Tinh Giới (Dịch) - Thiên Đạo tông.
× Để đọc chương tiếp theo ấn vào nút (DS Chương) để chọn chương cần đọc hoặc ấn vào Chương Tiếp / Tiếp ở trên và phía dưới cùng trang.    

trước tiếp
46


Tinh Giới (Dịch)


Thiên Đạo tông.



Chương 326: Thiên Đạo Tông.

Chiêu thức ấy của Lâm Thiên, lại làm chấn động mọi người không nhẹ, nói công kích kia, cũng không tính quá mạnh mẽ, cũng chỉ tương đương thực lực toàn thân Xuất Khiếu kì toàn lực xuất ra, bọn họ thấp nhất cũng là tu vi Phân Thân kỳ, muốn đỡ một chút công kích cường độ khiếu kì, cũng không tính là quá khó khăn, nhưng nếu muốn giống như Lâm Thiên, dễ dàng xuất thủ như thế sẽ bị phản công kích về lại phía mình, những người ở đây đều tự hỏi có thể làm được hay không!

Ưng Yêu kia không tin Lâm Thiên có thể dễ dàng khống chế được năng lượng công kích mà hắn phát ra, trực tiếp một trảo về phía viên cầu đen kia.

“Ầm!”

Một tiếng nổ vang trong trảo của Ưng Yêu vang lên! Công kích Xuất Khiếu kì, Ưng Yêu kia lại chuẩn bị một chút, cho nên cũng không bị tổn thương gì, nhưng sắc mặt của Ưng yêu kia tương đối khó coi, hắc cầu nổ mạnh, thuyết minh hắc cầu này, xác thực đã bị Lâm Thiên không chế được!

“Ưng lão quái, như thế nào? !” Người thuộc Thánh Ma môn hỏi, tuy rằng sự thật ngay trước mặt, nhưng hắn vẫn muốn nghe cách nói của Ma yêu kia, dù sao công kích của Ma yêu kia do chính Ma yêu kia đỡ, tất nhiên có thể lĩnh hội cao thâm hơn so với người khác!

“Lâm đạo hữu, ta Ưng Lệ Khiếu bồi tội cùng bội phục cường giả, thực lực của người đáng để ta tôn trọng, mới vừa nãy là ta lỗ mãng, mong rằng Lâm đạo hữu không cảm thấy phiền lòng” Ưng yêu kia xoay người ôm quyền hành lễ trầm giọng nói!

Lâm Thiên thản nhiên gật nhẹ đầu, cũng không bởi vì lời nói của Ưng Yêu kia mà làm cho sắc mặt hắn hòa nhã, nếu hôm nay Lâm Thiên hắn không biểu hiện một chút thực lực, chỉ sợ ngay cả chuyện bắt cóc hắn Ưng Yêu kia đều có thể làm được, đối với loại người hoàn toàn nhìn thực lực đối phương để bày tỏ thái độ, Lâm Thiên cũng không đồng ý cho lắm.

“Lâm đạo hữu, ta là thành tâm mời, hy vọng ngươi có thể đến Cửu Huyền cung làm khách!” Ưng Lệ Khiếu nói.

Thanh âm lạnh lùng của Lâm Thiên vang lên: “Ưng đạo hữu, ngươi mời ta đi Cửu Huyền Cung, chỉ sợ hai vị bên cạnh sẽ không đồng ý đi?!”

Liễu Trình cùng người Thánh Ma tông kia, lúc này đều là cười như không cười nhìn Ưng Lệ Khiếu, “Ưng lão quái, nơi này là địa bàn Thiên Đạo tông, người giống như rất tự tin nha!” Liễu Trình uống một ngụm rượu miễn cưỡng nói.

“Lâm đạo hữu, không biết sư phụ cùng tông môn của ngươi là ai hoặc tên gì?” Người Thánh Ma môn kia, hắn vừa mở miệng, mọi người đều dựng tai lắng nghe.

Lâm Thiên khẽ cười nói:”Ta nói nếu ta không có môn phái, các ngươi đại khái là sẽ không tin, a, Thiên Đạo tông, Cửu Huyền cung, Thánh Ma môn, ba thế lực khổng lồ, ta chỉ là một tiểu môn phái, nói ra miệng thì ngượng ngùng!”

“Lâm đạo hữu, thiên hạ không có gì là không có khe hở, ta nghĩ ngươi cũng không hi vọng chúng ta cho người tìm ra được sư môn của ngươi, Giới Tu Chân này, mỗi ngày đều có vô số môn phái sinh ra, đương nhiên, cũng có vô số môn phái bị giết!” Đôi mắt Ưng Yêu kia chớp động quang mang nói, tuy rằng vừa mới thử Lâm Thiên nên hắn có chút kiêng kị, nhưng mà muốn Lâm Thiên sợ hãi, cũng không có khả năng, thân là thành viên của Cửu Huyền cung, thiên hạ này dám ra tay diệt hắn rất ít! Hơn nữa tu vi hắn là Hợp Thể kì, cũng không phải là đồ bỏ, cho dù Lâm Thiên có tu vi Độ Kiếp kì, cũng không có khả năng trong nháy mắt giết chết hắn, mà bên người còn có rất nhiều cao thủ, nếu Lâm Thiên xuất thủ, bọn họ không thể không ra tay giúp đỡ!

Khoanh tay đứng nhìn, này cũng là tội, đến lúc đó không có khả năng Cửu Huyền cung không truy cứu! Đây là trong phường thị của Thiên Đạo tông, Liễu Trình không thể không ra tay, mà những người Phân Thân kì, cũng không dám, có khả năng duy nhất không ra tay, chỉ có cao thủ Thánh Ma tông!

Đương nhiên hết thảy xảy ra, nếu như trong tình huống Lâm Thiên dẫn đầu xuất kích tấn công, nếu Lâm Thiên không ra tay, các môn phải đều có mâu thuẫn, cũng sẽ không dễ dàng liên thủ với nhau.

“Ngươi uy hiếp ta!?’ Thanh âm lạnh lùng của Lâm Thiên vang lên, tuy rằng ở thế giới này hắn không có vướng bận, cho nên đối với việc đối phương uy hiếp hoàn toàn vô dụng, nhưng bị một người uy hiếp như vậy cũng là một chuyện không vui!

“Chúng ta thành t âm m ời L âm đ ạo h ữu, nếu ngươi cho rằng đây là uy hiếp, thì cứ cho là như thế đi!” Ưng Lệ Khiếu nói, hắn ở trong Cửu Huyền cung, cũng là người có địa vị nhất định, bình thường lúc trước cũng có đi mời người khác làm khách tại Cửu Huyền cung, nhưng thái độ của đối phương nếu kh ông đồng ý, cũng không giống Lâm Thiên không chút do dự cự tuyệt! Loại trừ về sau có Thánh Ma tông, cùng Thiên Đạo tông, cơ bản Cửu Huyền Cung không cần cấp mặt mũi cho các tông phái khác, cho nên hắn nhìn ra, không cần biết phía sau Lâm Thiên là thế lực gì, bất luận rốt cuộc Lâm Thiên có tu vi gì, hắn đều không cần phải cẩn thận từng li từng tí, uy hiếp, thì như thế nào?!

Liễu Trình thản nhiên nói: “Ưng lão quái, đừng nói chúng ta, Thiên Đạo tông chúng ta không làm chuyện uy hiếp như thế!”

“Liễu tửu quỷ, ngươi không làm ra chuyện này ta cũng tin tưởng, nhưng nếu muốn nói Thiên Đạo tông các ngươi không làm ra chuyện giống như vậy, khặc khặc, Hắc Bạch lão quỷ, ngươi tin sao? !” Ưng Yêu kia cười quái nói, “Liễu tửu quỷ, ngươi vừa mới gia nhập Thiên Đạo tông, chắc không hiểu nhiều về Thiên Đạo Tông đi? Đại môn đại phái, trọng sạch chân chính có thể có bao nhiêu?! Đừng nhìn Thiên Đạo Tông là lãnh tụ tu đạo chân chính trong thiên hạ, nhưng ngầm nhận làm việc, sợ là không thiếu so với Cửu Huyền cung ta đâu!”

“Đừng có mà lôi ta vào, chúng ta đều gánh nhiệm vụ trong người!” Thánh Môn môn thản nhiên nói, hắn chính là Hắc Bạch lão quỷ trong miệng Ưng yêu kia, “Lâm đạo hữu, ta sẽ nói rõ ràng, thân ở Giới Tu Chân, đôi khi có chút không làm theo ý mình, làm khách thượng tầng tuyệt đối tốt hơn làm tù nhân, ngươi nói có phải không?!”

Lâm Thiên nhìn về phía Liễu Trình, đối với Liễu Trình, hắn có chút hảo cảm, lúc trước lệnh bài của Liễu Trình đưa vẫn còn trong không gian Tinh Giới, mà linh rượu Liễu Trình đưa, tuy rằng đã uống xong, nhưng phần ân tình này, Lâm Thiên đều nhớ kĩ trong lòng.

“Liễu huynh, lúc trước ngươi đưa ta một bình hồ lô linh rượu, hôm nay trên người Lâm Thiên cũng mang đến một loại rượu ngon, hy vọng Liễu huynh có thể xem trọng!” Lâm Thiên nói xong, một bình chứa đầy Hàm Hương Linh Dịch Bạch Ngọc xuất hiện trong tay, Lâm Thiên nhẹ nhàng vung tay lên, bình Bạch Ngọc kia liền nhẹ nhàng bay về phía Liễu Trình!

Lâm Thiên trả rượu này, xem như là trả một chút ân huệ lúc trước của Liễu Trình, về sau nếu Thiên Đạo Tông xuất thủ, hắn sẽ không ngại mặt mũi của Liễu Trình mà không phản kháng!

‘”Ai!’ Liễu Trình hơi hơi thở dài, hắn sống nhiều năm như vậy, t ất nhi ên có thể phát hiện ra tâm tư của Lâm Thiên.

Có rượu c ầm tay không uống không phải là tác phong của Liễu Trình, lập tức chuyển tâm tư về phía bình rượu, l ấy ra một cái chén, trước mặt nhiều người, t ự m ãn tr ực ti ếp thu ư ởng cho mình một li!

“Rượu này hình như ta chưa từng uống qua!” Ánh mắt Liễu Trình mở to nói, hắn tự phong mình là Tửu Tiên, rượu ngon thiên hạ, không uống thiếu một loại nào, nếu Lâm Thiên đã lấy rượu ra, tự nhiên, rượu này hẳn sẽ không quá kém, một loại rượu ngon chưa từng uống, chuyện này đối với người mê rượu mà nói, là một loại dụ hoặc không nhỏ!

Nhẹ nhàng nhấm nháp một ngụm, sắc mặt Liễu Trình chậm rãi nổi lên biến hóa, “Rượu ngon, rượu ngon, thế mà có thế hàm chứa tám trăm ngàn loại hương, Lâm huynh, rượu huynh đưa còn tốt hơn vô số lần rượu mà trước kia ta đưa cho huynh !” Liễu Trình lớn tiếng nói!

“Liễu tửu quỷ, ngươi vừa mới gia nhập Thiên Đạo tông không lâu, tốt hơn hết vẫn đặt tâm tư vào việc hoàn thành nhiệm vụ lần này đi, nếu không, đừng xem ngươi là tu vi Hợp Thể kì, ở Thiên Đạo Tông, người có tu vi như ngươi cũng không ít!” Ưng lệ Khiếu lạnh lùng nói.

“Lâm huynh đệ, ngươi nếu không có chuyện gì quan trọng, thì nên đến ba phái nhìn xem, cũng không thể không đi!” Ngân lão nói.

“Đúng vậy, Lâm huynh đệ, Thiên Đạo tông ta là một đại phái, nếu trước mặt nhiều người như vậy mời ngươi làm khách, t ất nhi ên sẽ không có cử chỉ làm hại ngươi!” Liễu Trình nói.

“Chủ nhân, Liễu Trình này nói có lí, ngươi đi làm khách hiểu biết về khí phái đại môn phái cũng tốt, hì hì, tuy rằng nói, môn phái Tu Chân giới, kỳ thật cũng không là gì!” Tiểu Linh ở trong đầu Lâm Thiên nói, “Chủ nhân, ngươi biết tìm một nửa bộ sau của Tinh Nguyệt Thần Công, bằng vào một mình ngươi là rất khó, nhưng nếu có tam đại môn phái thậm chí càng nhiều người cùng nhau tìm, nhất định sẽ có hi vọng rất lớn!”

Một câu sau của Tiểu Linh, đã đả động Lâm Thiên! Lâm Thiên nói với Liễu Trình:”Liễu huynh, trước đây chúng ta hữu duyên, nơi này lại là địa vực Thiên Đạo Tông, trước hết Lâm Thiên sẽ đến Thiên Đạo Tông quấy rầy một chút!”

“Ha ha, tốt, Lâm huynh, đến lúc đó ta cùng người uống thống khoái một lần nữa!” Liễu Trình thấy được Lâm Thiên cư nhiên đáp ứng, cười to nói, mà Ưng yêu cùng Thánh Ma môn kia, sắc mặt cũng hơi hơi có chút khó coi.

“Xem ra phải chúc mừng Liểu tửu quỷ ngươi, vừa gia nhập Thiên Đạo tông không bao lâu, liền lập được một cái công lao cho Thiên Đạo tông!” Ưng Yêu kia hừ lạnh nói, “Không biết ta cùng Hắc Bạch lão quỷ muốn cùng đi đến Thiên Đạo tông bái phỏng một hai, ngươi là ch ào đ ón hay không chào đón?!”

Liễu Trình cười nhạt nói: “Chào đ ón!” Nhiệm vụ của hắn, cũng chỉ là mời Lâm Thiên đến Thiên Đạo tông mà thôi, về phần có phải nhiều hơn hai cái đuôi hay không, chuyện này cũng không có nhiều quan hệ, chỉ cần đến Thiên Đạo Tông, Ưng yêu cùng Hắc Bạch lão quỷ kia, có thể làm ra được chuyện gì!

“Lâm huynh đệ, mọi chuyện cẩn thận.” Ngân lão truyền âm nói với Lâm Thiên, “Thời điểm tất yếu, có thể bỏ qua một chút, ở lại Thanh sơn, không sợ thiếu tài nguyên! Tiêu phí một chút tinh thạch, cùng Thiên Đạo Tông còn có Thánh Ma môn Cửu Huyền cung làm tốt mối quan hệ mới đáng giá, đối với thực l ực môn phái của ngươi, đều giúp ích không nhỏ!” Lâm Thiên hơi hơi nhẹ gật đầu.

Thiên Đạo Tông cũng không ở thành Cửu Châu chỗ Tinh Cầu, mà là ở Thiên Đạo Tông, tất cả Tinh Cầu đều thuộc về Thiên Đạo Tông, nên Tinh Cầu lấy tên thành Thiên Đạo tông luôn, trên Thiên Đạo tông, chẳng nh ững tụ tập vô số cao thủ, cũng tụ tập rất nhiều cao thủ của môn phái khác, bọn họ tuyệt đối đều muốn đến bái phỏng Thiên Đạo tông!

“Ưng lão quái, ngươi nên cẩn thận một chút, nơi này có một ít tiền bối, đối với yêu quái, rất là chướng mắt!’ Liễu Trình thản nhiên nói, nói ra làm Ưng Yêu kia có chút khẩn trương, nơi này khác với nơi khác, nếu ở nơi này bỗng xuất hiện một tiền bối cao nhân làm thịt, hắn khóc cũng không ra nước mắt! Tùy tiện một lí do, liền có thể ngăn chặn miệng Cửu Huyền cung!

Lúc này Lâm Thiên, trong lòng cũng thật sự khiếp sợ, Thiên Đạo Tông quả nhiên không hổ là một trong ba đại siêu môn phái, đi ra truyền tống trận, thời gian ngắn ngủi, hắn chỉ thấy đến ít nhất có mười vị cao thủ tu vi Phân Thần kì ở bên ngoài!

“Chủ nhân, đừng chấn kinh nữa, môn phái nhỏ như vậy, về sau ngươi phất tay một cái là tiêu diệt tám mười cái rồi!” Tiểu Linh ở trong đầu Lâm Thiên nói.

“A, là tên kia!” Trong truyền tống trận đi ra một đám người, trng đó có một tuyệt sắc nữ tử nhẹ giọng nói thầm, “Phiêu Linh muội muội, là ai?” Một người bên cạnh tuyệt sắc nữ tử nói, “Một đầu gỗ, hắn đến chỗ của chúng ta như thế n ào, hơn nữa, còn đi cùng Liễu thúc thúc!” Tuyệt sắc mỹ nữ kia khó hiểu.

“Chủ nhân, phía sau có người quen nha!” Tiểu Linh ở trong đầu Lâm Thiên cười nói, ” Hơn nữa vẫn là một tuyệt sắc mĩ nhân nha!”

“Ta biết!” lâm Thiên thản nhiên nói ở trong đầu, tuyệt sắc mỹ nhân thì như thế nào, hắn có được Thạch Huyên Hiên các nàng, như vậy đã muốn đủ, Thiên hạ có rất nhiều mỹ nhân, Lâm Thiên hắn chẳng lẽ đều toàn bộ thu v ào?!

“Không biết đầu gỗ này, có nhận ra ta không!” Diệp Phiêu Linh thầm nghĩ trong lòng, thời điểm lần đầu gặp, nàng giả làm n ữ t ử x ấu x í, mà lần thứ hai, nàng giả nam trang, bộ mặt thật vốn không lộ ra trước mặt Lâm Thiên, “Hơi th ở của ta thu liễm rất khá, hẳn là không bị hắn nhận ra. Đến đây đi!”, Diệp Phiêu Linh nghĩ như vậy, cũng không biết mình đã bị Lâm Thiên sớm nhận ra!

“Đại tiểu thư!’ Liễu Trình thấy được nữ t ử tuyệt sắc kia đến gần, vội vàng hơi hơi hành lễ nói.

“Phiêu Linh tiểu thư hảo!” Ưng Yêu kia cùng Hắc Bạch lão quỷ, cũng đồng thanh chào hỏi.

“Liễu thúc thúc ngươi vẫn giống như trước đây gọi ta là Phiêu Linh đi, gọi ta là đại tiểu thư, ta không có thói quen!” Diệp Phiêu Linh cười nói, “Vị này là? Liễu thúc thúc ngươi tới đây là muốn dẫn hắn đi gặp phụ thân?!” Diệp Phiêu Linh chính là nữ nhi của Tông Chủ Thiên Đạo tông Diệp Vấn, thân phận này, tự nhiên tôn quý, không chỉ Diệp Vấn xem nàng như bảo bối, chính là tr ên d ư ới Thiên Đạo tông, cũng đều xem nàng là bảo bối!

Liễu Trình cưng chi ều nhìn Diệp Phiêu Linh nói: “Đại tiểu thư, vị này là Lâm tiền bối, ta là muốn dẫn hắn đi gặp Tông chủ!”

Diệp Phiêu Linh trừng lớn mắt nhìn Lâm Thiên nói: “Lâm tiền bối?! Liễu thúc thúc hắn nhìn qua lớn hơn ta không bao nhiêu a, sao lại là Lâm tiền bối?! Diệp Phiên Linh nhớ rõ thời gian gặp mặt Lâm Thiên, tu vi Lâm Thiên, nhưng còn yếu hơn so với nàng, sao qua một hồi, lại trở thành Lâm tiền bối?!

“Đại tiểu thư, vạn không thể mạo phạm người, Lâm huynh chân chính là một cao nhân!” Liễu Trình nói.

“Sao lại có khả năng đó, đầu gỗ này như thế nào lại có thành tựu thành tiền bối cao nhân?! Không được ta phải hỏi phụ thân một chút, rốt cuộc cho hắn đến là để làm gì!” Diệp Phiêu Linh thầm nghĩ ở trong lòng. “Tốt lắm Liễu thúc thúc, ngươi dẫn hắn đi gặp phụ thân đi, ta không làm phiền ngươi nữa!” Diệp Phiêu Linh nói.

“Tốt, đại tiểu thư.” Liễu Trình nói.

Nhìn bọn Liễu Trình cùng Lâm Thiên đi xa, trong khoảng thời gian ngắn Diệp Phiêu Linh vẫn chưa hồi phục được tinh thần!

“Hì hì, chẳng lẽ đại tiểu thư của chúng ta động tâm phàm rồi!?” Một nữ tử mặt quần áo vàng nhạt vươn tay quơ quơ trước mặt Diệp Phiêu Linh cười duyên nói.

“Đi đi đi, người mới động lòng phàm, không nghe Liễu thúc thúc nói à, hiện tại tên kia là “Tiền bối” đó!” Diệp Phiêu Linh chụp tay nữ tử màu vàng nói.

“Tu vi cao chính là tiền bối, này có gì đâu, ta nhìn niên kỉ của tên kia cũng không lớn hơn Phiêu Linh tỷ bao nhiêu đâu!” Hoàng y nữ tử kia nói.

“Tốt lắm, ta đi ra ngoài lâu như vậy, cần đi gặp phụ thân, sau khi gặp qua phụ thân, chúng ta một lần n ư ữ a bàn bạc xem đi chơi ở chỗ nào trong Tinh Cầu!” Diệp Phiêu Linh nói xong một dãi băng chở nàng bay về phía trước.

Tề Thiên Phong, chính là cao phong thứ nhất của Thiên Đạo tông, đồng thời cùng khu vực tối trung tâm của Thiên Đạo tông, ở thật lâu thật lâu trước kia của Thiên Đạo tông, cũng không có cường đại như vậy, khi đó Thiên Đạo tông, thế lực cũng chỉ có phạm vi trăm dặm tề Thiên Phòng. Có lẽ ông trời chiếu cố, Thiên Đạo tông liên tiếp xuất hiện nhiều kì tài, dưới sự dẫn dắt của bọn họ, Thiên Đạo Tông nhanh chóng phát triển, sau lại trải qua vô số năm tháng, rốt cục thì có cục diện như ngày hôm nay!

Sau khi phát triển, trung tâm Thiên Đạo tông có lực chọn rất nhiều nơi tốt, nhưng trong lòng người Thiên Đạo Tông, Tề Thiên Phong chính là Thánh Địa Thiên Đạo tông, mỗi một chưởng môn khi nhận chức, cũng không dám có dị tâm đến với trung tâm môn phái!

Vô số năm tháng tài bồi, hiện nay Thiên Tề Phong, phòng thủ kiên cố, từng có người cười nói, cho dù toàn bộ Thiên Đạo tông đều bị hủy, nhất định Tề Thiên Phong sẽ không có chuyện gì!

“Thiên Đạo tông thật đúng là lợi hại, trận pháp tầng tầng, ta đoán cho dù dùng hết mạng già, nhiều nhất cũng chỉ có thể đốt phá một phần ba thôi!” Lâm Thiên cảm thán nói trong đầu, lời này nếu để người khác nghe thấy, sợ là bị dọa đến sốc, nhiều thế hệ Thiên Đạo tông kinh doanh, trận pháp chung quanh Tề Thiên Phong, chính ở tại thân chưởng môn Diệp Vấn, cũng không biết có bao nhiêu, nhiều trận pháp như vậy, chính là đại sư trận pháp đến phá giải, cũng không tự tin nói r ằng mình có thể giải được một phần ba!

“Chủ nhân ngươi sai lầm rồi, lấy tu vi trận pháp hiện tại của ngươi, phỏng chừng cũng chỉ có thể phá một phần năm thôi, có một số bộ phận trận pháp che dấu quá sâu, ngươi cũng không nhìn ra được, lợi hại nhất của trận pháp là trận pháp quanh thân Tề Thiên Phong!” Tiểu Linh nói, “Tiểu môn tiểu phái thực hiện thôi, chân chính đại phái, mới sẽ bố trí nhiều trận pháp khiến tự mình cũng cảm thấy hồ đồ, một đại hình hộ pháp đại trận là được!”

“Còn che dấu?” Trong lòng Lâm Thiên rùng mình, vừa mới tự mình coi thường đại môn phái Thiên Đạo tông, đối với câu nói kế tiếp của Tiểu Linh, Lâm Thiên tuy rằng nghe xong, cũng là trực tiếp loại bỏ, trời biết theo ý của Tiểu Linh môn phái nào mới là chính quy. Ở hắn nhìn ra, trận pháp có nhiều điểm phiền toái một chút, nhưng có năng lực phòng ngự, nhưng cũng không kém hơn so với đại hình trận pháp. Nếu trong địch nhân, vừa lúc có người tinh thông đại hình trận pháp kia thì sao? Chẳng phải chỉ trong nháy mắt đã bị phá hủy sao?!

Chim muôn suối chảy, đình đài lầu các, cảnh sắc Tề Thiên Phong, đúng là thập phần không tệ, trong không trung bàng bạc đại khí, lại có thêm vài phần nho nhã!

“Lâm huynh, không biết cảnh sắc Tề Thiên Phong, có đi vào m ắt ngươi không?! Liễu Trình cười khẽ nói.

“Ta đã bị hoa mắt!” Lâm Thiên cười nói.

“Hắc hắc, Lâm đạo hữu, vạn yêu thành của chúng ta cũng không tệ, sau khi ngươi gặp qua Diệp chưởng môn, liền đi tới Cửu Huyền cung của chúng ta đi!” Ưng Yêu kia nói.

“Khắp nơi đều yêu ma quỷ quái có cái gì tốt mà đi? Đi đến Thánh Ma môn chúng ta, nếu làm cho môn chủ chúng ta vừa lòng, vô luận là Thánh Nữ thanh thuần, hay Ma nữ yêu mị, Lâm đạo hữu chỉ cần mở miệng là sẽ được thỏa mãn!” Hắc Bạch lão quỷ của Thánh Ma môn kia dụ hoặc nói.

“Hắc Bạch lão quỷ khi nào thì Thánh Ma môn đã đổi thành thanh lâu vậy? Khặc khặc!”

“Ngươi________”

“Lâm đạo hữu đường xa mà đến, Diệp mỗ không tiếp đón từ xa, thứ tội thứ tội!” Diệp Vấn đi ra khỏi đại điển hùng vĩ của Thiên Đạo tông, đi về phía Lâm Thiên cười vang nói.

“Chưởng môn, Liễu Trình không phụ nhờ vả!” Sắc mặt Liễu Trình cung kính nói, ở trước mặt Diệp Vấn, ngay cả bầu rượu hắn cũng không dám cầm ở trong tay, đối với tửu quỷ như hắn mà nói, xem như là chuyện không thể tin được!

Diệp Vấn hơi gật đầu nhẹ cười nói: “Việc này người làm không tệ, địa vị tông môn tăng lên một cấp!”

Giống như siêu cấp môn phái như Thiên Đạo tông, tông môn quy định nghiêm khắc cấp bậc chế độ, nghĩ một tiến lên một cấp, cũng không phải là chuyện dễ dàng, thời điểm Liễu Trình nhập môn, bởi vì có tu vi Hợp Thể kì, cho nên địa vị cũng không tính là thấp, hắn cũng thật không ngờ, bản thân vừa mới nhập phái, có thể lập đủ chiến công tăng lên một cấp. Ưng Lệ Khiếu cùng Hắc Bạch lão quỷ cũng nhìn Liễu Trình bằng ánh mắt hâm mộ.

“Cửu Huyền Cung Ưng Lệ Khiếu bái kiến Diệp chưởng môn!”

“Bái kiến Diệp chưởng môn!”

Ưng Lệ Khiếu cùng Hắc Bạch lão quỷ đều vội vàng hành lễ, bọn họ tuy rằng là đệ tử trung tâm của Cửu Huyền cung cùng Thánh Ma môn, nhưng Diệp Vấn lại là Tông chủ Thiên Đạo tông, địa vị cao hơn bọn họ nhiều lắm, hơn nữa, tu vi Diệp Vấn, cũng đã đạt được Độ Kiếp hậu kỳ, không phải bọn họ có thể so sánh!

“Hai vị không cần đa lễ!” Diệp Vấn thản nhiên nói, đối với ý đồ đến của Ưng Lệ Khiếu cùng Hắc Bạch lão quỷ, trong lòng hắn thực rõ ràng, tuy rằng không đến mức đối phó với bọn họ, nhưng cũng sẽ không cho bọn họ sắc mặt hòa nhã!

Chờ mọi người chào hỏi xong, Lâm Thiên mới nói: “Diệp chưởng môn công việc bề bộn, có thể nghênh đón tận đây, đã làm cho Lâm Thiên vinh hạnh rất lớn!”

“Ha ha, phải biết, phải biết, Lâm đạo hữu, bên trong mời, Diệp mỗ đã sớm muốn cùng Lâm đạo hữu nói chuyện, thế nhưng Lâm đạo hữu là thần long thấy đầu không thấy đuôi, nay rốt cuộc đã nhìn thấy khuôn mặt của Lâm đạo hữu, không nghĩ đến Lâm đạo hữu tuổi còn rất trẻ, nhưng tu vi lại sâu không lường được, làm cho Diệp mỗ vạn phần bội phục!” Diệp Vấn.

Lâm Thiên âm thầm nhíu nhíu mày nói ở trong đầu: “Tiểu Linh, che dấu tuổi tốt như vậy còn nhận ra sao? Hay hắn đang thử ta?!”

“Chủ nhân, trong trận pháp che dấu này, có một chuyên môn dùng để dò xét tuổi của một người, đương nhiên, cũng không thể dò xét thập phần chính xác, chỉ có thể trắc ra chủ nhân tuổi không quá năm mươi thôi. Khi bản thân chủ nhân tiến vào Tề Thiên Phong không lâu, tuổi của ngươi liền bị Diệp Vấn biết được!” Tiểu Linh ở trong đầu Lâm Thiên nói. “Dựa vào gì, một chút cũng không tôn trọng người khác!” Trong lòng Lâm Thiên mắng thầm!

Diệp Vẫn chỉ mời Lâm Thiên vào điện, Ma yêu cùng Hắc Bạch lão quỷ kia nhìn nhau, trong lòng cười khổ, nhưng mà cũng chỉ thành thành thật thật chờ ngoài điện, thực lực cùng địa vị đều kém hơn đối phương, bọn họ cũng không dám nói điều kiện với Diệp Vấn.

Tiến vào điện, chỉ có Lâm Thiên cùng Diệp Vấn, ngay cả Liễu Trình, cũng không tiến vào!

“Liễu tửu quỷ, thực sự là chúc mừng!” Ưng Lệ Khiếu có chút ghen tị nói, Liễu Trình lập công thưởng, mà bọn họ, trước tiên không có đưa Lâm Thiên vào trong môn phái, được thưởng thì khỏi cần nghĩ đến, có thể không bị phạt, đó cũng là vạn hạnh rồi!

“Còn phải đa tạ hai vị thành toàn” Liễu Trình cười nhạt nói.

“Thành toàn cái rắm!’ Ưng Lệ Khiếu cùng Hắc Bạch lão quỷ mắng thầm trong lòng.

Trong điện.

“Lâm đạo hữu, ngươi nhìn Thiên Đạo tông ta như thế nào?” Diệp Vấn cùng Lâm Thiên ngồi xuống, Diệp Vấn cười khẽ hỏi.

“Thực lực cường đại, cảnh sắc Tề Thiên Phong không tồi!” Lâm Thiên nói.

“Lâm đạo hữu từng nói không có sư môn, không biết là thật hay không?!” Diệp Vấn.

Lâm Thiên hơi hơi nhíu nhíu mày: “Là thật, nhưng mà Lâm Thiên quen tự do rồi, không nghĩ bị cái gì trói buộc!” Lâm Thiên sao không biết Diệp Vấn hỏi câu đó là có ý tứ gì, Diệp Vấn hỏi câu này, tự nhiên là muốn kéo Lâm Thiên gia nhập vào Thiên Đạo tông, nhưng mà, Thiên Đạo tông chỉ là môn phái trong mườn vạn Thế Giới của Tinh Giới thôi, mà hắn, đứng đầu Tinh Giới, nếu gia nhập, thật đúng là có ý tự hạ thấp bản thân.

“Lâm đạo hữu, không cần đề phòng lo lắng nhiều, mặc dù ở giới Tu Chân Thiên Đạo tông không phải là một nhà độc đại, nhưng nếu Lâm đạo hữu có cái tâm nguyện gì, Thiên Đạo tông đều có thể giúp được!” Diệp Vấn.

Lâm Thiên trong lòng vừa động, vươn tay ra, nhất thời, hơi nước tụ tập về phía tay hắn, thời gian trong nháy mắt, hơi nước liền ngưng tụ thành một trăng lưỡi liềm nho nhỏ!

“Diệp chưởng môn nếu như ngươi có thể tìm một ngọc giản có có hình dạng giống như cái này, Lâm Thiên gia nhập Thiên Đạo tông cũng không phải là chuyện không thể thương lượng!” Lâm Thiên thản nhiên nói.

“Lâm đạo hữu,ngọc giản hình trăng lưỡi liềm này tuy rằng không chính quy, nhưng ở trong giới Tu Chân cũng không thiếu?!” Diệp Vấn nghi hoặc nói.

“Diệp chưởng môn, ta là muốn tìm ngọc giản có hình dạng giống như vậy nhưng bị phong ấn, hơn nữa phong ấn kia, giải không ra!” Lâm Thiên nói.

Trong lòng Diệp Vấn vừa động nói: “Lâm đạo hữu, không biết ngươi gặp qua ngọc giản có hình dạng như vậy ở đâu, hình dạng và lời nói của Lâm đạo hữu khác nhau, nhưng đó cũng sẽ không phải là ngọc gian không thể xem xét nội dung bên trong!”

Lâm Thiên biết, theo như lời Diệp Vấn, hẳn hắn đã biết ngọc giản chứa nửa bộ Tinh Nguyệt Thần Công.

“Ngọc giản kia, ta nhất định phải có!” Lâm Thiên nói, hắn biết, cho dù hắn không nói thật, lấy thực lực Thiên Đạo tông, nghĩ muốn điều tra, cũng là một chuyện dễ dàng, chẳng thà bây giờ thành thật nói ra!

“A!” Diệp Vấn trầm mặc, hình dạng ngọc giản kia, trước kia cũng đã ở trong tay hắn, nhưng hắn lại không có một chút biện pháp để phá phong ấn ngọc giản, phong ấn kia rất là ngoan cố, vô luận hắn chọn dùng biện pháp gì, phong ấn kia đều không có nhúc nhích! Diệp Vấn biết, Lâm Thiên nếu muốn tìm ngọc giản có hình dạng trăng lưỡi liềm, sợ là Lâm Thiên đã có biện pháp mở được phong ấn dành lấy bí mật bên trong ngọc giản.

“Chẳng lẽ bí trong ngọc giản kia, liên quan đến lượng lớn tinh tiên?” Diệp Vấn thầm nghĩ, bằng không, sao một người tu chân lại có thể lấy ra nhiều tiên tinh như vậy?!

“Tốt, bất quá nếu như Thiên Đạo tông ta tìm được ngọc giản hình trăng lưỡi liềm trong lời nói, Diệp mỗ hy vọng có thể cùng Lâm đạo hữu cùng nhìn bí mật bên trong ngọc giản!” Diệp Vấn.

Trong lòng Lâm Thiên cười lạnh, hắn đoán được, sợ là Diệp Vấn nghĩ ngọc giản cùng tiên tinh liên quan với nhau, “Không thành vấn đề!” Lâm Thiên thống khoái đáp ứng, bên trong ngọc giản hình trăng lưỡi liềm kia, là một nửa sau của Tinh Nguyệt Thần Công, không có thượng bán bộ, cho dù cầm nửa sau công pháp cũng chỉ là rác rưởi, Diệp Vấn cho dù xem, cũng không có khả năng học được Tinh Nguyệt Thần Công!

Thấy được Lâm Thiên đáp ứng thống khoái như thế, Diệp Vấn âm thầm nhíu mày, nhưng mà nháy mắt liền trở lại bình thường, lấy thực lực Thiên Đạo tông, hắn không tin Lâm Thiên dám giở trò quỷ!

“Lâm đạo hữu, nghe nói ngươi đang có một lượng lớn tiên tinh?” Diệp Vấn.

“Lượng lớn thì không dám nói, chỉ có một chút mà thôi!” Lâm Thiên nói.

“Chưởng môn, tiểu tử kia chỉ là tu vi Phân Thần kì, không biết sử dụng thủ đoạn gì, cư nhiên có thể che dấu tốt như vậy. Hừ, chưởng môn không cần hỏi nhiều, sử dụng sưu hồn thuật, vô luận hắn có bí mật gì, đều chỉ có thể thành thật nhổ ra!” Trong đầu Diệp Vấn, một âm thành thương cảm già nua vang lên.

“Chủ nhân, có Tán Tiên tham gia, tu vi của ngươi đã bị đối phương biết, đối phương vừa mới truyền âm cho Diệp Vấn, sẽ sử dụng sưu hồn thuật với ngươi!” Trong đầu Lâm Thiên, vang lên âm thanh của Tiểu Linh.

“Tốt, tốt một cái Thiên Đạo tông, ta muốn nhìn Diệp Vấn muốn làm gì!” Nội tâm Lâm Thiên cuồng nộ nói.

Diệp Vấn thoáng trầm mặc một hồi, đứng dậy nói: “Lâm đạo hữu, phía sau núi Tề Thiên Phong cảnh sắc càng đẹp, Diệp mỗ đưa ngươi đi dạo chút!”

“Tốt!” Lâm Thiên trả lời rất lãnh đạm, bất luận ai biết đối phương muốn giết mình, phỏng chừng sẽ không khơi dậy được sự nhiệt tình.

Truyền âm là đến từ phía sau núi, hơn nữa, Diệp Vấn là người đứng đầu nhất phái, việc chờ hắn xử lí rất nhiều, lại có thời gian bồi Lâm Thiên đi dạo sau núi, này, đại biểu cho Diệp Vấn muốn đưa Lâm Thiên đến sau núi xử lí!

“Phụ thân, công việc ngươi bề bộn, để cho nữ nhi giúp người bồi hắn xem phong cảnh đi!” Lúc này Diệp Phiêu Linh tiến vào đại điện, ở thời điểm Diệp Vấn nghị sự, cũng chỉ có nàng, mới có lá gan không thông báo mà xông thẳng vào!

Sắc mặt Diệp Vấn khẽ biến nói: “Phiêu Linh, ngươi vừa mời hồi núi, trước hết ngươi nghỉ ngơi cho tốt, tạm thời ta không có việc gì, coi như bồi lâm đạo hữu đi dạo sau núi thả lỏng một chút!”

“Phụ thân, ta cũng muốn đi phía sau núi, giống phụ thân muốn thả lỏng thả lỏng!” Diệp Phiêu Linh nói, cơ bản nàng không biết, phụ thân nàng, trong đầu đã có ý tưởng muốn bí mật giết Lâm Thiên!

“Nghe lời!” Diệp Vấn trầm mặc nói.

Diệp Phiêu Linh sửng sốt, nàng đã không nhớ rõ, bao lâu rồi Diệp Vấn không làm sắc mặt với nàng, “Ngươi hung dữ với ta!” Diệp Phiêu Linh bỏ lại một câu, nước mắt đảo quanh hốc mắt chạy ra ngoài, về phần Lâm Thiên, cũng không có cảm giác gì, trên thực tế, nàng cùng Lâm Thiên chỉ gặp mặt có hai lần, căn bản chưa tính là giao tình gì, càng chưa nói đến cảm tình!

“Nha đầu ngốc!” Lâm Thiên âm thầm thở dài, “Diệp chưởng môn, có một số việc, một khi đã quyết định, liền không thể quay lại, có lẽ là họa không phải phúc cũng không chừng!”

Trong mặt Diệp Vấn lóe lên sát khí, hắn biết, Lâm Thiên đã nhận ra cái gì: “Ha ha , Lâm đạo hữu đây là đang nói đến cái gì, Diệp mỗ lại có chút không hiểu, tiểu nữ bị ta làm hư, mong rằng Lâm đạo hữu không nên để ý, Diệp mỗ đưa Lâm đạo hữu đi sau núi dạo, phía sau núi có một hoa viên thật to, bên trong không hề thiếu các danh hoa quý giá dị chủng!”

“Như vậy, liền đi thôi!” Lâm Thiên âm thầm thở dài, hắn cũng không muốn trở thành địch nhân của Thiên Đạo tông, nhưng nếu Thiên Đạo muốn hại hắn, hắn cũng sẽ không nhân từ nương tay, lấy thực lực của hắn hiện nay, đương nhiên không thể đối phó được với Thiên Đạo tông, như nếu như theo đúng lời nói của Tiểu Linh, về sau hắn, chỉ cần có ý niệm, là có thể tiêu diệt tám mười môn phái như Thiên Đạo tông, hiện nay Thiên Đạo tông làm như vậy, là tự chịu diệt vong.

Tên nhóm dịch: Truyện Tinh Giới.

Người dịch: Lá Trúc (Nhạc Lam).

Biên: Man Nhi

Team dịch: Vạn Yên Chi Sào.

Nguồn: .com

Chưa có ai yêu thích truyện này!
× Chú ý: Ấn vào MENU chọn D/S TRUYỆN ĐANG ĐỌC hoặc ấn vào biểu tượng CUỘN GIẤY ở trên cùng để xem lại các truyện bạn đang đọc dở nhé.    

Đọc truyện hay đừng quên like và chia sẻ truyện tới bạn bè, để lại bình luận là cách để ủng hộ webtruyenfree. Thỉnh thoảng ấn vào q uảng c áo ngày 1-2 lần để tụi mình có kinh phí duy trì web các bạn nhé!


 BÌNH LUẬN TRUYỆN