Ám Tử Tà Quân - Chương 5 : Ma đao - Tà khí nhập thể
× Để đọc chương tiếp theo ấn vào nút (DS Chương) để chọn chương cần đọc hoặc ấn vào Chương Tiếp / Tiếp ở trên và phía dưới cùng trang.    

trước tiếp
101


Ám Tử Tà Quân


Chương 5 : Ma đao - Tà khí nhập thể


Không rõ rốt cuộc trải qua bao lâu Omen dần lấy lại được ý thức .
Hắn vỗ vỗ đầu nhằm cho bản thân tỉnh táo lại , cả người hắn ê ẩm , da thịt rạn nứt , máu đã sớm thấm đẫm y phục đang mang , toàn thân sưng tấy , may cho hắn là không tiếp tục bị gãy xương.

Nhìn xung quanh một chút , Omen rùng mình .

Hiện tại hắn đang đứng giữa đáy vực , ánh sáng yếu ớt.
Omen cũng không quá ngạc nhiên khi xung quanh chứa đầy xác yêu thú đã chết , chật ních cái khe nhỏ hẹp , chắc chắn đám thú chạy loạn kinh hoàng lúc trước phần đa đều rơi xuống chỗ này.

Hắn thầm cảm tạ ông trời đã vớt cho hắn một mạng , lúc rơi xuống có đám sinh linh da chắc thịt dày này làm tấm lót , tránh thoát một kiếp.

Omen không hề kiêng kị , trước hết ngồi xuống vận công trị thương , truyện khác từ từ tính sau.
– Cũng may lúc trước đi đường ta tiện tay hái được một số thảo dược trị thương .
Những loại thảo dược này không phải thiên tài địa bảo gì nhưng đối với thương thế lúc này của hắn , cực kì hữu dụng , hắn trực tiếp nhai rồi nuốt.

Cảm nhận được vị đắng đang trôi xuống họng , Omen vận chuyển Thiên Địa Quyết hấp thu linh khí , khắc phục các vết thương ngoài da.

Cảnh giới Đồng Thể giúp cho người tu luyện có độ dẻo dai , mạnh mẽ hơn rất nhiều trước đó , phẩm chất huyết mạch và thể chất được nâng lên một tầm cao mới , hiệu quả khôi phục nhanh hơn người thường gấp mấy lần .
Thăng lên một đại cảnh giới giúp người tu luyện không chỉ về thực lực , lượng Nguyên Lực dồi dào trong cơ thể mà còn tăng mạnh tốc độ khôi phục .
Một khi bản thân ngươi tăng lên Kim Cương Hồn đại năng cảnh giới đồng nghĩa với việc da thịt của ngươi trong trạng thái không vận chuyển Nguyên Lực vẫn cứng rắn như Kim Cương ( Kim Cương ở đây cứng hơn ở Trái Đất vô số lần ) , cho dù bị cụt tay , nháy mắt sẽ chữa lại được như thường , vô cùng đáng sợ .

Gốc dược thảo lúc trước Omen nuốt có tên là Diêm Tủy Thảo , có tác dụng chữa thương xương cốt và tăng cường thực lực , dưới sự điều khiển của từng luồng Nguyên Lực , dịch dược tiến theo kinh mạch đi về phía chiếc xương sườn gãy , chậm rãi khôi phục.

……

……

Đã trải qua một ngày một đêm từ khi Omen rơi xuống vực sâu này . Lúc này trên người hắn thương thế ngoài da hoàn toàn lành lặn , chỉ lưu lại những viết sẹo màu đỏ nhạt. Nguyên Lực trên người hắn mạnh mẽ hơn một chút .

– Phù !! Nhờ tác dụng của dược thảo mà ta lại thăng lên nhị tinh ( 2 sao ) Đồng Thể tầng 3 , xương sường bị gãy đã mọc ra xương non rồi ?

Không thể phủ nhận từ hôm hôm trước tăng tiến lên đại cảnh giới tới giờ chỉ dựa vào hấp thu Thiên Địa Linh Khí , trong 4 ngày Omen đã có tiến bộ như vậy . Công pháp Thiên Địa Quyết rạng danh thiên cổ này quá mức nghịch thiên đi , vậy mà tên ngu ngốc Omen vẫn chưa hề hay biết . Cũng đúng thôi , có ai nói cho mà biết .

Omen ngừng tu luyện , từ từ đứng dậy . Khuôn mặt tuấn tú lấm lem vết bẩn , mắt hắn rất có thần phối hợp với bộ đồ rách nát và mái tóc màu tím búi dài ra sau , nhìn có chút giống Đấng , à nhầm , rất giống lãng khách. Hắn nhíu mày nhịn mùi hôi thối bốc ra từ đống xác , quan sát xung quanh lại một lần nữa .

Đáy vực này nhìn hướng lên trên chỉ còn thấy một đường sáng dài nhỏ hẹp lan ra hai phía , hai bên đều là vách đá ẩm ướt trơn trượt , bề mặt vách đá có đính vô số khỏa ngọc kì lạ toát ra ánh sáng dịu nhẹ , vừa đủ soi sáng đáy vực eo hẹp.
Nhặt lại thanh trủy thủ lúc trước rơi xuống cùng hắn , Omen giẫm lên xác dã thú bước tới vách đá , cắm mạnh vào hòng trèo lên.

Xoạt ! Xoạt ! Xoẹt!!

Thứ đá ẩm ướt này cực kì trơn trượt , Omen không cách nào cắm vào được , không rõ thứ nguyên liệu gì mà 3 nhát đâm mạnh mẽ như vậy đều không tạo ra dù chỉ là vết xước nhỏ.

Lại nhìn xung quanh , Omen không khỏi cười khổ . Đâu đâu xung quanh đều thấy loại đá này , bề mặt dựng đứng đừng nói là Omen , cho dù cao thủ Vàng Thể cũng vô pháp leo lên.
Chót rơi xuống đến đây rồi , tuyệt vọng chỉ là thứ cảm giác vô dụng , điều khiến Omen hiếu kỳ hơn cả là ngọn nguồn những cơn gió vù vù giữa không trung kia.
Nhìn kĩ có thể thấy chúng di chuyển dọc theo khe rãnh về hướng nam .

Xác định được vị trí , Omen từng bước cẩn thận rời đi , thoát khỏi mùi xác thối .
……..

Càng đi về phía trước khe nứt càng rộng rãi , ban đầu hẹp nhỏ chỉ khoảng 10 thước thì hiện tại khoảng cách hai bên đã là 40 thước , dọc đường trải đầy xương cốt dã thú , đất đá thậm chí bao gồm xương cốt nhân loại .

Qua rất nhiều bộ xương mục nát cuối cùng Omen gặp được một bộ hoàn chỉnh . Người này mặc chiến giáp , giữa ngực bị một thanh đao xuyên qua , mặc dù chỉ là một bộ xương thế nhưng áp lực Omen phải nhận là cực kì khủng bố , ép hắn hơi thở không thông.
– Người này khi còn sống chắc chắn là cường giả !
Omen khẳng định . Nhìn bộ giáp khoác trên xương trắng hoen rỉ gần hết , hắn lấy trủy thủ rạch một nhát mạnh lên bề mặt , có cảm giác y như khi trước rạch lên vách đá
– Giáp tốt , chỉ tiếc là đã bị hư hỏng nặng , còn thanh đao…
Omen tiếc nuối bộ giáp , nhìn qua thanh đao dài chừng 1m5 bên cạnh.
– A !! Dù bụi bặm phủ hết bề mặt nhưng nó tỏa ra khí tức khiến cho Omen có cảm giác huyết mạch tương liên ( cùng dòng máu ). Hắn nắm lên chuôi đao , dựt mạnh.

Rắc rắc !!!

Tiếng xương cốt vỡ vụn vang lên , Omen chậm rãi rút thanh đao ra .
Sau khi thanh đao hoàn toàn được kéo ra ngoài , bộ xương kia như có lực lượng nào đó tác động , hóa thành tro bụi .
Đằng sau bức tường người đã chết này có vài dòng chữ rất mờ nhạt nhưng không qua được mắt Omen , hắn cố gắng quan sát.
– Ta sống qua một vạn năm , là tồn tại Quanh Vinh Thách Đấu , hàng ngũ chí tôn đại lục Athanor , vì ham mê bộ công pháp cùng thanh ma đao này ta đã cưỡng chế thu phục chúng , kết quả bị nó ghim chết tại đây.
– Linh hồn của ta cũng bị ma đao gặm nhấm , không đủ lưu lại nơi này . Nếu vạn năm sau có người hữu duyên đi ngang qua , đừng dại dột đụng vào nó , kết cục không tốt đẹp.
Omen tỉ mỉ đọc từng chữ , tuy chỉ vài câu văn tự nhưng nó chứa cảm giác tang thương cực độ , rất khó hình dung .

– Không đúng !
Omen liếc nhìn ma đao trên tay , nó bỗng tỏa ra một luồng khí màu tím yêu dị . Những hoa văn trên thân đao sau khi được Omen phủi đi từ từ lóe sáng. Ánh sáng chạy tới điểm hoa văn cuối cùng là lúc biến cố bùng phát .

Ngọc giản màu đen trong đống tro cốt vị cường giả thần bí bay lên không trung xoay tròn , nó không ngừng hút Thiên Địa Linh Khí xung quanh khe rãnh tích tụ thành tiểu cầu bao trùm , năng lượng ngày càng mạnh.
Thứ ánh sáng màu tím yêu dị khiến cho Omen không thể nhìn rõ , tuy nhiên hắn rõ rành rành tình trạng bản thân , gầm lên :
– Chết mẹ rồi !!! Đây là ma khí…
Hắn chưa nói hết câu thì…

Bùm !!

Tiếng này là do hướng ngọc giản thần bí kia phát ra . Omen hoảng hồn nhìn lên . Hắn không rõ ngọc giản biến mất đi đâu nữa , trên khoảng không chỉ còn lại luồng khí màu tím yêu dị , tà ác tới cực điểm .

Luồng khí hạ xuống bay quanh quan sát Omen , xong lại bay lên , cất lên tiếng nói của nam tử tầm 30 tuổi , ầm ầm như muốn cả thế giới nghe thấy :
– Danh trấn thiên địa – Thượng cổ Tà Thần ! Bổn đại gia rốt cuộc cũng tìm thấy người mang Ám Tử Tà Thân .
– Này tiểu tử ! Ta từ nay về sau sẽ là người trợ giúp ngươi tu luyện ngươi có ý kiến gì hay không ?

Đối diện luồng khí màu tím tỏa ra khí tức áp bức trước mặt làm Omen toát mồ hôi hột nhưng hắn không cảm nhận được địch ý trên người đối phương . Duy trì bình tĩnh , Omen cắn răng hỏi :
– Tiền bối nói ta có Ám Tử Yêu Thân ? Có liên quan gì tới tiền bối ?
Luồng khí tím yêu dị hừ lạnh , kiên nhẫn giải thích :
– Bổn đại gia là Thượng cổ bí kĩ sinh ra để cho những người mang Ám Tử Tà Thể như ngươi !
– Hóa ra là vậy .
Omen ngộ ra . Hắn vui mừng cười không khép được mồm , gì chứ Thượng cổ bí kĩ nghe thôi đã thấy oai rồi , cơ duyên đến.
– Ngươi mừng xong chưa ? Nhanh tiếp nhận truyền thừa để lão tử nghỉ ngơi . Luồng sáng lười biếng nói , giọng ngái ngủ.
– Tiến bối cứ tiến hành đi , ta đã chuẩn bị xong.
– Sẽ đau đấy !
Luồng sáng nói xong liền phóng xuống nhanh như chớp , chui vào mi tâm của Omen.
Cảm giác đầu tiên của Omen là đầu óc trống dỗng , sau đó là lượng thông tin khổng lồ truyền vào não bộ , luồng ma khí lan ra toàn thân .
– Aaaaa!!!!
Cảm giác đau đớn tột độ trên cơ thể khiến Omen không kìm được hét lên.
– Tiểu tử kiên trì đi , ta đang giúp ngươi cải tạo thân thể cùng huyết mạch .
Tiếng truyền âm trong đầu truyền tới não hải Omen.

Từng giây phút trôi qua , Omen đau đớn đối mặt với cảm giác lăng trì cả linh hồn lẫn thể xác này . Mắt hắn đỏ ngầu , mạch máu toàn thân như muốn nứt ra , hắn chỉ còn lại một tia ý thức yếu ớt níu kéo bản thân không ngất đi.
…..

…..

Sau nửa tiếng bị cơn đau hành hạ , rốt cuộc Omen cũng lấy lại được cảm giác.
Từng giọt nước ấm từ trái tim lan ra xoa dịu cơn đau , từ từ gột rửa . Lỗ chân lông của hắn chảy ra máu tươi . Đây là huyết mạch bình thường bị đào thảo khi kích phát huyết mạch Ám Tử bị phong ấn sâu trong tâm thất , Omen không lo lắng vận ngay Thiên Địa Quyết khôi phục Nguyên Lực lúc trước hắn dùng để chống lại đau đớn.

– Phù !!! Rốt cuộc cũng xong.

Còn…tiếp…

Chưa có ai yêu thích truyện này!
× Chú ý: Ấn vào MENU chọn D/S TRUYỆN ĐANG ĐỌC hoặc ấn vào biểu tượng CUỘN GIẤY ở trên cùng để xem lại các truyện bạn đang đọc dở nhé.    

Đọc truyện hay đừng quên like và chia sẻ truyện tới bạn bè, để lại bình luận là cách để ủng hộ webtruyenfree. Thỉnh thoảng ấn vào q uảng c áo ngày 1-2 lần để tụi mình có kinh phí duy trì web các bạn nhé!


 BÌNH LUẬN TRUYỆN