Chào Cậu , Người Tớ Thích ! - Chương 5 : Cánh gà
× Để đọc chương tiếp theo ấn vào nút (DS Chương) để chọn chương cần đọc hoặc ấn vào Chương Tiếp / Tiếp ở trên và phía dưới cùng trang.    

trước tiếp
76


Chào Cậu , Người Tớ Thích !


Chương 5 : Cánh gà


Chương 5 : Cánh gà

Hôm nay ông nội lại qua nhà bạn đánh cờ đến chiều tối . Cô lại phải ăn cơm một mình ư ? Không vui chút nào !

Nhanh chân thay đồ rồi qua nhà Lăng Phong . Bên nhà Lăng Phong lúc nào cũng có đồ ăn vặt qua hưởng ké một tí vậy .

“ Anh Kiến Văn , Lăng Phong”

Dương Kiến Văn đứng trong bếp vọng tiếng ra ngoài gọi cô “ Tú Nhi vào đây em”

Cô đi nhanh vào nhà bếp cười hí hửng nhìn Lăng Phong và anh Kiến Văn đang mặc tạp giề nấu cơm tối . Khà khà phải công nhận cô canh giờ chuẩn thật .

Ngồi xuống bàn ăn Tú Nhi thở dài “ Hôm nay ông nội bỏ em một mình rồi”

Kiến Văn quay lại nhìn cô “ Vậy thì ở đây ăn chung với tụi anh . Hôm nay anh có cánh gà đấy”

“ Oa … cánh gà cánh gà” Đi ăn ké còn gặp trúng món tủ hôm nay quả nhiên may mắn thật nha .

“ Cánh gà của mình . Cậu không có phần đâu” Lăng Phong lên tiếng cắt ngang mạch cảm xúc của cô một cách không thương tiếc . Mặt cô xụ đi đứng dậy đi lại đứng cạnh Lăng Phong nhõng nhẻo “ Lăng Phong tớ thích cậu nhưng tớ không thể từ bỏ cánh gà được . Tớ cũng thích cánh gà . Tớ muốn cánh gà …. aaa cánh gà của tớ”

“ Mặt cậu càng ngày càng dày nhỉ ?”

“ Vậy nên mới thích cậu lâu như thế” Cô mỉm cười . Lăng Phong giơ tay cốc vào đầu cô một cái rồi đưa dĩa cánh gà cho cô . Nhanh tay cầm lấy cái dĩa rồi chạy lại bàn ăn ngoan ngoãn ngồi xuống .

Cũng giống như lúc nhỏ cô luôn là đứa ngồi ở bàn ăn nhìn anh Kiến Văn và Lăng Phong nấu ăn . Từ nhỏ cô đã dở mấy chuyện bếp núc . Bình thường đều do ông nội làm . Còn không cô toàn ăn mì gói .

Nhiều khi cô luôn nghĩ sao Lăng Phong lại có thể hoàn hảo đến vậy chứ ! Cái gì cũng giỏi . Có thể từ nhỏ cậu đã không ở cùng ba mẹ nên mọi việc đều phải tự lập . Ba mẹ của cậu luôn sống ở nước ngoài . Cũng có nhiều lần về thăm nên cô cũng từng gặp qua . Hai anh em họ chuyển tới đây khi cô và cậu mới năm tuổi . Nên có thể lý giải sao cô thích cậu lâu như vậy . Nếu như sau này cả hai có thể thật sự ở chung một nhà thì thật hạnh phúc .

“ Ăn cơm thôi”

“ Ấu dè được ăn cơm rồi”

Cô nhanh tay gắp cánh gà trước tiên . Đồ ăn của anh em họ Dương nấu không chê vào đâu được . Kiến Văn mỉm cười nhìn cô ăn như bị bỏ đói mấy ngày mà thương “ Tú Nhi năm nay em lại không học cùng lớp với Lăng Phong à ? “

“ Em không đủ điểm vào lớp A . Đám người lớp A không phải người đâu anh”

“ Cậu nói mình ?”

“ Ý chừa cậu ra . Cậu không phải người mà còn hơn cả người gọi là phi nhân loại”

“ Điểm của em năm ngoái là bao nhiêu ?”

“ Điểm thì là 415 đó là tổng ba môn tự nhiên với anh và văn học . Mặc dù điểm ba môn tự nhiên của em cao nhưng những môn còn lại thấp quá nên chỉ vào lớp C thôi”

“ Vậy năm sau ráng thêm mấy môn tự nhiên là hai đứa được học chung rồi . Cố lên”

“ Em chịu . Thà học lớp C vẫn vui hơn vào lớp A . Lớp A lúc nào cũng thi đua thành tích em sẽ tắt thở trước khi tốt nghiệp a”

“ Được rồi ăn đi . Trước khi cánh gà của em bị Lăng Phong ăn hết kìa” Kiến Văn chỉ vào dĩa cánh gà . Cô tròn mắt phát hoả “ Lăng Phong cánh gà của mình aaaaaa cậu ăn nhanh như vậy làm gì”

Chưa có ai yêu thích truyện này!
× Chú ý: Ấn vào MENU chọn D/S TRUYỆN ĐANG ĐỌC hoặc ấn vào biểu tượng CUỘN GIẤY ở trên cùng để xem lại các truyện bạn đang đọc dở nhé.    

Đọc truyện hay đừng quên like và chia sẻ truyện tới bạn bè, để lại bình luận là cách để ủng hộ webtruyenfree. Thỉnh thoảng ấn vào q uảng c áo ngày 1-2 lần để tụi mình có kinh phí duy trì web các bạn nhé!


 BÌNH LUẬN TRUYỆN