Hư Truyện - Chương 9: Lợi - Hại Long châu
× Để đọc chương tiếp theo ấn vào nút (DS Chương) để chọn chương cần đọc hoặc ấn vào Chương Tiếp / Tiếp ở trên và phía dưới cùng trang.    

trước tiếp
99


Hư Truyện


Chương 9: Lợi - Hại Long châu


,, ĐƯỜNG NHAI.. Bá Lão gọi Đường Nhai
Thức giấc từ trong mộng mị, Đường Nhai tính kể cho Bá Lão nghe về giấc mơ hôm qua, thật sự nó rất kì lạ, nó rất thực, thực hơn là một giấc mộng.
,, Thúc thúc??
,, Sao? Chuyện gì???
,, Hôm qua con…

” nếu thật sự ngươi muốn ta huyết tẩy Mộc Thành thì cứ nói đi” đang muốn kể chuyện cho Bá Lão nghe thì một giọng nói vang lên trong lòng
,, thật sự không phải là mơ sao??? ĐƯỜNG NHAI khó hiểu lẩm bẩm
,, có chuyện gì muốn nói với ta hay sao?? Bá lão hỏi lại
,, Dạ không có gì. Con đang muốn mượn tịch thư cổ của Bá lão thôi
,, haha, nói là tịch thư cổ bất quá cũng chỉ là cuốn sách bán dạo mà thôi, con muốn cứ vào phòng ta lấy, mấy hôm nay ta có việc phải ra ngoài không ở lại tộc, chú ý cẩn thận
,, dạ, con sẽ chú ý
Bá lão rời đi, Đường Nhai đóng cửa lại gọi thầm trong lòng ‘ thật là hôm qua không phải mơ’. ,, haha, ngươi cũng rất biết điều, nếu thật sự ngươi nói cho tên kia, chắc chắn hắn sẽ chết ngay lúc đó, ta đã nói rồi, một người biết về ta ta sát một người, mười người biết ta sát mười người, để đảm bảo bí mật của ta, thù ta chưa báo làm sao ta có thể lộ cho lũ kia biết ta được.
,, Thật sự sao??
,, Ngươi có thể không tin.. lão long nói mơ hồ
,, Bất quá về long châu của ta….. vữa nói Long lão vừa trầm ngâm
,, long châu… thì sao???
,, Long châu của long giả bình thường nếu ai hấp thu sẽ tăng thực lực nhanh chóng, cũng không hề có tác dụng phụ, bất quá long châu của Thần Long như ta đừng nói là ngươi cho dù lão Thúc Thúc của ngươi hấp thu cũng chưa chắc giữ được mạng. Điều làm ta khó hiểu là ngươi chỉ là một phàm sư tại sao lại có thể hấp thu được long châu của ta, lại không hề có tác dụng phụ..
,, thế thì chắc con không cần lo lắng phải không?
,, cũng không chắc chắn. Long châu của long tộc hơn trăm năm tu luyện mới có thể thành hình năng lượng trong đó không thể coi thường, vả lại một thầng long như ta đã tu luyện hơn ngàn năm. Điều tốt cho ngươi ta đã có thể dễ dàng hòa tan nó trong cơ thể, còn điều xấu thì ta nghĩ nó sẽ làm ngươi khó hấp thu năng lượng nguyên khí trời đất, tại căn nguyên nguyên khí của ngươi hầu như là là do long châu của ta. Nếu ngươi muốn hoàn toàn che lấp khuyết điểm này ngươi phải tìm được một thứ.
,, thứ gì thế?
,, căn nguyên long hồn tinh huyết..
,, cái này??? ĐƯỜNG NHAI không hiểu hỏi. Cái thứ này là gì?
,, Thứ này sẽ tìm thấy trên Thần Long đảo. Bất quá Thần Long Đảo không phải là nơi ngươi đến được. Nếu không đủ thực lực, ngươi sẽ chết bởi khí tức năng lượng ở đó
,, tới bao giờ?
,, một hoàng sư. Ít nhất là thế… haha. Không cần lo lắng. Long châu của ta không phải là loại nguyên khí căn nguyên từ ngươi hấp thu bồi dưỡng mà la ta, ngươi yên tâm, ngươi muốn dùng hết số nguyên khí kia, bất quá cả chục năm đấy, điều kiện là ngươi không được dùng kĩ năm cao cấp là được
Những lời long lão nói với Đường Nhai bất quá hắn ta chỉ hiểu được một số mà thôi, còn cái cấp bậc hoàng sư kia, chắc cũng không phải là không thể với tới, tầm ba mươi năm, nếu theo lời của long lão, thì chắc có thể đạt tới.

Chưa có ai yêu thích truyện này!
× Chú ý: Ấn vào MENU chọn D/S TRUYỆN ĐANG ĐỌC hoặc ấn vào biểu tượng CUỘN GIẤY ở trên cùng để xem lại các truyện bạn đang đọc dở nhé.    

Đọc truyện hay đừng quên like và chia sẻ truyện tới bạn bè, để lại bình luận là cách để ủng hộ webtruyenfree. Thỉnh thoảng ấn vào q uảng c áo ngày 1-2 lần để tụi mình có kinh phí duy trì web các bạn nhé!


 BÌNH LUẬN TRUYỆN