Yêu! Có khó lắm không? - Chương 10: Tôi yêu em!
× Để đọc chương tiếp theo ấn vào nút (DS Chương) để chọn chương cần đọc hoặc ấn vào Chương Tiếp / Tiếp ở trên và phía dưới cùng trang.    

trước tiếp
71


Yêu! Có khó lắm không?


Chương 10: Tôi yêu em!


Quay lại nhịp sống như hằng ngày, vẫn học và vẫn luyện tập hăng say cho công việc, từ nay Thất Thất và cả nhóm phải luyện tập cùng với 3 chàng trai TFBOYS chuẩn bị cho MV mới. Thật sự khi vào làm việc cùng họ thì mới hiểu để đạt được sự mến mộ yêu quý của mọi người thì 3 chàng trai đã đánh đổi rất nhiều thứ, thật sự vất vả, những buổi tập ngày đêm hăng say như thế này để rồi khi bước lên sân khấu họ vẫn để fan của họ thấy được rằng họ vẫn ổn vẫn luôn nở nụ cười.
Sau một giờ tập cực lực, mọi người đều dừng lại nghỉ ngơi. Thất Thất ngồi bệch xuống sàn lấy khăn lau mồ hôi, Thiên Tỉ trên tay cầm 2 chai nước tiến lại gần chỗ cô, đưa 1 chai cho con bé rồi cũng ngồi xuống.
Thất Thất mở nắp chai uống một ngụm tay vẫn lau mồ hôi \” Cảm ơn \”
Thiên Tỉ cũng uống nước, dù cho 2 ánh mắt kia không nhìn nhau nhưng vẫn giao tiếp bình thường \” Không có gì\”
Im lặng một hồi lâu cậu lại lên tiếng \” Chuyện hôm bữa trên đồi hoa…\”
\” Đã bảo là sự cố ngoài ý muốn…với lại tôi cũng quên rồi \” cô hơi khó chịu đáp lại.
\” Quên rồi? nhưng tại sao tôi có cảm giác như cô tránh mặt tôi?\”
\” Không có\”
\” Có \”
\” Đã bảo là không có \”
\” Có\”
Thất Thất bắt đầu khó chịu không nhịn được nữa \” Ờ! là tôi né Thiên Tổng cậu ra đấy, chúng ta có quan hệ tốt lắm sao? Cậu là ngôi sao nổi tiếng đấy, nếu để người khác nhìn vào người ta lại bảo Thất Thất tôi làm thân với cậu, còn nữa fan của cậu có chắc sẽ để yên cho tôi, làm ơn đi, tôi xin cậu đấy, tránh xa tôi ra, à không là chúng ta nên giữ khoảng cách thì tốt hơn \”
\” Sao chứ? là bạn bè không được sao? Giữ khoảng cách…tránh xa, thế những lúc đùa giỡn cùng Vương Nguyên thì sao? cậu ấy không phải là thần tượng à?\”
\” Này cậu vô lý vừa thôi chứ,khi tiếp xúc với Vương Nguyên và Khải ca tôi thấy rất an toàn còn mỗi khi bên cậu tôi liên tiếp xảy ra muôn chuyện rắc rối, tóm lại cậu không thể so sánh như vậy được \”
\” Nhưng tại sao chứ, tại sao phải là tôi?\” Thiên Tỉ cau mày khó chịu
\” Vì cậu là DỊCH DƯƠNG THIÊN TỈ \” Thất Thất khẳng định từng lời chắc nịch.
\” Thì sao? Là ngôi sao thần tượng thì không được phép có bạn khác giới sao? Không được phép có tình cảm với người mình thích sao?
\” Được chứ, nhưng đó là chuyện của cậu thì liên quan gì tôi? tại sao phải hỏi tôi?\”
Cậu nhếch môi cười chua chát \” Đúng! chuyện của riêng tôi, chẳng liên quan gì cô, xin lỗi đã làm phiền \” Nói rồi cậu đứng dậy bỏ đi, bỏ lại gương mặt buồn xịu kia.
Giờ trong lòng cô cũng chẳng biết đây là cảm giác gì nhưng nó rất khó chịu, có phải cô đã quá lời với cậu, cảm giác nhói nhói ở tim, rốt cuộc cậu đối với cô là như thế nào, hôm nay lại nói ra những lời này là có ý gì chứ.
\” Bình tĩnh nào Triệu Bảo Thất, mầy đã không làm gì sai cả, không nên có bất kỳ mối quan hệ nào với TFBOYS, hãy sống theo lối thần dân bình thường đi \” Con bé tự nhủ với lòng mặt dù tâm trạng bây giờ không ổn chút nào.
Cùng lúc đó Vương Nguyên và Khải ca đi tới, cả 2 nhìn vẻ mặt của Thất Thất cả Thiên Tỉ đều có chút khó hiểu \” Thất Thất, cậu bị sao à?\” Vương Nguyên ngồi xuống gần con bé.
Đại ca cũng hạ mông ngồi theo \” Em uống nước không?\” đưa lon nước cho con bé ủ rũ kia.
\” Dạ, em có nước rồi\” tay đang cầm chai nước lúc nảy Thiên Tỉ đưa.
\” Ngày mai đoàn quay sẽ di chuyển đến địa điểm quay đầu tiên, đội hình đã khá ổn định rồi, hình như là 2 ngày 1 đêm cho cảnh đó\” Nguyên ca lên tiếng.
\” Ngoại cảnh à? Giống như MV Sủng Ái không?\” Thất Thất có chút lo lắng tò mò.
\” Đại khái là giống như vậy, nhưng lần này có cả cảnh quay ban đêm, anh nghe nói sẽ có cảnh rùng rợn.khe khe \” Đại ca ánh mắt bí hiểm gian tà.
Thất Thất và Vương Nguyên cả đều rùng mình cảm thấy ớn lạnh \” Đại ca anh đùa thế không vui nhé \” Thất Thất cau mày.
\” Đúng đấy, mấy cảnh quay lần trước có cảnh đêm tối đều cảm thấy ớn ớn \” Vương Nguyên lấp bắp theo lời nói.
Đại ca cười phá lên \” haha, giờ anh mới phát hiện ngoài Vương Nguyên ra còn có người sợ ma không kém, này 2 đứa sao thế, chẳng phải 2 đứa đang học trong cái lớp được mệnh danh là những thần chết hay sao, mạnh mẽ lên chứ \”
\” Nghe anh nói ngay cả thở cũng thấy ớn lạnh huống hồ gì mà mạnh mẽ nổi đây, nhưng mà chúng em chỉ có nhiệm vụ nhảy vũ đạo cho MV thôi, nên chắc mấy cảnh diễn xuất khác đâu liên quan nhở\” Thất Thất bĩu môi kể khổ.
\” Không nhé, anh vừa mới nghe thầy giáo nói mượn luôn nhóm vũ đạo dàn dựng cảnh chung luôn.khakha \” Đại ca lại dọa người nữa rồi
————–
Cả đoàn quay di chuyển đến địa điểm quay, nơi đây cạnh một khu rừng sinh thái bên cạnh có một con suối nhỏ, cảnh thiên nhiên rất đẹp nhưng cũng không kém phần hoang sơ. Hôm nay mọi người sẽ quay cảnh đầu tiên ở đây với hoạt cảnh là một nhóm thiếu niên đi dã ngoại trong rừng và bị lạc phải qua đêm ở trong rừng và suốt buổi tối đó xuất hiện nhiều thử thách kỳ bí hấp dẫn. Lúc đầu nghe qua lời Đại ca kể thì có vẻ rùng rợn lắm, nhưng khi thật sự ra trường quay thì khác hẳn ngược lại chẳng sợ chút nào mà còn thấy thú vị nữa là khác. Gia nhập vào phim trường thì mới hiểu nó như thế nào, các cậu ấy làm việc suốt, hết cảnh này đến cảnh khác cứ liên tục cùng nhau cố gắng hoàn thành, cũng không thể thiếu những chiêu trò nghịch ngợm của Vương Nguyên, hay những lời kể rùng rợn dọa người của Khải ca.
Riêng mấy ngày hôm nay Thiên Tỉ va Thất Thất chưa nói với nhau lời nào, tuy làm việc chung nhưng cả 2 người dường như muốn tránh mặt nhau.
Tối đến là cảnh quay cả nhóm ở trong rừng đốt lửa ngồi quay quần bên nhau, cảnh này như thật chẳng cần diễn gì cả, nên nhanh chóng quay rất nhanh, lúc này nhóm vũ đạo lui ra nhường chỗ cho 3 cậu vào cảnh quay tiếp. Thất Thất lúc này mệt nhừ cả người, con bé tìm chỗ nghỉ lưng, tò mò lục lọi trong đoàn tìm ra được cái võng, con bé nhanh chóng tìm 2 cây to mắc võng vào, còn gì nói nữa đây chẳng khác nào thiên đường. Vừa mới đặt lưng xuống thôi là muốn ngủ ngay một giấc cho đã, nhưng chưa nhé, cô không quên trùm kín võng lại cuộn tròn ấm áp, chẳng qua là sợ ngủ quên sâu bọ ghé thăm thì khổ.hi. Chẳng mấy chóc con bé đã say giấc nồng, mặc kệ ngoài kia đoàn phim đang hoạt động, bởi vì đã hết cảnh quay của nhóm rồi,
Đến 1h30 phút khuya lúc này mới bấm máy ngưng, coi như hoàn thành được một nữa cảnh trong MV. Mọi người thu dẹp đồ đạc di chuyển về khách sạn gần đó nghỉ ngơi. Nhóm bạn vũ đạo của Thất Thất xong cảnh quay đã về nghỉ từ trước rồi, lúc này mọi người cũng đã quá mệt mỏi nên nhanh chóng thu dẹp để về.
Khi về tới khách sạn lúc này thầy giáo mới chợt nhớ đến Thất Thất thầy hỏi nhóm thì mấy bạn đều tưởng Thất Thất ở lại với thầy, còn thầy cứ tưởng là Thất Thất về khách sạn trước với nhóm.
Tóm lại là giờ không ai biết con bé ở đâu.
\” Sao ạ? Thất Thất mất tích à?\” Vương Nguyên lo lắng đi qua đi lại.
\” Sao được chứ, mọi người cứ tưởng em ấy về phòng trước rồi \” Khải ca cũng lo lắng không kém.
Thất Thất vẫn đang say giấc ngon lành di động réo um xùm cũng chẳng thể nào đánh thức nổi cô dậy.
\” Mọi người yên tâm đi, để tôi đi tìm cô ấy cho, di động còn đổ chuông thì chắc chắn không xảy ra chuyện gì đâu, chắc là ngủ quên đâu đó ở phim trường rồi \” Thiên Tỉ là người lo lắng nhất nhưng ngoài mặt cậu vẫn phải cố giữ bình tĩnh nhất để trấn an mọi người \”
\” Em đi một mình được không? hay là thầy đi với em, cũng tại thầy hết, thầy đã đảm bảo với Bạch Hổ sẽ theo chân con bé, vậy mà thầy sơ suất quá \” Thầy đang tự trách mình.
\” Không phải lỗi của thầy, là do con mèo hành tinh đó chạy lung tung thôi, thầy ở lại trấn an các bạn dùm em, em đi đây có gì em sẽ liên lạc với mọi người, từ đây lại chỗ phim trường cũng không xa nên không sao đâu \”Nói rồi Thiên Tỉ nhanh chóng rời đi.
~~ cô giỏi lắm mèo hành tinh, dám làm náo loạn cả đoàn, lại chạy lung tung đi đâu không biết nữa ~~
/ anh Dịch đang lo lắng lắm đó/
Cô nàng này bá đạo không kém, lựa chỗ ngủ mà đến một người bình thường cũng không dám, bởi vì ngay từ đầu cô cứ nghĩ tìm chỗ nào có thể mắc võng được và không bị làm phiền thế thôi, để giờ Thiên Tỉ muốn tìm cô cũng khó khăn đây, cậu loay hoay tìm khắp những cảnh đã quay nhưng vẫn không tìm thấy cô, cậu bắt đầu có chút lo lắng, lúc này ông trời đột nhiên đổ ào xuống một trận mưa, khiến cậu hoang mang dữ hơn và những người ở lại khách sạn cũng lo lắng không kém.
Thiên Tỉ còn chưa biết phải đi đâu để tìm cô, cậu hét thật to \” Mèo hành tinh, cô đang ở đâu?\” mưa không ngừng trút xuống ướt dẫm hết người cậu, còn chưa biết định hướng như thế nào.
Thì chợt từ phía sau có tiếng nói \” Sao chổi! làm gì đứng giữa trời mưa thế?\”
Cậu chợt quay lưng lại thì hết hồn khi thấy cô đang trùm cả cái võng lên người che mưa, ánh mắt khó hiểu nhìn cậu. Chẳng chờ gì nữa cậu vội kéo người kia lại ôm chặc con bé vào lòng, hành động quá nhanh khiến Thất Thất bất ngờ buông tay làm cái võng rơi xuống đất \” Này… sao chổi, câu bị điên à?\”
Cô vội đẩy cậu ra, bước nhanh vào mái hiên gần đó của phim trường trú mưa. Lúc này 2 người đang đứng trú mưa,cơn mưa giữa đêm khuya không ngừng, nhìn cậu ướt sũng cô lúc này mới cảm thấy mình có lỗi khi làm cậu và mọi người lo lắng.
\” Tôi..tôi..chỉ mắc võng lên cây, định là nghỉ lưng, nhưng không ngờ ngủ quên\” Thất thất thì thầm vì đã biết lỗi của mình.
\” Khiến cho mọi người lo lắng là sở trường của cô sao?\” Thiên Tỉ gằng giọng khiến người đối diện phải rùng mình.
\” Đâu có, tôi không cố ý, tôi xin lỗi \” con bé bĩu môi mặt xịu xuống.
\” Xin lỗi, cô chỉ biết xin lỗi \”
\” Nè! tôi đã nói xin lỗi rồi nhé, ai mượn cậu ai biểu cậu ai ra lệnh cho cậu phải đi tìm tôi làm gì? ngay từ đầu tên sao chổi cậu không cần phải quá bận tâm chuyện của Triệu Bảo Thất tôi, tại sao cậu cứ xen vào làm gì, rồi quay lại trách tôi..\” Thất Thất chưa kịp dứt lời thì bị bàn tay mạnh bạo kia quay sang giữ khuôn mặt ướt sũng của cô lại nhắm ngay miệng nhỏ bướng bỉnh kia và hôn. Nụ hôn chặng ngay lời trách móc kia, khiến cô mở to mắt ngạc nhiên khi chưa thể nào tiếp nhận được hành động đang diễn ra.
Là cậu đang hôn cô, cảm giác trong lòng cô hiện tại trống rỗng chỉ thấy cơ thể bắt đầu nóng ran lên, cô có thể nghe rõ nhịp tim của cậu, bờ môi cao lãnh kia đang cung chiếm miệng nhỏ của cô, là hành động gì đây, tại sao cậu lại hôn cô chứ.
Lúc này Thất Thất tỉnh táo hơn chợt đẩy cậu ra xa, khuôn mặt đỏ bừng tức giận \” Tôi cảnh cáo cậu, dù cho cậu có là ngôi sao của hàng nghìn fan hâm mộ ngoài kia đi chăng nữa, cậu cũng không được tùy tiện hành động như vậy \” giọng cô run run sắp khóc.
Cậu nhìn cô với ánh mắt chân thật và nhẹ nhàng nói \” TÔI YÊU EM \”.
Thất Thất giờ phút này như người bị trút hết không khí, cảm thấy không thể nào thở nổi khi cậu vừa phát ra 3 từ ấy.
/ hửm, thì ra khi được tỏ tình sẽ khiến con người ta sắp chết à.hi/
Vẫn ánh mắt đó nhìn thẳng vào mắt cô \” Tôi không hành động tùy tiện, tôi chưa từng hành động như thế với ai, chỉ với em, bởi vì tôi yêu em\”
———–
Ad xin chào ạ :Cuối cùng anh Dịch cũng tỏ tình rồi, tim tui đau quá vậy nè.huhu. chap sau sẽ hấp dẫn hơn nhé, nhưng lượt xem phải tăng thì ad mới có động lực up tiếp ạ. Các bạn đừng đọc chùa như thế chứ.
Chưa có ai yêu thích truyện này!
× Chú ý: Ấn vào MENU chọn D/S TRUYỆN ĐANG ĐỌC hoặc ấn vào biểu tượng CUỘN GIẤY ở trên cùng để xem lại các truyện bạn đang đọc dở nhé.    

Đọc truyện hay đừng quên like và chia sẻ truyện tới bạn bè, để lại bình luận là cách để ủng hộ webtruyenfree. Thỉnh thoảng ấn vào q uảng c áo ngày 1-2 lần để tụi mình có kinh phí duy trì web các bạn nhé!


 BÌNH LUẬN TRUYỆN