-Mãi yêu người vô điều kiện~// - -Cuộc gặp gỡ định mệnh-
× Để đọc chương tiếp theo ấn vào nút (DS Chương) để chọn chương cần đọc hoặc ấn vào Chương Tiếp / Tiếp ở trên và phía dưới cùng trang.    

trước tiếp
76


-Mãi yêu người vô điều kiện~//


-Cuộc gặp gỡ định mệnh-


-GIỚI THIỆU NHÂN VẬT:

+Trần Tiểu Lạc: xinh đẹp,đáng yêu,học giỏi. Con nhà khá giả. Học sinh mới của lớp C3 tại trường Đại học Thanh Hoa. Tính tình cởi mở,hòa đồng. Cung Sư Tử.
*[từ giờ mình sẽ gọi Tiểu Lạc là nó cho tiện viết truyện ^^]
+Hàn Khả Nhi: bạn thân của nó. Tính tình sáng nắng chiều mưa, tiểu thư của tập đoàn đá quý họ Hàn. Được mệnh danh là công chúa đá quý. Cung Thiên Bình.
+Mạc Thiên Phong: Học sinh lớp B2. Được mệnh danh là soái ca số 1 của trường, được nhiều nữ sinh theo đuổi nhưng chỉ thích một mình nó. Tính tình lạnh lùng nhưng bên trong ấm áp. Cung Nhân Mã.
-Đại học Thanh Hoa: là một trường đại học đa ngành, đa lĩnh vực ở Bắc Kinh, Trung Quốc. Trường này được xem là một trong những trường đại học danh tiếng nhất ở Trung Quốc và Châu Á.
________________________________________________________________________________________
7:30 AM …Bắc Kinh – Trung Quốc

Tít!Tít!Tít! [tiếng chuông đồng hồ báo thức reo lên]
-Mẹ nó nghe thấy tiếng,liền mở cửa đi vào phòng:
Mẹ: \”Lạc Lạc à!Dậy đi con,sắp muộn học rồi.!
Nó: 5\’nữa thôii mà [ngápp]
Mẹ: 7:30 rồi,hôm nay là ngày đầu tiên con đến trường mới đấy…
Nó: 5\’….Á,mẹ nói sao cơ,7:30… thôi chết sắp muộn học thật rồi [vội vàng ngồi dậy]
Mẹ: haizz…Thật không biết nó giống tính ai nữa\”

Nghe thấy sắp muộn học, nó phóc dậy như bay rồi vội vàng đi VSCN. Xong nó liền mặc bộ đồng phục vào, chải lại đầu tóc gọn gàng. Nhìn nó lúc này trông thật giống một thiếu nữ. Tại tối qua, nó ngồi nhắn tin, gọi điện với Khả Nhi suốt đêm nên hôm nay mới dậy muộn [mà hôm nào cũng vậy đâu mỗi hôm nay -.-]. Nó chưa kịp ăn sáng, vội vàng đeo chiếc cặp sách lên vai, ôm lấy cái bụng đói meo mà đi học. Xuống đến dưới nhà, tài xế đã đứng sẵn ngoài cửa chờ nó. Nó chèo lên xe rồi đi học luôn. Từ nhà nó đến trường cũng không xa, tầm 10-15\’là tới. Đến cổng trường, nó không thèm đợi tài xế xuống mở cửa xe mà ẩn luôn cửa lao vào bên trong trường với vận tốc nhanh đáng kể [từng đạt giải nhất cuộc thi chạy không nhanh mới lạ]. Vừa chạy vừa tìm lớp làm nó không để ý, vô tình đâm phải một cậu nam sinh. Ai ngoài Mạc Thiên Phong đây. Vừa nhìn thấy nó, cậu đã đem lòng yêu nó mất rồi. Cậu vội vàng đứng dậy, không ngại đưa đôi tay mềm mại ra nắm lấy tay nó mà dìu nó đứng dậy. Cậu ân cần hỏi han nó:

Cậu: \”Em có sao không?
Nó: Dạ em không sao. Nãy em chạy nhanh quá, không nhìn thấy anh nên đã đâm trúng. Anh cho em xin lỗi nha~~
Cậu: [dễ thương quá]Không sao đâu. Trước đây anh chưa nhìn thấy em, em là học sinh mới à?
Nó: Dạ. Em là Trần Tiểu Lạc, học sinh mới lớp C3 năm nhất. Từ nay cứ gọi em là Lạc Lạc.^^
Cậu: Còn anh là Mạc Thiên Phong, học sinh lớp B2 năm hai. Có ai ăn hiếp em, cứ đến tìm anh~
Nó: Dạ ^-^Thôi muộn giờ vào lớp rồi, em đi trước đây. Hôm nay em làm anh ngã, lỗi này em nhất định sẽ trả. Hẹn gặp lại!!!!
Cậu: Hẹn gặp lại~\”

-HẾT CHƯƠNG 1-

-Mọi người góp ý để mình có động lực làm tiếp phần 2 nhé!~~

Chưa có ai yêu thích truyện này!
× Chú ý: Ấn vào MENU chọn D/S TRUYỆN ĐANG ĐỌC hoặc ấn vào biểu tượng CUỘN GIẤY ở trên cùng để xem lại các truyện bạn đang đọc dở nhé.    

Đọc truyện hay đừng quên like và chia sẻ truyện tới bạn bè, để lại bình luận là cách để ủng hộ webtruyenfree. Thỉnh thoảng ấn vào q uảng c áo ngày 1-2 lần để tụi mình có kinh phí duy trì web các bạn nhé!


 BÌNH LUẬN TRUYỆN