Em thật đáng yêu !!! - con mệt
× Để đọc chương tiếp theo ấn vào nút (DS Chương) để chọn chương cần đọc hoặc ấn vào Chương Tiếp / Tiếp ở trên và phía dưới cùng trang.    

trước tiếp
85


Em thật đáng yêu !!!


con mệt


Thụ Liên đỏng đảnh đi đến trước mặt Oải Hương, bàn tay ả bóp cằm cô, gằn giọng nói\” khẩu vị anh Nhân mặn thật đấy \”

CHÁTTT

Thụ Liên dùng một lực thật mạnh, giáng xuống khuôn mặt Oải Hương. Cô chỉ là một cô gái mảnh mai, chỉ cần một lực vừa đủ cũng có thể để cô khuỵu xuống.

máu!!!!

mùi vị tanh tưởi trong miệng dần lan ra, cô đã làm gì sai ?

rốt cuộc là ông trời muốn cô phải chết, biến mất khỏi đây sao?

mẹ……

c..con… mệt quá

Xương Linh không kịp phản ứng, mãi một lúc sau mới sực tỉnh, nàng hét lên trong sự sợ hãi \” CÒN KHÔNG MAU ĐƯA VÀO BỆNH VIEENNNNN\”

Một cái tát chua chát….. chỉ nghe thôi cũng rợn người. mà thứ kinh tởm hơn nữa …. là không có một ai ra đỡ Oải Hương,ai cũng làm ngơ như đang xem một vở kịch, mạng người không quang trọng bằng mạng của họ..

Thụ Liên đắc ý nhìn Xương Linh, mày thấy gì chưa, có ai giúp nó không, suy cho cùng cũng chỉ là một con đĩ đê hèn!!!

Xương linh trợn mắt nhìn ả ta, trong lòng máu sôi trào sắp không kiềm chế được, lại vì Oải Hương đang mệt mỏi nằm đó mà đỡ cô đứng dậy vô bệnh viện. Một lũ cầm thú!!

—-

Bệnh Viện Nhân Ái

Oải Hương tỉnh dậy, cảm giác nhức buốt ở răng vẫn không ngớt, lúc Thụ liên tát cô, lại đúng chỗ răng bị sâu mà giáng thật mạnh, kết quả cái răng của cô bị chịu một lực lớn mà chảy máu, cơn buốt nhức giật liên hồi, nghĩ đến đã thấy đau rồi

Cô thẫn thờ nhìn ra cửa sổ. Bây giờ là tháng 2, mùa xuân vẫn còn lưu luyến chưa rời đi, giàn hoa giấy đỏ thẫm như gọi mời cô. nhìn thật đẹp nha, mảnh mai lại có chút kiên cường mãnh liệt. Cô liền xuống giường nhẹ nhàng đi tới, ngắm một chút lại muốn hái vài bông

bàn tay trắng trẻo mềm mại muốn với với lại có chút cao nên không được, khuôn mặt Oải Hương khó chịu lại bị cơn đau răng hành hạ càng thêm méo mó

bà đây không cần nữa

\” khụ \” Xương linh vờ ho, nàng đã đến được một lúc rồi. chỉ là không muốn phá đám cô đang vui đùa thôi

Oải Hương :\” ….. \”

được rồi, bị chị linh nhìn thấy hết rồi huhu

Xương Linh khẽ cười, xoa đầu cô rồi đặt bát cháo còn nóng trên bàn , dặn dò với cô đôi chút rồi đi ra ngoài. Oải Hương muốn giải thích cơ mà lại bị chị Linh chặn lại \” em nghỉ đi, hồi sức lại rồi nói sau \”

\” d.. dạ \” Oải Hương đỏ mặt nhìn Xương Linh. Chị Linh ngầu quá huhu

Chưa có ai yêu thích truyện này!
× Chú ý: Ấn vào MENU chọn D/S TRUYỆN ĐANG ĐỌC hoặc ấn vào biểu tượng CUỘN GIẤY ở trên cùng để xem lại các truyện bạn đang đọc dở nhé.    

Đọc truyện hay đừng quên like và chia sẻ truyện tới bạn bè, để lại bình luận là cách để ủng hộ webtruyenfree. Thỉnh thoảng ấn vào q uảng c áo ngày 1-2 lần để tụi mình có kinh phí duy trì web các bạn nhé!


 BÌNH LUẬN TRUYỆN