Tình Đầu - Chương 3: Tình Bạn
× Để đọc chương tiếp theo ấn vào nút (DS Chương) để chọn chương cần đọc hoặc ấn vào Chương Tiếp / Tiếp ở trên và phía dưới cùng trang.    

trước tiếp
71


Tình Đầu


Chương 3: Tình Bạn


Chương 3: Tình Bạn Có Vết Rạn
Buổi sáng đầu đông, tuyết đã bắt đầu rơi, cái lạnh thấu xương khiến cơ thể con người trở lên lười biếng. Taehuyng lười biếng rời giường ấm áp lết thân thể nhỏ bé vào nhà tắm làm vệ sinh cá nhân, tuy tuyết đã rơi kì nghỉ đông đã bắt đầu nhưng điều khiến cô dậy là vì cô có hẹn với Jimin . Nhưng khi tỉnh táo lại thì gương mặt cô đỏ bừng nhớ lại chuyện hôm qua tim cô không ngừng đập nó khiến cô bối rối muốn xóa bỏ lại không làm được.

Tính đến ngày hôm qua, Jungkook đã chuyển đến lớp tae đã 3 tháng rồi tae khá thích anh bạn này, đáng yêu dễ gần, học giỏi , chơi bóng rổ giỏi và rất tốt bụng. Jungkook khá thân với Tae và Jimin nhưng dù thân thiết nhưng Tae vẫn giữ chút khoảng cách với Jungkook, ngược lại Jimin thì rất nhiệt tình và gần gũi với Jungkook. Vì sao ư? Vì sao con người lạnh lùng với tất cả như Jimin lại thân thiết với Kook không phải Jimin rất kiêu ngạo và lạnh lùng ư? Mọi người ngạc nhiên khi dạo này Jimin cười nhiều hơn , thân thiện hơn không hiểu lý do vì điều gì khiến Jimin trở nên đáng yêu như vậy? Nhưng Tae biết vì chính Jimin tâm sự với cô, Tae biết Jimin thích Kook và còn hơn cả thích hình như Jimin đã yêu Kook rồi. Và đó cũng là lý do kiến Tae giữ khoảng cách với Kook, nhưng nó lại khiến cô khó chịu có chút bứt rứt đến ngay Tae cũng không giải thích được cái cảm giác khó chịu khi thấy Kook vui vẻ, đùa giỡn với Tae nhưng Tae đã kìm nén che giấu cảm xúc đó vì cô không muốn Jimin buồn.

Tình bạn của Tae và Jimin cũng có tuổi thọ là 10 năm rồi 2 người luôn bên nhau tâm sự những thứ mà chả ai biết ngoài 2 người cả. Lúc Tae và Jimin gặp nhau đó là tại lớp 1 tiểu học, Tae là 1 cô bé nhỏ bé có chút nhút nhát, hiền lành, trái ngược lại Jimin tính cách mạnh mẽ quậy bung nóc trường khiến các thầy cô đau đầu vì cô là tiểu thư cục cưng của gia tộc Park Thị ai dám làm cô phật ý chứ. Nhưng ngay từ khi gặp Tae, Jimin cảm nhận được cô bạn này quá yếu đuối đôi mắt cún con sợ hãi nhìn về phía Jimin như muốn được sự che chở, Jimin đã siêu long trước đôi mắt cún con và đôi má phúng phính đó. Khi xếp chỗ ngồi Jimin đã nói muốn ngồi với Tae, cô giáo liền để 2 người ngồi với nhau, Jimin mạnh rạn tuyên bố Tae là bạn Jimin không ai được bắt nạt Tae. Tae ngỡ ngàng nhìn cô bạn trước mặt mình cô bạn này tuy vóc người không hơn cô bao nhiêu nhưng ánh mắt kiên cường nói muốn bảo vệ cô làm cho Tae cảm động. Kể từ lúc ấy Jimin luôn bảo vệ Tae và Jimin cũng rất nghe lời Tae, Jimin có thể quậy banh trường , không sợ trời không sợ đất nhưng chỉ cần 1 lời của Tae liền khiến Jimin ngừng hành động ấy lại. Jimin hay rủ Tae đi chơi, biết nhà Tae không có điều kiện bằng cô nên Jimin luôn tìm cách để Tae không có cảm giác khoảng cách về giai cấp sự phân biệt giàu nghèo. Khi đến công viên giải trí Tae ăn cây kem 1000w thì Jimin cũng ăn như vậy, khi thì ăn ở các quán cóc ven đường thay vì các nhà hang sang trọng. Nhưng thứ khiến tình bạn 2 người chặt chẽ đến như vậy vì Jimin đã nợ Tae 1 mạng sống. Hôm đó, là buổi tối khi Tae và Jimin đi chơi về bỗng có 1 chiếc xe con do tài xế ngủ gật đã mất lái và đâm vào cây cột bên đường. Chuyện xảy ra quá nhanh không ai phản ứng kịp khi Jimin định thần lại đã thấy Tae nằm trên vũng máu, Jimin sợ hãi nhìn Tae hoảng loạn kêu cứu, trước khi chiếc xe lao đến Tae nhanh chóng đẩy Jimin ra nếu không người nằm đấy là Jimin chứ không phải Tae. May mắn lúc đó đường phố đông người nhanh chóng gọi cấp cứu đưa Tae đi, khi đến bệnh viện tình trạng Tae rất nguy kịch do sức khỏe vốn đã yếu lại có nhóm máu hiếm nên tình trạng Tae nguy cấp hơn bao giờ hết vết thương nặng nhất là do đầu bị va đập vào, Jimin lo lắng và cảm thấy mình thật bất lực nhất nhưng sau 1 thời gian cấp cứu Tae đã qua khỏi cơn nguy kịch ấy. Và đó cũng chính là lúc Jimin tự hứa sẽ bảo vệ Tae mãi mãi tình bạn của họ được liên kết bằng máu cứ ngỡ rằng sẽ bền chặt nhưng điều đó không phải, tình bạn của Tae và Jimin bắt đầu có vết rạn rồi.

Từ khi biết Jimin thích Kook , Tae luôn giữ khoảng cách với Kook nhưng điều đó lại khiến Kook ngày càng thích Tae. Hôm nay có trận bóng rổ của lớp Tae và lớp bên cạnh, Kook cũng tham gia trận bóng này, tuy chỉ là trận đấu 2 lớp nhưng cũng đủ khiến căn phòng thể dục của trường chật kín người vì Kook đã quá nổi tiếng Fan của cậu bạn này không thể đùa được đâu. Jimin đã phóng cái xế hộp xịn của mình đến đón Tae vừa nhìn thấy Tae, jimin đã cất tiếng : ‘ Tae à nhanh lên’. Thấy vậy Tae liền nói : ‘ Đã đến giờ đấu bóng đâu mà bà vội” . Jimin ngại ngùng nói : “ Đến sớm nhận chỗ ngồi chứ đến muộ sẽ mất chỗ đẹp, bà biết Kook nhiều Fan” . Tae chỉ cười trừ vì cô đã quen với cái cảnh 1 câu Kook, 2 câu Kook, của Jimin rồi. Đến trường vì vẫn còn sớm nên Tae và Jimin đi dạo Tae cất tiếng hỏi Jimin: “ Jimin à vì sao cậu lại thích Kookie đến vậy”. Jimin không chần chừ mà nhanh chóng trả lời: “ Kook là mẫu người đàn ông của tớ, lạnh lùng có, ấm áp có, và tớ cũng hiểu tại sao mình lại thích Kook như vậy. Ngay từ khi gặp Kook tớ đã cảm nhận được có cái gì đó làm tớ mỉm cười, cảm xúc ấy không rõ ràng nhưng khi thấy cậu ấy cười tớ liền cười, thấy cậu ấy bị thương tớ liền cảm thấy đau, thấy ccaju ấy buồn tó liền muốn tiến đến để an ủi của cậu ấy. Lúc đó tớ đã nhận ra mình đã yêu cậu ấy rồi”. Tae giật mình vì khi nghe Jimin trả lời vậy, những câu tình cảm như vậy được Jimin nói ra khiến Tae giật mình, cô cứ ngỡ tảng băng nghìn năm này lạnh đến ỗi không ai dám đến gần lại tan chả chỉ vì 1 chàng trai. Và điều khiến cô giật mình nhất là Tae cũng có cảm giác như Jimin vậy chẳng lẽ cô đã thích Kook.” Không được mình không thể thích Kook vì Jimin đã thích Kook rồi mình không thể tranh giành với Jimin vì Jimin luôn bảo vệ cô” Tae dặn lòng như vậy đó, sau câu nói đó Jimin và Tae rơi vafp khoảng yên lặng cả 2 đang nghĩ những suy nghĩ khác nhau.

Rồi đến giờ 2 đội đấu, nhà thể dục của trường đã chật cứng Fan của Kookie thật không thể đùa được đâu, nam thần đẹp trai nhất trường sao lại không nhiều Fan được cơ chứ. Jimin và Tae đã chọn được chỗ đẹp nhất vì cả 2 đi sớm nhất mà, khi 2 đội bước ra tiếng hò hét ầm ĩ như nổ tung ngôi nhà khiến Tae hơi khó chịu vì Tae thích yên tĩnh không thích ồn ào như vậy. Nhìn thấy Kook, Jimin hứng khởi đứng cả dậy để hò hét cổ vũ, Tae nhìn vậy chỉ biết lắc đầu Jimin nghiện Kook quá rồi.
Trận đấu diễn ra Tae thấy nó thật tẻ nhạt vì cô có hiểu gì bóng rổ đâu cơ chứ, nhưng bây giờ nhìn Kook thật quyến rũ, chạy nhảy làm lộ rõ các múi của cơ thể, mồ hôi chảy xuống làm khuôn mặt góc cạnh trở nên sexy lạ thường. Tae nhìn Kook không rời trong cả trận đấu , đến gần cuối trận đấu do lớp bên sắp thua nên giở trò chơi bẩn đẩy Kook ngã cả hội trường im lặng. Tae và Jimin liền đứng lên, Jimin hét lên “ Kook ơi không sao chứ’. Kook thì cứ ngỡ đó là Tae gọi và lo lắng cho mình nên tươi cười đáp : “ Tớ không sao”. Kết thúc trận đấu lớp Kook thắng. Kook chỉ bị trầy ít da, Jimin vội chạy đến hỏi thăm Kook, Kook mỉm cười không nói gì nhưng ánh mắt lại nhìn Tae còn Tae thì im lặng không nói gì. Ra về trong khi Tae đang đợi Jimin đi vệ sinh thì gặp Kook, Kook chạy lại hỏi: “ Lúc nãy, cậu gọi tên tớ đúng không, cậu lo lắng cho tớ khi tớ bị thương đúng không?. Tae trả lời : “ Không đó là Jimin không phải tớ, tớ cũng không lo lắng cho cậu”, Nghe xong Kook vẻ mặt có chút thoáng buồn rồi cũng chào tạm biệt Tae rồi ra về. Việc Kook và Tae gặp nhau Jimin không biết, còn Tae thì cảm thấy trái tim mình nhói lên khi nói vậy nhưng cô không thể thích Kook cũng như cho Kook cơ hội thích mình vì Jimin rất thích Kook cô không thể làm Jimin buồn được.

Thật ngang trái một người vì bạn mà không dám nói thật cảm xúc của trái tim mình, một người thì yêu đơn phương chàng trai ấy còn chàng trai lại thích cô bạn có mái tóc dài hiền dịu đó chính là Tae. Mối tình tay 3 này sẽ diễn ra như thế nào mời các bạn đón đọc chương sau.

Chưa có ai yêu thích truyện này!
× Chú ý: Ấn vào MENU chọn D/S TRUYỆN ĐANG ĐỌC hoặc ấn vào biểu tượng CUỘN GIẤY ở trên cùng để xem lại các truyện bạn đang đọc dở nhé.    

Đọc truyện hay đừng quên like và chia sẻ truyện tới bạn bè, để lại bình luận là cách để ủng hộ webtruyenfree. Thỉnh thoảng ấn vào q uảng c áo ngày 1-2 lần để tụi mình có kinh phí duy trì web các bạn nhé!


 BÌNH LUẬN TRUYỆN