Sủng vật và ba chàng hoàng tử - Chương 6: Luân hồi
× Để đọc chương tiếp theo ấn vào nút (DS Chương) để chọn chương cần đọc hoặc ấn vào Chương Tiếp / Tiếp ở trên và phía dưới cùng trang.    

trước tiếp
107


Sủng vật và ba chàng hoàng tử


Chương 6: Luân hồi


Tập này là theo lời kể của Nayaki Rem nhé <3
________________
Với ma cà rồng, có hai ngày quan trọng nhất, một là ngày chúng ta sinh ra, hai là ngày hiểu được vì sao bản thân mình được sinh ra.

Từ nhỏ tôi đã được cha mẹ dạy một luật lệ “Nếu đã lỡ yêu một cô gái loài người hạ đẳng, lập tức phải hủy hoại cô ta”. Thế là tôi lớn lên cùng với rất nhiều luật lệ hà khắc khác. Hai đứa em của tôi là Ran và Rum, điều mà tôi nhận xét về chúng nó chỉ có hai từ “thất bại”.

Ran thất bại về các hoạt động ngoài trời, cậu ta từng bị ngất khi ở ngoài nắng lâu. Còn về học tập, không biết rằng cậu ta lơ đà đến mức nào khi đầu năm học cấp 3 cậu ta đã bị giáo viên gọi điện thoại cho phụ huynh, may rằng ba tôi sẽ không bao giờ nhận điện thoại từ những số điện thoại lạ. sự nghiệp duy nhất là ăn và ăn. Có vẻ Ran ăn rất giỏi???

Còn Rum từ khi còn nhỏ tôi đã không thích đứa em trai này, Rum luôn lạnh lùng, khi tôi chào buổi sáng với em ấy, em ấy không những không chào lại mà còn chế nhạo tôi. Về bóng rổ, tôi không ưa thích nó và một lần tôi đã ném hết những thứ liên quan đến bóng rổ làm chúng tôi đã cãi nhau một trận rất to.

Điện thoại rung lên tôi chắc chắn đây chính là “người đó”:

-Alo…

-Con trai, bên tộc sói nổi dậy rồi, hôm nay chúng nó đã phá một chi nhánh nhỏ của ta. Có cần…

-Không cần, cha đừng lo, chỉ là những con chó rẻ rách nên không cần nhúng tay vào đâu.

-Nhưng mà…đêm ngày mai chính là ngày 16/7. Mà còn biết đấy Trái Đất đã từng chứng kiến ngày nguyệt thực toàn phần vào ngày 16/7/2000. Khi mặt trăng nhuốm máu đỏ chúng sẽ hút cạn máu của ma cà rồng. Ta e rằng nó sẽ trở lại…

-vâng con biết rồi…

Chưa có ai yêu thích truyện này!
× Chú ý: Ấn vào MENU chọn D/S TRUYỆN ĐANG ĐỌC hoặc ấn vào biểu tượng CUỘN GIẤY ở trên cùng để xem lại các truyện bạn đang đọc dở nhé.    

Đọc truyện hay đừng quên like và chia sẻ truyện tới bạn bè, để lại bình luận là cách để ủng hộ webtruyenfree. Thỉnh thoảng ấn vào q uảng c áo ngày 1-2 lần để tụi mình có kinh phí duy trì web các bạn nhé!


 BÌNH LUẬN TRUYỆN