Ôn Hạ Vân,em là vợ tôi! - Chương 6:Cố Lạc Thành thách đấu Ôn Hạ Vân
× Để đọc chương tiếp theo ấn vào nút (DS Chương) để chọn chương cần đọc hoặc ấn vào Chương Tiếp / Tiếp ở trên và phía dưới cùng trang.    

trước tiếp
204


Ôn Hạ Vân,em là vợ tôi!


Chương 6:Cố Lạc Thành thách đấu Ôn Hạ Vân


Sau đó Hạ Vân đã dễ kết bạn hơn, có một nhóm bạn nữ chuyên giúp đỡ những người yếu đuối và dễ bắt nạt đã đưa cô vào nhóm của họ, từ đó cô có nhiều bạn và cũng được giúp đỡ nhiều hơn. Mà để đổi lại với những gì mình có, thì Hạ Vân cô đã phải dọn dẹp rắc rối mang tên Cố Lạc Thành của chính bản thân mình đã bày ra, bởi vì chính cô đã phải hiểu rõ cậu ta sẽ không bỏ qua dễ dàng như vậy, nhất định là có chuyện, đúng như những gì cô đã nghĩ từ trước, ngay sau đó tại gia đình cô liền sảy ra chuyện, em gái cô, Ôn Nguyệt Cầm tự dưng lại bị bắt cóc, mà sau đó cô cùng với Hồ Triết Vũ mới được biết rằng chính Cố Lạc Thành đã ra tay với Nguyệt Cầm của cô. Hắn đã hẹn cô đến khu tập trung băng nhóm của hắn, có lẽ hắn sẽ xử lí cô ở đó, nhưng vì em gái mình, Hạ Vân đã đến, khác với sự đề phòng của Hạ Vân, Cố Lạc Thành lại một mình tiếp đón:

\”Ôn Hạ Vân! Cô cuối cùng cũng tới rồi, tôi còn cho rằng cô sẽ bỏ mặc em gái mình chứ?\”

\”Nguyệt Cầm đâu?\”- cô lo lắng hỏi trước

\”Yên tâm đi, khi cô bước vào đây thì đàn em của tôi đã nhận được lệnh thả người rồi!\”

\”Vậy anh bắt tôi đến đây để làm gì?\”

\”Tôi muốn thách đấu với cô!\”
\”Thách đấu? \”- cô chợt cảm thấy tên này ràng có vấn đề, giữa cô và hắn thì có thể thách đấu cái gì với nhau cơ chứ?

\”Đúng, cô cũng biết từ trước đến giờ học lực của Cố Lạc Thành tôi rất thấp, nếu như trong lần báo điểm toàn trường này, tôi đứng hạng cao hơn cô thì sẽ phải hẹn hò với tôi trong vòng 2 tháng!\”

\”Nếu như ngược lại?\”

\”Tôi sẽ phục tùng cô, sẽ nghe theo lời cô!\”

\”Thật?\”

\”Ừm, tôi là người trọng lời hứa mà!\”

\”Được thôi! Để xem anh làm được gì?\”- ngay sau đó một tờ giấy cam kết giữa hai bên đã được viết lên, Cố Lạc Thành và Ôn Hạ Vân bây giờ bắt đầu thách đấu…

Chưa có ai yêu thích truyện này!
× Chú ý: Ấn vào MENU chọn D/S TRUYỆN ĐANG ĐỌC hoặc ấn vào biểu tượng CUỘN GIẤY ở trên cùng để xem lại các truyện bạn đang đọc dở nhé.    

Đọc truyện hay đừng quên like và chia sẻ truyện tới bạn bè, để lại bình luận là cách để ủng hộ webtruyenfree. Thỉnh thoảng ấn vào q uảng c áo ngày 1-2 lần để tụi mình có kinh phí duy trì web các bạn nhé!


 BÌNH LUẬN TRUYỆN