Yêu Ảnh - Trúng Kế
× Để đọc chương tiếp theo ấn vào nút (DS Chương) để chọn chương cần đọc hoặc ấn vào Chương Tiếp / Tiếp ở trên và phía dưới cùng trang.    

trước tiếp
43


Yêu Ảnh


Trúng Kế



“Không được!” Tạ Cung Bảo khi bước lên trước, đoạt kia Hiên Tiên Lưu đích tiên tử.

Phương Tư Nhược đem người nhào lên, ôm lấy Tạ Cung Bảo: “Hai ngươi mang nàng đi, đừng để ý ta!”

Hai tên hắc bào nhân lĩnh mệnh, vội vàng tránh vào đại sảnh, đảo mắt biến mất.

Tạ Cung Bảo muốn đuổi theo, bị Phương Tư Nhược kéo, không khỏi giận dử: “Ngươi yêu nữ này, ôm ta làm gì! Buông thủ!”

Phương Tư Nhược ý thức được tự mình cử chỉ không ổn, Buông thủ la ầm lên: “Ai muốn ôm ngươi, ngươi cũng không phải là hắn!”

Tạ Cung Bảo phải cởi tự do, hừ một tiếng, xông vào đại sảnh.

Đại sảnh không người, lại xuyên đến giếng viện, cuối cùng sau khi tìm được viện.

Tòa nhà này rất lớn rất sâu, có hơn bốn mươi gian phòng, tỳ nữ, người làm, phủ vệ, đều không cản hắn, mặc hắn mù xông.

Phương Tư Nhược đi theo sau lưng hắn, câu tóc cười, ở vườn hoa ngăn lại: “Được rồi, chớ tìm, ta muốn bắt người, ngươi cho là ngươi tìm được sao? Cùng ngươi nói thực chuyện đi, ta ở khách sạn là cố ý đem lời nói lớn tiếng như vậy đích, bắt kia tao hồ ly chẳng qua là chuyện nhỏ, dẫn ngươi tới mới là đại sự đâu.”

Tạ Cung Bảo vừa bực mình vừa buồn cười, hảo đoan đoan làm sao liền than thượng một cái như vậy người? Không chiêu không trêu chọc đích, nàng trả thế nào tới dây dưa? Suy nghĩ một chút còn tức, cả giận nói: “Ngươi còn dây dưa không rõ đúng không, tạc thiên ta là đã nói với ngươi như thế nào!”

Nghe hắn như vậy nói, Phương Tư Nhược trên mặt mắc cở đỏ bừng, vô cùng mất hứng: “Tự mình đa tình! Ta dây dưa ngươi? Ngươi cho là ngươi là ai! Trừ hắn, cõi đời này ngay cả có dễ nhìn đi nữa đích đàn ông, ta cũng sẽ không xem một chút. Ngươi cũng đừng nghi ngờ, dẫn ngươi tới không có ác ý, ta nhìn giá thiên cũng sắp sáng, chỉ muốn mời ngươi đến phủ uống mấy ly nước rượu, thuận tiện hướng ngươi lãnh giáo mấy vấn đề, ngươi muốn chịu thưởng cái mặt này, uống rượu xong, ta liền đem tao hồ ly trả lại cho ngươi. Như thế nào?”

“Thật không ? Ngươi sẽ không mượn cơ hội hại ta chứ ?” Tạ Cung Bảo biết nàng xảo quyệt, nửa tin nửa ngờ.

Phương Tư Nhược nâng lên chân mày, dương dương đắc ý cười to: “Nga ——, nguyên lai ngươi lá gan nhỏ như vậy, làm Hỗn Nguyên Thượng Tiên còn như vậy sợ ta a. Lúc này ta khẳng định không lừa gạt ngươi, tới đi, rượu và thức ăn ta để cho người bị ở hoa đình trong.” —— vừa nói, đem ngón tay hướng xa xa hoa đình.

. . .

. . .

Nơi này là hậu hoa viên, cây tốt cỏ mật, hoa cũng hương vị ngọt ngào.

Kia hoa đình xây ở hồ sen bên, rất có thi ý.

Lúc đó sắc trời đã bạch, hai người đi tới trong đình ngồi xuống.

Đình có hai tấm băng đá, một tấm bàn đá, trên bàn là tám dạng sớm một chút ăn vặt, còn có một bầu hâm rượu, hai chỉ ly rượu.

Ở không biết rõ Phương Tư Nhược đích ý đồ trước, Tạ Cung Bảo không dám động đũa, hắn biết Phương Tư Nhược thủ đoạn rất nhiều, không chừng ngay tại rượu và thức ăn trong xuống Thần Tiên Kiếp loại này hại người hồn phách đích kịch độc. —— Phương Tư Nhược nhìn hắn ngồi ở bên cạnh bàn, không muốn hạ đũa, trong lòng cùng rõ như kiếng, nàng trước đem rượu và thức ăn từng cái một hưởng qua một lần, cười nói: “Ta đã thử, không có độc, ngươi còn không ăn.”

Tạ Cung Bảo nói: “Ta không ăn, có chuyện mời nói.”

“Ta hảo tâm hảo ý mời ngươi uống rượu, ngươi không cảm kích đúng không! Ta cái này thì hạ lệnh giết con kia tao hồ ly!” Phương Tư Nhược giận vỗ bàn, thật là trở mặt còn nhanh hơn lật sách.

“Được rồi, yêu uống gì! Ta uống!” Tạ Cung Bảo bưng rượu lên ly ngửi một cái, mùi rượu bên trong phiêu khác thường vị, quả nhiên xuống Thần Tiên Kiếp. Hắn sợ run chốc lát, uống một hơi cạn sạch, rồi sau đó thầm vận Hỗn Nguyên Chân Khí, đem mới vừa uống vào rượu dùng chân khí bức ra bên ngoài cơ thể. —— hắn biết trong cơ thể còn lưu lại hơn độc, một hồi hồn thể bị tổn thương, có thể sẽ có chút thể hư lực phạp, thừa dịp bây giờ còn có khí lực, nói: “Rượu cũng uống, đem ngươi lòng dạ xấu xa lấy ra phơi một chút đi.”

Phương Tư Nhược cười một tiếng, dùng ánh mắt thâm thúy liếc mắt thiếu trứ hắn: “Ngươi biết rất rõ ràng trong rượu có độc, cũng muốn uống, có thể thấy ngươi là thật bị con kia tao hồ ly si mê. Cũng đúng, ngươi là Hỗn Nguyên Thượng Tiên mà, chính là Thần Tiên Kiếp, ngươi cũng sẽ không sợ, ta đâu cũng không muốn hại ngươi, chỉ muốn mượn cái ly này độc tửu thử một chút ngươi rốt cuộc có bao nhiêu thích con hồ ly tinh kia.”

Nói đến chỗ này, thu hồi đùa cợt ánh mắt, tiếp tục nói:

“Được rồi, nếu ngươi như vậy nể mặt, vậy chúng ta liền trở lại chuyện chính, tối hôm qua cha ta phái người truyện qua lời, nói trắng ra thúc thúc không có chết, hơn nữa còn dạy ra một tên tuổi quá trẻ Hỗn Nguyên Thượng Tiên, ngay cả Mã Nguyên cũng cho tiểu tử này thiết kế hù chạy; cha ý là để cho ta nhất định phải tìm được bạch chú đệ tử,

Hướng hắn đòi hỏi đòi hỏi bạch chú tung tích. —— công tử, ngươi nhìn cái vấn đề này, ngươi có thể hay không giúp ta giải đáp?”

Lại là những vấn đề này, người người cũng đoán Bạch Kế Văn, người người cũng hỏi Bạch Kế Văn.

Vừa biết hắn chết giả không gặp người, cần gì phải uổng công vô ích đánh nghe tung tích của hắn.

Tạ Cung Bảo phiền không khỏi phiền, hắn không phải là không muốn trả lời, mà là không thể đáp: “Ta cùng Bạch lão tiên sinh không có dây dưa rễ má, thật xin lỗi, ta không trả lời được ngươi, để cho ngươi thất vọng.”

“Nói láo cũng sẽ không, đúng là làm người ta thất vọng.” Phương Tư Nhược vểnh mép, mặt đầy khinh bỉ, ném đũa, tức giận nói: “Rượu mời không uống chỉ thích uống rượu phạt, được a, không nói không sao, ta có chính là biện pháp để cho ngươi giao phó. Công tử, nếu đã tới, ngươi ngay tại ta trong phủ nhiều ở mấy thiên đi, đúng rồi, ngươi thích con hồ ly tinh kia đúng không, một hồi ta liền mang ngươi đi gặp nàng.”

Tạ Cung Bảo bình thời không thương động khí, lúc này cũng không nhịn được, nhe răng giận dử: “Nói xong uống rượu xong, đem người còn ta, ngươi dám nói ngược!”

“Ta là nói ngược liễu, ngươi có thể đem ta thế nào.” Phương Tư Nhược nhún nhún vai đầu, khiêu khích tựa như giảo nhiên cười một tiếng.

Tạ Cung Bảo phút chốc đứng dậy, giơ chưởng muốn phách, đột cảm đầu óc một trận choáng váng.

Hắn lảo đảo muốn ngã, cảm giác ý thức có chút không rõ, đảo mắt sợ phải ngủ.

Thừa dịp thượng còn thanh tỉnh, ngón tay ly rượu, vội hỏi: “Rượu này trong trừ Thần Tiên Kiếp, ngươi còn động tay chân gì!”

Phương Tư Nhược đứng dậy quá khứ sam hắn, cười nói: “Ngươi chưa nghe nói qua ngủ gật trùng sao? Cho ngươi đầu độc chẳng qua là đúng dịp vải nghi binh, UU đọc sách www. uukanshu. com để cho ngươi không biết ta kế, ta mục đích thực sự chỉ là muốn để cho ngươi ngủ một giấc, cho nên, ta đi ngươi trong rượu thả một viên trứng trùng. Ngươi yên tâm, bất kể nói thế nào, ngươi cũng là bạch chú đệ tử, ta sẽ không hại ngươi, thật tốt đi ngủ.”

“Ngươi. . . Ngươi giá yêu. . . Yêu. . . .”

Tạ Cung Bảo một lời chưa hết, lúc này thiếp đi.

. . .

. . .

Không biết thời gian cực nhanh, không biết thiếp đi đã lâu.

Tạ Cung Bảo đích ý thức từ từ khôi phục, hắn nhưng không bỏ được mở mắt.

Tu hành năm năm, cho tới bây giờ không có đạp đạp thật thật ngủ qua vừa cảm giác, chớ đừng nhắc tới làm cái mộng đẹp liễu. Lần này ăn ngủ gật trùng, cuối cùng thu được ích lợi không nhỏ, làm rất nhiều rất nhiều mộng đẹp, hắn mơ thấy tộc trưởng Niếp Tiểu Kiều, mơ thấy sư huynh, mơ thấy Đồ Kiều Kiều, mơ thấy Nhan Tiên Nhi, cũng mộng thấy tiên sinh cùng viên bá. —— trở về chỗ mộng, mở mắt ra, phát hiện tự mình lại bị nhốt ở địa lao.

Đất này tù đơn sơ ẩm ướt, có một tên đại lồng sắt.

Lung bên ngoài bàn ghế một tấm, hình cụ một đống, đèn vàng một ngọn đèn.

Hắn nhớ tới người, nhưng phát hiện bị giây thừng trói, căn bản không bò dậy nổi.

Lúc này, trong góc có người vui kêu: “Công tử, ngươi. . . Ngươi tỉnh!”

Tạ Cung Bảo nghiêng đầu đi xem, nhưng là kia Hiên Tiên Lưu đích đẹp tiên tử, nàng cũng bị trói. Tạ Cung Bảo đối với nàng rất có hảo cảm, trong lòng vui mừng, nói: “Ngươi không có sao liền tốt, ta cái này thì cứu ngươi đi ra ngoài.” Mạnh vận chân khí dùng sức một kiếm, cuối cùng không có thể tránh thoát giây thừng, giây thừng kia thật giống như có linh tựa như, ngược lại càng dây dưa càng chặc, hắn có chút bị đau, kêu một tiếng “A” .

“Công tử, ngươi thế nào?” Nữ tử kia vô cùng khẩn trương, lật đật bò qua tới, cầm mình người ứng tiền trước hắn đầu. Nàng giống như một đại tỷ, cũng giống như là một nhẫn nhục chịu khó đích vợ, tình nguyện mình mệt mỏi một ít, cũng phải để cho Tạ Cung Bảo nằm thư thư phục phục.

Hai người rúc vào với nhau, Tạ Cung Bảo chỉ cảm thấy thật là thơm.

Hắn không dám khởi tà niệm, hỏi nàng: “Đây là cái gì sợi giây? Làm sao càng kiếm càng chặc?”

Chưa có ai yêu thích truyện này!
× Chú ý: Ấn vào MENU chọn D/S TRUYỆN ĐANG ĐỌC hoặc ấn vào biểu tượng CUỘN GIẤY ở trên cùng để xem lại các truyện bạn đang đọc dở nhé.    

Đọc truyện hay đừng quên like và chia sẻ truyện tới bạn bè, để lại bình luận là cách để ủng hộ webtruyenfree. Thỉnh thoảng ấn vào q uảng c áo ngày 1-2 lần để tụi mình có kinh phí duy trì web các bạn nhé!


 BÌNH LUẬN TRUYỆN