(np) Nữ ma đầu đào hoa - Quyển 1 chương 1: Nữ ma đầu tái xuất giang hồ
× Để đọc chương tiếp theo ấn vào nút (DS Chương) để chọn chương cần đọc hoặc ấn vào Chương Tiếp / Tiếp ở trên và phía dưới cùng trang.    

trước tiếp
86


(np) Nữ ma đầu đào hoa


Quyển 1 chương 1: Nữ ma đầu tái xuất giang hồ


Đại Đường năm thứ 3

\”Nghe gì chưa? Tối hôm qua có người thấy nữ ma đầu vào Bách Hoa Viện đó. Sau khi nàng ta rời đi đã có một nữ tử bị giết thảm.\”

Một nam nhân vác thêm cái rìu lo sợ lên tiếng. Dường như hắn là một tiều phu. Nhiều người bên cạnh hóng hớt truyện nhưng mặt mày cũng chẳng kém hơn là bao.

\”Nhất định là bị nàng ta giết rồi!\”

\”Chắc luôn!\”

Cùng lúc đó ở quầy bán hồ lô sát bên cạnh cũng có người tò mò về việc này. Nữ tử vận y phục làm từ vải lụa quý giá, vừa nhìn liền biết là tiểu thư của một gia đình giàu có. Đi cạnh nàng là hộ vệ Cao Lâm.

\”Có chuyện gì vậy Cao hộ vệ?\” Nàng hỏi hộ vệ.

\”Tiểu thư, nghe thiên hạ đồn là nữ ma đầu mới xuất hiện hôm qua!\”

Cao Lâm là một nam tử có vẻ ngoài tương đối tuấn tú, mang một nét đẹp tuấn lãng phong trần. Hắn cung kính chắp tay nói với chủ tử bên cạnh. Chủ tử hắn là ngũ tiểu thư Vũ Diệm Bạch Ly của Bộ thượng thư. Từ khi mới sinh ra đã có tư chất ốm yếu, cơ thể không có một tia sinh khí nào, không luyện được võ,… Nàng hoàn toàn là phế vật. Đã vậy nàng còn luôn dùng vải lụa dày để che đậy vẻ mặt xấu xí.

Có điều nhiều thứ không phải chỉ nghe nói là hiểu hết được. Thực chất Vũ Diệm Bạch Ly nàng từ nhỏ đã am hiểu võ thuật, sở hữu dị năng hệ hiếm có. Nàng là thiên tài hiếm thấy của thiên địa. Nàng mưu sự khó lường, tự tay tạo ra Huyết La Sát và Tàn Thính Cung , ảnh hưởng xuyên cả tứ đại cường quốc.

\”Nữ ma đầu?\”

Vị tiểu thư đeo mặt nạ quay mặt lại. Trên người nàng mang theo khí chất yếu ớt, nhu nhược khiến người ta chán ghét mà cũng không nhịn được thương cảm.

\”Tiểu thư ở trong phủ mãi không biết cũng phải. Năm năm trước, một nữ tử ưa chuộng áo gấm đỏ, đeo khăn che mặt xuất hiện làm chao đảo giới giang hồ. Nàng nắm trong tay Huyết La Sát cung.\”

Hắn nói nhưng đầy ngưỡng mộ. Đã có một lần hắn giao đấu với nàng ta nhưng lại thất bại. Nàng ta có võ công quá cao cường, cộng thêm dị năng hệ hiếm có chứ không phải ngũ linh hệ thường.

\”Vậy sao? Được rồi, về thôi.\”

Vũ Diệm Bạch Ly mỉm cười quay đi. Nàng chính là kia nữ ma đầu, như mọi người đã biết chính là cung chủ của Huyết La Sát, một nơi chuyên thực hiện những phi vụ ám sát lớn, là nơi giang hồ luôn muốn tiêu diệt vì cho rằng nó liên quan tới tà ma. Đồng thời nàng cũng là chủ nhân của Tàn Thính Cung.

Cao hộ vệ im lặng và đi theo chủ tử của mình.

Bộ Thượng Thư , phủ của ngũ tiểu thư.

Từ khi có ý thức nàng đã tạo ra một vỏ bọc là một phế vật nhu nhược , yếu đuối. Do có mẫu thân là quận chúa Nhược Lan, biểu tỷ của hoàng thượng, chị gái của mẹ là quý phi được sủng ái nên mọi người cũng chẳng dám bắt nạt nàng, nhưng âm thầm khinh thường trong lòng thì có. Lão cha lạnh lùng lúc nào cũng cưng chiều mấy đứa con của Chiêu di nương và Tuyết Di nương, bỏ rơi nàng. Có điều cái đó tình thương mà nói, nàng ngược lại không cần.

\”Bạch Ly, tỷ về rồi\”

Nha đầu đi ra đón kia là La Hương. Nàng ta bán thân chôn cha được Bạch Ly cứu về mạng nhỏ nên quyết tâm đi theo nàng đến cuối đời. Cao Lâm hộ vệ đã bảo vệ nàng từ nhỏ. Tuy cả hai đều rất trung thành nhưng nàng vẫn không thể cho họ biết được thân phận khác của mình. Này có thể xem như là không sợ nhất vạn, chỉ sợ vạn nhất.

\”A Ngũ, ngươi về rồi sao\”

Từ phía ngoài đại môn tiến vào là một thiếu nữ xinh đẹp. Nàng ta cầm theo cây trường tiên, vẻ mặt xinh đẹp có chút giảo hoạt. Nàng ta là Tam tiểu thư Vũ Khuynh Dung nổi tiếng là thiên tài từ nhỏ, sở hữu hai linh căn thủy và hỏa. Cũng vì thế nên nàng ta được lão cha hết mực thương yêu. Bây giờ đang ta tới chắc chắn tìm Bạch Ly nàng tính sổ đây mà .

\”Tam tỷ tỷ!\”

\”A Ngũ, ngươi lại ra ngoài sao ? Không ngoan rồi, để ta thay cha dạy lại ngươi!\”

Nàng ta nói xong vung trường tiên muốn đánh Bạch Ly. Bạch Ly trong lòng tuy cười lạnh nhưng ngoài mặt bày ra một bộ hoảng sợ.

\”Cao hộ vệ!\”

\”Chát\”

Tiếng roi tàn nhẫn vang lên.

Edit : Kuru

Beta : Shiro, Yukiko

Chưa có ai yêu thích truyện này!
× Chú ý: Ấn vào MENU chọn D/S TRUYỆN ĐANG ĐỌC hoặc ấn vào biểu tượng CUỘN GIẤY ở trên cùng để xem lại các truyện bạn đang đọc dở nhé.    

Đọc truyện hay đừng quên like và chia sẻ truyện tới bạn bè, để lại bình luận là cách để ủng hộ webtruyenfree. Thỉnh thoảng ấn vào q uảng c áo ngày 1-2 lần để tụi mình có kinh phí duy trì web các bạn nhé!


 BÌNH LUẬN TRUYỆN