Chào Cậu , Người Tớ Thích ! - Chương 3 : Bị dắt đi
× Để đọc chương tiếp theo ấn vào nút (DS Chương) để chọn chương cần đọc hoặc ấn vào Chương Tiếp / Tiếp ở trên và phía dưới cùng trang.    

trước tiếp
69


Chào Cậu , Người Tớ Thích !


Chương 3 : Bị dắt đi


Chương 3 : Bị dắt đi

Long Hạo Nhiên kìm nén tức giận gằng giọng “ Long Hạo Thiên em muốn tạo phản sao ?”

“ Đùa , anh tưởng anh là hoàng đế à ?”

Cô kéo gấu áo Hạo Thiên nói nhỏ “ Này hiệu trưởng có vẻ giận rồi đấy !”

“ Cứ để anh ta tức chết cũng được . Đi với tôi”

“ Hả ?”

Còn chưa kịp định hình được chuyện gì thì cô đã bị Hạo Thiên kéo đi trong vô thức dưới con mắt mấy ngàn người . Chuyện gì vừa xảy ra thế nhỉ ?

“ Long Hạo Thiên đứng lại đó cho anh”

“ Có giỏi thì đuổi theo . Anh kêu em đứng lại thì em phải đứng lại chắc”

Lăng Phong ngồi ở hàng ghế đầu lớp A nhìn theo bóng cô cho đến khi cô bị kéo ra khỏi cửa . Hai người họ rốt cuộc là quan hệ gì ?

Hạo Thiên kéo cô ra ngoài đi lên sân thượng của trường mới buông tay cô ra . Hàn Tú Nhi cứ thế bị cậu kéo đi không phản kháng .

“ Cậu làm loạn một mình không đủ hay sao còn kéo tôi theo ?”

“ Tôi giúp cô thoát khỏi đó không cảm ơn tôi sao ?”

Cô hít một hơi lớn tiếng “ Cậu bệnh à ? Lỡ tôi bị đuổi học thì sao ? Cậu là em trai hiệu trưởng nên không lo rồi”

Long Hạo Thiên tiến tới gần lan can dựa lưng nhìn về phía cô “ Là em của hiệu trưởng thì sao ? Nếu được chọn tôi nhất định không muốn sinh ra trong gia đình đó”

Cô thoáng ngạc nhiên một tay khẽ vén mái tóc của mình lên tai nhìn cậu . Câu nói đó , ánh mắt đó hình như mang theo nỗi lòng của cậu ta . Cô từ nhỏ đã không may mắn vì từ lúc sinh ra cô chưa bao giờ gặp được ba mẹ bởi vì họ mất từ lúc cô chỉ vừa hai tuổi .

Trong ký ức của cô hầu như không nhớ gì về họ cả . Không hiểu sao khi nghe Long Hạo Thiên nói như thế cô lại có chút đồng cảm . Nếu được cô cũng muốn sinh ra có ba mẹ bên cạnh .

“ Sao thế ?”

Ngước nhìn bầu trời cô khẽ mỉm cười rồi lại nhìn cậu “ Chúng ta quả thật không thể chọn gia đình cho mình nhưng lại có thể chọn cho mình một cách sống mà mình muốn . Hãy cứ làm những gì mình thích và luôn vui vẻ là được . Thanh xuân không phải là để nổi loạn hay sao ?”

Long Hạo Thiên bậc cười . Quả thật những gì cô nói rất đúng . Lần chuyển trường này cậu lại có thể gặp được một cô gái thú vị như vậy quả thật không uổng phí .

“ Như cậu nói thanh xuân là để nổi loạn vậy thì cũng không nên sợ bị đuổi học chứ”

Câu nói ấy như con dao đâm vào người cô . Dù là vậy nhưng cô vẫn rất sợ a . Lỡ mà bị đuổi học rồi làm sao có thể cùng Lăng Phong đi học cùng nhau chứ . Đừng đùa chứ !

Nhìn nét mặt sợ hãi của Hàn Tú Nhi khiến cậu không nhịn được lại cười . Cô gái này thật sự làm cậu không cách nào kìm nén được .

Chưa có ai yêu thích truyện này!
× Chú ý: Ấn vào MENU chọn D/S TRUYỆN ĐANG ĐỌC hoặc ấn vào biểu tượng CUỘN GIẤY ở trên cùng để xem lại các truyện bạn đang đọc dở nhé.    

Đọc truyện hay đừng quên like và chia sẻ truyện tới bạn bè, để lại bình luận là cách để ủng hộ webtruyenfree. Thỉnh thoảng ấn vào q uảng c áo ngày 1-2 lần để tụi mình có kinh phí duy trì web các bạn nhé!


 BÌNH LUẬN TRUYỆN