[CHUYỂN VER _ CHANBAEK ] TỔNG GIÁM ĐỐC THA TÔI ĐI - CHƯƠNG III: MỐI TÌNH ĐẦU TIÊN
× Để đọc chương tiếp theo ấn vào nút (DS Chương) để chọn chương cần đọc hoặc ấn vào Chương Tiếp / Tiếp ở trên và phía dưới cùng trang.    

trước tiếp
274


[CHUYỂN VER _ CHANBAEK ] TỔNG GIÁM ĐỐC THA TÔI ĐI


CHƯƠNG III: MỐI TÌNH ĐẦU TIÊN


\” Trả lại sao được !\” Biện Kiến Quốc khư khư ôm chặt tấm chi phiếu liếc mắt thấy sắc mặt con trai có cái gì đó không ổn , vội cười lấy lòng.

\” Biết rồi , biết rồi, cha hứa với con không cá độ nữa được chưa . Nhưng mà, nói thật , thiệt không nghĩ tới cậu Phác Xán Liệt đó lại coi trọng con trai cha như thế . Hì, Bạch Hiền , dù sao thằng nhóc đó cũng là người có tiền , một đứa con trai trong trắng không tì vết như con mà lại đi làm tình nhân cho cái thằng lăng nhăng như nó , sao có thể chỉ trị giá năm mươi vạn ? Ít nhất con phải đòi thêm nó năm mươi vạn nữa mới được ! Quay lại bảo nó đưa thêm đi!\”

Bạch Hiền thật sự không thể nào nén nước mắt được nữa . Cậu rưng rưng mắt nhìn ba mình , nghẹn ngào cầu xin, \”Cha, cha cho con giữ lại chút tôn nghiêm cuối cùng của mình , có được không ?\”

***

\”Chị, Chị chỉ cần điều trị bệnh cho tốt là được rồi .\” Bạch Hiền kéo rèm cửa sổ phòng bệnh ra , ánh sáng ngoài cửa sổ chiếu lên gương mặt nhỏ nhắn , sáng ngời của cậu, cậu tươi cười đón lấy ánh mặt trời.

\” Nếu em không nói thật với chị, chị sẽ không trị bệnh nữa\” Vãn Tình cố chấp đòi phải biết nguyên nhân.

Bạch Hiền không dám nói thật , nếu số tiền này phải đánh đổi cả cơ thể mới có, Vãn Tình sẽ càng không động tới nói,\” Chị, chị còn nhớ cái người mà em từng nhắc với chị là em thích đó không?

\”Đàn anh thời em còn học trung học đó à?\”

\”Dạ.\”Bahj Hiền gật nhẹ dầu. Lần đầu tiên nhìn thấy Phác Xán Liệt , cũng là ngày đầu tiên cậu vừa bước chân vào trung học, còn anh thì đã tốt nghiệp cấp ba. Khi đó anh là một nhân vật làm mưa làm gió ở trường , đi đâu cũng có đôi có cặp với một cô gái tên là Bạch Thiên Thiên.

Trai tài gái sắc , lúc ấy không biết đã làm biết bao nhiêu người ngưỡng mộ.

Trước đó , Bạch Hiền chưa bao giờ biết tình yêu là gì , càng không biết cái gì gọi là tiếng sét ái tình vừa gặp đã yêu . Nhưng kể từ giây phút thấy Phác Xán Liệt , cậu đột nhiên sáng tỏ tất cả.

Lần dó , sau khi bị ba đánh mắng , cậu chạy đến trường tủi thân khóc một trận , anh đã ngồi xổm trước mặt thay cậu lau sạch nước mắt.

Ánh mặt trời chói chang rọi từ trên cao xuống , anh như được bao bọc bởi bởi vầng sáng loá mắt xoay chuyển từng vòng, xoay đến cuốn cả Bạch Hiền đắm chìm trong đó. Trái tim giống như bị một tảng đá lớn nện lên , đập thình thịch như muốn văng ra khỏi nồng ngực .

Về sau cậu mới biết , đó là nụ tình chớm nở đầu tiên của mình…

\”Chẳng lẽ anh ta giúp em?\”

\”Dạ. Em tìm anh ta mượn tạm. Đợi sau này khi nào chúng ta có tiền rồi trả lại cho người ta đúng số tiền đó là được.\”Bạch Hiền không giỏi nói dối , nhưng lúc này không thể không nói.

\”Nhưng chị đâu có nghe kể em và anh ta thân đến mức đó? Khoản tiền lớn như thế, anh ta chịu cho mượn ?\” Vãn Tình xem ra cũng không thể mắc lừa .

\”Khoản tiền nayd đối với chúng ta mà nói có lẽ là con số khổng lồ , nhưng đối với anh ta chẳng qua chỉ là hạt cát trong sa mạc mà thôi. Chị , chị phải tin em. Người đó rất tốt , sau khi em gặp khó khăn liền ra tay giúp đỡ . Có lẽ là thông cảm cho hoàn cảnh của chúng ta .\”

Vãn Tình ngẫm nghĩ lại thấy lời Bạch Hiền nói cũng không hản là không có lí.

Có lẽ, nhưng người có tiền kia chỉ coi đó như một hoạt động từ thiện mà thôi. Vì vậy cười cười gật đầu,\” Em nói vậy chị cũng yên tâm, chị chỉ không muốn liên luỵ đến em.\”

Bạch Hiền ngồi mép giường , hơi mệt mỏi tựa đầu trên vai Vãn Tình , \”Chị , chúng ta mãi mãi là người một nhà. Nếu như không phải luôn có chị cáng đáng cái nhà này , luôn chăm sóc em và cha, thì hôm nay không biết cuộc sống của em và cha tồi tệ cỡ nào nữa.\”

Mẹ mất sớm , ba lại đam mê cờ bạc , vì vậy mà cái nhà tồi tàn tan vỡ bấy lâu nay này đều do một tay chị cả Biện Vãn Tình chèo chống.

Lao dộng vất vả lâu ngày , cuối cùng mới dẫn đến một thân ốm đau như bây giờ.

Nghĩ đến đây , Bạch Hiền thấy mũi hơi cay cay. Vãn Tình ôm siết cơ thể gầy gò của em trai ,\” Thằng bé ngốc!\”

***

Mặc dù lần đó đồng ý ký kết giao dịch với Phác Xán Liệt , nhưng mãi dến nay anh ta cũng chẳng đưa ra bất kì yêu cầu gì với cậu. Thậm chí , cả nửa tháng sau đó anh ta biến mất không thấy bóng dáng, như chưa từng xuất hiện trong cuộc sống của cậu.

Bạch Hiền vẫn đến trường và tan học như thường lệ , cậu cùng cậu bạn tốt Đàm Tư Noãn làm việc bán thời gian tại câu lạc bộ tên \’ Miss\’, cuộc sống cứ bình lặng trôi qua. Cho đến đêm hôm đó, bỗng xuất hiện một khúc nhạc đệm…

\”Bạch Hiền ,mau xem, Cậu hai nhà họ Mộ tới đây kìa!\” Khi thấy chàng trai dửng dưng ngồi cạnh quầy bar, Tư Noãn phấn khích huých Bạch Hiền một cái.

Bạch Hiền theo đó giương mắt lên nhìn.

Dưới ánh đèn màu nhấp nháy, Mộ Trầm Âm với bộ dạng ngả ngớn cùng vài người bạn ngồi ở quầy bar cười trò chuyện rất vui vẻ.

Anh ta bẩm sinh đã đẹp, nét đào hoa xán lạn trong đôi mắt xếch, sống mũi cao thẳng vô cùng tinh tế , dôi môi mỏng mịn nhẹ càng tăng vẻ mê người . Nét cười như ánh hào quang chói lá khiến gương mặt tuấn tú càng thêm sinh động , nhất thời làm say mê không ít tầm mắt của dàn bà con gái trong quán bar.

Mấy người bên cạnh anh cũng không hề kém cạnh , nhưng những ánh sáng ấy bị lu mờ đi bởi cậu hai Mộ

Người đàn ông này đúng thật là làm mê lòng người , nhưng trong lòng không có cậu.

Bạch Hiền thu hồi tầm mắt , gõ Tư Noãn một cái,\” Đừng nhìn nữa , nếu cậu cứ nhìn mãi như thế ,sợ sẽ đốt cháy người ta đấy.\”

Đúng vậy thật, ánh mắt của đám con gái đều nóng rực nư lửa!

\”Hứ, nếu không phải trong lòng cậu từ lâu đã có người ngự trị ,chắc chắn cũng chốn không thoát khỏi sức quyến rũ của anh ta đâu.\”Tư Noãn nghịch ngợm kéo kéo đuôi tóc Bạch Hiền

***

\”Êh , cậu ấm, nhìn đằng kia xem, cái cậu nhóc dó dó .\” công tử bột họ Quan vỗ vỗ vai Mộ Trầm Âm,\” Chính là cậu nhóc không chịu nhận tiền của bọn mình , lần nào cũng cự tuyệt không nể mặt.\”

Mộ Trầm Âm nhìn về phía bóng dáng mảnh mai đang cúi đầu bận rộn bên trong quầy bar, nhíu mày cười một tiếng, mắt chợt loé sáng,\”Sao hả? Muốn chơi gì?\”

\”Cậu được mệnh danh là \’sát thủ sát gái\’ mà , tới thử xem saqo!\” có người giựt giây.

\”Hừ , suốt ngày chơi gái bộ cậu không thấy chán hử?\” Trong nụ cười xán lạn có nét ngông cuống sảng khoái, môi mỏng nhấp nhẹ ngụm rượu, lười biếng thu mắt về

\” Cũng bởi vì nhàm chán mới chơi,nè, hôm nay cậu đi thử xem thế nào !\”

***

Bạch Hiền thay đồng phục ra , sau khi mặc quần áo của mình vào vẫn không thấy Phác Xán Liệt xuất hiện. điện thoại di động của cậu vẫn nằm im ru.

Có lẽ, anh ấy đã quê sự tồn tại của mình rồi

Nghĩ tới khả năng này , trong lòng Bạch Hiền không kiềm được dâng lên nỗi buồn vô cớ. Mặc dù không muốn hèn mọn ở bên cạnh anh làm người tình bao nuôi , nhưng thấy trong lòng anh vốn không hề để tâm đến sự hiện diện của mình như thế, ít nhiều vẫn không khỏi cảm thấy mất mác. / Baekie đang giận ck không đến đây mà 🙂 /

Thở dài, cúi đầu bỏ điện thoại vào túi xách , nhanh chân đi ra cửa chính quán bar.
—————————————————
Follow tớ đi. Đọc rồi đừng quên vote cho tớ nha. Mơn các cậu

Chưa có ai yêu thích truyện này!
× Chú ý: Ấn vào MENU chọn D/S TRUYỆN ĐANG ĐỌC hoặc ấn vào biểu tượng CUỘN GIẤY ở trên cùng để xem lại các truyện bạn đang đọc dở nhé.    

Đọc truyện hay đừng quên like và chia sẻ truyện tới bạn bè, để lại bình luận là cách để ủng hộ webtruyenfree. Thỉnh thoảng ấn vào q uảng c áo ngày 1-2 lần để tụi mình có kinh phí duy trì web các bạn nhé!


 BÌNH LUẬN TRUYỆN