Đến Với Em Đi - Chương2.1:Theo Đuổi
× Để đọc chương tiếp theo ấn vào nút (DS Chương) để chọn chương cần đọc hoặc ấn vào Chương Tiếp / Tiếp ở trên và phía dưới cùng trang.    

trước tiếp
95


Đến Với Em Đi


Chương2.1:Theo Đuổi


Hôm nay là chủ nhật,cả ngày nay bố mẹ đều bận công việc đến tối thui mới về.Chỉ còn tôi và Minh Minh(Phùng Minh Minh)là em trai tôi.Thằng nhóc suốt ngày học,Minh Minh giỏi hơn tôi rất nhiều môn nào cũng giỏi.Đặc biệt nó quan tâm tôi hơn cả bố mẹ.
-Minh Minh ơi mang giùm chị cốc nước đi!!!
Minh Minh:
-Cái bà chị ngốc này lại bắt đầu làm biếng rồi đấy.
Tôi là Phùng Minh Minh 13 tuổi.Khi còn nhỏ bà chị ngốc của tôi đã cứu tôi một mạng.Trong một lần nghịch ngợm leo lên cây hái quả,cành cây gãy,may mà chị nhìn thấy tôi đã lao đến ôm chặt tôi.Không may mắn chị đã bị rách da tay.Sau đó,phải đi khâu tám mũi chị khóc nức nở…Kể từ đó tôi biết Chi Chi Tỷ thưn tôi đến mức nào.Tôi tự hứa với mình phải bảo vệ chị thật tốt.
Đang đăm chiêu suy nghĩ thì bà chị ngốc đến trước mặt tôi quát lớn:
-Này Minh Minh tiểu tử rót nước chắc đến năm sau nhỉ?
Minh Minh trả lời:
-Tại chị làm biếng,em tính cho chị một bài học!
Chi Chi lại đáp:
-Thằng nhóc này gan lớn quá đấy?Đang đăm chiêu nghĩ tới cô nào vậy?
Minh Minh ung dung nói:
-Em đang nghĩ làm sao để giúp chị cải thiện não bộ…
Chưa có ai yêu thích truyện này!
× Chú ý: Ấn vào MENU chọn D/S TRUYỆN ĐANG ĐỌC hoặc ấn vào biểu tượng CUỘN GIẤY ở trên cùng để xem lại các truyện bạn đang đọc dở nhé.    

Đọc truyện hay đừng quên like và chia sẻ truyện tới bạn bè, để lại bình luận là cách để ủng hộ webtruyenfree. Thỉnh thoảng ấn vào q uảng c áo ngày 1-2 lần để tụi mình có kinh phí duy trì web các bạn nhé!


 BÌNH LUẬN TRUYỆN