Lớp Học Biến Chất - chương 2 : cậu rất giống cậu ấy
× Để đọc chương tiếp theo ấn vào nút (DS Chương) để chọn chương cần đọc hoặc ấn vào Chương Tiếp / Tiếp ở trên và phía dưới cùng trang.    

trước tiếp
170


Lớp Học Biến Chất


chương 2 : cậu rất giống cậu ấy


\” ha…hơ..ah…hơ \” .

\” Đã lắm đúng không Lăng Tâm, nhìn biểu cảm của cậu kìa có phải là rất sướng không ? \”

Vừa nói tay vừa mò mẫn trên ngực Lăng Tâm . Lăng Tâm đưa mắt nhìn Triệu Yến một cách khó hiểu , tại sao một người phụ nữ quyến rũ như này lại có sở thích vô liêm sỉ như vậy ?

\” có phải là em muốn hỏi tại sao tôi lại mặt dày vô liêm sỉ như vậy đúng không ? \” vừa nói Triệu Yến vừa áp sát đầu mình vào Lăng Tâm

Tuy Lăng Tâm cảm thấy người phụ nữ trước mặt mình thật sự vô sỉ nhưng không thể không nói người phụ nữ này thự sự rất quyến rũ a . Triệu Yến thấy vẻ mặt đỏng bừng của Lăng Tâm thì không nhịn được cười mà thốt ra

\” ha…haha… em làm gì mặt đỏ bừng vậy ? Đáng yêu quá \”

\” e..eh..em không có \”

Đột nhiên Triệu Yến đứng dậy bước ra khỏi người Lăng Tâm – em vào lớp đi

Thấy Triệu Yến thay đổi ý định nhanh như chớp Lăng Tâm có chút vui mừng nhưng lại có cảm giác khó tả trong người \” vừa nãy còn dụ dỗ quyến rũ mình làm chuyện đó với cô ấy mà giờ lại kêu mình đi về lớp. Đúng là ý định của con gái khó đoán vô cùng .

\” vậy em đi …đi..trước \” nói xong Lăng Tâm chạy ngay ra khỏi phòng

________

Sau khi Lăng Tâm rời khỏi , trong căn phòng chỉ còn lại Triệu Yến , cô qụy người xuống sàn hai tay chống xuống . Nước mắt rơi dần xuống khuôn mặt

\” tại sao ? Tại sao ? Cậu lại giống Phong Thần đến vậy , từ khuôn mặt đến giọng nói đều giống như nhau . Đến biểu cảm lần đầu gặp chạm mặt cũng giống nhau như vậy , nhưng …nhưng tại sao cậu không phải là cậu ấy?\”

Nước mắt Triệu Yến bắt đầu rơi xuống càng nhiều, có lẽ là do Lăng Tâm quá giống quá người yêu quá cố của cô đã chết trong một vụ cháy , và vụ cháy đó chính là ngôi trường này . Nguyên nhân Triệu Yến vào ngôi yrường này mục đích cũng chỉ muốn tìm được sự thật đằng sau cái chết của người yêu mình. Qua bao lần tìm kiếm rốt cục thủ phạm đã châm lửa vụ cháy lại chính là hiệu trưởng của ngôi trường này . Nguyên nhân tại sao ông ta lại hại chết người yêu của cô , cô vẫn không biết . Nhưng cô biết được , Lăng Tâm chính là con ruột của ông sau một lần lầm lỡ cùng một người đàn bà mà ra. Sự thật này thì chỉ có Triệu Yến là người duy nhất biế́t , vì vậy cô muốn tiếp cận Lăng Tâm để lợi dụng trả thù cho Phong Thần .

Chưa có ai yêu thích truyện này!
× Chú ý: Ấn vào MENU chọn D/S TRUYỆN ĐANG ĐỌC hoặc ấn vào biểu tượng CUỘN GIẤY ở trên cùng để xem lại các truyện bạn đang đọc dở nhé.    

Đọc truyện hay đừng quên like và chia sẻ truyện tới bạn bè, để lại bình luận là cách để ủng hộ webtruyenfree. Thỉnh thoảng ấn vào q uảng c áo ngày 1-2 lần để tụi mình có kinh phí duy trì web các bạn nhé!


 BÌNH LUẬN TRUYỆN