Yêu! Có khó lắm không? - Chương 8: Về quê ( 1 )
× Để đọc chương tiếp theo ấn vào nút (DS Chương) để chọn chương cần đọc hoặc ấn vào Chương Tiếp / Tiếp ở trên và phía dưới cùng trang.    

trước tiếp
82


Yêu! Có khó lắm không?


Chương 8: Về quê ( 1 )


Trường Đỉnh Phong:
Giờ học thể dục, do hôm nay sẽ học bài tập về chạy bền và chạy cự ly ngắn, nên 2 lớp sẽ gộp lại cùng học chung. Có vẻ như 2 lớp cũng không mấy gì xa lạ vì cách nhau một bức tường thôi chứ bao xa. Nhưng vấn đề quan trọng hơn là buổi học hôm nay hội tụ đầy đủ cả nam thần lẫn nữ thần. Dù cho ở bất kỳ góc độ nào đi nữa thì Thiên Tỉ và Vũ Tinh vẫn là 2 người có sức hút mãnh liệt nhất.
\” Tất cả chú ý, bài tập thầy đã hướng dẫn, bây giờ các em tự chia nhóm nhau ra mà tự luyện tập đi, cuối giờ thầy sẽ kiểm tra bất kỳ một vài bạn nhé \” Thầy giáo hô to.
Các bạn tự tản ra và chia nhóm luyện tập, lúc này thì cô bạn chí cốt Hàn Y Y chạy nhanh đến chỗ Thất Thất.
\” Này, chúng ta ra phía ngoài kia luyện tập đi \” Hàn Y Y hớn hở cười phấn khích.
\” Òh, còn đang nghĩ là sẽ tự luyện tập một mình đây, xém tí nữa là tôi quên mất hôm nay mình học chung với Y Y cậu \” Thất Thất cũng hớn hở không kém.
\” Nào, tôi có thể luyện tập cùng với 2 cậu được không?\” Vương Nguyên từ phía xa đi lại chỗ 2 cô bé.
Y Y kéo tay Thất Thất đi nhanh miệng không ngừng thì thầm \” Không được đâu, cậu ấy là Vương Nguyên đấy, mình không muốn bị cả thế giới cô lập \”
Thất Thất kéo tay YY lại\” Này! cậu nhát thế, nếu ai cũng có suy nghĩ như cậu thì chắc cả trường này không ai dám làm bạn với TFBOYS luôn quá, ở đây là trường học, cậu sợ cái gì \”
\” Mình cũng là học sinh bình thường thôi, có sao đâu nè, bạn gì đó ơi \” Vương Nguyên vẫn giữ vững nụ cười tỏa nắng kia.
\” Được thôi, chúng ta cùng luyện tập nào\” Thất Thất xung phong đi trước.
Bên phía lớp bên cũng có vài bạn lại gia nhập nhóm của Thất Thất và Vương Nguyên, trong nhóm có một bạn nam đã để ý đến Thất Thất từ lâu, hiện giờ lại là cơ hội tốt nhất để cậu có thể tấn công.
Cậu nam sinh đó là: Hạ Vũ cậu ấm của một thương gia nổi tiếng ở Bắc Kinh.
( góc giới thiệu thêm: đa số tất cả các học sinh của Đỉnh Phong đều là các cô chiêu cậu ấm và đặc biệt rất thông minh, ngôi trường hàng đầu của Thành Phố Bắc Kinh nổi tiếng như một ngôi nhà chứa hết các nam nữ thần không nơi đâu sánh bằng)
Và Hạ Vũ là một trong những nam thần nói trên, chính xác là cậu đã bị sét tình đánh ngất ngây khi lần đầu tiên cậu vô tình bắt gặp nụ cười thiên thần của Thất Thất khi cô qua lớp T2 tìm Y Y và cũng bị đánh tơi tả trái tim soái thần kia khi mỗi lần ngồi từ xa nhìn cô bạn Y Y cùng với cô bé Thất Thất kia cùng đùa giỡn thả ga ở bàn ăn căn tin.Nếu hỏi tại sao Hạ Vũ lại thích cô bé Thất Thất thì chỉ vỏn vẹn một câu \” vì cô ấy rất đáng yêu \”.
/ ai cha cha.anh Dịch gặp phải đối thủ đáng gờm rồi đây/
Tình hình bên kia Thiên Tỉ cùng các bạn nam trong lớp mình tập luyện hăng say, cô nữ thần Vũ Tinh lớp bên cũng đang nổ lực tập luyện cùng các bạn trong lớp mình. Riêng duy nhất nhóm hỗn tạp kia 😄 Thất Thất Vương Nguyên Y Y Hạ Vũ từ luyện tập chuyển sang đùa dỡn ngoài dự kiến, cô bé Thất Thất thuộc tuýt người rất dễ gần và nhanh hòa nhập chẳng mấy chốc Hạ Vũ và cô tưởng chừng như hiểu ý nhau còn hơn cả cô bạn Y Y quen từ trước.
Thiên Tỉ tuy chẳng quan tâm gì mọi người, cậu chỉ tập trung duy nhất cho việc học, nhưng tiếng cười giòn to của Vương Nguyên lại càng khó chịu hơn khi con mèo hành tinh đang hớn hở vui đùa quá trớn với cậu nam sinh lớp bên khiến cậu không thể nào mà tỏ ra bình thường được.
Miệng cậu tự dưng buộc phát ra\” Chẳng ra gì \”.
Chợt bên kia nhốn nháo lên hẳng, hình như có chuyện không ổn, thì ra trung tâm lại đúng ngay cô nữ thần Vũ Tinh do trong quá trình luyện tập cô đã xuất phát sai động tác nên khi chạy bị trẹo chân té ngã. Lúc này Thiên Tỉ chạy vội đến, anh đỡ nhẹ nhàng cổ chân cô ấy.
\” Sao? Đau chỗ này à? \” ánh mắt đầy lo lắng.
Vũ Tinh vẻ mặt không ổn chút nào nhìn Thiên Tỉ * gật gật * đầu.
\” Bám chặt vào, tôi đưa bạn lên phòng y tế \” Thiên Tỉ cuối người xuống quay lưng lại trước mặt Vũ Tinh giọng khẩn trương.
\” Có…có được không?\” Vũ Tinh tuy đau giọng hơi run nhưng vẫn còn chần chừ.
\” Nhanh đi, không sao đâu \” Thiên Tỉ phát ra từng từ chắc nịch tạo ra cho đối phương cảm giác an toàn vô cùng.
Cuối cùng thì tất cả ánh mắt mơ ước lẫn ngưỡng mộ đều dồn về cặp đôi kia, chàng nam thần cõng nữ thần trên lưng \” Ôi chuẩn nam thần ấm áp là đây \”.
Trong số đó không thể thiếu cái nhìn chẳng chút hài lòng từ Thất Thất. Tự dưng con bé thấy không ổn chút nào, cảm giác hiện tại là gì đây khi nhìn thấy cậu đang cõng cô nữ thần kia trên lưng. Có thể không muốn nghỉ gì nhưng hình ảnh đó quả thật lời Vương Nguyên nói trước đây là không sai \” Thiên Tỉ đã say nắng nữ thần \” cậu đối với cô ấy thật chu đáo và ấm áp chẳng khác bù trừ cho những lúc cải nhau nảy lửa hay những lúc chọc ghẹo cô đến phát điên. Giờ thì cô mới biết rõ thế nào là \” Dịu dàng với người mình thương \”.
Chỉ nghỉ bấy nhiêu đó thôi thì tự nhiên trong lòng cũng đủ chùn xuống rồi.
\” Wow…Thiên Tỉ hôm nay cậu làm tốt lắm \” Vương Nguyên nhìn theo rất hài lòng tán thành.
\” Thật là không ngờ hôm nay 2 người đó nằm gọn trong khuôn hình đẹp nhất của thế giới rồi \” Y Y cũng mải miết nhìn theo ngưỡng mộ không rời.
\” Cậu sao thế Thất Thất \” Hạ Vũ lúc này nhìn vẻ mặt ủ rũ của cô mà có chút thắc mắc.
\” Đâu..mình có sao đâu\” con bé vội phản bát ngay rằng mình rất ổn.
————–
Chiều hôm nay là chiều thứ 7 cuối tuần, cũng như mọi ngày Thất Thất đến lớp học vũ đạo nhưng hôm nay lạ nhỉ lớp học chẳng có ai.
\” Lạ nhở, mình đến đúng giờ mà?\”
Lúc thầy giáo từ trong bước ra\”
\” Thầy ơi, hôm nay nhóm học sao ạ? các bạn đâu rồi?\”
\” Hả? Thất Thất, thầy quên mất thông báo với em, hôm nay được nghỉ \”
\” Sao ạ?\” Thất Thất nhìn thầy tay xách tay mang nhiều hành lí \” Mà hình như thầy định đi đâu à?\’
\” Thầy về quê thăm nhà \”
\” Về quê à? Chắc là thích lắm ha \” con bé có vẻ hớn hở.
\” Có vẻ em thích hả, có muốn đi cùng thầy không? Dù gì hôm nay cũng cuối tuần \” Thầy giáo thật đúng tâm lí nha.
\” Thật không? Thầy cho em đi theo hả, thích quá, nhưng…em đi lung tung như thế này,Hổ thúc thúc mà biết chắc không tha cho em \”(mặt xịu)
\” Về nhà cùng thầy không sao đâu \” thầy lại cười.
\” Yeah! thầy là hậu phương vững chắc của em.đi thôi đi thôi \”
Chiếc xe hơi đáng yêu nhỏ bé của thầy do thầy giáo kim luôn nhiệm vụ tài xế, Thất Thất ngồi phía sau hào hứng hát hò phấn khích, nhưng hình như vị trí con đường có gì sai sai nhở.
\” Thầy ơi, tại sao lại dừng ở đây nhở? Đây là công ty TF mà?\” Thất Thất thắc mắc khó hiểu.
Thầy ở phía trước cười hiền lành \” chúng ta chưa thể đi, vì còn thiếu một món đồ quan trọng nữa \”
Thất Thất háo hức chờ đợi thì từ bên ngoài một nam sinh mở cửa xe ngồi vào bên cạnh con bé.
\” Nào, đầy đủ rồi chúng ta xuất phát thôi \” Thầy giáo điều khiển xe di chuyển.
lúc này Thất Thất há mòm thật to ngạc nhiên \” Món đồ quan trọng mà thầy nói là cái tên sao chổi này sao?\”
\” Thầy ơi, ở đâu ra một con mèo hành tinh trên xe thế, sao thầy không kiểm tra kỹ trước khi đi ạ?\” Thiên Tỉ cũng không chịu thua.
Thất Thất lúc này quay qua không nhịn được nữa rồi \” Này! cái tên sao chổi này. giờ này đúng ra cậu phải đang ở Đỉnh Phong tham gia cuộc thi của trường chứ \”
\” Này, cái này là cô nhắc nhé, đáng lẽ ra cô giờ này không nên ngồi ở đây, cũng là thành viên của Đỉnh Phong mà \”
\” Ai cha cha..thì ra 2 đứa bây chiều nay đều trốn học \” Thầy không quên tiếp chuyện.
\” No No No…em không có trốn học nhé, mà tên sao chổi này trốn trách nhiệm đi thi đại diện cho lớp đó thầy, em không có thi nên em không có lỗi\” Thất Thất nhanh chóng phân minh phần đúng của mình.
\” Nhưng cũng là thành viên của lớp, em phải đến cổ vũ tinh thần cho bạn chứ \” Thầy lại nhẹ nhàng nhắc nhở.
\” Nhưng rõ ràng người đáng chỉ trích là cái tên sao chổi này mà, thầy không công bằng \” Thất Thất cố vươn mình lên chóng trả.
\” Hơ hơ…ai nói tui có lỗi, tôi có nói là tôi đại diện lớp đi thi sao?\” Thiên Tỉ vẫn tỉnh bơ như chưa có chuyện gì xảy ra.
\” Nhưng rõ ràng hôm đó, Vương Nguyên đã nói, rồi còn có cô nữ thần gì gì đó đi thi…\”
\” Thì sao?\” Thiên Tỉ nhìn thẳng vào cái miệng nhỏ kia mà hỏi tiếp.
Thất Thất có chút hơi bất an nhưng vẫn nói tiếp \” rõ ràng lúc sáng còn anh hùng cứu mỹ nhân, cõng nữ thần lên phòng y tế tình tứ lắm mà…\” con bé nhỏ giọng dần mặt xịu không vui chút nào.
Thiên Tỉ ánh mắt có chút nghi ngờ bí hiểm mày cau lại\” Thì ra đến tận bây giờ vẫn còn cay cú cái dụ hồi sáng sao?\”
\” Hứ…không hề nhé, nam thần giờ này ở đây, thì nữ thần ở trường phải làm sao đây?\” Vẫn không ngừng cay cú.
\” Vũ Tinh cô ấy lúc sáng bị đau chân, nên sẽ không tham gia cuộc thi \” Thiên Tỉ giải đáp ngay thắc mắc của người kia.
\” Vũ Tinh..cô ấy..cô ấy..à, thì ra nàng bị thương nên chàng không cần thi thố làm gì nữa chứ gì \” Thất Thất trề môi.
\” Này này…có vẻ như mèo hành tinh cô rất quan tâm chuyện của Thiên Tỉ tôi nhở \”
\” Không hề nhé, chuyện này cả trường đều đồn ầm lên nhé, có muốn không nghe cũng không được \”
\” Phải không? Sao tôi chỉ nghe mỗi một mình cô lải nhải thôi đấy \” Thiên Tỉ vẫn ánh mắt nghi ngờ nhìn con bé.
\” haizzz…thầy vẫn chưa biết quyết định cho 2 đứa đi theo là đúng hay sai đây \” Thầy giáo ngồi phía trước lắc đầu than thở.
(Thật ra các bạn cũng đang thắc mắc đúng không,hihi để ad giải thích cho: thật ra hôm bữa Nguyên ca chỉ định Thiên ca đi thi và còn tiết lộ một thông tin vô cùng quan trọng là có nữ thần lớp bên tham gia nữa, nhưng Thiên Tỉ ca không đồng ý tham gia nhé, cái đoạn mà cô nàng nữ thần lớp bên đến tìm Thiên ca mà 2 người cùng nói chuyện vui cười đó là cô ấy muốn hỏi rằng Thiên Tỉ có tham gia không nếu có thì cùng với cô ấy một đội, tại vì trong cuộc thi có phần thi đồng đội nhưng rất tiếc cậu ấy không tham gia, lớp trưởng Thiên Tổng cũng đã chỉ định bạn học trong lớp đi thi đại diện rồi, và chiều nay cậu định cùng thầy về quê về nhà thầy nghỉ ngơi, vì nói đúng hơn thì không khí ở quê rất yên tỉnh và thoải mái rất thích hợp để nghỉ dưỡng cuối tuần. Nhưng không ngờ lần này lại có Thất Thất đi theo, suốt cả đoạn đường 2 người không ngừng cải nhau ríu rít.)
Chiếc xe lăn bánh rời khỏi trung tâm thành phố nhộn nhịp và ồn ào, sau khoảng 1 tiếng rưỡi đồng hồ xe băng qua cánh đồng chè bát ngát xanh mượt.
Thất Thất vô cùng thích thú \” Wow…vùng quê Trung Hoa đẹp quá\”
\” Thích không?\” Thầy cũng nhận ra được sự phấn khích của con bé.
\” Dạ. Thích lắm ạ. Lúc ở bên Hoa Kỳ anh 2 chỉ đưa em đi những nơi trong thành phố không à, chưa từng về quê lần nào\”
\” Đây chỉ là cánh đồng chè thôi, một phần của bức tranh tuyệt mỹ, khi nào đến nhà thầy sẽ còn hoàn mỹ hơn \” Thiên Tỉ tiếp tục câu chuyện.
Thất Thất quay sang cau mày nhìn Thiên Tỉ \” Cậu đến đây rồi à?\”
\” Thiên Thiên thường xuyên về nhà thầy vào những dịp cuối tuần lắm \” Thầy ngồi lái xe phía trước cười giải thích.
\” Ra là vậy, chắc là bị Đại ca và Vương Nguyên bỏ rơi nên đeo bám theo thầy chứ gì \” Thất Thất cười chọc quê người bên cạnh, rồi tiếp tục nhìn ra ngoài cửa sổ hưởng thụ bức tranh tuyệt đẹp kia.
———
Nỗi lòng ad…chúc các bạn ngủ ngon..đi qua nhớ để lại dấu răng nhé.hi
Chưa có ai yêu thích truyện này!
× Chú ý: Ấn vào MENU chọn D/S TRUYỆN ĐANG ĐỌC hoặc ấn vào biểu tượng CUỘN GIẤY ở trên cùng để xem lại các truyện bạn đang đọc dở nhé.    

Đọc truyện hay đừng quên like và chia sẻ truyện tới bạn bè, để lại bình luận là cách để ủng hộ webtruyenfree. Thỉnh thoảng ấn vào q uảng c áo ngày 1-2 lần để tụi mình có kinh phí duy trì web các bạn nhé!


 BÌNH LUẬN TRUYỆN