?[NYONGTORY-Fanfic] - TRỢ LÝ RIÊNG CỦA KWON TỔNG. ——————-??——————— - ?[NYONGTORY-Fanfic] - TRỢ LÝ RIÊNG CỦA KWON TỔNG. ——————-??——————— Chap 4 : JinWoo tiên tử đến Hàn Quốc thăm anh trai ^^
× Để đọc chương tiếp theo ấn vào nút (DS Chương) để chọn chương cần đọc hoặc ấn vào Chương Tiếp / Tiếp ở trên và phía dưới cùng trang.    

trước tiếp
361


?[NYONGTORY-Fanfic] - TRỢ LÝ RIÊNG CỦA KWON TỔNG. ——————-??———————


?[NYONGTORY-Fanfic] - TRỢ LÝ RIÊNG CỦA KWON TỔNG. ——————-??——————— Chap 4 : JinWoo tiên tử đến Hàn Quốc thăm anh trai ^^


🔸[NYONGTORY-Fanfic] – TRỢ LÝ RIÊNG CỦA KWON TỔNG.
——————-🐉🐼———————
Chap 4 : JinWoo tiên tử đến Hàn Quốc thăm anh trai ^^

SeungRi bước vào văn phòng, ngồi trên ghế làm việc cũng không có phản ứng với ánh mắt của JiYong đang chăm chú nhìn cậu, mà rất bình thường xử lý công văn trên bàn.

JiYong mở miệng nói: -“Tàn Tâm, giúp tôi pha một tách cà phê!”

-“Vâng, tổng giám đốc!” Tuy rằng SeungRi bất mãn chuyện hôm qua JiYong làm với mình, nhưng cậu vẫn phải làm việc, dù sao trên danh nghĩa thì hắn cũng là cấp trên của cậu.

SeungRi đi đến phòng giải khát, dùng tốc độ nhanh nhất pha tách cà phê. Sau đó bưng tách cà phê trở lại phòng làm việc, đặt tách cà phê lên trên bàn của JiYong.

-“Buổi chiều cần phải dùng đến dự án kế hoạch, không có ai giao nộp?” JiYong nói .

-“Kwon tổng, tôi xuống thu ngay!”
SeungRi không còn nói đỡ lời giúp các giám đốc, xoay người rời khỏi văn phòng của hắn , đi xuống dưới lầu thu hết bản kế hoạch. Hai giờ sau, SeungRi mới thu hết các bản kế hoạch trở về phòng tổng giám đốc, đem các bản kế hoạch đặt trên bàn của JiYong.

-“Kwon Tổng, tất cả các bản kế hoạch dự án đều ở đây, mời anh xem!” SeungRi bỏ lại những lời này rồi trở về bàn làm việc, cậu tiếp tục xử lý công việc của mình. Vì bảy giờ tối cậu còn phải ra sân bay, từ nơi này đến sân bay Seoul nhanh nhất là một giờ, ngày hôm nay cũng không thể tăng ca nữa, không thì thằng nhóc đó sẽ lải nhải phàn nàn đến chết. Hôm qua đã lãng phí quá nhiều thời gian ở khách sạn, hơn nữa vừa rồi còn tốn mấy tiếng đi thu bản kế hoạch, bây giờ cần phải cố gắng hoàn thành công việc.

SeungRi ném đi những suy nghĩ vớ vẩn ở trong lòng, cố gắng vùi đầu vào trong công việc, mà lúc này JiYong lẽ ra phải chuyên tâm làm việc, nhưng lực chú ý đều đặt ở trên người SeungRi.

SeungRi cảm nhận được ánh mắt rực lửa của người nào đó, cậu lựa chọn làm như không thấy. Nếu như ngẩng đầu nhìn lại cái tên Vương bát đản kiêu căng kia, thì chắc chắn công việc sẽ làm không xong, chứ nói chi là buổi tối muốn đi đón em trai mình .

Tuy cậu không muốn để ý đến cái tên kia, nhưng người ta lại tự tìm đến tận cửa. Thỉnh thoảng gọi cậu làm cái này làm cái kia cho hắn, như là mua cơm hộp, đưa công văn… vân vân. Cậu không thể không làm, SeungRi cố chịu đựng đến trưa, dùng tốc độ nhanh nhất làm hết tất cả công việc của hôm nay, ngoại trừ cuộc họp vào buổi chiều.

Nếu như hôm nay có thể không cần làm tăng ca, thì khỏi phải lo lắng đến muộn. Có thể do hai năm không gặp em trai, trong lòng càng vui mừng không thôi.

Hai năm qua không biết dáng vẻ của các anh em của mình thay đổi ra sao… Thiệt là nhớ bọn họ quá!

SeungRi nhìn chăm chú bản kế hoạch trên bàn như đi vào cõi tiên, “ầm” một tiếng, làm SeungRi sợ hết hồn, thì ra JiYong vỗ lên bàn của cậu.

“Lee SeungRi, cậu ở đây bắt cá à? Gọi cậu nhiều lần đều không có phản ứng!”

(“Bắt cá” là hành động đánh bắt cá bình thường theo nghĩa đen, nhưng bây giờ hay dùng để ám chỉ những người lười biếng, không chăm chỉ làm việc.)

-“Thật xin lỗi, sau này sẽ không tái phạm nữa!” SeungRi cũng không thoái thác lỗi lầm của mình, dù sao bản thân đúng là không có tập trung.

-“Còn có lần sau, cuộc họp chiều nay cậu tốt nhất đừng để tôi thấy cậu lại thất thần lần nữa!”

-“Tôi hiểu rồi, tổng giám đốc!” Vừa dứt lời, SeungRi liền cúi đầu tiếp tục xử lý công văn của mình.

Tự mình làm cho bản thân mất mặt, Kwon JiYong cũng không biết nên làm gì, chỉ tức giận trở lại chỗ ngồi của mình, không biết điều đó đã mang lại một niềm vui nho nhỏ trong ánh mắt gấu trúc xinh đẹp của SeungRi.

◇◆◇

Buổi tối 6 giờ 30, SeungRi đến sân bay Seoul, ngồi ở hàng ghế chờ để đợi em trai của mình đến, cậu vốn là muốn đứng chờ nhưng thân thể của mình lại không thể đứng thẳng lâu như vậy, chỉ có thể lựa chọn ngồi nghỉ ngơi chờ đợi. Nhìn người ta đi tới đi lui, trong lòng SeungRi có chút cô đơn, bên cạnh không có người thân và bạn bè, lúc đầu vì sao cậu lại trở về nơi này này nguyên nhân là gì cậu cũng không nhớ rõ! Hiện tại, điều duy nhất làm cho cậu không thể rời bỏ được nơi này, cũng chỉ có người đàn ông độc tài kia! SeungRi vô thức mỉm cười khổ sở.

” RiRi ! Em đến thăm huyng nè !, có cảm động hay không ? Hắc hắc ~~” Một người thanh niên cực kỳ nữ tính xách theo va li hành lý đứng trước mặt của SeungRi, nụ cười trên gương mặt xinh đẹp làm mê hoặc lòng người, khiến cho nam nữ già trẻ xung quanh vừa gặp đã yêu!
( đúng là tiểu tiên tử nhà YG có khác 😂)

-” Jinu à~, hyung cũng rất nhớ em a! Có điều… em đừng cười nữa! Cẩn thận chúng ta không thể về đến nhà đâu nha !” . SeungRi liếc nhìn xung quanh, rất không khách khí nói.

Người qua đường gần đây đều bị vẻ ngoài xinh đẹp của JinWoo thu hút, SeungRi cau mày. Trong năm anh em thì dung mạo của người em út này có thể nói thiên về nữ tính nhất, nói vu vơ một câu chính là giống y như một tiểu tiên nữ vậy . Bây giờ ở Châu Á cũng còn bình thường, nhưng gương mặt của người Đông Phương ở châu Âu thì hơi hiếm thấy, đặc biệt là đại mỹ nhân như JinWoo, không phải nơi nào cũng có thể trông thấy, sát xuất có thể nói là hai trăm phần trăm cũng không khoa trương.
( JinWoo được các anh gọi thân mật là Jinu á nha ! 😁)

-” Âygu ~ có nghiêm trọng như thế không? Trước là về nhà hyung đi!” JinWoo vừa cười vừa nói.

-“Ừ, chúng ta về nhà tâm sự thiệt nhiều, em ăn gì chưa?” Bởi vì thắt lưng của SeungRi vẫn còn có chút đau nhức, cho nên ngồi tựa lưng vào ghế.

-” Âygu… Em đã lâu không có được nếm món ăn của RiRi nấu a, cho nên ở trên máy bay em không có ăn miếng nào! RiRi phải đền bù cho em thiệt tốt nha~!” JinWoo mè nheo tận lực giả ra nụ cười đáng yêu.

-“Oh! Không tệ, hyung cũng chưa có ăn, tiện thể ghé siêu thị mua vài món về nhà nấu đi! Em muốn ăn cái gì?” SeungRi nhịn xuống khao khát muốn hành hung JinWoo, hiền hòa vừa cười vừa nói.

“RiRi quyết định thì được rồi! Em không có kén ăn, em nghĩ ăn vài món Hàn thế thôi lâu lắm rồi chưa được ăn đồ Hàn nha !” Chợt nhớ đến SeungRi ghét nhất người khác hay lãng phí thức ăn, JinWoo có chút e dè cười lém lĩnh.

-“Hyung không có giận, không cần phải giả ra bộ mặt đó! Không giống em ~ Jinu !” SeungRi đương nhiên biết rõ, JinWoo không chọn món ăn là có lý do.

-“Thiệt hả? Vậy em muốn ăn cơm thịt bò xào, súp bắp nấm hương và uống rượu vang đỏ, còn muốn món tráng miệng phải là bánh su kem kéo đường. Đúng rồi! Đúng rồi, anh còn muốn ăn bánh mì nướng thật ngon!” JinWoo ôm lấy SeungRi, không ngừng mè nheo.

-” Jinu, đừng làm rộn! Chúng ta nếu không đi mua thức ăn, chút nữa siêu thị đóng cửa để xem hyung mua được cái gì? Còn nữa em dự định mấy giờ đi ngủ? Chờ nấu ăn xong ít nhất cũng hơn tám giờ! Em tính làm cú đêm à? Hyung ngày mai còn phải đi làm đấy!” SeungRi với thái độ khác thường, rất không khách sáo mà dạy dỗ JinWoo.

-” Ầy… Người ta không có mà! Em là vô tội… A a a…” JinWoo cũng không khách sáo, ngày đầu tiên bước chân tới Hàn Quốc này đã cãi nhau chí chóe còn giả vờ đáng thương.

-“Stop, ngậm miệng lại! Đừng làm mất mặt ~ đi!” SeungRi thật sự chịu không nổi cái tính ấu trĩ của em trai, nhấc lên hành lý của JinWoo và kéo tay nhóc rời đi, hoàn toàn không để ý đến, ở một góc khuất có một đôi mắt tràn ngập lửa giận chăm chú nhìn hai người lên xe rời đi. (Chết anh rồi Ri ơi 😑)
——————////////——————

Chưa có ai yêu thích truyện này!
× Chú ý: Ấn vào MENU chọn D/S TRUYỆN ĐANG ĐỌC hoặc ấn vào biểu tượng CUỘN GIẤY ở trên cùng để xem lại các truyện bạn đang đọc dở nhé.    

Đọc truyện hay đừng quên like và chia sẻ truyện tới bạn bè, để lại bình luận là cách để ủng hộ webtruyenfree. Thỉnh thoảng ấn vào q uảng c áo ngày 1-2 lần để tụi mình có kinh phí duy trì web các bạn nhé!


 BÌNH LUẬN TRUYỆN