[Đồng nhân Harry Potter] Người thừa kế của Merlin & Hades - Chương 1
× Để đọc chương tiếp theo ấn vào nút (DS Chương) để chọn chương cần đọc hoặc ấn vào Chương Tiếp / Tiếp ở trên và phía dưới cùng trang.    

trước tiếp
237


[Đồng nhân Harry Potter] Người thừa kế của Merlin & Hades


Chương 1


-Hãy nhìn lên bầu trời con thấy gì?
-Con nhìn thấy một màu đỏ rực rỡ tựa màu máu.
-Hãy nhìn xuống mặt đất con thấy gì?
-Con nhìn thấy vẻ rực rỡ của loài hoa dưới địa ngục- Bỉ Ngạn Hoa.
Đó là những kí ức còn sót lại của cô khi nhắc về gia đình. Cô hiện đang ở một mật đạo trong lòng đất nơi những phù thủy mang tư tưởng phản nghịch đang họp bàn kế hoạch. Bên cạnh cô có người bạn thân nhất cũng như duy nhất của cô- Wing. Khi bọn phù thủy ẩy đến đông đủ cũng là lúc cô vung đũa phép và Ầmmmm…. Một tiếng động cực lớn vang lên báo hiệu những sinh mạng vừa bị vùi lấp. Wing cũng vung đũa lập tức đám tàn tích biến mất không còn dấu vết. Xong xuôi cô cùng Wing xoay người rời khỏi bỗng một tiếng đọc thần chú vang lên phóng thẳng vào Wing cô lập tức đẩy Wing ra hứng trọn đòn tấn công đó và ngất đi. Wing quay phắt lại đọc thần chú hủy diệt giết chết kẻ vừa tấn công rồi dịch chuyển cả hai vào bệnh viện. Sau 3 ngày 2 đêm bác sĩ bước ra khỏi phòng phẫu thuật.
– Bác sĩ bạn của tôi sao rồi??
– Cô không cần lo bạn của cô đã qua khỏi tình trạng nguy hiểm rồi nhưng do thần chú quá mạnh nên đã rơi vào hôn mê.
– Vậy khi nào thì cô ấy tỉnh?
– Chuyện này thì chúng tôi không chắc nhưng hiện tại cô có thể thăm bệnh nhân._ Bác sĩ nói rồi rời đi.
Wing bước vào phòng bệnh nơi người con gái tuyệt sắc đang nằm đó đôi mắt lóe lên tia oán độc:
– Dia đừng trách tôi chỉ khi cô chết đi tôi và anh ấy mới có thể ở bên nhau_ Cô gái lạnh lùng tiêm chất lỏng màu xanh vào túi nước biển đang từ từ truyền vào người con gái tuyệt trần đang nằm trên giườnbệnh trắng tinh.
– Wing tôi hiểu những gì cô lm chỉ mong sau này cô hạnh phúc và không còn gì vướng bận_ Dia trên giường từ mở mắt ra nhẹ nhàng nói. Wing nhìn cô vs nét mặt không thể tin những giọt nước mắt lăn dài trên gò má.
– Dia…Cô biết hết sao??? Tại sao cô không ngăn tôi lại mà còn..mà còn..
– Cô là người bạn duy nhất mà tôi có nhìn thấy cô hạnh phúc thì tôi cũng không còn vướng bận gì nữa rồi._ Nói xong cô mỉm cười rồi nhắm mắt.
– Diaaaaaaaaaa!!!!
Có lẽ Wing đã quá để ý đến gương mặt của Dia mà không nhìn thấy cánh tay bên kia giường khẽ vung đũa phép lên. Một dải sáng yếu ớt bay ra ngoái cửa sổ nhanh đến nỗi không ai nhìn thấy.
_______________Ta là dải phân cách_________________
Trong khi ấy tại London, Anh quốc, trong một căn nhà nhỏ tiếng khóc trẻ con hòa cùng tiếng mưa tầm tã và tiếng sấm đùng đoàng chìm trong đêm tối tĩnh mịch. Một người đàn ông với gương mặt nhợt nhạt, mặc một chiếc áo choàng đen dài chấm đất bước vào. Tiếng giày lộp cộp trên nền gỗ vang vọng khắp không gian, người đàn ông tiến lại phía chiếc nôi- nơi có một đứa bé trai đang khóc. Bỗng một luồng sáng xuất hiện chiếu rọi cả căn phòng lan ra cả khu đất rộng lớn bên ngoài. Ánh sáng tan đi trong nôi xuất hiện thêm một đứa bé gái.
Cô mở mắt ra thì thấy quanh mình là một không gian hoàn toàn xa lạ mọi tiếng nói của cô đều hóa thành tiếng khóc của trẻ sơ sinh. Cô chưa chết sao?? Người đàn ông tiến gần đến bế cô lên bấy giờ cô mới biết mình đã biến thành trẻ con. Người đàn ông cất tiếng:
– Từ nay con sẽ là Dia Snape con gái ta.

Ad: Chap đầu tiên tạm thời chỉ đến đây thôi. Hơi ngắn nhưng mong mọi người thông cảm. Ad hứa chap sau nhất định gấp đôi. Vì là tác phẩm đầu tay nên mong mọi người ném đá nhẹ tay cho🙇🙇🙇🙇

Chưa có ai yêu thích truyện này!
× Chú ý: Ấn vào MENU chọn D/S TRUYỆN ĐANG ĐỌC hoặc ấn vào biểu tượng CUỘN GIẤY ở trên cùng để xem lại các truyện bạn đang đọc dở nhé.    

Đọc truyện hay đừng quên like và chia sẻ truyện tới bạn bè, để lại bình luận là cách để ủng hộ webtruyenfree. Thỉnh thoảng ấn vào q uảng c áo ngày 1-2 lần để tụi mình có kinh phí duy trì web các bạn nhé!


 BÌNH LUẬN TRUYỆN