?[NYONGTORY-Fanfic] - TRỢ LÝ RIÊNG CỦA KWON TỔNG. ——————-??——————— - ?[NYONGTORY-Fanfic ] - TRỢ LÝ RIÊNG CỦA KWON TỔNG. ——————-??——————— Chap 5 : Tập này HoonWoo chiếm sóng^^
× Để đọc chương tiếp theo ấn vào nút (DS Chương) để chọn chương cần đọc hoặc ấn vào Chương Tiếp / Tiếp ở trên và phía dưới cùng trang.    

trước tiếp
365


?[NYONGTORY-Fanfic] - TRỢ LÝ RIÊNG CỦA KWON TỔNG. ——————-??———————


?[NYONGTORY-Fanfic ] - TRỢ LÝ RIÊNG CỦA KWON TỔNG. ——————-??——————— Chap 5 : Tập này HoonWoo chiếm sóng^^


🔸[NYONGTORY-Fanfic ] – TRỢ LÝ RIÊNG CỦA KWON TỔNG.
——————-🐉🐼———————
Chap 5 : Tập này HoonWoo chiếm sóng^^

Sáng hôm sau , trong lúc JinWoo ngu ở bên cạnh SeungRi vẫn đang chìm sâu trong giấc mộng . Thì cậu đã sớm rời giường chuẩn bị xong bữa sáng . Gọi JinWoo dậy đối với người em trai có huyết áp thấp này , cậu thật không dám gọi đâu . Nếu không phải mình là người anh trai mà em ấy yêu thương nhất e rằng … à không ,. Chắc chắn sẽ bị người em là kiếm sĩ đương kim vô địch quốc gia này đánh bầm dập .
( nhìn đẹp nưc tánh v chứ JinWoo đanh đá lắm đó 😂)

-“Jinu à~~ dậy đi ! Bữa sáng anh chuẩn bị xong rồi nè !” SeungRi đẩy nhẹ vai của JinWoo cố gắng đánh thức cậu nhóc từ trong giấc mộng.

-“ Ưm… âygu … sáng r à..!” JinWoo với vẻ mặt đầy sát khí mở mắt ra , khi trong thấy SeungRi liền thay đổi thành vẻ mặt tươi cười đáng yêu .

-“Jinu ! Hyung phải đi làm . E ăn sáng đi nhé !” SeungRi chỉ vào khay thức ăn bên cạnh giường .

-“ Hyung à~ Anh không ăn cùng em sao ? Em cô đơn quá nha ! À hay em có thể ăn cơm trưa với anh được không ?” Thấy bộ dạng của JinWoo như thế , làm SeungRi có chút không đành lòng .

Em trai rõ ràng trước mặt người ngoài là một diện mạo xinh đẹp lạnh lùng . Sao khi ở với mình lại giả ra đáng yêu , ngây thơ các kiểu .

-“Được . Đây là địa chỉ công ty hyung nè ! Hay là để anh quay về nhà rồi đi cùng với em ?” Cậu cũng không quên đứa em này của cậu là một lộ si ( mù đường đó 🤣) .

-“ Không cần đâu em sẽ tới công ty hyung ! Em có việc tiện sẽ ghé qua luôn “

-“ Em có việc gì ở đây ?” SeungRi cau mày khó hiểu .

-“ Âygu , hyung à em lớn rồi đó em được giao kí kết hợp đồng với tập đoàn WINNER . Lát em sẽ đi gặp tổng tài bên đó a~ “ JinWoo nói vẻ mặt tự hào như kiểu khoe cho anh trai biết mình cũng tài giỏi lắm không thua kém các anh .

-“ Em giỏi ghê ta , thế chúc em may mắn nhé ! Hyung đi làm đây sắp trễ giờ rồi ! Bye em …” SeungRi cười tạm biệt JinWoo rồi quay lưng .

Sau khi tiễn SeungRi ra khỏi nhà định đóng cửa . JinWoo phát hiện ở chỗ ngã rẽ có một gã đàn ông mặc tây trang , ánh mắt hung tợn nhìn mình chằm chằm , ‘ cậu có đắc tội gì với hắn ta chứ ? ‘ JinWoo nghi ngờ suy đoán nhưng nhanh chóng nhớ đến bữa ăn của anh mình làm trở lại vào nhà ăn bữa sáng thật ngon miệng .

🔸🔸🔸
JinWoo đến công ty YG để kí hợp đồng thiết kế của anh cả giao cho . Trong lòng hào hứng như rất muốn chứng tỏ thực lực của mình .

Khi vừa bước vào , rất nhiều nhân viên nữ nhìn cậu mà ngơ ngác . Vẻ đẹp của cậu làm bao trái tim đổ gục nhưng cậu không quan tâm đến . Tới quầy tiếp tân hỏi phòng Tổng Giám đốc rồi trực tiếp lên đó .
Cậu nghe nói chủ tịch tập đoàn WINNER này còn rất trẻ , thậm chí còn nhỏ hơn cậu một tuổi tên SeungHoon tuy cảm thấy quen nhưng nghĩ chắc không trùng hợp đến thế . Trong lòng thật sự muốn xem cậu ta trông như thế nào . Cậu gõ cửa phòng Tổng và đc mời vào . Bên trong là một người con trai cũng tương đối đẹp trai , mặt mày non chẹt , đứng nhìn chằm chằm vào JinWoo khi cậu vừa bước vào .

-“ Là anh sao JinWoo !” SeungHoon nói với vẻ mặt ngạc nhiên .

-“ Hình như tôi đi nhầm chỗ rồi … tôi đi trước tạm biệt !” JinWoo thấy người con trai trước mắt liền tối sầm mặt lại quay lưng định đi ra ngoài . Chợt có lực mạnh phía sao kéo lại ôm cứng ngắc .

-“ Tôi nhớ anh ! Đừng đi “ SeungHoon ôm từ phia sau gục đầu vào hõm cổ JinWoo thì thào .

-“Chúng ta không có quan hệ gì cả cậu nhớ tôi làm gì ? Chuyện ở Anh tôi đã coi như chưa từng có . Cậu cũng nên nghĩ như thế đi..” JinWoo nghĩ đến lúc ở Anh đã từng gặp cậu ta không những thế trong lúc say còn xảy ra chuyện ngoài ý muốn với cậu ấy . Một mặt ngượng ngùng mặt còn lại cảm thấy tức giận không muốn thấy cậu ta nữa .

-“ Không quên , nhất định không quên . Tôi đã nhờ người điều tra về anh , khó khăn lắm mới biết tên của anh và gặp được anh . Sao lại quên . Đêm đó chẳng phải…” SeungHoon vừa nói vừa hôn nhẹ lên cổ của JinWoo , chưa kịp nói hết câu đã bị JinWoo đẩy ra .

-“ Tránh ra , đồ biến thái , chẳng lẽ hợp đồng này cũng do cậu sắp xếp . Hèn gì cậu yêu cầu với anh tôi nhất định muốn là tôi đi thì mới kí ! “ JinWoo hơi đỏ mặt vì bị SeungHoon hôn nhưng lập tức phản kháng .

-“ Nếu không làm sao tôi gặp được anh đây? Đêm đó chúng ta … sáng tôi thức dậy đã không còn thấy anh nữa rồi ! Tôi thật lòng yêu thích anh JinWoo … là thật tâm! “ SeungHoon nở nụ cười khổ sở nhìn JinWoo .

SeungHoon thật lòng yêu thích người nam nhân xinh đẹp này từ ngày đầu tiên gặp mặt . Nếu không phải lúc trong quán bar JinWoo bị người ta hãm hại , bỏ ‘xuân dược’ vào rượu của cậu thì cậu ấy đánh chết cũng không dám làm ‘ chuyện ấy ‘ khi chưa được JinWoo cho phép. Lúc cứu JinWoo ra khỏi tay đám đàn ông đang tính giở trò với cậu . SeungHoon đem JinWoo vào khách sạn gần đó . Chăm sóc cậu , chỉ đứng bên cạnh ngắm nhìn .

Nhưng người con trai này bị xuân dược kích thích đã không còn lý trí . Tự tay kéo lấy SeungHoon và câu dẫn cậu ta . Chuyện đâu phải lỗi do SeungHoon .

Nhìn thấy ánh mắt của cậu ta , JinWoo như con nhím nhỏ thu lại những chiếc gai . Nghĩ lại thì người ta cũng không có lỗi sao cậu lại tức giận .

-“ Tôi… th..” JinWoo chưa nói hết câu đã càm thấy môi mình bị thứ gì đó mềm mại áp -“ Ưm…cậu muốn làm gì ?” Đẩy SeungHoon ra JinWoo đỏ bừng mặt . Khuôn mặt đã đẹp lại đỏ ửng làm người nào thấy cũng rất muốn yêu .

-“Tôi muốn anh .!” SeungHoon kiên định trả lời . Tay kéo JinWoo ghì lại đặt nụ hôn cuồng nhiệt . Lúc đầu JinWoo cũng phản kháng đấm thùng thục vào ngực SeungHoon . Nhưng cậu ta vẫn giữ vững hôn mãnh liệt mà tiến vào khoan miệng của JinWoo .

-“ Ưm … “ Lúc này JinWoo không phản kháng nữa mà phối hợp cùng SeungHoon . Hai người cứ thế hôn cuồng nhiệt đến khi hơi thở bị hút cạn trong phổi mới chịu buông ra .

-“ha…” mặt JinWoo đỏ bừng , đôi môi bị SeungHoon mút mát đến đỏ hỏn , Đôi mắt Nai lim dim đẹp mê người .

SeungYoon thấy JinWoo vẻ mặt như thế không khỏi kích thích cúi xuống hôn dần xuống cổ JinWoo , chợt khựng lại đây là phòng làm việc . Suy nghĩ lại phải kiềm nén lại dục vọng của mình . Tay sờ vuốt nhẹ trên đôi má hồng của JinWoo .

-“Anh thật sự rất đẹp đó JinWoo “

-“ … Chúng ta cùng xem bản hợp đồng đi …!” JinWoo mặt mày nóng bừng , nói qua chuyện khác . Mà cũng đúng cậu đến đây bàn việc làm ăn mà .

SeungHoon cười ôn nhu . Tay nhấc bổng cậu đi tới ghế sofa đặt JinWoo ngồi trên đùi mình . Và xem bản hợp đồng . Tim của JinWoo đập thình thịch liên hồi , tâm trí không thể tập trung được . ‘Người con trai này cậu thích cậu ta rồi sao ?’ JinWoo đang chìm trong suy nghĩ .

-“ Trưa nay em ăn cơm với tôi nhé !” SeungHoon đột nhiên thay đổi cách xưng hô làm cho JinWoo lên tiếng bực bội .

-“ Yaa … Tôi lớn hơn cậu đó tôi là Hyung nha ! Cậu gọi tôi là em sao cái tên này …” chưa kịp nói xong SeungHoon đã đặt nụ hôn nhẹ vào đôi môi đang mấp máy cằn nhằn .

-“Tiểu thụ thụ thì phải là em rồi !” SeungHoon cười khoái trá . Tay ôm chặt JinWoo vào lòng . Tiểu tiên tử này làm SeungHoon kiếm tìm vất vả suốt mấy tháng qua . Bây giờ đang ở trong vòng tay mình khiến SeungHoon trong lòng hạnh phúc đến chết được . -“ Đi ăn trưa cùng Tôi nhé tôi mời em “

-“ Không được , nay tôi có hẹn rồi ..!” JinWoo nhớ ra mình có hẹn với SeungRi nên từ chối lời mời của SeungHoon . Nhìn đồng hồ trên tay rồi đứng dậy . SeungHoon thấy JinWoo thái độ khẩn trương liền cau mày khó chịu .

-“Có hẹn , hẹn với ai ở đâu !”

-“Tôi đi nhé ! Bàn hợp đồng đã kí kết rất mong hợp tác vui vẻ . Hẹn gặp lại cậu !” JinWoo không để ý câu hỏi của SeungHoon vì sắp tới trưa cậu còn có hẹn cùng anh trai yêu quý của mình .

SeungHoon chưa kịp phản kháng lại JinWoo thì JinWoo đã đi khỏi cửa rồi . Tuy tron lòng tự nghĩ ăn giấm chua nhưng SeungHoon suy ngẫm khẽ cười vui vẻ . Vì gặp lại ngừoi mình yêu thương lại được ôm hôn gương mặt xinh đẹp ấy . SeungHoon vẫn đang chìm đắm trong khoảnh khắc lúc nãy chưa muốn thoát ra . ( anh đúng là si tình quá Hoony ơi dễ thương gì đâu lun 😂)
🔸🔸🔸
.
SeungRi vẫn chuyên tâm làm việc như mọi ngừoi , hiếm khi Kwon JiYong đến buổi trưa vẫn chưa đến phòng làm việc . Với tâm tình vui vẻ cậu nhanh chóng trải qua một buổi sáng làm việc an nhàn . SeungRi đang chờ điện thoại của JinWoo . Nghĩ vu vơ thằng nhóc đó xử lý việc xong chưa nhỉ ? Hay lạc đường rồi .

Bỗng nhiên chuống điện thoại vang lên. SeungRi cầm lên nhìn vào màn hình cuộc gọi , nhất thời điện thoại từ tay trái lăn qua tay phải , chuyền qua chuyền lại như tay đang cầm củ khoai nóng ( kiểu ổng khẩn trương quá ) . Gọi điện cho cậu chính là người mà cậu kính trọng và sợ nhất . Anh cả – Seung Hyun .

Từ sau khi cậu rời khỏi nhà , đã hai năm chưa có trò chuyện qua . Đột nhiên anh Seung Hyun lại gọi sang đây . Làm cho cậu vừa bất an vừa phấn khởi .

-“SeungRi~ đã lâu không gặp , em có khoẻ không ?” Điện thoại bên kia truyền đến âm thanh âm trầm thấp và ôn hoà của ngừoi đàn ông . Giọng nói vẫn như lúc trước hơi khàn khàn .

-“Seung Hyun hyung lâu rồi không gặp . Em rất khoẻ , còn anh thì sao có chuyện gì không hyung ?” SeungRi luôn thận trọng xử sự với người anh cả lạnh lùng . Cậu rất ít trò chuyện với Seung Hyun .

-“Sao vậy? Nhất định phải có chuyện gì mới được gọi cho em ? Hay là …. em không vui khi nói chuyện với em ?” Thanh âm đầy truyền cảm trầm xuống .

-“Không , Âygu làm gì có chuyện đó . Hyung này em lúc nào cũng rất vui khi hyung gọi đến , em cũng nhớ hyung lắm . Giọng nói của anh nghe thật êm tai a “ Ôi trời ơi mình đang nói cái gì vậy? Sao dám nói như thế với anh cả . Mình muốn chết sao . SeungRi nói xong trong đầu đang nghĩ muốn điên lên vỗ vào miệng như kiểu trách mắng cái miệng làm hại cái thân thiệt mà .

-“ SeungRi cảm ơn em đã khen anh . Mọi ngừoi đều rất nhớ em , nên em trở về đi! Ở bên ngoài chơi như vậy đủ rồi .” Thanh âm Seung Hyun giống như người cha đang kêu gọi đứa con nhỏ bướng bỉnh quay về nhà vậy .

-“… Seung Hyun hyung.. qua một thời gian nữa hãy tính nha !” SeungRi khéo léo nói . Cậu không muốn trở về để cho anh cả che chở ở phía sau . Cậu không muốn bị người khác nói là dựa vào quan hệ để vào công ty của anh cả . Cậu muốn dựa vào bản thân để cố gắng chứng minh năng lực của mình .

-“ Ừ … Hyung biết rồi ! SeungRi , văn phòng trợ lý của anh luôn giữ lại cho em đó !” Seung Hyun nói vẻ thoáng thay đổi , nhưng lời anh nói tuyệt đối là nghiêm túc .

Anh biết rõ năng lực của em trai mình . Làm trợ lý vẫn là chôn vùi tài năng của cậu . Cho dù giao cho cậu quản ký cả khu vực Châu Á cũng không có vấn đề .

-“ Cảm ơn hyung . Em đã phụ lòng anh để chờ đợi lâu như vậy . Em thực sự xin lỗi , thế nhưng … “ ở đây còn có người mình không muốn rời xa . SeungRi khựng lại chợt suy nghĩ .

-“ Được rồi , lời màu mè như vậy không cần phải nói . Đúng rồi ha ! Em biết thằng nhóc JinWoo ngu ngốc kia ở đâu không ? Nó có liên lạc với em không ?” Seung Hyun chuyển đề tài .

-“JinWoo xảy ra chuyện gì sao hyung ?” Âm giọng bên kia làm cho SeungRi dự cảm có gì đó ko tốt .

-“Cái thằng bất tài đó dám mang một vụ làm ăn lớn phá hỏng . Chuyện đó còn chưa tính ! Để nó về Hàn kí kết hợp đồng với công ty WINNER tới giờ vẫn chưa liên lạc xem như nào .” Seung Hyun lớn tiếng bực bội .

-“ Hyung đừng gấp , JinWoo hôm qua đến chỗ em nè sáng nay thằng nhóc mới tới công ty WINNER . Tụi em có hẹn lát ăn trưa có gì em nói em ấy gọi lại cho hyung !”

-“ Thằng nhóc đó nó làm đắc tội với tập đoàn lớn nhất nước Anh , nó thật sự muốn bị anh giết chết mà . Làm hỏng mất vụ làm ăn 50 triệu bảng Anh . Mong là không có gì hệ trong . Kêu nó lập tức trở về xin lỗi KEN Tổng đi !” Seung Hyun nổi cơn thịnh nộ vì vụ làm ăn bị phá hỏng nhưng .

Anhw không biết mấy tháng trước JinWoo bị chính tên KEN bỏ xuân dược . Vì gặp lại tên biến thái đó nên JinWoo mới bỏ về Hàn sớm như thế . Nếu như anh mà biết hắn hại em trai mình thì chắc chắn tến đó sẽ phải trả giá đắt .

-“ Hyung … chắc em ấy không cố ý đâu . Chắc chắn có chuyện gì đó .,!” SeungRi cũng cảm thấy như JinWoo hơi lạ nên nói đỡ vài câu .

-“ SeungRi … gác chuyện đó qua một bên đi . Hyung thật sự muốn em tìm được hạnh phúc mà em mong muốn và hy vọng em mau trở về với bọn anh .” Giọng nói của Seung Hyun như trầm hẳn miêu tả sự phiền muộn lo lắng trong lòng anh .

-“ Hyung ! Em hẹn với JinWoo ăn trưa . Em sẽ khuyên nhủ em ấy anh đừng lo lắng tức giận nha ! Anh giúp em gửi lơi hỏi thắm đến mọi người . Em xin lỗi em thật không muốn mọi ngừoi vì chuyện của em mà lo lắng đâu ak “ SeungRi mỉm cười khổ sở , đây là con đường cậu chọn . Không nên làm các anh phiền lòng vì mình .

-“ Vậy tạm biệt e nhé ! Hẹn gặp lại em mong là chúng ta sẽ sớm đoàn viên !”

-“ Vâng hyung “ Nói xong cả hai cúp máy .

Vừa cúp điện thoại thì JinWoo gọi .

-“ HYUNG !!!! nãy giờ anh nói chuyện với ai em gọi máy bận ko à . Em đến đợi dưới công ty hyung nãy giơ rồi nè !” JinWoo nói đầy vẻ bực bôi qua điện thoại .

-“Được hyung xuống liền “ SeungRi nhanh nhẹn rời khỏi phòng làm việc nhanh như bay chạy xuống cổng công ty .

Vừa thấy SeungRi JinWoo liền chạy tới kéo tay cậu như kiểu nhanh lên đói lắm rồi ….

—————————-****—————

Chưa có ai yêu thích truyện này!
× Chú ý: Ấn vào MENU chọn D/S TRUYỆN ĐANG ĐỌC hoặc ấn vào biểu tượng CUỘN GIẤY ở trên cùng để xem lại các truyện bạn đang đọc dở nhé.    

Đọc truyện hay đừng quên like và chia sẻ truyện tới bạn bè, để lại bình luận là cách để ủng hộ webtruyenfree. Thỉnh thoảng ấn vào q uảng c áo ngày 1-2 lần để tụi mình có kinh phí duy trì web các bạn nhé!


 BÌNH LUẬN TRUYỆN