Yêu Em Hơn Cả Sinh Mệnh - Chương 6
× Để đọc chương tiếp theo ấn vào nút (DS Chương) để chọn chương cần đọc hoặc ấn vào Chương Tiếp / Tiếp ở trên và phía dưới cùng trang.    

trước tiếp
173


Yêu Em Hơn Cả Sinh Mệnh


Chương 6


Trước đây cô rất sợ cảm giác bị bỏ rơi , người đầu tiên bỏ rơi cô để lên thiên đường là bà nội . Dù cho bà từng hứa với cô khi nào mưa nặng hạt bà nhất định sẽ quay trở về với cô . Thế nhưng cô đã dành cả năm năm thanh xuân đợi mưa , mong chờ hình bóng của bà , hy vọng bà sẽ gọi tên cô ” Yeo Jin à , bà trở về rồi đây ” Phải đến năm cô mười lăm tuổi , cô mới chấp nhận chuyện bà sẽ mãi mãi ko quay về nữa .

Người thứ hai bỏ rơi cô là bố mẹ tuy rằng họ vẫn còn sống nhưng sống như đã chết . Từ ngày họ đi , cô chưa từng nhận được một lời hỏi thăm nào . Đã có lúc cô tự hỏi họ có phải bố mẹ của mình ko ? Khi mà con nhỏ nhà hàng xóm có bố mẹ làm chỗ dựa mỗi khi đánh nhau với cô , nhóc Bin thường kể tội cô đánh nó cho bố mẹ nó nghe . Và thường thì họ sẽ ko làm gì cô vì nể tình anh trai . Người trong xóm ai mà chẳng biết Seo Jun Hyuk là ai ? Anh chính là thần đồng của xóm , thi đỗ đại học Yongguk và xuất sắc đứng trong top 5 những người có điểm số cao ngất ngưỡng nhất Đại Hàn dân quốc . Cái họ sợ nhất chính là việc anh trai ko thèm ngó ngàng , giúp đỡ họ nữa . Vì vậy dù rất ghét cô nhưng vì lý riêng riêng mà đành chấp nhận ” ngậm bồ hòn làm ngọt ” .

Người thứ ba là anh trai , ko giống bà nội , anh là người đã ở bên cạnh cô từ nhỏ cho tới lớn . Khi anh trai đỗ đại học , cô là người vui nhất mà cũng chính là người buồn nhất . Tại sao ư ? Bởi vì anh trai sẽ phải học xa nhà , ko còn thời gian về nhà nữa . Rồi anh sang nước ngoài làm việc , cô ko còn thấy mặt anh nữa . Nhiều lần vì quá nhớ anh , cô thường mở tivi , xem ở kênh truyền thông Mỹ , hy vọng anh sẽ dẫn chương trình nhưng chưa bao giờ cô thấy anh lên hình .

Và người cuối cùng , cô ko thể hình dung gương mặt anh như thế nào khi mà gã khủng bố bắt đầu có dấu hiệu mất kiểm soát . Cô bật khóc nức nở , tuyệt vọng nghĩ về anh trai , nghĩ về Tae Hwan…….

” Huỵch ” Người đàn ông cao , lớn , thân hình lực lưỡng từ phía dưới nhảy lên phía trên , đáp đất một cách nhẹ nhàng . Gã buông cô ra , lao về phía người đàn ông . Rất nhanh gã bị anh hạ nốc ao bằng một cú đá . Nhưng có vẻ như anh ra tay hơi nhẹ , gã vẫn đứng dậy , thành tích duy nhất mà gã làm được chính là lột mặt nạ của anh ra .

Gương mặt của anh lộ ra ngoài khoảng năm giây thì nhanh chóng được bịt lại . Tuy nhiên Yeo Jin đã thấy hết tất cả , người cô cứng đờ , hai con mắt trợn lên vì quá sốc . Theo dõi anh hạ gục tên khủng bố , lại thấy anh chuẩn bị rời đi . Cô như vừa mất thứ gì đó rất quan trọng vội vàng hét lên : ” KIM TAE HWAN ” , ” Là anh có phải ko ? Anh vẫn chưa chết ? ”

Cơ thể người đàn ông hơi khựng lại nhưng sau đó anh vẫn tiếp tục sải bước . Tất cả cũng chỉ vì lời nói trước đó của Kang Jong Suk ” Cậu phải sống như người đã chết ” Vì vậy anh ngoảnh mặt làm ngơ trước hàng loạt câu hỏi của Yeo Jin . Hơn nữa đối với anh mà nói , trả thù cho bố mẹ mới là chuyện quan trọng nhất , những thứ khác có hay ko ko quan trọng .

Chưa có ai yêu thích truyện này!
× Chú ý: Ấn vào MENU chọn D/S TRUYỆN ĐANG ĐỌC hoặc ấn vào biểu tượng CUỘN GIẤY ở trên cùng để xem lại các truyện bạn đang đọc dở nhé.    

Đọc truyện hay đừng quên like và chia sẻ truyện tới bạn bè, để lại bình luận là cách để ủng hộ webtruyenfree. Thỉnh thoảng ấn vào q uảng c áo ngày 1-2 lần để tụi mình có kinh phí duy trì web các bạn nhé!


 BÌNH LUẬN TRUYỆN