Tình Đầu - Chương 1 : Gặp gỡ
× Để đọc chương tiếp theo ấn vào nút (DS Chương) để chọn chương cần đọc hoặc ấn vào Chương Tiếp / Tiếp ở trên và phía dưới cùng trang.    

trước tiếp
86


Tình Đầu


Chương 1 : Gặp gỡ


Chương 1: Gặp gỡ.
Tôi tên Kim Taehuyng mọi người thường gọi tui là Tae. Một cô gái bình thường như tui ngoài danh hiệu ‘ học bá’ và top 2 nhan sắc của trường thì không có gì đặc biệt. Ngôi trường tôi học cũng là ngôi trường bình thường dành cho cậu ấm cô chiêu học, tỉ lệ đỗ đại học đứng đầu cả nước, cơ sở vật chất thì chỉ có tiên tiến nhất và tốt nhất hiện nay. Các bạn thắc mắc vì sao tui vào được trường này ư đơn giản là học bổng, còn việc tui không bị bắt nạt là do tui có con bạn rất chi là….. nói sao ta 2 từ ‘BÁ ĐẠO’
Park Jimin nó là bạn thân của tôi, số má thì khỏi nói luôn. Ông làm tướng, bố làm chủ tịch tập đoàn to nhất nhì quả đất, mẹ là nhà thiết kế trang sức nổi tiếng thế giới, còn anh trai thì cũng chả kém phần long trọng idol nổi tiếng toàn cầu Jung Hoseok nghệ danh J-Hope. Chả bù cho tui bố thì làm nhân viên nhỏ của tập đoàn nhà nó, mẹ tui là giáo viên tiểu học so với nhà nó thì nhà tui chua bằng 1 góc nhỏ. Các bạn hỏi vì sao tui với nó chơi thân mới nhau thì tôi cũng không biết nữa từ khi gặp nhau tại lớp 1 chúng tôi đã trở nên thân thiết rồi. Nhiều lúc tôi cũng hỏi nó vì sao lại kết bạn với tôi thì nó chỉ trả lời ‘ Tao cũng không biết nhưng khi ở với mày tao cảm thấy gần gũi, không toan tính, con người của mày như hút người khác vậy’. Vậy đó chỉ vậy thôi
Sáng nay, như hằng ngày khi đồng hồ điểm 6:30 tôi thức dậy làm những công việc cá nhân, soạn sách vở, rồi xuống ăn sáng với cả nhà. Trong bữa ăn liền nghe thấy tiếng động cơ xe ầm ầm rồi tự nhiên tắt, không cần nói tui cũng biết tiếng xe này là của ai. Ngoài con bạn thân tui Park Jimin thì trong cái xóm nghèo này có nhà nào có tiếng động cơ của xe phân khối lớn vậy chứ. Tôi chỉ biết bỏ cái bánh mì đang gặm dở của mình xuống chạy ra mở cửa cho nó, nhìn thấy tui nó cười tươi rói nói ‘ nhon bạn hiền đang ăn sáng à cho tao ăn mới’. Gia đình tôi đã quá quen với việc này cho nên cứ để nó tự nhiên thôi. Ăn xong nó lại lai tôi đến trường bằng cái xe phân khối của nó nhưng hôm nay là một chiếc xe khác tui liền hỏi: ‘ Mày lại mua chiếc mới à’ . nó tỉnh bơ trả lời ‘Ừ, tao mới mua hôm qua’ . tôi chỉ biết lắc đầu bỏ qua vì đã quá quen cái cảnh nó thay xe như thay áo vậy đó, mà 1 chiếc xe vài trăm triệu có chiếc tiền tỷ nhưng nhà nó thiếu gì tiền cơ chứ.
Nó đưa cho tui chiếc mũ bảo hiểm rồi nổ máy đi , cái cảnh bị cả xóm nghèo nhìn chằm chằm cũng trở nên quen thuộc. Lúc đầu còn ngại bảo nó không đón nữa nhưng nó không đồng ý thì đành chịu, nó muốn gì sẽ có bằng được cho nên tui cũng kệ. Đến trường vẫn như thường ngày ánh mắt soi mói của các học sinh khác ngưỡng mộ có, ghen ghét cũng có. Có nhiều đứa không thích tôi nói tôi chơi với nó chỉ lợi dùng tiền của nó, có đứa lại nói chúng tôi đi với nhau rất hợp vì nó là hoa khôi còn tôi là á khôi trường mà. Nhưng nó luôn bảo vệ tui, ai ăn hiếp tui thì nó sẽ cho công ty người bắt nạt tui phá sản, ai nói xấu tui mới nó thì nó chỉ nói: ‘chuyện của tôi không khiến mấy người xen vào. Ai nói xấu Tae thì đừng chơi mới con này nữa’. Vậy đó, thời gian trôi qua chúng tôi đã chơi thân mới nhau 10 năm rồi.
Chuông báo hiệu vào lớp kêu lên, tưởng như những tiết học nhàm chán sẽ diễn ra như bình thường nhưng khi cô giáo bước vào thông báo có học sinh mới chuyển đến. Cuộc sống của tôi bị đảo lộn từ đây, lần đầu biết yêu và cũng là lúc khiến tình bạn của tui và Jimin không còn nữa.
Sau khi cô giáo thông báo, người con trai đó bước vào khi nhìn thấy anh ấy tui chỉ biết mình nhìn không chớp mắt nếu có từ nào diễn tả vẻ đẹp của anh ấy thì chỉ có 2 từ đó là ; ‘Cực Phẩm’ . Với chiều cao 1m85, khuôn mặt baby đó trái ngược hoàn toàn với body săn chắc, nụ cười tỏa nắng thân thiện, tôi như bị hút hồn vào nụ cười ấy. Anh ấy la Jeon Jungkook là mối tình đầu của tôi cũng là người khiến cuộc sống bình yên của tôi đảo lộn.
Giọng nói nam tính ấy cất lên : ‘ Xin chào mọi người tôi tên là Jeon Jungkook có thể gọi tôi là Kookie , tôi thích đọc sách, chơi bóng rổ. Rất vui khi được làm quen và làm bạn cùng lớp với mọi người’. Sau lời giới thiệu là tiếng ồn ào của lớp như đàn ông vỡ tổ vậy. ‘ ÔI! Soái ca là có thật chúng mày ơi’, ‘ Oa! Đẹp trai quá’, ‘Tao cảm nắng bạn ấy rồi’, ‘Cậu ơi ngồi cạnh mình rồi làm bạn trai mình nhé!’. Cô giáo phải dung gậy càn khôn trong truyền thuyết của mình để dẹp loạn, ‘ Cái lớp hay cái chợ vậy , Kookie em ngồi ở sau bạn Tae nha’ cô giáo nói. ‘ Vâng ạ!’, Kookie nói. Bỗng Jimin quay sang nói với tôi: ‘cậu ấy đẹp trai thật’, tôi ngạc nhiên vì đây là lần đầu tiên khen 1 người con trai mặc dù vây quanh cậu ấy thiếu gì các công tử đẹp trai con nhà giàu, nhưng nó chỉ trưng bộ mặt lạnh lung. Đây là lần đầu tiên nó khen 1 người con trai ngay từ lần đầu gặp mặt , tôi không ngạc nhiên mới lạ đó.
Khi kookie vừa ngồi xuống bàn, Jimin đã quay xuống bắt chuyện; ‘ Chào cậu mình tên là jimin làm bạn nha’. Jungkook cười nói: ‘ ok thui, làm bạn nha’. Tôi dường như sốc lặng khi đây là lần đầu Jimin bắt chuyện với 1 người con trai đó, sau khi khôi phục tinh thần tui cũng cười nói: ‘ Mình la taehuyng gọi tae là được làm bạn nha’. Jungkook thì vẫn nói câu như với Jimin nhưng nụ cười trở nên sâu hơn đậm hơn và tươi hơn.
Taehuyng và kookie gặp nhau như vậy đó , diễn biến ra sao hóng chương 2 nha. Mọi người đọc rồi cho ý kiến mình xin tiếp thu và cám ơn nha. Nếu bạn nào muốn lấy chuyện làm video thì xin báo mình chứ công sức mình bỏ ra mà mang đi thì tội mình lắm.
Chưa có ai yêu thích truyện này!
× Chú ý: Ấn vào MENU chọn D/S TRUYỆN ĐANG ĐỌC hoặc ấn vào biểu tượng CUỘN GIẤY ở trên cùng để xem lại các truyện bạn đang đọc dở nhé.    

Đọc truyện hay đừng quên like và chia sẻ truyện tới bạn bè, để lại bình luận là cách để ủng hộ webtruyenfree. Thỉnh thoảng ấn vào q uảng c áo ngày 1-2 lần để tụi mình có kinh phí duy trì web các bạn nhé!


 BÌNH LUẬN TRUYỆN