?[NYONGTORY-Fanfic] - TRỢ LÝ RIÊNG CỦA KWON TỔNG. ——————-??——————— - Chap 2 : H+ ( khuyến cáo bạn nào nhạy cảm thì đừng đọc )
× Để đọc chương tiếp theo ấn vào nút (DS Chương) để chọn chương cần đọc hoặc ấn vào Chương Tiếp / Tiếp ở trên và phía dưới cùng trang.    

trước tiếp
796


?[NYONGTORY-Fanfic] - TRỢ LÝ RIÊNG CỦA KWON TỔNG. ——————-??———————


Chap 2 : H+ ( khuyến cáo bạn nào nhạy cảm thì đừng đọc )


🔸[NYONGTORY-Fanfic ] – TRỢ LÝ RIÊNG CỦA KWON TỔNG..
——————-🐉🐼———————
Chap 2 : H+ ( khuyến cáo bạn nào nhạy cảm thì đừng đọc )

Tuy rằng nụ cười này dường như rất bình thường , nhưng cái nụ cười mỉm chi này lại dấy lên dục vọng mãnh liệt của JiYong . Mặc dù SeungRi cũng thường mỉm cười với hắn nhưng lần này lại làm cho hắn cảm thấy khác biệt .

-“ Tôi thật không hiểu … Bọn họ rốt cuộc cho em lợi ích gì , em lại nói giúp cho bọn họ như vậy ?” JiYong vì không muốn mình phân tâm , không để nụ cười của SeungRi làm ảnh hưởng đến mình , hắn lãnh đạm hỏi với vẻ mặt tối sầm lại .

-“ Kwon Tổng … Mọi chuyện cũng không cần phải có lợi ích .” SeungRi thấp giọng nói . Cậu chỉ không muốn ngừoi khác vì chút chuyện nhỏ mà bị đuổi việc . Tại sao lại cần lợi ích chứ . Cậu nghĩ thầm .

-“ Ý của em là … tôi quá ích kỷ ???” Mặt JiYong biến sắc , hoàn toàn không còn sắc dục như vừa rồi . Hung hăng đấm một cái thật mạnh lên bụng của SeungRi . Cậu đau đớn thốt không ra lời , khoé mắt chợt ướt ướt . ( sao anh ác quá vậy sao đấm Ri 😭)

-“ Khụ … hức hức … Kwon tổng … tôi không có ý như vậy … thật không có …”

-“ Ngậm cái miệng ngu ngốc của em lại !” Hắn bóp chặt cằm dưới của SeungRi đầy bạo lực “ Tôi muốn làm chuyện gì thì cũng không đến phiên em xen miệng vào “.

Hắn kéo quần của SeungRi xuống , để lộ cái mông săn chắc vềnh cao . Tiện tay lấy bao cao su để trên đầu tủ bên cạnh giường và bọc lên phân thân của mình . Sau đó liền không báo trước tiến thẳng vào hậu huyệt khít chặt hẹp của SeungRi chưa được làm ẩm ướt .

-“ Aaaa… Tổng … huhuhu … hức … áaaa … đau…quá…đừng..” Thình lình bị đâm vào như vậy làm cho SeungRi cảm giác như thân thể đang bị tách đôi , đau đớn chỉ có thể bật lên lời nói kèm tiếng rên rỉ đứt quãng .

Biểu tình của JiYong vô cùng lãnh đạm , nhưng trong mắt thỉnh thoảng xuất hiện ham muốn mãnh liệt chiếm hữu cậu .

-“ Kwon JiYong … tôi xin anh … dừng lại… được không…? “ SeungRi quá đau đớn không chịu đựng nổi phải lớn tiếng cầu xin hắn tha thứ và dừng lại .

Từ ánh mắt lạnh lùng của JiYong , cậu biết dù có cầu xin như thế nào đi chăng nữa cũng không có tác dụng . Cậu nhắm mắt cắn chặt môi dưới chịu đựng những cơn đau cùng với dục vọng đang chậm rãi phát sinh từ chỗ sâu trong thân thể . Cậu cắn tới mức môi dưới chảy máu .

Nhưng JiYong không chịu buông tha cho cậu . Vừa trừu sát vừa dày vò vật nhỏ của cậu . Tay của hắn như có ma lực , động tác tuy có thô bạo nhưng vẫn mang lại dục vọng mãnh liệt cho SeungRi . Làm cho vật nhỏ của cậu nhanh chóng cương cứng .

-“ Giả bộ trong trắng cái gì , mới chỉ xoa nắn vài cái đã cương cứng như thế này rồi . Cũng không biết trước đó em bị tôi thượng bao nhiêu lần ? Em còn tưởng mình là xử nam à ? Bớt ngu ngốc diễn trò trước mặt tôi đi !” JiYong không chút thương tình chế nhạo cậu . Ánh mắt của anh ta rất sắc tỏ ra vẻ khinh bỉ -“ Nhanh đến cao trào sớm như vậy còn gì là thú vị nữa , chống đỡ một chút so ra còn có thể xem được a !”

SeungRi cảm giác như tim mình bị nghẹn lại khi nghe những lời từ hắn nói . Chưa kịp phản ứng đã bị hắn thình lình nắm lấy phân thân của cậu . Sắc mặt nghiêm lại , tiện tay kéo cravat trên cổ áo của hắn xuống rồi trói chắt phân thân của cậu lại , làm cho SeungRi đến cao trào cũng không thể phát tiết .

-“ Hức hức … Kwon Tổng … bỏ qua cho tôi được không … tôi không dám nữa … xin anh …!”
-“Muộn rồi SeungRi ! Nếu như em sớm nhận sai tôi còn có thể bỏ qua cho em , nhưng bây giờ … Em tốt nhất cứ tận hưởng cái kết quả làm trái ý tôi đi!” JiYong nói xong liền bỏ mặc lời van xin bất lực của SeungRi . Hung hăng tăng lực ra vào hậu huyệt đau đớn của cậu .

Hạ thân của SeungRi chịu đựng đau đớn và khoái cảm kéo đến . Cậu cũng không còn sức để cầu xin sự tha thứ của người đang ông lãnh khốc này nữa , cậu chỉ hy vọng dựa vào ý chí của mình để gắng sức vượt qua lần trừng phạt này .

JiYong nhìn phần bụng chả SeungRi rắn chắt phẳng phiu , làn da trắng hồng trải đầy mồ hôi , dưới ánh đèn mờ nhạt rọi vào thật là mê ngừoi . Giống như một loại mật thượng hạn khiến người khác muốn nếm một lần lại muốn nếm thêm lần nữa tới nghiện . Gương mặt thanh tú của người này nhuộm đầy sắc dục . Có thể thấy rõ SeungRi thật sự rất quyến rũ , cậu ta không ngừng bật ra tiếng rên rỉ làm cho lửa dục thường ngày của hắn không ngừng nổi lên muốn chiếm hữu cậu . Khi trên giường mới có thể thấy đc vẻ gọi cảm chết ngừoi này của cậu cho dù bảo hắn làm thêm mấy lần hắn vẫn cảm thấy rất thích thú .

Bản thân không phải đồng tính . Hắn biết rõ là bản thân yêu thích cái đẹp , cuồng dã với những cô nàng thời thượng . Nhưng tại sao đối với cái diện mạo không đc gọi là quá mỹ lệ , tính cách như hắn là người đàn ông . Nhưng có nếm trải qua một trắm lần cũng không thấy chán .

‘ Đáng ghét ! Người này lại vì một đám phế vật không giao bản dự án kế hoạch mà cẩu tình với mình. Quỷ tha ma bắt , bên trong cậu ta sao lại khít chặt như vậy ? Ngoại trừ mình ra chẳng lẽ còn có người khác hưởng thụ qua cái mùi vị sáng khoái đến cực điểm này ?. Thằng khốn đáng chết tốt nhất đừng để Kwon Jiyong ông đây bắt được . Bằng không ông đây nhất định sẽ chỉnh chết mày .!’

JiYong bất bình phẫn nộ trong suy nghĩ . Hoàn toàn không có chú ý tới … thật ra thì … Bản thân hắn giống như một đồ phu , không cho phép tình nhân của mình leo tường , lại thêm hay ăn giấm chua lung tung . ( má vừa ghét vừa thấy ổng ghen quá mà bùn cười 😂)

Cơn giận trong lòng càng tăng lên . Hắn giữ chặt thắt lưng của SeungRi . Dưới thân cùng nỗ lực mạnh bạo thúc vào . Lực thúc mạnh sau vào tận trong cùng làm cho SeungRi tối tăm mặt mày đầu óc trống rỗng , khóc không ra nước mắt .

-“ AAAA ….. A a … Đừng thúc …nữa …Kwon..Tổng…!” SeungRi cảm nhận được JiYong hình như rất tức giận , không khỏi tự mình lui về sau mấy bước ( í là nhịn nhục á ) .

JiYong rất nhanh thúc mạnh đem hết tinh hoa bắn lấp đầy hậu huyệt của cậu . SeungRi cúi người tiếp nhận . Sau đó yếu ớt nằm sụi lơ trên giường .

Đây không phải kết thúc , đây chỉ mới mở màn mà thôi … Hắn kéo ngăn kéo tủ bên trong chưa đầy
‘ Đồ Chơi ‘ và vài lọ thuốc mỡ . Hắn lấy ra một gậy rung masage thô to và một lọ thuốc mỡ .

Hắn trở lại lên giường lật ngừoi SeungRi lại để cho cậu úp sấp quỳ gối , hắn bôi thuốc mỡ vào hậu huyệt đang đỏ của cậu đang bị lấy đầy dịch thể màu trắng đục … Đến lúc hắn bôi đủ rồi liền lập tức đưa gậy rung chọc thẳng vào bên trong tận cùng hậu huyệt của SeungRi . Bật công tắc rung đẩy tới cực mạnh .

-“ Aaaa… Kwon..Tổn..g…đừ..ng như..vậy.. đ..ừng …mà..!” SeungRi khóc nấc , gương mặt nhỏ đã bị thấm ướt nước mắt .

Gậy rung liên tục hoạt động hết năng xuất trong cơ thể SeungRi . Tiếng khóc của cậu càng lúc càng nhỏ lại , cái miệng nhỏ bật thốt tiếng rên rỉ hai má ủng đỏ cặp mắt gấu trúc mơ màng nhìn hắn . Bộ dạng đáng yêu của cậu càng làm cho JiYong càng muốn khi dễ .

‘Mày điên rồi Kwon JiYong , rốt cuộc bị trúng độc hay gì lại thấy con ngừoi này đáng yêu ! Thật không có thiên lý . Cậu ta rõ ràng không có cái dáng vẻ như thế !’
JiYong trong lòng tràn ngập tức giận không sao giả thích được . Chán nản ném SeungRi sang một bên . Gậy rung vẫn đề trong hậu huyệt của cậu . – Hắn lại ghế sofa ngồi tiếp tục cử lý công văn . Nhưng cũng không lâu sau , với những tiếng rên rỉ của SeungRi liên tục truyền đến tai hắn . Lại lần nữa JiYong cảm thấy dục vọng của mình lại bùng lên dữ dội …

End chap 2——–

Yêu thích: 5 / 5 từ (1 thả tim)
× Chú ý: Ấn vào MENU chọn D/S TRUYỆN ĐANG ĐỌC hoặc ấn vào biểu tượng CUỘN GIẤY ở trên cùng để xem lại các truyện bạn đang đọc dở nhé.    

Đọc truyện hay đừng quên like và chia sẻ truyện tới bạn bè, để lại bình luận là cách để ủng hộ webtruyenfree. Thỉnh thoảng ấn vào q uảng c áo ngày 1-2 lần để tụi mình có kinh phí duy trì web các bạn nhé!


 BÌNH LUẬN TRUYỆN