Trọng sinh nữ phụ: nữ phụ đến đây - Chương 6: Lãnh nguyệt Băng
× Để đọc chương tiếp theo ấn vào nút (DS Chương) để chọn chương cần đọc hoặc ấn vào Chương Tiếp / Tiếp ở trên và phía dưới cùng trang.    

trước tiếp
103


Trọng sinh nữ phụ: nữ phụ đến đây


Chương 6: Lãnh nguyệt Băng


Lớp học A/4,

Giáo viên bộ môn đang giảng dạy thì giáo viên chủ nhiệm của lớp A/4 bước vào nói:

– Giáo viên Lan Á! Cho tôi xin ít phút được không? Vì có học sinh mới chuyển tới!
– Được! Mời cô!

Giáo viên tên Lan Á khi nghe nói vậy liền mỉm cười nói, xong cô bước ra ngoài, lúc đi ngang qua Lạc Tuyết Nhan liền nhìn cô khẽ mỉm cười.

– Lạc Tuyết Nhan! Em vào đây!

Nghe tiếng giáo viên chủ nhiệm gọi, Lạc Tuyết Nhan liền bước vào trong, cả lớp đang xôn xao vì nghe tin có bạn học mới. Lúc Lạc Tuyết Nhan bước vào trong thì cả lớp bỗng im lặng , sau đó lại bùng lên:

– Oa! Mỹ nữ!
– Đẹp quá!
– Chắc chắn ngày mai bạn ấy sẽ đứng nhất hoa hậu học đường!
– Là cái chắc, mình chưa thấy ai đẹp như bạn ấy!
– Hừ! Có đẹp gì đâu!
– Hồ ly tinh!
– Nè! Không đẹp bằng người ta nên ghen tị thôi!
– Ai thèm ghen tị? Tớ chỉ nói sự thật, cô ta chính là hồ ly tinh chuyên đi dụ dỗ người thì có!
– Ờ! Khi nào cậu đẹp bằng người ta thì cũng đi dụ dỗ đi!
– Cậu…!

Tiếng ồn ào cãi nhau trong lớp, nam thì dùng ánh mắt si mê nhìn cô, nữ thì dùng ánh mắt ghen tị cùng khinh thường nhìn cô.

– Cả lớp trật tự!

Tiếng giáo viên chủ nhiệm vang lên, các học sinh đều bắt đầu im lặng. Lúc này giáo viên chủ nhiệm mới hài lòng nói:

– Chúng ta có năm phút làm quen! Bạn học, em giới thiệu nình đi!

Mỉm cười nhìn Lạc Tuyết Nhan, cô chủ nhiệm nói. Cô cũng phải công nhận là Tuyết Nhan xinh đẹp, làm  giáo viên trong trường Hoa Thuỵ này không phải là chưa từng gặp mỹ nhân, nhưng người để cho cô phải công nhận lại không có nhiều, trong đó Lạc Tuyết Nhan là một trong số đó.

– Xin chào! Mình tên Lạc Tuyết Nhan, rất mong mọi người giúp đỡ!

Nói xong cô mỉm cười nhìn mọi người, khiến cho nam sinh trong lớp bắn trái tim liên tục về phía cô, còn nữ sinh thì là dao găm và đạn.

– Lạc Tuyết Nhan! Em tự chọn chỗ ngồi cho mình đi!

Giáo viên chủ nhiệm nói với cô.

– Tuyết Nhan! Tới chỗ tớ ngồi!
– Bạn ngồi chỗ này đi, chỗ mình còn dư!
– Mình ngồi một mình, bạn qua đây ngồi đi!

Lớp lại một lần nữa sôi trào, các nữ sinh nhìn thấy vậy thì tức đến đỏ cả mặt, nam sinh lớp họ đầu có bị bệnh không vậy? Không phải cô ta chỉ được cái xinh đẹp thôi sao?

– Tất cả im đi!

Một giọng nói lạnh lùng vang lên khiến cho cả lớp đang nhốn nháo cũng bất chợt im lặng, nam không dám thở mạnh, nữ thì cúi đầu xuống. Ngay kể cả giáo viên chủ nhiệm cũng phải giật mình, được rồi, cô công nhận trong lớp của cô có một vị sát tinh.

– Lạc Lạc! Cậu ngồi chỗ tôi!

Câu nói vừa dứt, cả lớp im lặng, không một ai dám phản đối hay ho he một chút nào. Cũng đúng thôi, cái vị sát tinh kia cả trường có ai dám động đến chứ.

– Tốt! Cám ơn bạn!

Lạc Tuyết Nhan khẽ cười, cũng không để ý những trái tim tan vỡ của nam sinh cũng như những nụ cười hả hê của nữ sinh, cô bước từng bước đi về phía cô gái vừa lên tiếng kia. Đến nơi, cô ngồi xuống thì nghe cô gái đó lên tiếng:

– Tôi tên Lãnh Nguyệt Băng!

Lãng Nguyệt Băng? Đây không phải là em gái nam chủ của nữ chủ sao? Cô gái này về sau cũng bị nữ chủ tính kế, cuối cùng, cô và người yêu của cô ấy bị giết hại.

– Vậy mình gọi bạn là Băng Băng nhé!
– Được, tôi rất thích bạn!

Lạc Tuyết Nhan và Lãnh Nguyệt Băng nhìn nhau cười, Lạc Tuyết Nhan cũng thích cô gái này, trong truyện viết cô là người có tính tình lãnh đạm, nhưng lại rất ngay thẳng, người được cô nhận định thì cô sẽ dùng tâm để đối đãi, không sợ cô ấy phản bội, người như vậy đáng để cô kết giao.

Tan học, khi Lạc Tuyết Nhan đang đi trong sân trường thì bất ngờ cô đụng phải một người, chưa kịp nói gì liền nghe thấy có tiếng xin lỗi, cúi mặt nhìn xuống khiến cô không biết nên nói gì.

Chưa có ai yêu thích truyện này!
× Chú ý: Ấn vào MENU chọn D/S TRUYỆN ĐANG ĐỌC hoặc ấn vào biểu tượng CUỘN GIẤY ở trên cùng để xem lại các truyện bạn đang đọc dở nhé.    

Đọc truyện hay đừng quên like và chia sẻ truyện tới bạn bè, để lại bình luận là cách để ủng hộ webtruyenfree. Thỉnh thoảng ấn vào q uảng c áo ngày 1-2 lần để tụi mình có kinh phí duy trì web các bạn nhé!


 BÌNH LUẬN TRUYỆN