Yêu Em Hơn Cả Sinh Mệnh - Chương 20
× Để đọc chương tiếp theo ấn vào nút (DS Chương) để chọn chương cần đọc hoặc ấn vào Chương Tiếp / Tiếp ở trên và phía dưới cùng trang.    

trước tiếp
157


Yêu Em Hơn Cả Sinh Mệnh


Chương 20


Mày mò cả ngày trong phòng cuối cùng Yeo Jin cũng tìm được một số thứ để phá cửa . Cô định bụng để tới đêm sẽ hành động . Tuy nhiên việc Tae Hwan lúc nào cũng túc trực ở ngoài khiến cô gặp khó khăn .

Ầm…..bên ngoài bỗng nhiên xuất hiện một tiếng động cực kì lớn , Yeo Jin áp tai vào cửa , tiếng bước chân đặt xuống đất voi cùng bình tĩnh . Tại sao lại như thế ? Bởi lẽ nếu đã trà trộn vào thì kẻ đó nhất định phải hành động rất nhanh chóng trước khi bị kẻ khác phát hiện .

Cửa mở , Yeo Jin như ko tin vào mắt mình , một Han Jae Yi đang làm gì ở đây vậy ? Cô ta diện combo đồ đen , đằng sau cô ta là hàng đống người ngất lên ngất xuống .

” Rời khỏi đây trước khi Kim Tae Hwan trở về ”

Ánh mắt đó đương như đang muốn giết chết Yeo Jin vậy !

” Dù ko biết cô có mục đích gì nhưng cũng cảm ơn cô , Jae Yi ”

Sau đó Yeo Jin trốn lên núi , tại đây cô gặp lại bác Han – người đã từng nuôi nấng cô và anh trai khi còn nhỏ . Ngoài bác Han còn có một người đàn ông khác , anh là con trai nuôi của bác Han tên là Han Jung Hyun .

Han Jung Hyun là một người đàn ông chu đáo tuy nhiên anh ko bao giờ mở mồm hỏi Yeo Jin trước . Thậm chí anh còn ko để cô nhìn mặt mình . Bác Han đã giải thích cho cô về hành động lạ của Han Jung Hyun . Tất cả đều xuất phát từ vết sẹo trên trán anh vì ngày xưa do ko cẩn thận bị đá ném trúng đầu . Từ một người con trai với vẻ mặt sáng sủa , ưa nhìn nay chỉ vì mắc nợ một vết sẹo lồi lõm bên mắt phải mà dần trở nên tự ti , lầm lũi . Anh đã chọn cách nghỉ học vì ko chịu nổi lời đàm đúm của bạn bè trong lớp .

Mọi chuyện diễn ra rất bình thường cho tới một ngày Yeo Jin bất thình lình trở về nhà sau khi thông báo với bác Han rằng mình có việc , ko thể về nhà ăn cơm tối . Cô toan đẩy cửa vào , bất ngờ thấy Jung Hyun thình lình đi ra . Anh đứng cạnh cái giếng khoan , hai tay bận rộn cởi sạch những thứ đội trên đầu . Thậm chí cả mặt nạ che đi vết sẹo cũng được gỡ ra . Gương mặt của Jung Hyun đập vào mắt cô , rốt cuộc đó chẳng phải là người con trai bị vết sẹo to đùng trên mặt như lời bác Han từng kể mà chính là Kim Tae Hwan . Thật ko ngờ anh lại cả gan đóng giả con nuôi của bác Han để lừa cô .

” Kim Tae Hwan sao lại là anh ? ”

Chưa có ai yêu thích truyện này!
× Chú ý: Ấn vào MENU chọn D/S TRUYỆN ĐANG ĐỌC hoặc ấn vào biểu tượng CUỘN GIẤY ở trên cùng để xem lại các truyện bạn đang đọc dở nhé.    

Đọc truyện hay đừng quên like và chia sẻ truyện tới bạn bè, để lại bình luận là cách để ủng hộ webtruyenfree. Thỉnh thoảng ấn vào q uảng c áo ngày 1-2 lần để tụi mình có kinh phí duy trì web các bạn nhé!


 BÌNH LUẬN TRUYỆN