Gặp crush trong mơ - Chương 25: Trở về (1)
× Để đọc chương tiếp theo ấn vào nút (DS Chương) để chọn chương cần đọc hoặc ấn vào Chương Tiếp / Tiếp ở trên và phía dưới cùng trang.    

trước tiếp
198


Gặp crush trong mơ


Chương 25: Trở về (1)


Xe vừa di chuyển Hạo Thiên dừng lại và phát hiện lốp xe đã bị thủng cả bốn. Gọi điện cho xe khác tới, hai chúng tôi xuống xe.

Đứng lóng ngóng đám người áo đen từ trong bụi cỏ dại phi ra. Hạo Thiên rút súng bảo với tôi chút nữa xe tới nhanh lẹ thoát. Tôi lấp sau lưng, hắn cầm súng đe dọa bọn tay sai nắm tay tôi phá vỡ vòng bao vây. Đám người này kì lạ, tay không ra bao vây chẳng có vũ khí gì.

\” Buýt buýt \” một chiếc xe con bốn bánh tới, hắn liếc mắt báo dấu hiệu

– Cô mau lên xe, chỗ này tôi lo _ Hắn giơ súng vào đám người kia vừa nói chuyện với tôi

– Nhưng còn anh…_ Thấy đám người kia xông lên tôi hoảng chạy thẳng vào xe. Lái xe bên trong nhanh lẹ quay đầu xe đi với tốc độ cao

Tiếng súng bắt đầu nổ lên giữ giột. 🙁 Tôi đã an toàn.

– Anh lái xe còn anh Hạo Thiên nữa _ lo lắng chút xíu ^^

– Cậu ấy sẽ tự lo cho mình, nhà cô ở đâu _ anh lái xe nói

– Anh cho tôi xuống gần trường được rồi _ để đi bộ về tránh ai hiểu lầm. Có bị bố mẹ mắng khi mình về không nhỉ? Còn mình Hạo Thiên… nhỡ hắn bị… Tôi lắc đầu

Chưa có ai yêu thích truyện này!
× Chú ý: Ấn vào MENU chọn D/S TRUYỆN ĐANG ĐỌC hoặc ấn vào biểu tượng CUỘN GIẤY ở trên cùng để xem lại các truyện bạn đang đọc dở nhé.    

Đọc truyện hay đừng quên like và chia sẻ truyện tới bạn bè, để lại bình luận là cách để ủng hộ webtruyenfree. Thỉnh thoảng ấn vào q uảng c áo ngày 1-2 lần để tụi mình có kinh phí duy trì web các bạn nhé!


 BÌNH LUẬN TRUYỆN