Thiên thần nhỏ,làm người yêu anh nhé!(Yết-Giải/Mã-Xử) | Đọc truyện hay tại webtruyenfree
Thiên thần nhỏ,làm người yêu anh nhé!(Yết-Giải/Mã-Xử)

Thiên thần nhỏ,làm người yêu anh nhé!(Yết-Giải/Mã-Xử)

  • Tình trạng
    Đang ra
  • Lượt đọc
    6577
  • Đăng lúc
    18/05/2019
  • Chưa có ai yêu thích truyện này!
    Theo dõi Fanpage và để lại comment cho Web Truyện Free nhé:

    GIỚI THIỆU TRUYỆN : Thiên thần nhỏ,làm người yêu anh nhé!(Yết-Giải/Mã-Xử)

    Truyện kể về chuyện tình của 2 cô gái và 2 chàng trai.Chuyện sẽ có những tình yêu lãng mạng và không kém phần hài hước giúp mọi người cảm thấy vui vẻ khi đọc.Trải qua 1 tình cảm hạnh phúc ,dẫn tới 1 đám cưới và cuối cùng là 1 tình yêu vĩnh cửu hạnh phúc.Xin lỗi các bạn nếu không thik couple Mã-Xử nhé!Vì con bạn thân của mình thích 1 người cung nhân mã nên bắt mình phải cho là Mã-Xử nhưng mọi người cứ yên tâm,mình hứa sau khi viết xong truyện này sẽ là couple Kết-Xử nhé!Mong mọi người ủng hộ truyện của mình.Còn nữa vì mình là cung Cự Giải nên mình sẽ thiên vị cung này 1 chút nha.Mong mọi người đề cử truyện của mình.Chúc mọi người đọc truyện vui vẻ!

    Bạn đang đọc truyện Thiên thần nhỏ,làm người yêu anh nhé!(Yết-Giải/Mã-Xử) tại https://webtruyenfreez.com/. Chúc các bạn online vui vẻ.

    Webtruyenfree.com – Nơi chia sẻ, cập nhật sớm và đầy đủ nhất những câu truyện hay, nổi tiếng hoàn toàn miễn phí từ các nguồn qua internet, và từ các thành viên. Hỗ trợ đọc truyện trên điện thoại di động và máy tính bảng với rất nhiều thể loại truyện, những câu chuyện với nội dung hấp dẫn và đa dạng với đầy đủ các thể loại từ tiểu thuyết ngôn tình, truyện ma kinh dị, kiếm hiệp, tiên hiệp, xuyên không.

     Ý KIẾN BẠN ĐỌC TRUYỆN

    Truyện cùng tác giả