Tình yêu đích thực. Liệu còn tồn tại!! - TÌNH ĐẦU VÀ VẾT THƯƠNG LÒNG
× Để đọc chương tiếp theo ấn vào nút (DS Chương) để chọn chương cần đọc hoặc ấn vào Chương Tiếp / Tiếp ở trên và phía dưới cùng trang.    

trước tiếp
84


Tình yêu đích thực. Liệu còn tồn tại!!


TÌNH ĐẦU VÀ VẾT THƯƠNG LÒNG


    Tôi là Watanabe Kazuo – một học sinh vô cùng bình  thường.  Vẻ ngoài  trông cũng tạm được ; tính tình hiền lành, ít nói; thể thao không tệ; kết quả học tập tốt nhưng so với những người giỏi khác còn thua xa.
     Tôi được sinh ra trong một gia đình đình bình dân. Sở thích của tôi là xem Anime và Manga.
     Và khác với  những người khác và mối tình đầu hạnh phúc của họ. Mối tình đầu của tôi cực kì đau đớn.
      Tôi đã từng thích một cô gái, cô ấy rất xinh, cute, ăn nói nhẹ nhàng, dáng vẻ điệu đà.
      Tôi tỏ tình với cô ấy và cô ấy chấp nhận làm bạn gái của tôi ngay. Tôi chả nghi ngờ gì , tin  rằng  cô  ấy cũng có tình cảm với mình và tự nhủ lòng mình phải bên cạnh cô ấy,khiến cho cô ấy vui vẻ hạnh phúc.
     Trong buổi hẹn đầu tiên, tôi cưỡi con xe đạp của mình đến nơi hẹn. Hí hửng, hạnh phúc, lòng sôi sục, liên tưởng đến cảnh hai người đi trên con xe, cười vui với nhau như các cặp tình nhân khác.
      Nhưng chờ 1 tiếng mấy đồng hồ, vẫn ko thấy cô ấy đến. Nên tôi đã đi tìm khắp nơi, lòng lo lắng, sợ cô ấy gặp tai nạn khi trên đường đến.
       Phù! Cô ấy đây rồi ! ( suy nghĩ )
X..i..n ( tôi định nói Xin lỗi mình đến muộn)
     – Cậu ko đến hẹn hò với tên đó sao? (cô bạn nói)
   Tôi lặng lẽ nấp ở gần đó.
     – Cậu nói cái quái gì thế? Mình mà hẹn hò với tên đó à ,tên đó làm sao xứng đáng với mình chứ. Ngay từ đầu mình chỉ muốn đùa giỡn với hắn thôi. Có lẽ bây giờ hắn đã về nhà khóc như đứa con nít cũng nên.
     – Cũng tội nghiệp hắn nhưng nghĩ đến cảnh đó đúng là buồn cười thật ( cô bạn)
   • Ha~Ha~Ha ( cả hai cười).
     Tôi lặng rời đi. Tiếng cười ấy như một con dao đang khứa mạnh vào quả tym rĩ máu của tôi.
     Chiều tà –một màu cam buồn bã, cảnh vật làm tôi đau đớn hơn bao giờ hết. Tại sao lại vào mùa này, vào thời gian này chứ! (mùa thu) .Những chiếc lá rơi tựa như những hy vọng, bao niềm tin, niềm hạnh phúc, ảo mộng, tất cả cứ lần lượt rơi xuống đất,rồi sẽ có ngày biến mất. Tôi dẫm lên những chiếc lá đó và quyết định quên đi tất cả và từ bỏ cô ấy.
      Ngày hôm sau, đột nhiên cô ta gửi tin nhắn đến.
    Thật độc ác ! định chọc tức tôi sao? (suy nghĩ)
   – [ Hôm qua, cậu có đến chỗ hẹn ko ?]
    [ Có ] (tôi đáp)
–  [Xin lỗi do mình bận nên ko đến được, lần sau hãy lại hẹn hò tiếp nhé]
    [Thôi ngay bộ mặt giả dối đó giúp tôi. Tôi đã biết tất cả, về con người thật của cô, về mục đích của cô ,nên cô không cần đóng kịch nữa làm gì cả. ]
  – [ Hazzzz, vậy là biết hết rồi sao? Vậy là hết vui rồi nhỉ? Chỉ tại cậu mơ cao quá nên mới bị lừa một vố đau đớn như thế thôi. Thế chúng ta chấm dứt tại đây được chứ nhỉ! ]
   [ Tôi cũng chả lưu luyến gì với hạn người như cô đâu. ]
  – [ Nếu gặp lại sẽ vẫn là bạn chứ ? ]
    [ Cô là kẻ thù của tôi. ]
    Tôi chặn số cô ta. Tay tôi cầm điện thoại ướt đầm đìa bởi nước mắt .Cảm giác bị lừa dối tình cảm quả thật là đau đớn vô cùng. Chỉ do tôi quá tin tưởng vào một ai đó, đặt tất cả niềm tin vào người đó, để rồi nhận lấy một gáo nước lạnh, cuốn mọi hy vọng, mọi ảo mộng trôi đi và biến mất vĩnh viễn.
    Tôi tự hỏi : Tình yêu đích thực là gì? Liệu nó có tồn tại?… Kể từ đó, tôi đã tự nhủ lòng mình sẽ ko yêu đương gì với con gái 3D nữa; hạn chế tiếp xúc, gặp mặt bọn chúng. Và vùi đầu vào đống anime, manga; quyết tâm trở thành 1 OTAKU thực thụ. 
                   
   ……….Còn tiếp………

Chưa có ai yêu thích truyện này!
× Chú ý: Ấn vào MENU chọn D/S TRUYỆN ĐANG ĐỌC hoặc ấn vào biểu tượng CUỘN GIẤY ở trên cùng để xem lại các truyện bạn đang đọc dở nhé.    

Đọc truyện hay đừng quên like và chia sẻ truyện tới bạn bè, để lại bình luận là cách để ủng hộ webtruyenfree. Thỉnh thoảng ấn vào q uảng c áo ngày 1-2 lần để tụi mình có kinh phí duy trì web các bạn nhé!


 BÌNH LUẬN TRUYỆN