?[NYONGTORY-Fanfic] - TRỢ LÝ RIÊNG CỦA KWON TỔNG. ——————-??——————— - ?[NYONGTORY-Fanfic] - TRỢ LÝ RIÊNG CỦA KWON TỔNG. ——————-??——————— Chap 3 : H+ tiếp SM ? ( khuyến cáo nặng hơn chap 2 ai ít máu đừng đọc )
× Để đọc chương tiếp theo ấn vào nút (DS Chương) để chọn chương cần đọc hoặc ấn vào Chương Tiếp / Tiếp ở trên và phía dưới cùng trang.    

trước tiếp
433


?[NYONGTORY-Fanfic] - TRỢ LÝ RIÊNG CỦA KWON TỔNG. ——————-??———————


?[NYONGTORY-Fanfic] - TRỢ LÝ RIÊNG CỦA KWON TỔNG. ——————-??——————— Chap 3 : H+ tiếp SM ? ( khuyến cáo nặng hơn chap 2 ai ít máu đừng đọc )


🔸[NYONGTORY-Fanfic] – TRỢ LÝ RIÊNG CỦA KWON TỔNG.
——————-🐉🐼———————
Chap 3 : H+ tiếp SM 😂 ( khuyến cáo nặng hơn chap 2 ai ít máu đừng đọc )

Mặt khác, hạ thân của SeungRi chịu đựng dục vọng kéo đến, đối với hành động của JiYong , dùng dụng cụ tình dục xâm nhập vào hạ thân của cậu, cậu cảm thấy khó chịu nổi. Vừa xấu hổ khi bị loại dụng cụ này cắm vào nhưng gần như lại muốn đạt đến cực khoái, cậu thật sự dâm loạn như vậy sao, ngay cả dụng cụ cũng có thể làm cho cậu đến cao trào, cậu vẫn còn là người ư?

SeungRi muốn lấy gậy rung ra khỏi cơ thể mình, nhưng cậu càng giãy giụa thì gậy rung lại càng lún sâu vào bên trong. Trước sau cũng không có cách để kháng cự, cậu chỉ có thể phó mặc cho loại máy móc này không ngừng xâm phạm mình, nhất là khi cái vật này cứ thình lình chà xát vào vách tràng của cậu, càng làm cho cậu nhanh chóng đến giới hạn cao trào. Nhưng cậu nhỏ bị cravat trói chặt nên không bắn ra được tinh dịch, bao quy đầu nhỏ bé màu hồng nhạt bị thấm ướt dịch thể trong suốt.

JiYong nhịn nửa giờ, cũng không ngăn được dục vọng mãnh liệt của hắn đang sôi trào, lao đến bên SeungRi đè cậu xuống cắn vào môi cậu chảy máu -“ Á..ưm…” SeungRi đau phát khóc chưa kịp nói gì hắn liền đưa lưỡi vào hôn ngấu nghiến . Lưỡi của hắn cuộn lấy lưỡi của SeungRi , đảo lượn hoành trong khoan miệng ngọt ngào của cậu . Tay hắn không yên phậm nhéo ngắt 2 núm vú của cậu đến cứng đỏ thẫm .

Hắn hôn tới khi gần như hút cạn sinh khí trong phổi của cậu mới cam tâm buông ra . Cậu thở hồng hộc . JiYong hắn ta đối với cậu không chút ôn nhu nào .

Miệng hắn di chuyển xuống quai hàm , xuống cái cổ trắng ngần mịn màng của cậu mút mát rất mạnh .
‘ Cậu ta có mùi thơm nhẹ mùi thơm như khiến mình không kiềm chế được mà muốn chiếm lấy , người con trai này sao thân thể lại mê người như thế .’ JiYong nghĩ thầm nhưng chợt khựng lại gạc bỏ suy nghĩ vớ vẩn đó .

Hắn mút cắn mạnh vào da thịt cậu , những nơi bị hắn hôn đều để lại vết đỏ tím . hắn liếm đến hai nụ hồng đào trên ngực cậu cắn mút tới khi nó đỏ bầm . SeungRi đau đớn miệng rên rỉ không ngừng .

Hắn lấy tay rút ra cái gậy rung sau đó tắt đi. Cậu cho rằng lần trừng phạt này đã kết thúc, cả người mềm nhũn ngã xuống một bên. Nhưng JiYong lại nâng một chân của cậu gác lên vai hắn, đùi dang rộng 90 độ , phân thân cương cứng của hắn nhanh chóng tiến thẳng vào tiểu huyệt của SeungRi đã được mở đường .

-“A a a a…” SeungRi bị buộc phải thét lên, bởi vì thật sự quá đau!

“Kêu la cái gì? Đây là hình phạt mà em nên nhận được!” Hắn nghe thấy tiếng thét chói tai của SeungRi ngược lại hung hăng thúc ra vào không thương tiếc , rồi mới đưa dịch nóng bắn vào trong cơ thể của SeungRi .

Sau khi JiYong ròng rã suốt bảy giờ thỏa thích phát tiết ở trong cơ thể và miệng của SeungRi , mỗi khi dục vọng mềm nhũn hắn lại giáo huấn cậu thay bằng cái gậy rung màu đen lần này là loại có gai sần kích thích cực độ . Trong bảy giờ này, có chừng bốn giờ là dụng cụ hầu hạ tiểu huyệt của SeungRi , tiểu huyệt của cậu hoàn toàn không có thời gian nghỉ ngơi, nếu không phải là JiYong tự mình ra trận thì cũng là gậy rung làm hộ.

Buổi tối lúc tám giờ, JiYong đang làm nghiêm phạt lần cuối cùng, SeungRi bị đè xuống giường còn hai chân thì dang rộng. JiYong dùng tư thế cưỡi ngựa, Phân thân của hắn ở dưới cắm một phát thúc sâu tận cùng bên trong mật huyệt của SeungRi .
-“ A’…Sâ..u …quá “ SeungRi không kiềm đc rên lên vì cảm giác đột nhiên lại bị thúc vào quá mạnh quá sâu . Âm giọng của SeungRi làm cho phân thân Jiyong nổi gân cứng cáp . Hắn điên cuồng thúc mạnh vào nơi hậu huyệt dâm đãng của cậu . Một tay nắm chạy hông của SeungRi đẩy mạnh , mỗi cú thúc vào vào hắn đều làm cho cậu đau đến khoái cảm .

-“ ha … Ưm…a..Kwo..n..ah …ư…!” Cậu đầu óc mê muội rên rỉ thở hồng hộc …

Tay còn lại hắn nhét 2 ngón tay vào khuôn miệng đang nhễ nhãi rên hư hử của cậu , tát bốp bốp vào cặp mông cậu – “ MÚT , LIẾM NÓ “ Hắn quát lên làm cậu sợ hãi làm theo , cậu mút liếm ngón tay hắn như cách cậu mút phân thân của hắn , đằng sau lại bị hắn thúc điên cuồng làm cậu nước miếng nhễ nhãi . Hắn cảm thấy ngón tay đc làm cho ấm nóng .

Một lần cuối thời gian duy trì thật lâu với gần ba mươi phút thao tác, ở thời khắc sắp đến lúc phát tiết, JiYong mới cởi cravat trói chặt vật nhỏ của SeungRi ra rồi bóp chặt cậu bé của cậu tay làm thao tác lên xuống , chế ngự nó làm cho hai người cùng lúc đạt đến cao trào trong nháy mắt.

JiYong bắn ra đồng thời buông lỏng tay, SeungRi cũng đạt tới cao trào, tinh dịch trắng dục dày đặc bị JiYong khống chế rốt cuộc cũng giải thoát bắn lên lồng ngực của mình. Bộ dạng này thật là dâm mỹ, SeungRi trong lúc nhất thời thể lực kiệt sức hôn mê bất tỉnh.

JiYong đi vào phòng tắm của khách sạn, tắm sạch mồ hôi và dịch bẩn ở trên người, sau đó trở ra mặc quần áo vào rồi ngồi trên ghế sofa, ngắm nhìn thân thể và dáng vẻ gợi dục của SeungRi trước mắt. Hai chân cậu dang rộng, vẫn có thể nhìn thấy rõ mật huyệt đang chảy ra tinh dịch màu trắng đục , chỉ nhìn bộ dáng kia cũng đủ làm cho thú tính của người ta nổi lên. Chưa nói đến khóe miệng còn dính lại chất lỏng màu trắng lúc nãy hắn bắn vào miệng SeungRi cậu chưa nuốt hết, nghĩ đến vừa rồi phát tiết nhiều lần ở trong miệng của cậu, bất giác ánh mắt nhìn cậu thắm thiết vài lần, trên lồng ngực thì dính tinh dịch tình yêu vừa mới bắn ra lúc đến cao trào.

‘Cậu ấy là của tôi!’

JiYong sau khi ngắm nhìn thỏa thích mới cởi ra cravat trói tay của SeungRi , để lại một mảnh giấy nhắn tin. Sau đó cầm lên túi xách công văn xoay người rời đi, bỏ lại một mình SeungRi hôn mê nằm ở trên giường.
( Anh vô tình quá Ji 😑)

◇◆◇

Hơn 11 giờ khuya, SeungRi mới tỉnh lại từ trong hôn mê, có lẽ là bụng quá đói mới làm cho cậu thức tỉnh..

Toàn thân bủn rủn khỏi phải nói rồi, chỉ là bụng của cậu đau đớn khó chịu, hạ thân cũng đau vô cùng. Vốn không có đứng lên nổi nhưng đâu còn cách nào khác đành phải cố gắng lê lết vào phòng tắm, bò lên bồn cầu giải quyết cái bụng đau trước, tiểu huyệt ở phía sau cũng đau không thể tả, thật vất vả mới giải thoát ra hết.

SeungRi xả nước nóng cho đầy bồn tắm, chậm rãi tiến vào bồn tắm ngâm mình trong đó, dòng nước làm ấm áp thân thể mệt mỏi của Tàn Tâm, đến khi nước ấm trở nên lạnh thì hạ thân dường như không còn đau nhức như lúc nãy, sau đó mới rời khỏi bồn tắm.

Khi cậu vừa bước ra khỏi bồn tắm, trong phòng vang lên âm thanh chuông đổ của điện thoại. SeungRi lảo đảo trở về căn phòng tràn ngập bầu không khí dâm dục, ở trong túi xách công văn lục lọi lấy ra cái điện thoại màu trắng rồi ấn phím nghe.

Bên kia truyền đến thanh âm làm cho cậu có chút kinh ngạc, là em trai của cậu – JinWoo. ( mấy bạn WINNER vui chưa 😂)

“Ahnhon ~ RiRi đáng yêu ~ sinh nhật vui vẻ nha ~!” Thanh âm lanh lảnh êm tai từ trong điện thoại truyền đến, chất giọng ấm ấp nhưng lại cực kì đáng yêu này làm cho SeungRi nghe ra đã biết tâm tình của đối phương rất tốt.

-“Jinu … ngủ ngon nha… Bây giờ đã hơn 11 giờ khuya rồi!”
SeungRi khổ sở cười cười, mới rời khỏi nhà không bao lâu, cậu thậm chí ngay cả sinh nhật của mình cũng quên. Càng làm cho mình không thể ngờ đến, quà sinh nhật của mình năm nay là bị lăng nhục thảm thương như thế này.

-“ầy… còn sinh nhật của hyung thì sao RiRi?”

-“Chuyện đó không cần để ý… Jinu à ~ em hôm nay gọi cho hyung không phải chỉ có chuyện này chứ?” SeungRi bất đắc dĩ hỏi lại, giọng nói để lộ mệt mỏi.

-“Hắc hắc… Chuyện đó… Ngày mai sẽ đến chỗ của hyung… Hừm ~ huyng phải đến đón em đó nha!”

-“Em mấy giờ đến đây?” Dường như có thể thấy đối phương đang lắc lắc cái đuôi giấu ở phía sau, SeungRi mệt mỏi hỏi lại.

-“Đúng ha… Nghe nói là đến bên đó lúc bảy giờ tối… Em bây giờ đang trên đường ra sân bay… Ôi ~ ngày mai là đến sân bay Seoul rồi… “

-“Được, anh biết rồi! Tối mai anh sẽ đến đúng giờ. Không còn chuyện gì khác à?” SeungRi quá mệt mỏi, cậu không còn nhiều hơi sức cùng em trai tán gẫu chuyện gia đình. Cậu chỉ muốn mau chóng rời khỏi cái nơi này, nó khiến cho người ta khó chịu vô cùng.

-“Không có… RiRi, hyung dường như rất mệt mỏi? Xảy ra chuyện gì sao? Hay là chịu ủy khuất gì à?” Cho dù là ngăn cách qua điện thoại, JinWoo vẫn không ngừng quan tâm làm cho SeungRi thấy cảm động, cũng vì thế mà kinh hãi cảm thấy y rất nhạy bén, nhưng đối phương quan tâm đến mình lại thấy rất ấm áp.

-“Không có, hyung rất khỏe! Jinu à ~ anh thiệt nhớ em đó a… Chúng ta ngày mai gặp lại nha! Hyung buồn ngủ quá, ngủ ngon!” Với lời nói quan tâm của JinWoo , làm cho cậu suýt nữa thốt ra hết những tủi thân của mình, sau đó vẫn chọn lựa giấu đi sự thật. Bởi vì cậu vẫn còn vương vấn, không muốn rời xa cái người đàn ông ngạo mạn kia, nhưng trong lòng lại mâu thuẫn cảm thấy bản thân rất hổ thẹn.

-“Được rồi! RiRi hyung Ngủ ngon… Ngày mai gặp!”

JiWoo tuy biết SeungRi đang giấu sự thật, nhưng y không đành lòng tra hỏi. Vả lại ngày mai cũng gặp nhau rồi, có chuyện gì thì ngày mai hỏi tiếp cũng không muộn, cho nên y đơn giản nói lời chúc ngủ ngon rồi cúp điện thoại.

SeungRi cúp điện thoại rồi ngắm mình trong gương, thấy trên người đầy những dấu vết hoan ái, bàng hoàng không muốn nhìn tiếp. Cậu dùng tốc độ nhanh nhất mặc quần áo vào, che lại những dấu vết khó coi này, sau đó cầm lên túi xách công văn, rời khỏi cái khách sạn đầy ái muội này đã làm cậu khó chịu, không chút do dự và lưu luyến…

Hết chap 3
———

Chưa có ai yêu thích truyện này!
× Chú ý: Ấn vào MENU chọn D/S TRUYỆN ĐANG ĐỌC hoặc ấn vào biểu tượng CUỘN GIẤY ở trên cùng để xem lại các truyện bạn đang đọc dở nhé.    

Đọc truyện hay đừng quên like và chia sẻ truyện tới bạn bè, để lại bình luận là cách để ủng hộ webtruyenfree. Thỉnh thoảng ấn vào q uảng c áo ngày 1-2 lần để tụi mình có kinh phí duy trì web các bạn nhé!


 BÌNH LUẬN TRUYỆN