Thánh Ấn Chí Tôn - Lão giả luyện dược
× Để đọc chương tiếp theo ấn vào nút (DS Chương) để chọn chương cần đọc hoặc ấn vào Chương Tiếp / Tiếp ở trên và phía dưới cùng trang.    

trước tiếp
8


Thánh Ấn Chí Tôn


Lão giả luyện dược



Yên tĩnh trong phòng, lão giả nhìn một chút bày ở trên giường dược tài, trên mặt không khỏi lộ ra một tia vẻ tưởng nhớ, nhẹ giọng thở dài: “Ai. . . Đều không biết bao lâu chưa từng luyện chế qua thấp như vậy cấp đan dược.”

Trầm mặc một lát, lão giả mới duỗi tay cầm lên cái kia hai gốc Đạm Khí Thảo, con mắt hơi hơi vừa mở, đột nhiên bắn ra hai đạo tinh mang, trực tiếp đánh vào cái kia hai gốc Đạm Khí Thảo chi thượng, hạ một khắc, quỷ dị chuyện phát sinh.

Chỉ gặp cái kia hai gốc Đạm Khí Thảo, vậy mà tự hành thoát ly lão giả bàn tay, lại tại chúng nó quanh người, lúc này đều bị một tầng như ẩn như hiện trong suốt hình dáng quang mang bao phủ, giống như là bởi vì quang mang này nguyên nhân, khiến cho hai gốc Đạm Khí Thảo đúng là chưa từ giữa không trung rơi xuống, ngược lại vẫn là lơ lửng tại lão giả trước người.

Một màn này, nếu để cho người bình thường nhìn thấy, định sẽ lớn lên lấy miệng, một mặt chấn kinh. Còn nếu là để Linh Ấn Cấp trở lên thực lực Ấn Sư nhìn thấy, nhất định có thể nhìn ra, lúc này cái này hai gốc Đạm Khí Thảo, lại là bị linh hồn lực bao vây, mới trôi nổi tại hư không. Bọn họ mặc dù hiểu là có thể nhìn ra là cái này để ý, nhưng nếu là muốn để bọn hắn làm đến bước này, tuyệt đối là tuyệt đối không thể.

Bởi vậy, nếu là thật sự khiến cái này Linh Ấn Cấp Ấn Sư thấy cảnh này, tuyệt đối cũng sẽ cực kỳ chấn kinh. Mà kinh ngạc đồng thời, bọn hắn cũng đều có thể suy đoán ra, đem cái này hai gốc Đạm Khí Thảo lơ lửng trên hư không người thực lực, kém cỏi nhất cũng là Hoàng Ấn Cấp.

Chi cho nên sẽ có lần này cho rằng, chính là là bởi vì chỉ có có được Hoàng Ấn Cấp thực lực, mới có thể đạp không mà đi, mà chỉ có có được đạp không mà đi năng lực, mới có thể sử dụng chính mình linh hồn lực, đem ngoại vật cũng trôi nổi tại hư không . Còn có thể lơ lửng bao lâu thời gian, làm theo liền muốn nhìn thực lực tại Hoàng Ấn Cấp hoặc phía trên cái gì tầng thứ.

“Hô —— ”

Thở ra một hơi thật dài, lão giả hai mắt khẽ híp một cái, sau một khắc, liền là có thể nhìn thấy, tại lão giả trái trên lòng bàn tay, một sợi ngọn lửa màu vàng kim nhạt đã hiện lên.

Cái này sợi ngọn lửa màu vàng kim nhạt vừa mới xuất hiện, bên trong cả gian phòng nhiệt độ, đúng là tại trong lúc nhất thời, trong nháy mắt thăng cao hơn nhiều.

Nhàn nhạt nghiêng mắt nhìn mắt cái kia lơ lửng trước người hai gốc Đạm Khí Thảo, lão giả tay trái nhẹ nhàng vung lên, cái kia sợi ngọn lửa màu vàng kim nhạt cũng là tùy theo dâng lên, nhào về phía cái kia hai gốc Đạm Khí Thảo, trong nháy mắt, cái này một sợi ngọn lửa màu vàng kim nhạt, liền đem hai gốc Đạm Khí Thảo hoàn toàn thôn phệ bên trong.

“Hô. . .”

Ngọn lửa màu vàng kim nhạt lăn mình một cái, không có nhấc lên mảy may gợn sóng, chỉ hơi hơi vang lên một tia nhỏ bé hòa tan thanh âm, chỉ gặp vẻn vẹn loé lên một cái ở giữa, cái kia hai gốc Đạm Khí Thảo, đúng là liền bị ngọn lửa màu vàng kim nhạt đốt cháy thành hai đoàn mang theo trong suốt dịch thể.

Tuy nói hai gốc Đạm Khí Thảo đã hóa thành hai đoàn dịch thể, nhưng lão giả nhưng lại chưa lập tức thu Hỏa, ngược lại còn đảm nhiệm tiếp tục thiêu đốt, đem đến cái kia hai đoàn vốn có lớn nhỏ cỡ nắm tay trong suốt dịch thể, đốt chỉ còn lại có hai đạo lớn chừng ngón cái dịch thể lúc, lúc này mới coi như thôi, đem hỏa diễm quất ra.

Lão giả ánh mắt nhàn nhạt mắt nhìn cái kia hai đạo lớn chừng ngón cái dịch thể, khẽ vuốt cằm sau đó, tay áo chính là nhẹ nhàng vung lên, sau một khắc, cái kia hai đạo lớn chừng ngón cái dịch thể, chính là hướng phía bên phải đằng phù quá khứ, khi đến một vị trí nào đó lúc, mới dừng lại, thì như thế lơ lửng tại cái kia.

Hơi hơi cúi đầu, lão giả trong hai mắt, lại lần nữa bắn ra hai đạo tinh mang, mà cái này hai đạo tinh mang, tại bắn ra đồng thời, đúng là phân tán trở thành Lục đạo tinh mang, từng cái bắn về phía lúc này để đặt tại trên giường hai cái Hoạt Khí Quả cùng bốn mảnh Hợp Khí Diệp.

“Xoát, xoát, xoát…”

Sau một khắc, mà có thể nhìn thấy, hai cái kia Hoạt Khí Quả cùng bốn mảnh Hợp Khí Diệp, cùng vừa mới hai gốc Đạm Khí Thảo không có sai biệt, đều là bị một tầng như ẩn như hiện trong suốt hình dáng quang mang bao phủ, lơ lửng tại lão giả trước người.

Hai mắt hơi hơi ngưng tụ, lão giả trái trên lòng bàn tay, lại lần nữa dâng lên một sợi như trước đó đồng dạng ngọn lửa màu vàng kim nhạt, mà lúc này, lão giả tay trái lại là không có động tác, ngược lại là tay phải, bỗng nhiên đưa qua đến, đem đặt ở tay trái nơi đó ngọn lửa màu vàng kim nhạt bên cạnh.

“Vù vù. . .”

Chỉ gặp lão giả bấm tay, tại ngọn lửa màu vàng kim nhạt bên trên, liên tục đánh sáu lần, sáu sợi vàng nhạt ngọn lửa bắn thẳng đến lơ lửng trên hư không hai cái Hoạt Khí Quả cùng bốn mảnh Hợp Khí Diệp.

“Sưu sưu. . .”

Một lát sau, cái kia sáu sợi vàng nhạt ngọn lửa, chính là từng cái đánh đến hai cái Hoạt Khí Quả cùng bốn mảnh Hợp Khí Diệp phía trên. Trong khoảnh khắc, cái này vốn là vẫn là một sợi ngọn lửa, đúng là tại chạm đến dược tài thượng thời điểm, đột nhiên thiêu đốt, hóa thành một tầng vàng nhạt hỏa diễm, trong nháy mắt đem hai cái kia Hoạt Khí Quả cùng bốn mảnh Hợp Khí Diệp hoàn toàn thôn phệ.

Vẻn vẹn không quá trong chốc lát, hai cái kia Hoạt Khí Quả cùng bốn mảnh Hợp Khí Diệp, chính là hóa thành bốn đạo như trước đó Đạm Khí Thảo đồng dạng lớn chừng ngón cái trong suốt dịch thể.

Đến lúc này một lần, tổng cộng cũng bất quá mới chừng một phút sự tình, đúng là để lão giả sắc mặt, hơi có vẻ tái nhợt.

“Hô. . . Cái này sợi linh hồn thật đúng là yếu, tinh luyện cái dược tài, vậy mà liền hơi mệt chút.” Nhẹ nhàng phun ra một ngụm trọc khí, lão giả không khỏi lắc đầu từ lẩm bẩm, nói: “Xem ra sau này luyện dược, chỉ có thể không truy cầu tốc độ, không phải vậy bị Phong nhi tiểu tử này phát hiện lão phu vậy mà mệt mỏi, vậy tuyệt đối sẽ bị tiểu tử thúi này quở trách.”

Nói, lão giả tràn đầy nhăn văn trên mặt, không khỏi treo lên một vòng cười khổ đường cong.

“Hiện tại vẫn là trước Dung Đan đi, không phải vậy Phong nhi tiểu tử này trở về, gặp ta lại còn không có luyện xong, đoán chừng phải cười ta tốc độ chậm.” Hơi hơi lắc đầu, lão giả cặp kia lão mục đích lại lần nữa ngưng tụ, hai đạo vô hình lực kéo, đem lơ lửng tại lão giả quanh người từng đạo từng đạo dịch thể, toàn bộ dẫn dắt đến lão giả trước người.

Tinh thần hơi hơi tập trung, lão giả tay trái bỗng nhiên hướng phía trước nhô ra, cái kia ở trên lòng bàn tay vàng nhạt hỏa diễm, cũng là trong nháy mắt bay nhảy mà ra, sau một lát, chính là bao trùm tại cái kia tám đạo trong suốt dịch trên hạ thể.

Lão giả ánh mắt, tại vào thời khắc này, cực kỳ thâm thúy sáng ngời, mà tại cái này thâm thúy sáng ngời phía dưới, còn vô hình không ngừng tản mát ra từng đợt kỳ dị trong suốt năng lượng.

Cái này trong suốt năng lượng, không ngừng tràn vào cái kia tám đạo trong suốt dịch thể bên trong, đưa chúng nó vừa đi vừa về biến hóa hình dáng, làm cho cái kia vàng nhạt hỏa diễm không ngừng đốt cháy tám đạo trong suốt dịch thể toàn bộ vị trí.

Năm phút đồng hồ thời gian, ngay tại dưới tình huống như vậy, chậm rãi trôi qua.

Mà đúng lúc này, lão giả cặp kia giờ phút này lộ ra đến mức dị thường thâm thúy sáng ngời lão mục đích bên trong, bỗng nhiên lấp lóe qua một vòng tinh quang, quát khẽ một tiếng cũng là tùy theo từ trong miệng truyền ra: “Cho ta tan!”

Thanh âm vừa mới vang lên, chỉ gặp cái kia bị vàng nhạt hỏa diễm bao vây lấy tám đạo trong suốt dịch thể, trong cùng một lúc, làm hai cỗ, hội tụ ở hai điểm, tại vàng nhạt hỏa diễm trợ giúp dưới, dần dần vò thành hai khối trong suốt hình tròn dịch thể, theo vàng nhạt hỏa diễm nhiệt độ cao không ngừng đốt cháy, cái này hai khối trong suốt hình tròn dịch thể, cũng là dần dần phát khô, hình thành hai khỏa nhạt màu trắng viên thuốc.

“Xoát!” Lúc này, lão giả ánh mắt bỗng nhiên trong phòng bốn phía càn quét một vòng, tiện tay vung lên, đem cái kia bày đặt lên bàn một cái hộp gấm bay lên không trung chộp tới, trong nháy mắt đem mở ra.

“Vù vù!”

Sau một khắc, cái kia đã hoàn toàn thành hình hai khỏa nhạt màu trắng viên thuốc, cũng là tại lão giả khống chế dưới, bắn vào hộp gấm bên trong.

Mà lão giả hữu chưởng lúc này cũng là đột nhiên vung lên, cái kia còn đằng ở giữa không trung vàng nhạt hỏa diễm, nhất thời bị hấp dẫn mà đến, toàn bộ hội tụ tại lão giả hữu chưởng, sau cùng dần dần chui vào bên trong, biến mất không còn tăm tích.

“Hô —— không nghĩ tới a, luyện chế hai cái bất quá Hoàng Phẩm hạ cấp đan dược, vậy mà để lão phu mệt mỏi. Cái này nếu để cho những cái này lão gia hỏa biết, khẳng định là chết cười.” Lại là thật dài phun ra một ngụm trọc khí, lão giả nhìn lấy trong hộp gấm hai khỏa tản ra mùi thuốc nồng nặc nhạt Bạch đan dược, không khỏi lắc đầu, cười khổ âm thanh.

“Ai nha, thật đúng là kịp thời.” Dường như cảm ứng được cái gì, lão giả ánh mắt bỗng nhiên nhìn về phía ngoài phòng, cười nhạt cười.

Chưa có ai yêu thích truyện này!
× Chú ý: Ấn vào MENU chọn D/S TRUYỆN ĐANG ĐỌC hoặc ấn vào biểu tượng CUỘN GIẤY ở trên cùng để xem lại các truyện bạn đang đọc dở nhé.    

Đọc truyện hay đừng quên like và chia sẻ truyện tới bạn bè, để lại bình luận là cách để ủng hộ webtruyenfree. Thỉnh thoảng ấn vào q uảng c áo ngày 1-2 lần để tụi mình có kinh phí duy trì web các bạn nhé!


 BÌNH LUẬN TRUYỆN