Ám Tử Tà Quân - Chương 2 : Thăng cấp Đồng Thể - Lột xác
× Để đọc chương tiếp theo ấn vào nút (DS Chương) để chọn chương cần đọc hoặc ấn vào Chương Tiếp / Tiếp ở trên và phía dưới cùng trang.    

trước tiếp
190


Ám Tử Tà Quân


Chương 2 : Thăng cấp Đồng Thể - Lột xác


Đi bộ nguyên cả buổi chiều , Omen cuối cùng cũng tới nơi . Tính toán lại thì hắn đã đi được gần 40km rồi , quãng đường này cho dù người có thể lực kiên cường như Omen cũng có chút quá sức . Hắn lẩm bẩm :
– Sắc trời bắt đầu ảm đạm rồi , ban đêm lang thang trong rừng không phải là biện pháp tốt !
Ban đêm trong khu rừng rậm nhìn như rừng nguyên sinh này quả thực rất nguy hiểm , là thiên đường của dã thú đói khát mồi , thậm chí có cả yêu thú đã có linh tính . Omen biết hiện tại hắn chưa có thực lực có thể chống lại Yêu Thú có cấp bậc Đồng Thể , việc hắn đi săn Từ Hươu một mình là việc liều mạng cầu cơ may , Yêu Thú đều có thiên phú về lực lượng , trí tuệ , tinh thần ,…cường đại hơn nhân loại cùng cảnh giới , đối kháng với chúng , chút thiệt thòi này bắt buộc phải ăn qua , còn các Yêu Thú có cấp bậc cao hơn như Linh Thú , Thánh Thú , Thần Thú thì đã là một câu truyện khác.

Bởi vì nơi này là rừng rậm nên việc tìm ra một hốc cây đủ để trú qua đêm là việc không khó , Omen tìm ra nơi này vừa kịp lúc mặt trời lặn. Dọn dẹp qua hốc cây khoảng 3 thước này , Omen lôi lương khô đã chuẩn bị sẵn trong tay nải ra vừa ăn vừa ngắm hoàng hôn.
– Thật đẹp ! Ước gì mọi thứ vào lúc hoàng hôn đều yên bình như vậy .
Hắn mê mẩn không khỏi thốt ra một câu cảm thán , cuộc sống làm thợ săn bắn sốt sót qua từng chuyến đi đã là chuyện không thể , rất có thể mai ngươi sẽ chết đi cho nên từng đoạn thời gian trôi qua với ngươi cực kì quý báu .
Ổn định tâm tình , Omen chậm rãi ngồi xuống xếp bằng , lôi cuốn công pháp Thiên Địa Quyết mà hắn bỏ ra 100 Quân Hào mua ở đầu chợ trong ngực ra , hắn lẩm bẩm khẩu quyết , hấp thu Thiên Địa Linh Khí xung quanh từ từ dẫn nó qua các huyệt đạo và kinh mạch rồi lại nhả ra nhằm cải thiện thể chất nuôi dưỡng cơ thể , hình thành một vòng tuần hoàn.

“Thiên Địa Linh Khí là Linh Khí cơ bản nhất dùng để tu luyện , bên trong nó bao gồm các nguyên tố Kim , Mộc , Thủy , Hỏa , Thổ kèm 5 nguyên tố biến dị Phong , Lôi , Quang , Băng , Ám. Muốn từ Nhân Thể đột phá tới Đồng Thể cần hình thành Nguyên Hạch , Nguyên Hạch dùng để chứa Nguyên Lực ( Mana ) , muốn hình thành nó cần phải tích đủ số Thiên Địa Linh Khí cần đến , sau khi đủ Thiên Địa Linh Khí thì dùng tâm thần nghưng kết Nguyên Hạch , Nguyên Hạch nguyên tố nào sẽ quyết định con đường của người đó …..” Omen làm theo những gì đã thấy trong cuốn Thiên Địa Quyết này 3 năm rồi , nếu không phải lực lượng tăng lên thì hắn đã sớm vứt bỏ , tìm mua công pháp khác. Cuốn Thiên Địa Quyết này có tới 12 tầng vậy mà hiện tại Omen vừa mới tấn cấp lần 2 , tốc độ hấp thu Thiên Địa Nguyên Khí tăng lên gấp 2 lần , nghe ít ỏi nhưng thực ra phù hợp với Omen hiện tại .

“Bùm”
Không biết trải qua bao lâu , đan điền Omen phát ra một tiếng nổ nhỏ , từng đợt Thiên Địa Linh Khí trước giờ trầm ổn mà giờ phút này lại điên cuồng chảy vào trong người Omen .
– Được…được..rồi ! Hahaha đã tới lúc ta ngưng kết Nguyên Hạch !
Cố gắng ép xuống tâm tình vui sướng đến mức run rẩy của bản thân , Omen tập trung tinh thần cao độ trong đan điền , nhanh chóng nội thị ( nhìn bên trong ).
Thiên Địa Nguyên Khí chảy về đan điền đã sớm đầy ắp , Omen tiếp tục lẩm bẩm khẩu quyết , thúc dục tinh thần bản thân đến cực hạn , Thiên Địa Linh Khí nhờ có vật dẫn bắt đầu nghe theo Omen sắp đặt , khỏa Nguyên Hạch nho nhỏ dần hình thành.

5 phút
……
10 phút
……
30 phút sau.
– Phù !! Cuối cùng cũng ngưng kết ra Nguyên Hạch , thăng cấp lên Đồng Thể tầng 3 ? Còn là biến dị thuộc tính Ám ?
Hahaha ông trời rốt cuộc cũng cho bản thân mình bước chân lên con đường trở thành chiến thần , không uổng công ta cố gắng ! Haha..

Những tràng cười liên miên không dứt trong một góc của khu rừng , thăng lên Đồng Thể dù chỉ là tầng 3 không chỉ là cái chữ , người tu luyện thăng lên cấp này 1000 người may ra có một người đạt tới . Tiến vào đồng thể , lực lượng của ngươi so với trước đó sẽ tăng gấp đôi , tinh thần cao thêm 1 tầng , da thịt cứng dắn dẻo dai như Đồng , quan trọng nhất là bản thân đã có Nguyên Lực , có thể thúc dục Nguyên Lực để tăng thêm sức mạnh hoặc sử dụng chiêu thức .

Lần nữa ổn định lại tâm tình , Omen hiểu bây giờ việc quan trọng là ổn định cảnh giới , tiến hành bài trừ ( tiết ra , ép ra ) tạp chất trong cơ thể , thăng cấp thể chất , hắn nhanh chóng khởi động Thiên Địa Quyết để hấp thu Thiên Địa Huyền Khí .
Mặt trời nhú lên sau núi cũng là lúc Omen hoàn tất quá trình , cả thân hình hắn tiết ra một thứ chất lỏng màu đen đã khô cứng lại , thứ này hôi thối không chịu được , Omen biết đây là tạp chất trong cơ thể bao năm qua . Hắn phóng ra bên ngoài hốc cây nhịn không được thét dài một tiếng .
” Có lẽ ta cần phải tắm rửa trước ” Omen nghĩ thầm . Hiện tại sức mạnh của bản thân tăng vọt như vậy sẽ rất thuận lợi cho Omen săn bắn , nếu là trước kia hắn đi tìm Từ Hươu chẳng những không nắm chắc giết được nó mà còn có thể nguy hiểm tính mạng , hiện tại Đồng Thể tầng 3 ngưng tụ được Nguyên Hạch rồi , Omen học thêm một hai chiến kĩ ( kĩ năng ) thì nai về tay ai còn chưa biết được.
Với tay lấy tay nải bên cạnh , Omen đi về phía con suối nhỏ gần đó dự định tắm rửa .
Tới nơi mất chừng 2 phút . Sáng sớm đầu mùa Đông khu vực Khe Nứt Hỗn Loạn nước rất lạnh , khe suối chỉ khoảng 4 thước ( 4 mét ) , ánh mặt trời bình minh non nớt chiếu xuống cả khu rừng , chiếu vào khe suối nhỏ khiến mọi thứ bốc lên từng đoàn sương mù , mông lung huyền ảo.
– Thật đẹp !!
Nói rồi hắn cũng trút bỏ y phục , vũ khí trên người xuống thảm có , nhảy vào dòng nước lạnh .
– ĐÙ MÁ !!!!!! Đông chết tôi rồi !
Hắn rùng mình , cố gắng thích nghi , rồi bắt đầu kì cọ bóc từng miếng đen đen dính trên da , xong mất 1 canh giờ .
Omen nhìn xuống thân thể trần truồng của mình , hắn ngạc nhiên .
Sau sự việc đêm qua da thịt hắn rắn chắc thêm một phần , trắng nõn mịn màng như da thiếu nữ ( t thấy thằng này ra dáng công tử bột lắm đấy 😆 ) , tuấn tú như ngọc , kết hợp với mái tóc dài màu tím đầy tiêu sái , dáng vẻ mà bao thiếu nữ mơ ước , tiếc rằng nếu nghèo thì 90 % phái nữ không ngó ngàng tới ngươi , đó là sự thật.
Mặc đồ xong Omen lại lôi lương khô trong túi ra gặm luôn trên bãi cỏ , hắn muốn tiết kiệm thời gian tranh thủ hôm nay bắt đầu đi săn , rất là háo hức.
….Còn tiếp….
( Nếu thấy hay mọi người nhớ ủng hộ mình nhé <3 )

Chưa có ai yêu thích truyện này!
× Chú ý: Ấn vào MENU chọn D/S TRUYỆN ĐANG ĐỌC hoặc ấn vào biểu tượng CUỘN GIẤY ở trên cùng để xem lại các truyện bạn đang đọc dở nhé.    

Đọc truyện hay đừng quên like và chia sẻ truyện tới bạn bè, để lại bình luận là cách để ủng hộ webtruyenfree. Thỉnh thoảng ấn vào q uảng c áo ngày 1-2 lần để tụi mình có kinh phí duy trì web các bạn nhé!


 BÌNH LUẬN TRUYỆN