Thiên Giới Chiến Thần - Công thành lui thân
× Để đọc chương tiếp theo ấn vào nút (DS Chương) để chọn chương cần đọc hoặc ấn vào Chương Tiếp / Tiếp ở trên và phía dưới cùng trang.    

trước tiếp
49


Thiên Giới Chiến Thần


Công thành lui thân



Nàng Tống Ngữ Dao muốn tư sắc có tư sắc, luận bối cảnh có bối cảnh, với tư cách Luyện Khí sư, thiên tư cũng là quả thực không tệ.

Giống như nàng như vậy nữ tử, đến đó không phải người gặp người thích?

Hứa Dương dựa vào cái gì không nhìn trúng mình? Dù hắn luyện khí tư chất không tệ, ở trong mắt Tống Ngữ Dao, Hứa Dương khoảng cách yêu cầu của nàng vẫn còn kém cách xa vạn dặm.

Dù vậy, Hứa Dương vậy mà không chút nghĩ ngợi liền cự tuyệt thông gia, là ai cho hắn cái này lực lượng?

Tống Ngữ Dao nghi hoặc cũng là đám người nghi vấn, liền ngay cả Hứa Chiến đều không nghĩ ra, nếu là Tống Ngữ Dao có thể gả vào Hứa gia, đối bọn hắn Hứa gia thế nhưng là có chỗ tốt rất lớn, hắn vì sao cự tuyệt?

Hứa Dương đương nhiên sẽ không nói cho đám người, nếu là hắn quả thật cưới Tống Ngữ Dao, này Tống Ngữ Dao sợ là muốn chết không có chỗ chôn!

Hứa Dương tiêu dao cả đời, làm bạn ở bên cạnh nữ tử nhiều vô số kể, hắn cái kia không bị trói buộc tính cách, lại thu hoạch một vị hồng nhan tri kỷ, Tuyết Vô Song.

Tuyết Vô Song ở thiên giới thế nhưng là đại danh đỉnh đỉnh nhân vật, nàng biết Hứa Dương khắp nơi lưu tình, không ngăn cản được, nàng cũng chỉ có thể giả bộ như không nhìn thấy, nhưng nàng đã từng nói, Hứa Dương một đời này nếu muốn đón dâu, tân nương chỉ có thể nàng.

Nếu không, bất luận là ai, Tuyết Vô Song cũng phải làm cho nàng chết không toàn thây.

Này Tuyết Vô Song nhưng không phải nhân vật bình thường, nàng nói được làm được, ở cảnh cáo của nàng dưới, những nữ nhân kia cũng chỉ dám cùng Hứa Dương chơi đùa, chính là thật yêu Hứa Dương, nhưng cũng chú định cả đời không có danh phận.

Điểm này ngay cả Hứa Dương đều không thể làm gì, hắn chung quy không thể giết Tuyết Vô Song? Cho nên hắn cũng chỉ có thể quyết định cả đời không cưới, thẳng đến có một ngày chơi chán, có lẽ sẽ cưới này Tuyết Vô Song.

Mặc dù nơi đây chính là hạ giới, nhưng Hứa Dương không có khả năng luôn luôn ở chỗ này, hắn cũng không thể bởi vậy hại Tống Ngữ Dao.

“Việc này ”

Hứa Dương đang muốn lập lý do cự tuyệt, lại tại lúc này, Hứa Chiến tiến lên, cản lại hắn: “Dương nhi, ngươi nhưng suy nghĩ kỹ càng, việc này liên quan đến Hứa gia tương lai, lại nói Tống cô nương như vậy ưu tú, nàng nếu là có thể gả vào Hứa gia, đây chính là ta Hứa gia vinh hạnh.”

Hứa Chiến vốn là lựa chọn đứng ngoài quan sát, nhưng sự tình đến một bước này, hắn nhưng lại không thể không nhúng tay.

Việc này liên quan đến lấy Hứa gia tương lai, chính là Hứa Dương có nho nhỏ hi sinh lại đáng là gì? Hơn nữa Hứa Dương cho dù là cưới Tống Ngữ Dao, hắn còn có thể tiếp tục nạp thiếp a, việc này đối với Hứa gia trăm lợi mà không có một hại, không có không đáp ứng đạo lý.

“Phụ thân ”

Hứa Dương cười khổ, nhưng cuối cùng vẫn lắc đầu thở dài, coi như là chấp nhận việc này.

Hôn ước thì hôn ước, để Hứa gia vượt qua nan quan thuận tiện, về phần đến lúc đó có cưới hay không Tống Ngữ Dao, vậy nhưng chính là mình sự tình.

Hơn nữa này Tống Ngữ Dao nhìn tạm thời đối với mình cũng không có hứng thú gì, xử lý xong Hứa gia sự tình, mình liền đi trước lịch luyện, cùng Tống Ngữ Dao lại không có gặp nhau, nàng đương nhiên cũng sẽ không cầm hôn ước nói chuyện.

Mấy người Hứa gia quật khởi về sau, việc này đều có thể giải quyết dễ dàng.

Hứa Dương không nói nữa, ngầm thừa nhận việc này, về phần hắn vì sao không muốn thông gia, trong đó nguyên nhân người khác đương nhiên cũng là không có cách nào biết được.

“Tống gia chủ, chuyện thông gia, ta Hứa gia không có ý kiến.”

Hứa Chiến vào lúc này nhận lấy quyền nói chuyện, lập tức đối với Tống gia chủ cười nói.

“Ha ha! Vậy là tốt rồi, chúng ta này liền định ra ba năm hôn ước.”

Tống gia chủ cười ha ha, tỏ ra cao hứng dị thường, hắn cũng mặc kệ Hứa Dương có đáp ứng hay không, chỉ cần chuyện này thành, Tống gia liền lại tránh lo âu về sau.

“Phụ thân, ta không đáp ứng” Tống Ngữ Dao cắn hàm răng.

“Hừ! Nữ nhi gia nhà, hôn nhân sự tình, do phụ mẫu làm chủ, việc này vi phụ định đoạt.” Tống gia chủ vung tay lên, dung không được Tống Ngữ Dao phản kháng.

Chỉ là đang nói chuyện lúc, hắn lặng lẽ vứt cho Tống Ngữ Dao một yên tâm ánh mắt.

Rất hiển nhiên, thông gia chỉ là kế hoãn binh, này Hứa gia có thể hay không quật khởi vẫn là hai chuyện.

Như hắn quả thật quật khởi, cái kia chứng minh Hứa Dương bản lĩnh phi phàm, đến lúc đó vì ổn định Tống gia, Tống Ngữ Dao tự nhiên muốn gả cho Hứa Dương.

Mà khi đó Hứa Dương hiển nhiên cũng đã xứng với Tống Ngữ Dao.

Nhưng nếu là Hứa gia không có cách nào quật khởi, nói rõ Hứa Dương chỉ là công phu miệng lợi hại, không có chân tài thực học, tới lúc đó, Tống gia tùy tiện cho Hứa gia điểm chỗ tốt, đương nhiên có thể đơn phương hủy hôn ước này.

Tống Ngữ Dao thế nhưng là Tống gia chủ nữ nhi bảo bối, hắn đương nhiên sẽ không để Tống Ngữ Dao ăn thiệt thòi.

Tống Ngữ Dao cực kì thông minh, chỗ đó không biết Tống gia chủ điểm tiểu tâm tư kia, nhưng mà hôn ước này vẫn là để nàng rất không tình nguyện, đặc biệt là Hứa Dương bộ kia thái độ, càng làm cho nàng cực kì khó chịu.

Vì Tống gia, lúc này nàng cũng chỉ có thể hàm răng cắn chặt, cùng Hứa Dương giống nhau, lựa chọn trầm mặc.

“Người tới, chuẩn bị giấy bút.”

Hứa Chiến cười nói: “Tống gia chủ, mời. Liên quan tới thông gia cùng cho phép, Tống hai nhà hợp tác sự tình, chúng ta phải thật tốt trao đổi, thuận tiện lập xuống câu chữ, như vậy mới có thể rõ ràng.”

“Tốt! Làm ăn liền được minh tính sổ sách.”

Tống gia chủ sảng khoái đáp ứng, với tư cách hai nhà chi chủ, ở trong hợp tác bọn họ lại tận lực làm mình gia tộc tranh thủ lợi ích.

Loại chuyện này Hứa Chiến thuận buồm xuôi gió, đương nhiên không cần Hứa Dương quan tâm.

Đàm phán đến một bước này, tất cả cơ bản hết thảy đều kết thúc, Hứa Dương nhiệm vụ cũng đã hoàn thành, nhìn thấy phấn khởi Hứa Dương cùng năm vị trưởng lão, hắn hiểu được, tiếp xuống cho phép, Tống hai nhà liền muốn hợp tác.

Có Hứa Dương cung cấp luyện dược cùng luyện khí, Hứa gia cùng Tống gia không còn sợ hãi.

Bọn họ sẽ để cho Lôi gia tạm thời quật khởi, hai nhà trước bảo tồn thực lực, đợi Lôi gia thế lực bành trướng tới trình độ nhất định lúc, hai nhà liền sẽ khởi xướng đánh lại, lũng đoạn dược vật cùng binh khí.

Tới lúc đó, Lôi gia sẽ đối mặt với nguy cơ trước đó chưa từng có, trong khoảnh khắc liền sẽ suy tàn.

Lấy Hứa Chiến cùng Tống gia chủ kinh nghiệm, bọn họ sẽ rất tốt xử lý việc này, trong lúc này không cần Hứa Dương nhúng tay, trong lòng của hắn tảng đá lớn cũng có thể hoàn toàn rơi xuống.

Hắn cuối cùng có thể an tâm lên đường, đi trước lịch luyện.

“Hứa công tử, năm trăm gạch vàng lão phu đợi chút nữa liền phái người đưa tới! Nhưng mà Hứa công tử trong tay chiến đao, không biết có thể mượn đọc lão phu mấy ngày?”

Nhưng vào lúc này, Mặc đại sư đi tới Hứa Dương trước người, hắn gãi đầu, giống như một gã hài đồng đòi hỏi đồ chơi như vậy, chút nào không có trước đó cao cao tại thượng tư thái.

Ở Hứa Dương trước mặt, hắn rốt cuộc giống như hóa thành một gã học đồ.

“Chiến đao với ta vô dụng, Mặc đại sư nếu là thích, cầm đi thuận tiện.”

Hứa Dương nhún vai, trực tiếp đem chiến đao đưa cho Mặc đại sư.

“A?”

Tiếp nhận chiến đao, Mặc đại sư còn không thể tin vào tai của mình, Hứa Dương đây là đem chiến đao đưa cho hắn?

Phải biết đao này thế nhưng là cực phẩm trong cực phẩm, thế gian ít có, có thể nói là bảo vật vô giá, năm trăm khối gạch vàng tuyệt đối là không mua được, nhưng Hứa Dương cứ như vậy đưa cho hắn?

Mặc đại sư có chút phản ứng không kịp, trước đó Hứa Dương còn thận trọng từng bước, mỗi một bước đều tính toán tinh chuẩn, không muốn ăn nửa điểm thua thiệt.

Thế nào lúc này lại trở nên như thế hào phóng?

“Phụ thân, Tống gia chủ, chư vị, ta còn có việc, này liền cáo lui.”

Đem chiến đao giao cho Mặc đại sư về sau, Hứa Dương chắp tay xin nghỉ, từ đại sảnh phía sau rời đi, từ đầu đến cuối, hắn đều không có nửa điểm không muốn tâm ý, giống như chiến đao với hắn mà nói chỉ là một cái vật bình thường, không cần lưu luyến.

“Này, đây rốt cuộc ”

Trong tay bưng lấy nặng trịch chiến đao, Mặc đại sư nhất thời không nói gì, nhìn qua Hứa Dương bối cảnh, hắn nhìn thấy không phải cái gì mười sáu tuổi người trẻ tuổi, mà là một gã chí cao vô thượng luyện khí đại sư.

Mặc đại sư có loại ảo giác, tương lai không lâu, hắn có thể sẽ hướng Hứa Dương lĩnh giáo luyện khí

Chưa có ai yêu thích truyện này!
× Chú ý: Ấn vào MENU chọn D/S TRUYỆN ĐANG ĐỌC hoặc ấn vào biểu tượng CUỘN GIẤY ở trên cùng để xem lại các truyện bạn đang đọc dở nhé.    

Đọc truyện hay đừng quên like và chia sẻ truyện tới bạn bè, để lại bình luận là cách để ủng hộ webtruyenfree. Thỉnh thoảng ấn vào q uảng c áo ngày 1-2 lần để tụi mình có kinh phí duy trì web các bạn nhé!


 BÌNH LUẬN TRUYỆN