Thầy chủ nhiệm của em - Chương 13
× Để đọc chương tiếp theo ấn vào nút (DS Chương) để chọn chương cần đọc hoặc ấn vào Chương Tiếp / Tiếp ở trên và phía dưới cùng trang.    

trước tiếp
70


Thầy chủ nhiệm của em


Chương 13


Hôm nay thầy mặc bộ vest đen trải chuốt khá gọn gàng bình thường nhìn đã đẹp giờ còn xuất thần hơn \”Joo Hyun, vào đây con\” là mẹ thầy đúng rồi mẹ thầy hiểu lầm nó là con dâu nên xưng mẹ con với lại… \”bác, con…\” \”vào đây đã\” không cho nó giải thích bà đã kéo nó vào hùng hồ giới thiệu \”xin trân trọng giới thiệu với mọi người đây là Joo Hyun con dâu tôi\” câu nói của bà khiến nó và thầy điều không biết giải thích thế nào còn Seulgi thì khá bất ngờ \”cái gì?\”

Toilet
Nó bước từ toilet ra thì gặp Seulgi có lẽ cô cố tình đứng chờ \”có vẻ nhanh nhỉ?\”
\”Bà hiểu lầm rồi không giống như bà nghĩ đâu, bác gái hiểu lầm thôi đợi kết thúc tiệc tôi sẽ giải thích\”
\”Không phải theo ý cô rồi còn gì\”
Thầy thấy nó lâu quá rồi thấy Seulgi đi vào sợ em gái mình lại làm khó nó nên định vào tìm ai dè đúng lúc lại nghe được nó nói \”Tôi không phải là loại người thế, ờ thì… tôi có tình cảm với thầy nhưng tôi chưa bao giờ suy nghĩ sẽ lợi dụng điều này để đến với thầy tôi sẽ đường đường chính chính theo đuổi thầy\” nó bỏ ra, ai dè gặp thầy đứng trước cửa mọi người biết cảm giác nó thế nào không? là ngại đó….

Trường học
Mấy hôm nay nó cố gắng tránh mặt thầy vì ngại chứ sao dám nhìn mặt thầy nữa chứ \”Joo Hyun\” Suho tìm nó vì mấy nay nó không đến làm thuyết
trình \”sao dạo này em không đến làm thuyết trình với tập vẽ cuộc thi còn nửa tháng nửa là đến rồi\”
\”Em…\” nó biết sao mặt mũi nào \”chắc… em không tham gia nữa quá\” anh khá ngạc nhiên, nó giải thích \”dạo này bài tập hơi nhiều nên em không rãnh, em xin lỗi\”
\”Thầy\” đột nhiên thầy xuất hiện không được nó phải đi \”em xin lỗi em có việc\”
\”Joo Hyun, thầy có chuyện muốn nói với em\”

Vườn trường
\”Có phải vì chuyện ở nhà hàng nên em không tiếp tục làm thuyết trình đúng không?\”
\”Em…\” giờ nó biết giải thích thế nào đây
Thầy dịu dàng \”em yên tâm nếu chỉ vì chuyện đó thầy sẽ không để trong lòng đâu\” ý thầy nói câu đó là sau? từ chối nó à!!! có phải bao nhiêu ngày qua là do nó ảo tưởng \”nếu thầy có làm gì cho em hiểu lầm thầy xin lỗi thầy…\”
\”Thầy không có lỗi\” nó kiềm nén xúc động \”chuyện làm thuyết trình, tham gia cuộc thi vẽ em vẫn không bỏ cuộc thầy yên tâm\” nói xong nó quay đi nước mắt nó tự động rơi… Sehun từ xa nhìn thấy nó và từ xa nữa Seulgi nhìn theo Sehun

Chưa có ai yêu thích truyện này!
× Chú ý: Ấn vào MENU chọn D/S TRUYỆN ĐANG ĐỌC hoặc ấn vào biểu tượng CUỘN GIẤY ở trên cùng để xem lại các truyện bạn đang đọc dở nhé.    

Đọc truyện hay đừng quên like và chia sẻ truyện tới bạn bè, để lại bình luận là cách để ủng hộ webtruyenfree. Thỉnh thoảng ấn vào q uảng c áo ngày 1-2 lần để tụi mình có kinh phí duy trì web các bạn nhé!


 BÌNH LUẬN TRUYỆN