hầm trong phòng ngủ. Hai người bắt đầu bước xuống hầm. Cảnh vật trong hầm hoàn toàn trái ngược với ngôi nhà hoang. Đèn điện sáng trưng, sàn nhà sạch sẽ, láng bóng, không có mạng nhện và con chuột nào sống trong đây hết. Hàng loạt sách quý được sắp đặt ngay ngắn trên kệ sách chẳng khác gì một thư viện của trường đại học. Hai anh em vừa mới bước xuống hầm liền lao vào tìm cuốn “Bí mật về Linh Khẩu” mà không thèm để ý gì đến cảnh vật trong hầm cả. Chẳng mấy chốc. Tùng tìm ra được cuốn sách đó. rồi gọi Hồng:

– Hồng, em xem nè! Anh tìm được rồi!

Hồng chạy lại, và bắt đầu đọc trang 1.
“Tên: Linh Khẩu
Chân thân: Cái miệng của 1 cô gái với đôi môi mỏng dính hình thành bởi vết thương của con người.
Nguồn gốc hình thành: Chưa biết rõ.
Món ăn ưa thích: Thịt người, và linh hồn của con người
Sở thích: Giết người bằng miệng
Quy tắc ăn: Giết người bằng miệng -> Hút linh hồn người -> Ăn thịt người
Thông tin: Là loài quỷ mạnh nhất của vương quốc Quỷ. Đến cả Ma Vương, Diêm Vương, Quỷ Vương, Long Vương thậm chí là Ngọc Hoàng cũng không dám đối đầu với nó. Nó xuất hiện từ tia sét trên trời với hình hài là 1 viên ngọc đen. Hễ ai nuốt phải viên ngọc đó thì nó sẽ khống chế người đã nuốt khuyên người khác bằng cách nói vớí họ một câu tưởng chừng như tốt đẹp nhưng thực chất là cố ý hại chết người đó! Lúc đầu nó chỉ có thể khống chế người đã nuốt nói ra lời nói đó rồi đi hút linh hồn mà thôi. Nhưng khi nó hút đủ 100 linh hồn của con người thì nó hoàn toàn khống chế người đó biến người đó thành Linh Khẩu hình người. Và đó cũng là lúc nó có khả năng phân thân thành nhiều người và biến thành những người khác nhau. Thậm chí nó có thể tạo thành một gia đình y hệt như gia đình gốc. Một khi bạn giết chết Linh Khẩu hình người thì có nghĩa là bạn đã giúp nó giải phóng phong ấn của con người… Lúc đó, nó sẽ không còn là con người nữa mà sẽ hiên chân thân là một con quỷ ăn thịt người thực thụ. Lưỡi của nó khá dài, có thể chẻ làm nhiều cái. Mà mỗi cái lưỡi chẻ ra như thế, có sức đưa hàng trăm người vào miệng trong cùng 1 lúc. Thậm chí, có thể san bằng 1 dãy núi trong chốc lát. Muốn đánh bại nó, chỉ có thể hôn chân thân của nó thôi nhưng mà phải hôn giữa không trung. Mà người hôn chân thân của nó phải là Khắc Khẩu.”

Chưa có ai yêu thích truyện này!
× Chú ý: Ấn vào MENU chọn D/S TRUYỆN ĐANG ĐỌC hoặc ấn vào biểu tượng CUỘN GIẤY ở trên cùng để xem lại các truyện bạn đang đọc dở nhé.    

Đọc truyện hay đừng quên like và chia sẻ truyện tới bạn bè, để lại bình luận là cách để ủng hộ webtruyenfree. Thỉnh thoảng ấn vào q uảng c áo ngày 1-2 lần để tụi mình có kinh phí duy trì web các bạn nhé!


 BÌNH LUẬN TRUYỆN