Hệ Thống Vô Thượng Thánh Hoàng - Thời gian như thoi đưa
× Để đọc chương tiếp theo ấn vào nút (DS Chương) để chọn chương cần đọc hoặc ấn vào Chương Tiếp / Tiếp ở trên và phía dưới cùng trang.    

trước tiếp
49


Hệ Thống Vô Thượng Thánh Hoàng


Thời gian như thoi đưa



Nhật thăng nguyệt lạc, xuân đi thu tới, thời gian như thoi đưa, trong nháy mắt, đã khoảng cách tiêu diệt ong vàng cốc, đi qua 60 cái xuân thu.

Này 60 năm qua, Tô Bất Phàm vẫn luôn đều không có xuất hiện ở trên đại lục, mà là ở Thiên cung nội một bên tu luyện, một bên làm bạn chúng nữ, thuận tiện quan sát đến thánh hoàng tông phát triển.

Từ tiêu diệt ong vàng cốc lúc sau, thánh hoàng tông danh hào, liền hướng dài quá cánh giống nhau, phi thay đổi toàn bộ nước ngoài, có người khiếp sợ, có người không tin, còn có người tới cửa khiêu chiến.

Bất quá ở tiêu diệt mấy cái khiêu chiến thế lực sau, không còn có con tin nghi thánh hoàng tông thế lực, theo sau thánh hoàng tông, ở kiếm phong cùng phó thiên dương dẫn dắt hạ, đối ong vàng cốc hạt hạ thế lực, tiến hành rồi rửa sạch.

Phàm là người phản kháng, toàn bộ diệt sát, quy thuận giả thu nạp trướng hạ, trong khoảng thời gian ngắn, toàn bộ nước ngoài thế lực, trong lòng run sợ, chỉ sợ thánh hoàng tông tìm tới môn tới.

Cũng có chút thế lực, sôi nổi lựa chọn quy thuận, trong lúc nhất thời thánh hoàng tông thực lực tăng nhiều, trải qua một năm khuếch trương, thánh hoàng tông hợp nhất, toàn bộ nước ngoài đông đảo nhị cấp thế lực.

Danh hào cũng truyền tới trung vực, bất quá trung vực một bậc thế lực, cùng nhị cấp thế lực, cũng không lo lắng, bọn họ cho rằng nước ngoài người, đều là nói ngoa, không thể tin tưởng.

Lại trải qua một năm thời gian nghỉ ngơi chỉnh đốn, từ thánh hoàng tông thưởng hạ công pháp chi trợ, các đều có thật lớn đột phá, chiến lực gia tăng mãnh liệt, theo sau thánh hoàng tông, điều binh khiển tướng, bắt đầu hướng trung vực tiến quân.

Trung vực thế lực, bởi vì đối thánh hoàng tông không cười, trả giá thảm thống đại giới, mặc kệ là nhị cấp thế lực, vẫn là một bậc thế lực, sôi nổi luân hãm.

Cuối cùng một bậc thế lực trung, tương đối cường đại thế lực, sôi nổi phái ra tôn cấp cao thủ, rốt cuộc phòng ngự ở, thánh hoàng tông thế công, bất quá theo sau, Tô Bất Phàm lại phái ra, từ Độc Cô Cầu Bại vì thủ lĩnh, kiếm vệ đại quân.

Trung vực một bậc thế lực, trung với đỉnh không được kiếm vệ thế công, lấy thất bại chấm dứt, cuối cùng tại đây 60 năm, thánh hoàng tông bằng mau tốc độ trưởng thành.

Ở hơn bốn mươi năm trước, bởi vì Độc Cô Cầu Bại mấy người, trước sau đột phá Thần cấp, đã tễ thân cao cấp thế lực chi liệt, hơn nữa ở cao cấp thế lực trung cũng là đỉnh cấp thế lực.

Thánh hoàng tông tổng bộ, cũng đã di chuyển tới rồi nội vực, chiếm lĩnh một tảng lớn địa phương, ở một mảnh linh khí bức người núi non bên trong, an cư lạc nghiệp, hơn nữa đem tòa sơn mạch này, đổi tên vì thánh hoàng núi non.

Hiện tại lại hơn bốn mươi năm qua đi, thánh hoàng tông trải qua nhiều năm nghỉ ngơi lấy lại sức, cùng với tuyệt thế công pháp, cùng các loại tài nguyên cung ứng, tông môn trong vòng, cường giả như mây.

Liền Thần cấp cao thủ, đều có một trăm nhiều tôn, trong đó Thần cấp đỉnh phong liền có sáu người, phân biệt là: Độc Cô Cầu Bại, hoàng thường, thiên âm lão tổ, cùng với thánh hoàng tông thu phục ba cái tán tu.

Này ba người, trước kia là ở thánh hoàng trong núi tinh tu, tu vi đã là Thần cấp lúc đầu, cảnh giới đã tới rồi Thần cấp đỉnh phong, chỉ là không có thích hợp công pháp, vẫn luôn đột phá không được.

Tô Bất Phàm chiếm cứ nơi này là lúc, bị ba người ngăn trở, kết quả bị Độc Cô Cầu Bại ba người đánh bại, cuối cùng đáp ứng làm thánh hoàng tông khách khanh trưởng lão, bất quá ở tu luyện, Tô Bất Phàm ban thưởng công pháp sau.

Liền đối Tô Bất Phàm trung thành và tận tâm, hơn nữa cùng Độc Cô Cầu Bại ba người, bằng mau tốc độ, đột phá tới rồi Thần cấp đỉnh phong.

Ba người đều đều là tuổi một đống, tóc râu đều trắng, ở đột phá nguyên bản cho rằng, bởi vì tuổi quá lớn, nếu không thể đột phá, lại có trăm năm, cũng là bọn họ đại nạn ngày.

Cũng may đụng tới Tô Bất Phàm, làm cho bọn họ liên tiếp đột phá, thọ mệnh lại gia tăng rồi vài lần, rốt cuộc không hề vì thọ mệnh lo lắng, nguyên bản già nua khuôn mặt, cũng biến thành mặt mày hồng hào.

Ba người bởi vì tuổi quá lớn, lại hảo võ như mạng, Tô Bất Phàm liền từng người cho bọn hắn lấy một cái tên, phân biệt là võ si, võ điên, cùng võ cuồng.

Dư lại Tô Bất Phàm nữ nhân, liên tinh mời nguyệt nhị nữ đột phá tới rồi, Võ Thần lúc đầu, còn lại đều là Võ Tôn hậu kỳ.

Dư lại Võ Thần cấp cường giả, đều là Tô Bất Phàm mấy năm nay, chạy biến toàn bộ đại lục, sở thu thủ hạ, đều là công pháp nguyên nhân, đột phá không được, suốt một trăm năm mươi tôn, có Thần cấp giai đoạn trước 60 tôn, Thần cấp trung kỳ năm mươi tôn, Thần cấp hậu kỳ bốn mươi tôn.

Này đó đều là Tô Bất Phàm át chủ bài, không có trước mặt người khác xuất hiện quá, bị Tô Bất Phàm gọi, chiến thần vệ đội, ngoại giới người, đều chỉ biết là thánh hoàng tông, có ba cái Thần cấp lúc đầu, chính là Độc Cô Cầu Bại ba người, lại không biết thánh hoàng tông thế lực, sớm đã siêu việt đỉnh cấp thế lực.

Tô Bất Phàm chính mình trải qua 60 năm tu luyện, cũng đột phá Võ Thần cấp, bất quá chỉ là Võ Thần nhất trọng thiên, chỉ đột phá một bậc mà thôi, ở mọi người bên trong, là đột phá chậm nhất.

Như vậy làm Tô Bất Phàm cảm thấy thực vô ngữ, chính mình trên thế giới cường đại nhất thể chất, thế nhưng là đột phá chậm nhất, bất quá chính là bởi vì như vậy, Tô Bất Phàm bởi vì sở cần năng lượng quá nhiều, là người khác trăm ngàn lần, cho nên mới sẽ đột phá như vậy chậm.

Nhưng là chiến lực phương diện, lại không phải người có khả năng so, bởi vì Tô Bất Phàm tu vi tăng lên tới Thần cấp, hắn chiến lực đã, siêu việt này một giới, thân thể trực tiếp đột phá đến,hạ phẩm Thần Khí thượng giới trình độ.

Phải biết rằng Thần Khí, đối với Thiên Võ Đại Lục tới nói, chỉ là cái truyền thuyết mà thôi, ngay cả trên đại lục Thần cấp cường giả, giống nhau đều là dùng cực phẩm Linh Khí, chỉ có năm thế lực lớn, môn phái xa xăm, mới có vài món chuẩn Thần Khí, đến nỗi Thần Khí mỗi cái thế lực chỉ có một kiện, đều là bọn họ trấn môn chi bảo.

Cái này Thần Khí vẫn là, thấp nhất hạ phẩm Thần Khí sơ giới mà thôi, Tô Bất Phàm cảm giác, chính mình hiện tại một quyền, chỉ dùng thân thể chi lực, liền có thể đánh bạo Thần cấp đỉnh phong cường giả.

Sớm nhất đi theo Tô Bất Phàm, cung nữ cùng hoạn quan hiện tại các đều là tôn cấp, tuy rằng đều là tôn cấp trung kỳ, bất quá cũng thực đồ sộ.

Mặt khác những cái đó đại quân, thấp nhất đều là Đế Cấp cường giả, hơn nữa mấy năm nay, Tô Bất Phàm thu phục thế lực trung cường giả, thật có thể nói là là: Tôn cấp Đế Cấp đầy đất đi, Hoàng cấp không bằng cẩu.

Hiện tại Tô Bất Phàm cường giả quá nhiều, ngạch cửa lại lần nữa đề cao, chỉ có Đế Cấp cường giả, mới là thánh hoàng tông nội môn thành viên, liền tính là Hoàng cấp đỉnh phong, cũng chỉ là ngoại môn thành viên mà thôi.

Thánh hoàng núi non, thánh hoàng trên núi, cung điện trải rộng toàn bộ núi lớn, đều là ngoại môn đệ tử, cư trú nơi, đỉnh núi phía trên vài toà cung điện đàn, chính là là ngoại môn trưởng lão, Đường chủ, chấp sự, cư trú nơi.

Hiện tại thánh hoàng tông, đã cùng trước kia không giống nhau, ngoại môn chấp sự đều là Đế Cấp cường giả đảm nhiệm, ngoại môn Đường chủ, đều là tôn cấp cường giả đảm nhiệm, bất quá đều là tôn cấp lúc đầu, đến nỗi trưởng lão, cũng là tôn cấp cường giả đảm nhiệm, người mạnh nhất đại trưởng lão, là một vị tôn cấp đỉnh phong cường giả.

Thánh hoàng tông ngoại môn đội hình, so với giống nhau cao cấp thế lực, đều không thua kém chút nào, nếu dựa theo chiến lực mà nói, bọn họ so với giống nhau cao cấp thế lực, chỉ cường không yếu.

Thánh hoàng sơn trên đỉnh núi, đồng dạng có một tòa thang trời, nối thẳng tầng mây phía trên, thánh hoàng tông nội môn, liền ở trong đó bị bị mây trắng bao phủ, giống nhau người cũng không biết.

Chưa có ai yêu thích truyện này!
× Chú ý: Ấn vào MENU chọn D/S TRUYỆN ĐANG ĐỌC hoặc ấn vào biểu tượng CUỘN GIẤY ở trên cùng để xem lại các truyện bạn đang đọc dở nhé.    

Đọc truyện hay đừng quên like và chia sẻ truyện tới bạn bè, để lại bình luận là cách để ủng hộ webtruyenfree. Thỉnh thoảng ấn vào q uảng c áo ngày 1-2 lần để tụi mình có kinh phí duy trì web các bạn nhé!


 BÌNH LUẬN TRUYỆN