Chào Cậu , Người Tớ Thích ! - Chương 6 : Được tỏ tình
× Để đọc chương tiếp theo ấn vào nút (DS Chương) để chọn chương cần đọc hoặc ấn vào Chương Tiếp / Tiếp ở trên và phía dưới cùng trang.    

trước tiếp
76


Chào Cậu , Người Tớ Thích !


Chương 6 : Được tỏ tình


Chương 6 : Được tỏ tình

Cô cùng Lăng Phong đến trường vẫn là con đường và chuyến xe buýt quen thuộc . Hàn Tú Nhi ngó ra ngoài cửa sổ thoáng nghĩ gì đó rồi khẽ lẩm bẩm một mình “ Nếu như chúng ta cũng được như vậy thì tốt nhỉ ?”

“ Như thế nào ?” Cậu ngồi bên cạnh đóng cuốn sách trên tay quay sang nhìn cô . Hàn Tú Nhi nhanh chóng quay sang nhìn cậu đáp nhanh .

“ Là cùng nhau nắm tay đi dạo phố , cùng nhau làm những việc của cặp tình nhân đang yêu chứ sao . Về già thì lại cùng nhau đi du lịch”

Lăng Phong tròn mắt ngạc nhiên nhìn cô rồi lại dùng ánh mắt dịu dàng nhìn cô “ Hàn Tú Nhi cậu vẫn chưa tỉnh ngủ phải không ?”

“ Vớ vẫn mình là rất nghiêm túc đó . Cậu có thấy ai mặt dày như tớ theo đuổi cậu gần mười năm trời chưa hả ?”

“ Lâu như vậy rồi cậu không định bỏ cuộc hay sao ?”

“ Hừ ! Cho đến khi nào cậu cho tớ một cậu trả nghiêm túc thì từ giờ đến lúc đó tớ vẫn thích cậu”

“ Nếu như áp dụng tinh thần đó vào việc học thì cậu đã không vào lớp C”

“ Tớ không thích học nhưng tớ thích cậu . Vậy là được rồi”

Hàn Tú Nhi mỉm cười tít cả mắt . Lăng Phong khẽ nhết mép cười vì câu nói ấy của cô . Đối với chuyện thích cậu cô quả nhiên là có tinh thần thép .

Mấy tiết học đầu trôi qua nhanh chóng . Tiếng chuông reo giờ ra chơi cũng là lúc cô được giải phóng khỏi lớp .

Cùng Vy Vy và Phương Phương xuống căn tin lúc đi ngang sân sau của trường thì thấy mọi người đang vây quanh sân . Không biết chuyện gì ?

“ Này người đó không phải nam thần của cậu à Tú Nhi “ Phương Phương nhóm chân tò mò chuyện phía trong .

“ Vào xem đi” vừa nói xong thì Vy Vy đã kéo cả hai bon chen vào trong . Lăng Phong và một đàn em khoá dưới . Ở đây hình như có mùi của bão tố a .

“ Này em gái đó định tỏ tình Lăng Phong đấy”

“ Thật á . Nhưng mà Lăng Phong nhất định sẽ từ chối”

“ Con bé mới vào trường nên không biết những chuyện đó cũng phải”

Tiếng xì xầm xung quanh cô lại nổi lên . Hàn Tú Nhi nắm chặt hai tay . Đúng như bọn họ nói Lăng Phong luôn luôn từ chối mọi lời tỏ tình nhưng đâu ai biết được cậu ấy nghĩ gì . Lỡ như … chỉ là lỡ như cậu thật sự đồng ý thì sẽ thế nào ?

“ Học trưởng , em nói thật em thật sự rất thích anh . Anh có thể cho em cơ hội được hay không ?”

Cậu đảo mắt nhìn về phía cô . Cô vẫn đang im lặng nhìn cậu . Nét mặt vừa lo sợ vừa khó chịu của cô cậu đều có thể nhìn ra . Sẽ ra sao nếu như cậu đồng ý cô bé ấy . Liệu cô sẽ khóc , sẽ hận cậu ?

“ Xin lỗi , tôi có đã có người mình thích rồi”

Cậu mỉm cười nhìn cô rồi quay người bỏ đi . Cái gì chứ nụ cười trêu chọc đó của cậu còn cả cái câu trả lời ấy là ý gì . Có người mình thích ? Là cô hay là ai khác nên cậu vẫn luôn không đồng ý với cô . Hàn Tú Nhi nới lỏng hai tay thở dài .

“ Ai dà , lão công nhà cậu lại làm tổn thương một trái tim bé bỏng nữa rồi” Vy Vy khoanh hai tay trước ngực cảm thán . Phương Phương gác tay lên vai cô nói nhỏ “ Lão bà như cậu hạnh phúc nhất rồi còn gì”

“ Gì chứ . Ai là lão bà của cậu ấy ?” Cô bỏ chạy lên trước còn Vy Vy và Phương Phương nhìn nhau rồi mỉm cười gian tà . Cả hai cô đều có thể nhìn ra được lúc nãy Hàn Tú Nhi đã kìm nén như thế nào để chờ đợi câu trả lời của Lăng Phong cơ mà .

Chưa có ai yêu thích truyện này!
× Chú ý: Ấn vào MENU chọn D/S TRUYỆN ĐANG ĐỌC hoặc ấn vào biểu tượng CUỘN GIẤY ở trên cùng để xem lại các truyện bạn đang đọc dở nhé.    

Đọc truyện hay đừng quên like và chia sẻ truyện tới bạn bè, để lại bình luận là cách để ủng hộ webtruyenfree. Thỉnh thoảng ấn vào q uảng c áo ngày 1-2 lần để tụi mình có kinh phí duy trì web các bạn nhé!


 BÌNH LUẬN TRUYỆN