-Mãi yêu người vô điều kiện~// - __Trả lại trái tim nhỏ bé cho tôi__
× Để đọc chương tiếp theo ấn vào nút (DS Chương) để chọn chương cần đọc hoặc ấn vào Chương Tiếp / Tiếp ở trên và phía dưới cùng trang.    

trước tiếp
107


-Mãi yêu người vô điều kiện~//


__Trả lại trái tim nhỏ bé cho tôi__


-Cậu đứng đó ngây người một lúc nhìn theo bóng nó đi xa….

[lướt camera theo bóng nó ^^] Nó vừa đi vừa hỏi lớp, cuối cùng cũng đến được lớp C3. Mọi người đều đã ổn định chỗ ngồi còn thiếu có mình nó.Khả Nhi đã chuyển đến học ở đây được 1 tháng vì ba mẹ cậu ấy chuyển công tác nên nó cứ nằng nặc đòi học trường này. Nó khẽ mở cửa bước vào, cô giáo Trương liền nói:
Cô Trương: \”Hôm nay lớp chúng ta có bạn mới đến từ trường Quốc tế Tề Lỗ. Chúng ta vỗ tay chào mừng bạn nào. [cả lớp vỗ tay] Bây giờ em giới thiệu đôi chút về mình đi!
Khả Nhi: [thì thầm] ơ,sao nó lại chuyển đến đây ta?
Nó: Chào mọi người, mình tên là Trần Tiểu Lạc. Mong thời gian tiếp theo có gì thiếu xót mong các bạn giúp đỡ [cúi đầu].
Cô Trương: Được rồi, để xem em ngồi chỗ nào đây….
Khả Nhi: Cô ơi, chỗ em còn trống này. Cô cho bận ấy xuống đây ngồi cạnh em cũng được đó ạ.
Cô Trương: Ừm…cũng được, vậy Tiểu Lạc em xuống đó ngồi đi!
Nó: Dạ thưa cô^^
Xuống đến nơi, hai đứa nhìn thấy nhau đều hét thầm. Cuối cùng hai đứa nó cũng được học cùng nhau rồi. Giờ học kết thúc, nó và Khả Nhi hẹn nhau tối 8:00 đi uống nước, rồi Khả Nhi đi trước. Nó đi sau vì ở lại trực nhật, trực xong nó liền đi về. Đang đi đến cầu thang thì bỗng đằng sau một giọng nói quen thuộc vang lên: \”Chào em!\” . Nó vội quay ra đằng sau, thì ra là Mạc Thiên Phong. Nó liền đáp lại:
Nó: Dạ, chào anh!
Cậu: Ngày đầu tiên đi học, em thấy thế nào?
Nó: Dạ, thực sự rất vui. Mọi người ai cũng quý em cả. Em được xếp chỗ ngồi cùng bạn thân của em lúc còn học trường cũ nên không thấy bỡ ngỡ là mấy ^^.
Cậu: Ừ! Vậy thì tốt rồi. Mà sao bây giờ em mới về, cũng hơn 4:00 rồi?
Nó: Dạ hôm nay em ở lại trực nhật ạ!
Cậu: Ra vậy. Để anh đưa em về nhé?
Nó: Dạ em có tài xế chờ trước cửa rồi ạ, không dám làm phiền anh!
Cậu: Ừ, vậy thôi anh về trước nhé. Hẹn gặp lại!
Nó: Khoan, chờ chút đã…
Cậu: Còn chuyện gì nữa sao?
Nó: À không. Tại lần trước em có đụng anh. Em đã hứa là sẽ chuộc lỗi. Vì vậy tối nay em mời anh đi uống nước được không? ><
Cậu: [em ấy mời mình đi uống nước kìa] Được thôi, vậy mấy giờ?
Nó: Dạ 8:00 tại Yong Cafe ở Yonghegong Street | Dongcheng District nhé anh!
Cậu: Ok, hẹn gặp lại em sau….\”

Nói rồi nó chạy nhanh ra xe để đi về. Trên đường về, nó không hiểu vì sao lại không chuộc lỗi bằng cách khác mà lại mời ảnh đi uống nước cơ chứ? Hay là nó đã thích anh rồi… Thật không ngờ nó dễ rung động thật. Trước giờ yêu ai đều rất kén chọn, vậy mà mới va phải anh thôi mà nó đã thích rồi ư? Nó cũng thấy lạ, ảnh đẹp trai vậy, cả trường bao nhiêu người thích, bao nhiêu người mời ảnh đi uống ước ảnh đều không đồng ý. Vậy tại sao ảnh lại chấp nhận lời đề nghị của một đứa ngốc như nó. Hay là…..Tỉnh lại đi nào Lạc Lạc, mày đang suy nghĩ cái gì vậy, tỉnh lại nào. Việc bây giờ là về nhà đã. Nói rồi nó lấy tay tự tát lên mặt mình một phát. Về đến nhà, nó liền chào hỏi mọi người rồi nhảy phốc lên nhà tắm rửa, thay quần áo để chuẩn bị đi. Trong người nó lúc này thật kì lạ. Nó cứ nôn nao được gặp anh. Linh cảm thật không ổn…..

__Hết chương 2__

Hay chứ? Gắng lắm mới viết được đến đây thôi. Mình sẽ ghi tiếp chương 3 nên ráng đợi nha~~

Chưa có ai yêu thích truyện này!
× Chú ý: Ấn vào MENU chọn D/S TRUYỆN ĐANG ĐỌC hoặc ấn vào biểu tượng CUỘN GIẤY ở trên cùng để xem lại các truyện bạn đang đọc dở nhé.    

Đọc truyện hay đừng quên like và chia sẻ truyện tới bạn bè, để lại bình luận là cách để ủng hộ webtruyenfree. Thỉnh thoảng ấn vào q uảng c áo ngày 1-2 lần để tụi mình có kinh phí duy trì web các bạn nhé!


 BÌNH LUẬN TRUYỆN