Sủng vật và ba chàng hoàng tử - Chương 5: Đáng yêu
× Để đọc chương tiếp theo ấn vào nút (DS Chương) để chọn chương cần đọc hoặc ấn vào Chương Tiếp / Tiếp ở trên và phía dưới cùng trang.    

trước tiếp
127


Sủng vật và ba chàng hoàng tử


Chương 5: Đáng yêu


Emily chợt tỉnh giấc, cô đã nhiều đêm không ngủ vì những tiếng động do ba tên ma cà rồng kia gây ra. Từ nhỏ Emily đã dị ứng với âm thanh, chỉ cần có một chút tiếng động cô lập tức có cảm giác vô cùng khó chịu.

Tiếng cọt kẹt của tủ lạnh mở ra mở vào, tiếng nhai rồm rộp. Đây hẳn là Ran, cậu luôn thèm ăn và ăn không kể thời gian.

Trên lầu lại là tiếng lạch cạch khi đánh máy tính, cái này chắc chắn là của Rem, hắn ta luôn bận rộn vào buổi tối mặc dù Emily chả biết hắn ta thì có gì phải lo??

Và cuối cùng, cái tiếng động to nhất và không ưa tai nhất khiến Emily cực kì khó ưa là tiếng chiếc bóng rổ gây ra khi tiếp xúc với đất, khó chịu nhất là khi Rum tạo ra những màn úp rổ, chiếc rổ kêu lenh kenh và nó chính là thứ luôn đánh thức cô.

Emily bước ra khỏi giường, di chuyển thân hình nặng nề xuống bếp uống một chút nước. Ran cũng ở đây, đúng như cô đoán, cậu ta đang chiến hết đống thực phẩm cuối cùng trong tủ lạnh và bịch kẹo nikita hương dâu mà Emily thích nhất.

-Emily? Em chưa ngủ sao?? Ran lên tiếng

-Ừ! Em không thể ngủ…

-Ưm…Em có muốn ăn không?

-Thôi khỏi! Ăn đêm béo lắm..

-À…thế…chúc ngủ ngon…

-Chúc ngủ ngon! Emily nói rồi rời đi

Bản thân muốn đi vào phòng ngủ tiếp nhưng không hiểu tại sao lại đi lên lầu, đến khi Emily đến phòng của Rem, thấy căn phòng sáng mà cửa khép hờ. Cô không phải là người hay tò mò nhưng không hiểu tại sao Emily lại hé mắt vào xem. Hắn ngồi trên bàn,tay gõ lạch cạch liên tục rồi bỗng dừng lại. Rem nói:

-Muốn nhìn lắm sao??

-A!! Tôi xin lỗi

“Bộ hắn có mắt đằng sau lưng hay sao?” Nói rồi cô chạy đi mất, giữa đường lại đụng trúng người không nên đụng trúng.

-Rum…

-Ừ! Sao cô lại lên đây?? Rum thắc mắc hỏi, giọt mồ hôi còn nóng hổi đang chảy xuống má.

-À…không có gì…

Cố gắng thoát khỏi người anh, Emily thành công trở về phòng, cô đắp chăn chùm kín mặt, khuân mặt hơi đỏ đỏ:

-Đáng yêu quá…

Chưa có ai yêu thích truyện này!
× Chú ý: Ấn vào MENU chọn D/S TRUYỆN ĐANG ĐỌC hoặc ấn vào biểu tượng CUỘN GIẤY ở trên cùng để xem lại các truyện bạn đang đọc dở nhé.    

Đọc truyện hay đừng quên like và chia sẻ truyện tới bạn bè, để lại bình luận là cách để ủng hộ webtruyenfree. Thỉnh thoảng ấn vào q uảng c áo ngày 1-2 lần để tụi mình có kinh phí duy trì web các bạn nhé!


 BÌNH LUẬN TRUYỆN