Mặt Trời và Mặt Trăng có bao giờ hoán đổi? - Chương 13: Các Người Là Ai?
× Để đọc chương tiếp theo ấn vào nút (DS Chương) để chọn chương cần đọc hoặc ấn vào Chương Tiếp / Tiếp ở trên và phía dưới cùng trang.    

trước tiếp
70


Mặt Trời và Mặt Trăng có bao giờ hoán đổi?


Chương 13: Các Người Là Ai?


10 tháng trôi qua kể từ vụ nổ ở Thượng Hải,
Biệt thự Trần Gia, phòng riêng của Giai Ảnh,10.45 am
– Tất cả là tại em, nếu em từ Pháp trở về sớm hơn để đi cùng tỷ ấy thì sự việc sẽ ko như vậy!_ Mao Tử vẫn luôn dằn vặt bản thân mình từ lúc cứu Giai Ảnh về tới giờ.
– Ko phải lỗi của em, là ta ko tốt, đáng lẽ ta ko nên để con bé vào nhiệm vụ nguy hiểm như vậy._ Hạ Thiên tâm trạng cũng ko khá hơn được bao nhiêu. 10 tháng qua, biệt thự Trần Gia chìm vào sự buồn bã , bi thương tột cùng.
– Bây giờ thay nhau nhận lỗi về mình thì tiểu Ảnh cũng đâu tỉnh dậy được ? Hai người cứ như vậy sẽ làm con bé bị khó xử đó. Đâu ai muốn việc đau lòng này xảy ra, càng ko ai trong chúng ta muốn con bé nằm như vầy cả._ Vũ Phong lên tiếng, cũng rất đau lòng nhưng cậu phải trấn tĩnh 2 con người kia.
– Phong ca nói đúng đó, 2 người như thế, Ảnh tỷ sẽ rất khó xử._ Tiêu Vân vừa lau tay cho Giai Ảnh, vừa quay sang nói.
– C…cái…cái…cái tay…! E…em … hình như em vừa thấy tay tỷ tỷ cử động!_ Mao Tử đang dựa lưng vào cánh cửa phòng đột nhiên đứng hẳn dậy, tiến lại gần chỉ vào tay Giai Ảnh đang nằm đó.
– Gì ?! _ Cả Vũ Phong và Hạ Thiên cũng lại gần bên giường.
– Tay Ảnh tỷ, tay tỷ ấy cử động rồi này _ Tiêu Vân đặt bàn tay Giai Ảnh xuống giường để bọn họ quan sát rõ hơn.
– Mau , tiểu Mao , đi gọi bác sĩ Âu đến đây_ Hạ Thiên vui mừng xen lẫn chút hy vọng là Giai Ảnh sẽ tỉnh.
Tầm 20 phút sau,
– Bác sĩ Âu, con bé sao rồi ?_ Hạ Thiên gấp rút hỏi.
– Tình trạng sức khỏe của Giai Ảnh tiểu thư đã được phục hồi 1 cách rất đáng nể, tuy nhiên việc hôn mê lâu ngày sẽ dẫn tới 1 số tình trạng ảnh hưởng đến 1 số cơ quan bên trong cơ thể. Vì vậy sau khi tiểu thư tỉnh hãy cho cô ấy nghỉ ngơi, bồi bổ, tránh các hoạt động nặng._ Bác sĩ Âu giải thích tường tận cho Hạ Thiên, Vũ Phong và Mao Tử ở trước cửa phòng.
Bên trong phòng,
– Ảnh tỷ, tỷ tỉnh rồi, cuối cùng tỷ cũng tỉnh rồi._ Tiêu Vân vui mừng rơi nước mắt , ôm chầm lấy khi thấy Giai Ảnh từ từ mở mắt._ Tỷ cảm thấy trong người mình thế nào?
– Tôi đang ở đâu ? Cô là ai ? Cô quen tôi sao ?_ Giai Ảnh từ từ nói nhè nhẹ từng câu khiến Tiêu Vân tắt nụ cười , đồng tử giãn rộng , chăm chú nhìn Giai Ảnh.
– Tỷ à, tỷ đừng làm em sợ. Em là Tiêu Vân, là người mà tỷ thương yêu nhất cơ mà. Tỷ đang trêu em đúng ko ?_ Cùng lúc ấy Hạ Thiên, Vũ Phong cùng Mao Tử và bác sĩ quay trở vào phòng.
– Tỷ tỷ tỉnh rồi ?_ Mao Tử vui mừng chạy lại
– Cuối cùng em cũng tỉnh rồi, tiểu Ảnh! _ Vũ Phong cũng mừng rỡ , mỉm cười.
– Em có chỗ nào ko khỏe trong người ko ?_ Hạ Thiên lên tiếng hỏi.
– Các người là ai ? Các người quen tôi sao ? Vậy, tôi là ai ? Tôi đang ở đâu đây ? Sao đầu tôi lại đau thế này ? _ Giai Ảnh nhăn nhó 1 lúc rồi ngất lịm đi.
– Việc này là sao hả bác sĩ Âu ?_ Bọn họ hối hả hỏi.
– Như tôi đã nói , sẽ có 1 số di chứng , bây giờ chỉ còn cách đem Giai tiểu thư đến bệnh viện của tôi để tôi khám tổng quát lại cho cô ấy.
Bệnh viện quốc tế Hồng Châu, 4.35pm
– Sau khi khám tổng quát , kết quả cho thấy tất cả các phần khác đều ổn , chỉ riêng não bộ có 1 phần nhỏ bị tổn thương khá nghiêm trọng nên Giai Tiểu thư hiện tại ko có 1 chút ký ức nào cả. Nói cách khác do bị tổn thương phần kí ức nên cô ấy bây giờ có thể sẽ mất trí nhớ hoàn toàn_ Bác sĩ Âu đưa cho bọn họ xem kết quả .
– Vậy , có cách nào để con bé phục hồi trí nhớ ko ?_ Hạ Thiên hỏi bác sĩ trong khi mấy người kia đang xem lại kết quả.
– Việc mất trí nhớ này tùy vào tinh thần, thể trạng của từng người nên chúng tôi thật sự ko thể làm cách nào khác được._ Bác sĩ Âu trả lời.4 người họ cảm ơn bác sĩ rồi đưa Giai Ảnh trở về biệt thự.
Chưa có ai yêu thích truyện này!
× Chú ý: Ấn vào MENU chọn D/S TRUYỆN ĐANG ĐỌC hoặc ấn vào biểu tượng CUỘN GIẤY ở trên cùng để xem lại các truyện bạn đang đọc dở nhé.    

Đọc truyện hay đừng quên like và chia sẻ truyện tới bạn bè, để lại bình luận là cách để ủng hộ webtruyenfree. Thỉnh thoảng ấn vào q uảng c áo ngày 1-2 lần để tụi mình có kinh phí duy trì web các bạn nhé!


 BÌNH LUẬN TRUYỆN