Ngạo Thị Thiên Địa - Chương 32: Đại lễ đưa đến
× Để đọc chương tiếp theo ấn vào nút (DS Chương) để chọn chương cần đọc hoặc ấn vào Chương Tiếp / Tiếp ở trên và phía dưới cùng trang.    

trước tiếp
91


Ngạo Thị Thiên Địa


Chương 32: Đại lễ đưa đến



Nhóm dịch: Dungnhi

Nguồn: Vipvandan.vn

Lúc Lâm Nguyệt hùng hổ xông vào nơi hắn ở hỏi Giang Hiên Bạch ở đâu thì Giang Hạ Phi trong lòng không vui. Hắn vồn là người bao che khuyết điểm, thêm vào Giang Hiên Bạch là cháu trai hắn cho nên đối với Lâm Nguyệt đột nhiên xông vào tất nhiên là không thể có thần sắc hoà nhã được.

Hắn cũng không ngờ đứa cháu ruột rất như thuận trong mắt hắn lại là một tên rất có tâm cơ.

Lâm Nguyệt và Giang Hạ Phi đều vì chuyện của đồ đệ mà nổi lên tranh chấp. Lâm Nguyệt vì chuyện Hàn Phong bị đánh nên trong lòng rất phẫn nộ, nàng thề nhất định phải lấy lại công đạo cho Hàn Phong.

Giang Hạ Phi tự nhiên cũng không chịu kém, vì vậy hai người liền động thủ. Tuy Giang Hạ Phi không có thiên phú về tu luyện nhưng dù sao thực lực hắn cũng cáo hơn Lâm Nguyệt, cho nên sau vài chiêu, Giang Hạ Phi bị Lâm Nguyệt làm cho tức giân dã đánh cho cánh tay của Lâm Nguyệt bị thương nặng.

Tuy rằng sau đó sư phụ của Lâm Nguyệt chính là sư tổ của Hàn Phong biết được, thông tri với tông chủ khiến Giang Hạ Phi bị trách phạt nhưng chuyện lnn bị thương đã là chuyện không thể vãn hồi!

Đó cũng là lý do vì sao hai ngày vừa rồi Lâm Nguyệt không tới tìm Hàn Phong, bởi vì hai ngày này nàng đều ở trong phòng dưỡng thương. Ngày hôm nay tới chỗ hắn là vì lo lắng thương thế của hắn, mặc dù trên mình còn thương thế nhưng do lo lắng nên nàng vội vàng đi tới thăm hắn.

“Giang Hiên Bạch! Giang Hạ Phi!”

Hàn Phong thầm kêu lên hai cái tên này, sắc mặt vô cùng lạnh lùng.

Lúc này hắn đột nhiên nhớ kiếp trước tuy hắn chưa từng gặp qua Giang Hiên Bạch nhưng vị sư bá Giang Hạ Phi này hắn lại thường xuyên gặp.

Khi đó hắn từng nghi hoặc vì sao vị sư bá này mỗi lần nhìn thấy hắn và Lâm Nguyệt thì nhãn thần đều tràn ngập lãnh ý.

Hiện giờ nghĩ lại, có thể sự việc của Giang Hiên Bạch năm đó có thể có liên quan tới Lâm Nguyệt. Xem ra mình phải mau chóng giải quyết cái tai hoạ ngầm này mới tốt.

– Sư phụ, người tìm ta có việc gì không?

Giang Hiên Bạch vẻ mặt cung kính nói.

Hiện giờ hắn đang ở trong phòng của Giang Hạ Phi. Giang Hạ Phi do mấy ngày trước đả thương Lâm Nguyệt nên bị tông chủ phạt nhốt trong này.

Giang Hạ Phi nhìn đứa cháu ruột một tay mình nuôi lớn rất từ ai, nhưng nhớ tới sự việc mấy ngày trước, hắn liền híp mắt, trầm giọng nói:

– Hiên Bạch, sự việc mấy ngày trước, đến tột cùng là sao? Ngươi nói rõ ràng cho vi sư.

Giang Hiên Bạch làm bộ dáng vô tội nói:

– Sư phụ, không phải ta đã nói trước mặt tông chủ sao?

Giang Hạ Phi khoát khoát tay, hừ lạnh một tiếng nói:

– Ta nhìn ngươi lớn lên từ nhỏ, thế nào? Ngay cả thân thúc thúc cũng giấu diếm sao?

Giang Hiên Bạch thấy ngữ khí của Giang Hạ Phi không có giận, liền cười nói:

– Thúc thúc quả nhiên hiểu Hiên Bạch, ta biết là không thể gạt được thúc thúc mà, sự tình là thế này …

Sau khi nghe Giang Hiên Bạch nói xong, Giang Hạ Phi liền la rầy hắn vài câu, sau đó lại khinh thường nói:

– Chỉ là một tên đệ tử phế vật Cơ Sở tam phẩm, vậy mà Lâm Nguyệt vì một tên phế vật như thế tới chỗ này nháo sự, thực là ngày càng làm càn mà!

– Thúc thúc không nên tức giận. Lâm Nguyệt không biết tốt xấu đã chịu một kích của thúc thúc, coi như là nghiêm phạt, về phần tên đồ đệ phế vật của nàng, ta sẽ tìm cơ hội cho hắn chút phiền phức.

Giang Hiên Bạch nhu thuận nói.

Giang Hạ Phi gật đầu nói:

– Ừm, người về sau làm việc chú ý một chút, không nên làm quá mức, nếu không ta cũng không thể nói chuyện trước mặt tông chủ được.

– Ta biết rồi, thúc thúc, nếu không còn chuyện gì, ta xin cáo lui trước.

Giang Hiên Bạch cung kính nói.

Giang Hạ Phi nhàn nhạt lên tiếng rồi nhắm mắt dưỡng thần.

Sau khi rời khỏi phòng Giang Hạ Phi, vẻ cung kính trên mặt Giang Hiên Bạch liền biến mất biến thành vẻ mặt âm ngoan.

– Lão già này, để ngươi đắc ý thêm mấy năm, chờ lúc ta đạt đến Địa giai cảnh giới, ta sẽ hảo hảo mà báo đáp công ơn nuôi dưỡng của ngươi.

Giang Hiên Bạch thầm nghĩ:

– Còn có Lâm Nguyệt, trước đây không để ý, không ngờ lớn lên lại mê người như vậy, nếu có cơ hội …

Nghĩ vậy, Giang Hiên Bạch liền nở nụ cười tà ác và dâm đãng.

Hàn Phong cũng không biết nội dung cuộc nói chuyện của Giang Hiên Bạch và Giang Hạ Phi.

Sau khi về phòng, hắn liền áp chế lửa giân trong lòng xuống. Việc cấp bách hiện giờ là thương thế của Lâm Nguyệt.

Vừa rồi, khi hắn như vô ý cầm tay của Lâm Nguyệt, kỳ thực lúc đó hắn đang tra xét thương thế của nàng, kết quả khiến trong lòng hắn tức giân không chịu nổi.

Lâm Nguyệt bị nội thương, tuy rằng đã điều dưỡng hai ngày nên đã tốt hơn nhiều, nhưng sự thực là có một ít kinh mạch trong cơ thể nàng đã bị tổn thương. Có lẽ trong thời gian ngắn sẽ không có gì ảnh hưởng nhưng về lâu dài sẽ tạo thành ảnh hưởng không nhỏ đối với con đường tu luyện của nàng.

Hàn Phong thầm thấy may mắn là hắn phát hiện sớm, nếu không hậu quả thật khó mà chịu được. Đương nhiên, nếu đã phát hiện vấn đề, hắn cũng yên lòng một chút, kiếp trước làm một đại sư luyện dược nên đối với thương thế của Lâm Nguyệt hắn thật phần nắm chắc.

Mà đó cũng là lý do vì sao hắn vội vàng trở về phòng. Thương thế của Lâm Nguyệt không thể để kéo dài thêm, để càng lâu thì việc trị liệu càng phiền phức.

Lúc này trong lòng hắn đã nghĩ tới biện pháp giải quyết, nhưng cũng phải chờ tới tối, bởi vì hắn không nghĩ sẽ để Lâm Nguyệt biết.

Sau đó, Hàn Phong nhìn sắc trời thấy còn sớm nên hắn lấy Hồng Liên đỉnh ra, bắt đầu luyện chế đan dược. Nhưng những đan dược này không phải cho hắn dùng mà để cấp cho Lâm Nguyệt.

Buổi tối rất nhanh đã tới, Hàn Phong buông Hồng Liên đỉnh ra, lúc này đan dược hắn đã luyện xong, nhìn bóng đêm đã bao phủ bên ngoài, hắn đổi một bộ quần áo ít mặt, lén lút đi ra ngoài.

Lâm Nguyệt hôm nay sau khi từ chỗ Hàn Phong trở về thì cảm giác thương thế của mình không tốt lắm, vì vậy cả ngày nàng đều ở trong phòng nghỉ ngơi, hi vọng thương thế nhanh khỏi, để khỏi khiến Hàn Phong lo lắng.

Nhớ tới bộ dáng giận dữ của Hàn Phong lúc sáng khi biết nàng bị thương, Lâm Nguyệt liền nở nụ cười, tên đồ đệ này quả nhiên không phụ lòng nàng. Cho tới bây giờ nàng mới lần đầu thấy Hàn Phong nổi giận như vậy.

Cho tới nay, Hàn Phong đều mang theo hình tượng rất thu mình, vì chuyên này Lâm Nguyệt còn nói với hắn nhiều lần nhưng hắn vẫn không sửa đổi.

Chuyện này cũng khó trách, dù sao Hàn Phong cũng là người đã sống hơn bốn trăn năm, muốn hắn giả làm bộ dáng ngây thơ thì so với giết hắn còn khó hơn, tuy rằng hiện tại co thể của hắn xác thực là còn nhỏ.

Nhưng do thời gian gần đây tu luyện, được Tiên Thiên đấu khí và đan dược trợ giúp nên thân thể của Hàn Phong đã có dáng dấp như thiếu niên 14 15 tuổi rồi.

Chẳng qua là Lâm Nguyệt vẫn vô thức xem hắn là một tiểu hài tử, cho nên mới dẫn đến hai lần xấu hổ ngoài ý muốn của hai người.

Đang suy nghĩ chuyện của Hàn Phong thì đột nhiên ngoài cửa truyền tới tiếng động, Lâm Nguyệt trong lòng chợt động.

Đột nhiên ánh đèn trong phòng tắt đi.

– Là ai?

Lâm Nguyệt lớn tiếng quát lên. Có người có thể thổi tắt đèn trong phòng nàng mà nàng không biết, nói rõ thực lực người này cao hơn nàng rất nhiều.

Lâm Nguyệt trong lòng kinh nghi bất định, cầm vũ khí lên, chậm rãi đi ra ngoài. Nàng biết nếu người này muốn gây bất lợi cho nàng thì khẳng định nàng sẽ không có cơ hội phản kháng nên nàng đánh liều đi ra ngoài xem người nọ là ai.

Cửa phòng bị đánh mở ra, Lâm Nguyệt từ bên trong đi ra, nương theo ánh trăng nhìn bốn phía nhưng lại không thấy bóng dáng ai cả, nàng kỳ quái đi về phía trước thêm hai bước.

Đột nhiên dưới chân như đụng phải cái gì, Lâm Nguyệt cúi đấu nhìn thì phát hiện trên mặt đất không biết từ lúc nào đã có thêm một bao đồ.

Chưa có ai yêu thích truyện này!
× Chú ý: Ấn vào MENU chọn D/S TRUYỆN ĐANG ĐỌC hoặc ấn vào biểu tượng CUỘN GIẤY ở trên cùng để xem lại các truyện bạn đang đọc dở nhé.    

Đọc truyện hay đừng quên like và chia sẻ truyện tới bạn bè, để lại bình luận là cách để ủng hộ webtruyenfree. Thỉnh thoảng ấn vào q uảng c áo ngày 1-2 lần để tụi mình có kinh phí duy trì web các bạn nhé!


 BÌNH LUẬN TRUYỆN