Kẻ cấp trái tim (Jungkook BTS) - Chương 6: Chuyên viên chăm sóc sắc đẹp Jungkook
× Để đọc chương tiếp theo ấn vào nút (DS Chương) để chọn chương cần đọc hoặc ấn vào Chương Tiếp / Tiếp ở trên và phía dưới cùng trang.    

trước tiếp
66


Kẻ cấp trái tim (Jungkook BTS)


Chương 6: Chuyên viên chăm sóc sắc đẹp Jungkook


Vậy là má mi của anh đồng ý rồi!!!! Trộ ôi đúng là mẹ con với nhau mà, thần giao cách cảm cũng tốt quá cơ! Đúng là hiểu ý nhau đều muốn có con gái để thương với em gái để iu mà. Má mi của người đàn ông toẹt vời đúng là toẹt vời chẳng kém cạnh, gene đúng là quá tốt đến nỗi làm người ta phát hờn mà!!!

Ai dà vậy là một vị phụ huynh đồng ý rồi. Thế này anh cũng yên tâm cả hai ông bà đều đồng ý. Gớm! Ai chứ \’đôi bạn trẻ\’ nhà anh thì yêu thương nhau lắm, muốn gì chiều nấy cơ mà nên má mi đã đồng ý thế này rồi thể nào papa chẳng Ok con dê, huống chi từ xưa đến nay hai ông bà ai cũng than trời than đất vì 1+1 toàn ra mấy thằng đực rựa như anh với anh Junghuyn. Thể nào chẳng như má mi mà sướng run người khi thấy mống con gái

Đúng là quá thuận lợi mà! Bước đầu đã thuận lợi thế này không biết bước sau nó còn như thế nào đây??? Em gái iu à~~~~ Em chuẩn bị thành con(dâu???)của bố mẹ rồi đó! Hạnh phúc lên đi chứ nhiều người mơ còn chẳng sướng như em đâu nên từ nay nhớ ngoan ngoãn với anh vào nha! Đừng vênh vênh rồi gặp anh là táng nha! Đừng gọi anh là\’thằng kia\’ hay gì gì đó nha! Anh đau lòng lắm! Dù sao bố mẹ thể nào cũng đứng về phía em rồi nên anh có kêu mẹ cũng táng thêm thôi nên hãy thương cho cái thân anh nha em gái! Nhớ nói tốt về anh trước mặt bố mẹ vào….

Jungkook nhìn nhỏ ngủ ở giương bên cạnh mà mong chờ. Anh đặt nhiều kì vọng vào nhỏ lắm nha nên đừng ai làm con tym mỏng manh yếu đuối của anh tan nát. Em gái anh sẽ ngoan lắm chứ không hư đâu. Thề đấy!(Min: Và em xin thề con tym anh sẽ tan nát)

Nhưng khoan. Sao anh cứ nghĩ đến mấy cái thứ xa xôi thế nhở??? Tình trạng hiện nay giấy tờ còn chưa được chữ nào mà đã sồn sồn nghĩ đến tương lai xa hơn. Đúng là lo xa méo chịu được mà!

Haizzz muốn làm được giấy tờ thì phải có bố mẹ. Bố mẹ đồng ý rồi thì phải về Busan làm. Mà về Busan đồng nghĩa với việc anh phải nghỉ việc. Nhưng này này, đừng có nghĩ nghỉ việc theo chuẩn nghĩa đen là anh bỏ hát mà về quê chăn vịt nha. Jungkook anh là chỉ về quê mấy hôm để lo công chuyện thôi chứ không phải giải nghệ đâu! Chẳng qua là con Min thối nó ngu văn bí từ quá nên không biết gõ cái gì vào thôi chứ anh chỉ nghỉ tạm thôi. Không nghỉ hẳn đâu….

Thôi thôi! Vào lại vấn đề chính. Con Min nó làm tốn nhiều câu từ của anh quá! Đúng là đã ngu văn mà cứ thích te tái linh tinh mà. Không biết mai sau nó thảm cmn hại như thế nào đây

Tiếp tục vấn đề nha! Anh đành sắp xếp về quê vậy. Mà phải sớm sớm một chút mới được chứ sắp comeback rồi, không nhanh thì chắc lại bận quảng bá rồi không có nổi thời gian mà về, tính linh tinh ra chắc cũng phải trì hoãn cả mấy tháng chứ chẳng đùa! Mà về muộn thì thể nào má mi của anh chẳng phẫn nộ rồi hát cho mấy bài ca, có khi tức quá cho anh cho anh ngủ ngoài đường mấy tối cũng nên =.=

Kể ra thì chắc chỉ trong mỗi tuần này là anh có thể rảnh rang một chút thôi chứ tuần sau là bắt đầu thu âm rồi tập nhảy cho mini album mới rồi chứ chẳng rảnh như tuần này đâu!

Haizz…mà cái chuyện giấy tờ có phải đơn giản gì đâu. Thể nào chẳng lâu la cả tuần mới xong!!!!

Thế thì thôi! Cứ về luôn ngày mai cho lành vậy chứ anh chẳng đủ khôn mà nghĩ ra ngày nào phù hợp hơn đâu. Cái đầu anh từ thuở cha sinh mẹ đẻ đã thế rồi nên cứ đơn giản dễ dàng mà làm! Cần gì phải hack não rồi làm khó nhau cho thêm mệt mỏi

Rồi! Quyết rồi! Mai anh sẽ đưa nhỏ về Busan ra mắt nhị vị phụ huynh vậy!!!….Chậc không biết số của bố Bang đâu ta để anh còn gọi xin phép nhỉ? Ừ thì coi nhau là người nhà cả rồi nhưng nghỉ mà không xin phép tận 1 tuần như vậy chắc bố Bang cho Jungkook anh vào \’sổ đen\’ mà phân biệt đối xử quá. Mình cứ dịu dàng tử tế là nhất

Đây rồi! Bố Bang bụng phệ! Nghe máy của con nhanh nhanh nha bố! Con từ xưa đến nay vẫn yêu bố mà

\”Píp..píp…píp…ĐOUMA THẰNG NÀO, ĐẾN NGỦ CŨNG KHÔNG CHO YÊN! vỀ NHÀ MÀ CHƠI VỚI MẸ CHỨ ĐÂY KHÔNG TIẾP!!!!!\”

Nghe xong cái đống âm thanh có âm lượng vượt mức cho phép này mà Jungkook ú ớ. Chết cha! Anh lại gọi không đúng thời điểm rồi. Có khi bây giờ bố Bang cũng đang ôm người yêu hay ôm gối ngủ cũng nên…. Nhưng mà phải công nhận sau bao nhiêu năm giọng của bố Bang vẫn ngon lành nha! Mới ngủ dậy hét ầm lên mà vẫn thanh phết!

Mà…dể nói chuyện với một giọng nói nội lực như vầy anh cũng cần phải nói nội lực không kém để có thể xứng tầm nên….

\”BỐ À! LÀ CON-JUNGKOOKIEEEE NÈ BỐ. MAI BỐ CHO CON NGHỈ NHA BỐ!!!!!!\”

Bố Bang ở đầu dây bên kia nghe thấy cái giọng nói này mà tỉnh cả ngủ. Jungkookie? Xin nghỉ? Cái méo gì đang xoay quanh cái ông già bụng phệ này đây???

\”Ờm…è hèm…bố xin lỗi nha Jungkookie!!! Con nói gì cơ??? Nói lại bố nghe\”

\”Bố cho con xin nghỉ mấy hôm nha bố! Con về Busan có tý việc, chỉ tuần này thôi bố mà bố!!! Cho Kookie nghỉ tuần này nha bố! Nhaaaaaaaaaa!\” Anh nói một tràng xen thêm một đống aegyo bay luạn xạ qua điện thoại với chất lượng chuẩn đường kính. Hí hí mấy cái này sát thương cao lắm nha mà người già thì sợ bị bệnh tiểu đường nên tránh ghê lắm. Không đồng ý để tránh xa mới là lạ!

Và chuẩn như dự đoán của anh….

\”Rồi rồi…nghỉ thì nghỉ. Nhưng nhớ chỉ một tuần thôi đấy chứ sắp comeback rồi mà linh tinh là chớt! Được chưa? Hài lòng chưa? Bố đi ngủ đây, bái bai!!!!!!\”

\”Píp…píp…píp….\”

Bố Bang tắt máy sớm ngoài dự tính làm Jungkook nhìn vào điện thoại ngớ cả người ra. Người già đúng là yếu, quá yếu! Anh mới có xuất chiêu một xíu mà đã hạ cờ rút lui thì đúng là…haizzz. Đúng là ai cũng chết vì ăn với ngủ mà!!! Chẹp…chẹp…chẹp

Thôi! Người già thì kệ người già. Anh là người trẻ cứ việc trẻ. Giờ phải đi ngủ để mai dậy sớm mà phóng máy bay đi về Busan chứ anh mà ngủ muộn dậy trễ rồi đến sân bay vào đúng cái giờ cao điểm thì có chết. Xác định là ngay chiều mai mặt nhỏ với mặt anh rõ nét trên báo luôn chứ chẳng vui vẻ gì đâu. Giờ mà không ngủ mai có khi mặt trời chiếu đến mông cũng chưa chắc đã rời khỏi cái ổ chứ đừng nói là sáng sớm vác được cái thân rời khỏi giường

Chết! Chết thật! anh phải ngủ thôi. Không ngủ mặt anh cũng nhỡ đâu lại nổi mụn thì xấu chết

Nằm xuống giường một cách chuẩn chỉnh. Jungkook thử nhìn sang phía chiếc giường mà nhỏ đang nằm. Anh trai tốt phải biết quan tâm đến em gái tý chứ! Xem nhỏ ngủ ngon thế nào nào!!!!!

Nhưng mà…thế méo nào mà nhỏ mở mắt nhìn anh chằm chằm thế này? Chẳng lẽ do anh đẹp trai quá nên không ngủ được à?

\”Sao em không ngủ đi? Khuya rồi đấy! Mai còn phải dậy sớm nữa nên cố ngủ đi! Được mấy tiếng thôi nhưng tý cũng đỡ mệt hơn đấy\”

Sao? Thấy anh có chuẩn anh troai trong mơ không? Đừng nghĩ từ trước đến nay lẹt đẹt làm thằng út trong nhà mà không có kĩ năng nha!

\”Ngủ rồi nhưng cái mồm anh to quá làm tôi thức dậy\”

\”=.=\”

Có nên nói em gái anh là cá tính mạnh không đây? Nói thẳng thừng không thèm dè dặt mới hay chứ. Cá tính đúng là mạnh mẽ méo chịu được!!!! Nhưng mà này này em gái, cái ánh mắt kỳ thị hướng về anh là sao vậy hả? Dù sao cũng không nên kỳ thị chính anh trai của mình chứ. Đúng là làm cho con tym mong manh của người anh trai như anh tan vỡ mà. Có gì cũng nhẹ nhàng dịu dàng thôi chứ! Sao cứ quyết liệt vậy?

Nhưng mà…đau khổ thế nào cũng đành nuốt vào lòng thôi chứ giờ gào khóc kể lể thì xí hổ chết mất huống chi anh còn là đàn ông menly nhất nhóm. Hình tượng sao có thể bị phá được. Thôi thì đành cắn răng mà nhắm mắt cho qua vậy

\”Anh xin lỗi nha! Em cứ ngủ tiếp đi, sáng mai phải dậy sớm đấy\”

Nhỏ nghe anh nói vậy có chút không mấy hài lòng hỏi lại

\”Làm gì???\”

\”Đến Busan\” Anh bình thản trả lời nhưng mà…dừng nghĩ anh bình thản như vậy mà trong lòng đã nguôi ngoai nha. Trời đất ơi \’Làm gì???\’. Cái câu hỏi méo cả có đầu đuôi kính ngữ sao có sức sát thương cao đến vậy chứ? Chẳng lẽ Jimin à nhầm Jimin huyng cũng phải chịu đắng cay như này trong suốt thời gian qua ư??? Nghĩ đi nghĩ lại thật là tội lỗi, tội lỗi mà!!!

\”Tôi không muốn tắm biển mùa đông! Rõ điên!\” Nhỏ khó chịu đáp lời

Lại nữa! Lại kiểu ấy nữa rồi! Sao chẳng dễ thương xíu nào vậy hả? Jungkook anh là muốn có một đưa em gái dễ thương chứ không phải là một bé suốt ngày gọi kiểu như \’thằng kia\’ đâu!!!!!!

Nhưng thôi! Vẫn cứ nhịn vậy

\”Đến để làm giấy tờ cho em thôi với lại em cũng cần gặp bố mẹ của mình chứ!\”

Nhỏ nghe đến đây có chút bất ngờ. Bố..bố mẹ ư??? Nhỏ đúng là đãng trí mà! Giờ đã thành em gái của người ta rồi còn đâu

Đời này đúng là trớ trêu mà! Cứ thay đổi xoành xoạch như này sao nhỏ có thể bắt kịp được. Chẳng lẽ cứ trôi theo chiều gió thôi???

Nghĩ kể ra thì..thôi vậy! Giờ cứ trôi theo chiều gió có khi là cách tốt nhất. Nhỏ cũng đỡ mệt mỏi

Quay ra nhìn thẳng vào mặt anh thêm lần nữa. Nhỏ thực sự vẫn còn một chút tò mò

\”Thế sáng mấy giờ đi????\”

Jungkook hơi trầm ngâm nghĩ. Cái này anh vẫn chưa quyết định nha

\”Có lẽ là…5 giờ sáng. Lúc ấy chắc là vắng nhất rồi!\”

Khẽ đập tay vào đầu mình một phát. Nhỏ đúng là muốn phát điên mà! 5 giờ sáng ư? Thế mà anh bảo ngủ một tý đi á? Rõ điên!!!!!

\”5 giờ sáng đi mà anh bảo tôi ngủ? Thà rằng đi chuẩn bị đống quần áo cho anh còn tốt hơn ý! Từ nay làm ơn nhìn cái đồng hồ dùm tôi đi, anh cũng có phải cái loại thiếu tiền đến mức không có nổi cái đồng hồ nào đâu! Điên!!!!\”

Bùm!!!!

Đầu anh chính thức nổ rồi đấy! Chắc chắn cả đời này dù có chết anh cũng không quên được cái mẹt của em gái anh đâu. Thề đấy! Nó ấn tượng sâu sắc lắm rồi

Chỉ là….vẫn phải nhìn thôi! Jungkook anh hiền mà!

Nhìn vào cái đồng hồ ở điện thoại. 3h30???? Nghĩ kể ra thì anh điên thật. Ngủ giờ này thì ở nhà luôn cho xong

\”Vậy chúng ta chuẩn bị hành lý ha! Anh tính sẽ ở lại Busan một tuần\”

\”Thế nào cũng được!\”

Jungkôk nặng nề rời khỏi cái giường ấm áp mà bật điện sáng hết cả phòng lên rồi lại lủi thủi đi tới đi lui lấy hành lý. Nói thật là đời anh chưa bao giờ thấy chuẩn bị về quê mà đắng lòng như này đâu! Đúng là em gái có sức sát thương cao mà!

Đi tới đi lui một hồi anh cũng chuẩn bị hành lý xong. Đồ ít mà! Có mỗi 2 cái vali thôi chứ có gì nhiều đâu nên anh chuẩn bị nhanh không á. Giờ chỉ cần chuẩn bị đồ cho nhỏ thôi

Nhìn một lượt nhỏ- cái con người ngồi tự kỉ đủ kiểu trên giường nãy giờ khiến anh không khỏi cảm thán

Quần áo quá xấu! Tóc không thời trang gì cả! Mặt lạnh lùng khó ưa! Jimin phiên bản nữ! Củi mới chặt về xong!

Đúng là…chẹp chẹp. Thực làm cho con người đầy nghệ thuật như anh không chịu được mà! Trời đất ơi chẳng đẹp xíu nào cả! Phải sửa sang lại!!!!!!!!

Lại gần nhỏ với khuôn mặt \’khả ái\’ cộng thêm mấy sự thiện lương hiền lành. Chuẩn bị đi em gái à!!!!!

\”Nè! Để anh chuẩn bị quần áo cho em nha!\”

\”ờ! Sao cũng được\” Nhỏ không quan tâm đâu

\”Để anh sửa lại tóc cho em nha!\”

\”Ờ!\”

\”Bảo nè! Tý để anh trang điểm cho em nha! Chỉ nhẹ nhàng thôi nên không sao đâu á\”

\’Ờ\”

Nghe mấy câu của nhỏ mà anh sướng run người lên. Kể ra thì nhiều lúc cũng không đáng ghét lắm!

kéo nhỏ ngồi dậy khỏi giường mà đặt vào cái bàn trang điểm to đồ sộ của mình. Hí hí niềm tự hào của cả 3 thằng đó nha, sản phẩm cũng không phải hàng xoàng đâu! Shiseido nè, Laneige nè, Botani nè, rồi Bioderma, Farmasi, Sebamed, Chanel, Revlon…có hết nha. Thần tượng như anh sao có thế thiếu được mấy cái này?

Nhưng mà…bỏ qua mỹ phẩm rồi nước hoa đi ha! Giờ chiến đấu với mái tóc của nhỏ đã

Ok, It\’s showtime. Bung lụa tài năng của anh thôi

Gội đầu cho nhỏ bằng dầu gội khô một cách nhẹ nhàng nhất có thể. Anh biết nâng niu mà! Nhỡ nhỏ đau thì chết!

Xoẹt xoẹt xoẹt. Sau công đoạn gội đầu tất nhiên là xén tóc rồi. Hí hí lần đầu tiên anh cắt tóc đó nha! Cái feeling đúng là sung sướng không thể tả mà. Nghe tiếng kéo thôi anh đã thấy hồi hộp méo chịu được rồi!!!!!

Một đoạn…hai đoạn…ba đoạn. Tóc nhỏ cứ nối tiếp nhau lơ lửng trong gió rồi rợi cái bịch xuống đất. Anh là đang rất hăng nha! Không gì có thể ngăn cản lúc này đâu

……..Xin tua vì cái diễn biến quá tàn khốc……

Sau một hồi múa may quay cuồng với cái kéo (Min: Nghịch dại????) anh cũng hoàn thành xong kỳ tích của cuộc đời mình

Đúng là..đẹp méo chịu được mà! tay nghề của anh đúng là cao chót vót mà!

Này nhé, để miêu tả chi tiết lại cho nghe, Cho mọi người biết tay nghề của anh cao đến nhường nào

Đầu tiên. Tóc cắt ngang lưng. Hí hí dân chuyên người ta chỉ cần xoẹt phát được ngay nhưng Jungkook anh cẩn thận nên phải cắt lâu chút xíu. anh còn tỉa thêm mái cho nhỏ nữa cơ, mái mỏng hẳn hoi nên nhìn cute lắm. Tóc nhỏ còn hơi hơi xoăn xoăn nữa cơ nên hợp lắm ý!!!! Đúng là em gái của Jungkook anh mà!!!! Tóc thôi đã đẹp muốn quắn quéo rồi không biết sau khi được anh tân trang lại sẽ lung linh như thế nào đây????

Mà thôi! không linh tinh nữa! Giờ là 4h10 rồi nếu cứ ngồi lảm nhảm thêm nữa thì anh xin thề anh đến sân bay muộn

Rồi thì…đến bước tiếp theo. Chuẩn bị quần áo

Cái này đơn giản không à nên Jungkook anh làm nhanh lắm. Cho nhỏ mặc quần của Jimin huyng vì chân huyng ý ngắn nhất mà. Mặc quần bó nên yên tâm là không thành quần ống xuông quệt đất đâu. Áo thì anh đầu tư hẳn cho nhỏ cái áo len cổ lọ màu xám mới toanh chưa kịp bóc nhãn của anh luôn. Khoác một cái áo phao to sụ màu trắng có mũ nữa nè, quấn thêm luôn một cái khăn len đan tay màu xám nữa nè, đội thêm luôn một chiếc mũ beanie màu xám nốt rồi thêm cả đôi Converse màu trắng nữa. Mặc dù cái đôi Converse ý đối với nhỏ rộng kinh lên nhưng cứ nhắm mắt cho qua vậy. Thà đi rộng khó chịu một xíu còn hơn là chân đất

Ngắm nhỏ thêm mấy lượt nữa trong set đồ do chính tay anh chọn. Ah!!!!! Jungkook anh đúng là cái gì cũng giỏi mà! Mai sau có ế nghề hát thì đi làm stylist chắc cũng đắt khách lắm chứ không đùa đâu. Đúng là Perfect man mà!!!!!

Và tất nhiên là Jungkook anh không thể ăn mặc xuềnh xoàng ra ngoài được nên anh cũng có set đồ riêng nha. Cực riêng luôn chỉ là nhìn vào giống mặc đồ đôi với nhỏ lắm thôi

Nhưng…thôi kệ đi. Tay anh quen phối đồ như vầy rồi nên giống đồ đôi là bình thường. Chẳng có gì phải suy nghĩ cả!!!

Rồi! Quần áo hành lý xong hết rồi thì….khởi hành luôn cho nó nóng

***********************

Tả cái set đồ Jungkook tự biên mà Min toát hết mồ hôi. Năm nay trời nóng quá!!!!!

Mấy cái hãng trên là Min hỏi chị gồ á! Có cái nào nhầm lẫn không????? Sai cái nào mọi người cmt ném đá phát đê

Chưa có ai yêu thích truyện này!
× Chú ý: Ấn vào MENU chọn D/S TRUYỆN ĐANG ĐỌC hoặc ấn vào biểu tượng CUỘN GIẤY ở trên cùng để xem lại các truyện bạn đang đọc dở nhé.    

Đọc truyện hay đừng quên like và chia sẻ truyện tới bạn bè, để lại bình luận là cách để ủng hộ webtruyenfree. Thỉnh thoảng ấn vào q uảng c áo ngày 1-2 lần để tụi mình có kinh phí duy trì web các bạn nhé!


 BÌNH LUẬN TRUYỆN