Hóa Kiếp Thành Mỹ Nhân - Chương 1 : Hóa kiếp .
× Để đọc chương tiếp theo ấn vào nút (DS Chương) để chọn chương cần đọc hoặc ấn vào Chương Tiếp / Tiếp ở trên và phía dưới cùng trang.    

trước tiếp
83


Hóa Kiếp Thành Mỹ Nhân


Chương 1 : Hóa kiếp .


Chương 1

\” Thật không ngờ , mình ta có ngày này … \”

Cô nhìn bản thân trước tấm gương lớn , khuôn mặt không tỳ vết tiếp tục dí sát vào gương , đôi mắt hồng ngọc nheo lại quan sát kĩ lưỡng ,lại thầm suy nghĩ …

\” Không thể nào , chắc chắn có một tấm ảnh trước gương . \”

Để kiểm chứng , cô đưa bàn tay lên và sờ mặt gương , nhưng mấy lần sờ đi sờ lại vẫn không có một tấm ảnh . Bàn tay sờ lên mặt , cô có thể cảm nhận được sự sống , vỗ vài cái lên mặt rồi không thương tiếc tát một cái . Bên má bị tát ửng hồng đỏ , còn đứng trước gương nhìn chăm chú , cô đưa kết luận cuối cùng .

\” Không phải mơ . Người đứng trước gương là mình . Một thiếu nữ xinh đẹp , người đó là mình . \”

Ngay cả Thượng Đế cũng … Rõ ràng là ngài đang làm khó cô đây mà !

Tiền kiếp . Cô còn nhớ về kiếp trước của mình . Không chỉ riêng kiếp người này , những tiền kiếp trước không phải là không nhớ , khi kết thúc cuộc đời là con người phải trải qua bao nhiêu tiền kiếp khác , chỉ là không phải con người . Sau bao nhiêu , vất vả đầy khổ sở thì cũng có cơ hội đầu thai thành người , nhưng vì sao lại xuyên vào cơ thể này ?

Thật thất vọng , quá thất vọng . Cô , chỉ muốn được làm con người để có thể quên đi rằng , bản thân là một con ác quỷ . Thiếu nữ này đã sống được gần như nửa cuộc đời , còn gì là nguyên cả cuộc đời mới của cô !!!

Ra đời dưới hình hài quái dị , màu tóc bạc , đôi mắt nhuộm màu máu . Cô , sinh ra trong thời kỳ chiến tranh , tại khu ổ chuột nghèo đói , ngay cả cái tên cũng không có . Vì miếng ăn và cái mạng nhỏ bé mà đã , giết chết không biết bao nhiêu sinh mạng khác . Làm những cái nghề bẩn thỉu suốt mấy năm ròng , từ chém thuê đòi nợ rồi lại kết thúc ở cái nghề trộm cắp . Hai bàn tay dính đầy máu bùn , ngay cả bản thân cũng thấy căm hận chính mình .

Quyết tâm muốn làm lại cuộc đời thật trong sạch , đồng thời nợ mạng trả mạng , lấy mạng sống ra đánh đổi . Lại phải trải qua nhiều gian kiếp , từ con cá bé tẹo đến thành con mèo hoang , khó khăn vất vả mới có cơ hội đầu thai làm người . Vậy mà …

Được thôi !!! Cứ xem như vì lỗi lầm kiếp trước kia , cô chấp nhận ! Nhắm mắt ngó lơ , cứ xem như cô hóa kiếp thành … mỹ nhân đi !

So với nhan sắc mà cô gái này sở hữu , dùng từ \” mỹ nhân \” là quá thích hợp . Nếu đem đi và so sánh với dung mạo của cô thì , khác nào Quái thú đứng cạnh Người Đẹp chứ ?

Đấy là một vẻ đẹp hiếm có . Màu tóc đen nháy mượt mà , làm nổi bật làn da trắng bóc như vỏ trứng gà luộc . Khuôn mặt cân đối quyến rũ với hai bên má hồng hào , đôi môi nhỏ xinh hồng đỏ , hàng lông mi dài cong vút dưới đôi mắt hoa anh đào tĩnh lặng ẩn sâu bên trong lớp kính dày cột . Cuối cùng , kết hợp với thân hình thon thả là chiều cao lý tưởng của mẫu bạn gái đáng yêu . Xuyên vào cơ thể như thế này , cũng có thể nói cô không quá thất vọng , chỉ mong rằng đừng như \” hồng nhan bạc phận \” , là cô ổn .

Khi cô tỉnh dậy thấy ánh sáng của cuộc sống , là khi thân thể này nằm ngất trong căn hộ của chính mình , cơ thể nóng hổi ướt đẫm cả áo ngủ , bàn tay và khóe miệng dính máu . Chết do bệnh chăng ?

\” Thượng Đế ban phước cho linh hồn cô gái này siêu thoát . Thiếu nữ của thân thể này , nếu có đã chết vì bệnh , xin nhường lại cho tôi nhé . \”

Bỗng nhiên cô cảm thấy buồn tiểu , nhưng sau khi đã xong việc buồn thì quên hết những gì vừa rồi đã nghĩ . Cô dạo quanh căn hộ và thầm quan sát . Căn hộ không quá lớn cũng không quá bé , phụ kiện nội thất không có vẻ gì đắt tiền , một hồi lâu khi đã xem xét những gì cần thiết trong nhà ở mới , cô đã tìm cho mình các câu trả lời .

Thứ nhất , cô gái này tên là Lục Tuyết Vi . Cha mẹ li hôn sớm vì cha ngoại tình , từng sống chung với bà mẹ nhưng không lâu sau người mẹ cũng mất . Hiện tại vừa tròn 22 tuổi , đang học Đại học W năm học thứ hai .

Thứ hai , điều kiện kinh tế nhà Lục Tuyết Vi cũng kha khá là ít , nếu tiếp kiệm và làm thêm sẽ có dư chút tiền cho vài năm sau .

Thứ ba , Lục Tuyết Vi quá ốm yếu .

Và từ ba điều trên , cô đã rút ra những việc làm cần thiết và cấp tốc ngay bây giờ :

Thứ nhất , thân thể này quá ốm yếu cần phải luyện tập .

Thứ hai , phải đi làm thêm và tiết kiệm chi tiêu , nếu không phải nhịn đói và cô cực ghét .

Thứ ba , cho kể từ ngày hôm nay trở đi , cô là Lục Tuyết Vi . Còn về chuyện học , cũng thật may là cô có bộ não linh hoạt và học hỏi nhanh .

Chưa có ai yêu thích truyện này!
× Chú ý: Ấn vào MENU chọn D/S TRUYỆN ĐANG ĐỌC hoặc ấn vào biểu tượng CUỘN GIẤY ở trên cùng để xem lại các truyện bạn đang đọc dở nhé.    

Đọc truyện hay đừng quên like và chia sẻ truyện tới bạn bè, để lại bình luận là cách để ủng hộ webtruyenfree. Thỉnh thoảng ấn vào q uảng c áo ngày 1-2 lần để tụi mình có kinh phí duy trì web các bạn nhé!


 BÌNH LUẬN TRUYỆN