Khi biết crush một người... - C2 - Thằng bạn thân và cái lớp siêu quậy
× Để đọc chương tiếp theo ấn vào nút (DS Chương) để chọn chương cần đọc hoặc ấn vào Chương Tiếp / Tiếp ở trên và phía dưới cùng trang.    

trước tiếp
84


Khi biết crush một người...


C2 - Thằng bạn thân và cái lớp siêu quậy


Tôi có một thằng bạn thân, hắn tên là Phong, nghe cái tên mà muốn đấm.
Không hiểu bố mẹ nó cho ăn cái éo gì mà hắn đệp troai thế, nói vậy thôi, thật ra tôi nhìn hắn giống như thằng bê đê đồng tính đúng hơn đấy. Chắc là ăn cám lợn rồi, mấy con lợn ăn cám xong nó cũng trắng ra, chắc vậy nên hắn mới ăn cám lợn 😀
Hắn học với tôi từ hồi lớp 2 nên mới thân. Nhà hắn ngay cạnh nhà tôi. Hiện giờ tai tôi chuẩn bị thủng ra chỉ vì ngày nào lũ nữ sinh cũng đến nhà hắn hét ầm ầm lên, như lũ thần kinh vừa ra khỏi trại chuối ý. Từ đầu năm học lớp 7 đến năm học lớp 11 bây giờ, hắn được hàng trăm đứa tỏ tình rồi, nhưng mà hắn từ chối, không biết hắn từ chối làm cái quần con khỉ gì nữa, mấy em mít ướt bị hắn từ chối phũ phàng thì về khóc sưng mắt lên, xong rồi lấy dao kề cổ, cũng may là bọn nó không có gan để tự sát.
Sao mà tôi ghét hắn thế, ghét cay ghét đắng luôn. Tại hắn mà mẫu thân của tôi lúc nào cũng chỉ trích tôi, toàn bênh hắn. Tại hắn mà tôi luôn luôn bị bốc hơi. Tại hắn mà…..tôi luôn bị mấy cái đôi mắt quỷ quái của lũ con gái nhìn mình mà suýt chút nữa tè ra quần -_-
Hồi bé hắn rất dễ dãi, bây giờ thì cứ như ông chằn.
Ngày xưa hắn học rõ ngu mà sao bây giờ học giỏi thế
Nhiều lúc hắn sang nhà tôi chơi xong rồi vào bếp phá, tôi tức quá nên cầm cái chảo phang vào đầu hắn, thế là hắn ra mách mẹ tôi => nguyên một buổi tôi bị ăn chửi. Mẹ ơi, con là con của mẹ hay tên khỉ gió đội mũ chết bằm kia là con của mẹ ??????????????
Thôi không nói về hắn nữa, nói về lớp tôi đi.
Con trai thì tôi không nói nhiều, kết luận chung vào một câu là : ĐẦU ÓC ĐEN TỐI ĐÉO CÓ LỚP NÀO BẰNG. Cái gì bọn nó cũng có thể suy luận ra mấy thứ đen tối được. Đúng là, đầu óc phong phú và đa dạng hơn cả thực vật :))
Còn con gái thì mai trê quá. Tôi nhìn thì không có gì đặc biệt, thế nhưng đối với bọn nó là rất đặc biệt. Bọn nó bảo là : Khoa học đã chứng minh, ngắm trai đẹp sẽ giúp đầu óc minh mẫn hơn. Vậy mà tôi nhìn một tí đã phải nhảy dựng lên vì vẻ đẹp trai có một không hai và chạy vào nhà vệ sinh để nôn ra cái chất lỏng tanh tanh màu vàng trong cổ họng ra T-T
Tưởng bọn nó chỉ mê trai trong trường thôi, ai ngờ còn mê trai ở Trung Quốc, Hàn Quốc,…nữa chứ, mệt tụi này thật.
Chết mọe, lảm nhảm từ nãy đến giờ đã là 12h đêm rồi, thôi đi ngủ đây không mai con kia nó lại chửi.
Chưa có ai yêu thích truyện này!
× Chú ý: Ấn vào MENU chọn D/S TRUYỆN ĐANG ĐỌC hoặc ấn vào biểu tượng CUỘN GIẤY ở trên cùng để xem lại các truyện bạn đang đọc dở nhé.    

Đọc truyện hay đừng quên like và chia sẻ truyện tới bạn bè, để lại bình luận là cách để ủng hộ webtruyenfree. Thỉnh thoảng ấn vào q uảng c áo ngày 1-2 lần để tụi mình có kinh phí duy trì web các bạn nhé!


 BÌNH LUẬN TRUYỆN